Thứ ba, 17/09/2024
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Điểm danh những đội tuyển tranh Cúp Giải Vô địch đồng đội CLB Golf 1982 năm 2024

Thạch Hương
- 16:07, 25/05/2024

(DNTO) - Vào ngày 29/5 tới, Giải Vô địch đồng đội Câu lạc bộ (CLB) Golf 1982 năm 2024, sẽ diễn ra trên sân Thanh Lanh Valley Golf & Resort, quy tụ 5 đội tuyển tham dự.

Giải "Vô địch đồng đội CLB Golf 1982" là sự kiện lần đầu tiên được tổ chức. Với mong muốn xây dựng nhiều sân chơi thoả mãn đam mê, đồng thời là nơi để các golfer tuổi Nhâm Tuất tụ họp giao lưu, tăng cường kết nối, CLB Golf 1982 đã chính thức ra mắt Giải "Vô địch đồng đội CLB Golf 1982". 

cc8e7bc2561ef740ae0f

Để tăng thêm tính kết nối, giao lưu giữa các thành viên, cũng như chuẩn bị cho các giải đấu đối kháng sẽ tham dự trong năm 2024, Câu lạc bộ Golf 1982 sẽ tổ chức Giải "Vô địch đồng đội CLB Golf 1982", với sự tham gia của 5 đội, bao gồm: CLB 1982 Hải Phòng; Quân khu Tây Đô 1982; Quân khu Đông Đô 1982; Quân khu Chữ Nho 1982 và Quân khu Tây Bắc 1982. Đây là các đội tuyển được thành lập theo khu vực địa lý hoặc sở thích.

Chia sẻ về Giải đấu, ông Nguyễn Hoàng Minh, Giám đốc Giải cho biết, để có thể cho ra đời giải đấu này, các thành viên leader trong CLB cũng đã phải rất đau đầu về thể thức thi đấu làm sao các thành viên vừa vui, vừa có sự canh tranh công bằng và thú vị. Và thế là ý tưởng về thi đấu foursomes buổi sáng và tính Net theo handicap buổi chiều giữa các đội đã được ra đời.

"Thông điệp CLB Golf 1982 muốn gửi đến cộng đồng golf đó là: Dù là giải đấu nội bộ, nhưng chúng tôi có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chỉn chu và quyết tâm rất cao như khi tham gia các giải Vô địch CLB Hà Nội; Giải Vô địch Golf 12 Con Giáp, cũng như giải Vô địch Quốc gia. Chúng tôi có những member trong CLB luôn luôn sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ trong các giải đấu cũng như các hoạt động. Chúng tôi tự hào và trân trọng vì điều đó".

Các thành viên CLB golf 1982 ăn mừng sau khi đạt vị trí thứ 2 ở giải Vô địch các CLB golf Hà Nội mở rộng 2023.

Các thành viên CLB golf 1982 ăn mừng sau khi đạt vị trí thứ 2 ở giải Vô địch các CLB golf Hà Nội mở rộng 2023.

Là 1 trong 5 đội tham gia giải lần này, ông Bùi Đoàn Anh Tuấn, Chủ tịch CLB 1982 Hải Phòng, bày tỏ: "Tôi và các thành viên câu lạc bộ rất háo hức với giải đấu lần này. Giải Vô địch đồng đội CLB Golf 1982 năm 2024 là cuộc hội ngộ. Đến với giải đấu, chúng tôi có cơ hội được gặp lại các anh em golfer ở các quân khu. Được góp mặt tại Giải Vô địch đồng đội CLB Golf 1982 năm 2024, với tư cách là một thành viên, tôi cảm thấy rất vinh dự. Tôi chắc chắn rằng sự kiện này sẽ đem lại những cảm xúc mãnh liệt cho tất thảy những người tham dự". 

Ông Vũ Thế Hải, Trưởng Quân khu Đông Đô 1982 Golf, chia sẻ: Giải đấu luôn đi qua rất nhanh, nhưng đằng sau là cả một quá trình anh em tập luyện gắn bó, bàn luận chiến thuật thi đấu..., sẽ là những kỷ niệm khó phai với các thành viên. Chắc chắn, Giải Vô địch đồng đội CLB Golf 1982 năm 2024, sẽ thành công rực rỡ. Và Giải đấu sẽ là điểm nhấn quan trọng, giúp CLB Golf 1982 chinh phục những chiếc cup danh giá còn thiếu trong bộ sưu tập của mình.

BTC Giải Vô địch đồng đội CLB Golf 1982 năm 2024 trả lời báo chí tại lễ công bố và bốc thăm giải đấu.

BTC Giải Vô địch đồng đội CLB Golf 1982 năm 2024 trả lời báo chí tại lễ công bố và bốc thăm giải đấu.

Ông Phùng Ngọc Huy, Tổng Thư ký CLB 1982, đã có những chia sẻ về thể thức thi đấu mới của Giải Vô địch đồng đội CLB Golf 1982 năm 2024: Đây là thể thức Ban Tổ chức đã tính toán kỹ lưỡng, phù hợp với đại đa số member trong CLB có thể tham gia, cống hiến cũng như trải nghiệm về điểm số của mình cho thành tích chung của đội.

"Điều mà BTC chúng tôi muốn tạo nên đó là một sân chơi sôi động với chất lượng chuyên môn cao, mang đến nhiều trải nghiệm ý nghĩa cho các thành viên. Buổi sáng đánh đối kháng Foursome cho người thi đấu tốt, buổi chiều sẽ thi đấu stroke play giành cho tất cả các golfer theo tổng gậy. Như vậy, đội nào có tổng số điểm buổi sáng và buổi chiều lớn nhất sẽ là đội dành chiến thắng...", Tổng Thư ký CLB 1982 cho hay.

Giải Vô địch đồng đội CLB Golf 1982 năm 2024 (Golf Club Team Challenge Championship 2024), sẽ diễn ra tại sân Thanh Lanh Valley Golf & Resort, vào lúc 6h30, ngày 29/5.

- Giải Vô địch: Cup, Huy chương + Quà trị giá 35 triệu

- Giải Nhì: Huy chương + Quà trị giá 25 triệu

- Giải Ba: Huy chương + Quà trị giá 15 triệu

- Đồng giải Tư: Quà trị giá 10 triệu đồng cho mỗi đội.

 wBooking là đơn vị thực hiện tổ chức.

Tin khác

Thời sự - Chính trị
Theo chuyên gia, việc Ngân hàng Trung ương châu Âu (ECB) và Cục dự trữ liên bang Mỹ (Fed) hạ lãi suất sẽ giúp áp lực đè nén 2-3 năm qua được giải toả.
1 ngày
Thời sự - Chính trị
Thủ tướng yêu cầu khẩn trương vận chuyển lương thực, thực phẩm, lương khô, mì gói, các nhu yếu phẩm, nước uống, nước sạch…, để cung cấp cho người dân bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 và hoàn lưu sau bão.
6 ngày
Thời sự - Chính trị
Thứ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH) Nguyễn Văn Hồi, cho biết vụ việc Mái ấm Hoa Hồng ở Quận 12, TP.HCM bước đầu được xác định là vụ bạo lực, bạo hành trẻ em, đồng thời liên quan đến yếu tố lợi dụng việc từ thiện nhân đạo.
1 tuần
Thời sự - Chính trị
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Bộ Tài chính phấn đấu tăng thu, tiết kiệm chi ngân sách Nhà nước; khai thác dư địa chính sách tài khoá, nghiên cứu huy động thêm khoảng 100.000 tỷ đồng trái phiếu cho đầu tư phát triển hạ tầng chiến lược.
1 tuần
Thời sự - Chính trị
Trải qua gần 80 năm, với 15 nhiệm kỳ hoạt động, Quốc hội đã không ngừng đổi mới một cách sâu sắc về tổ chức và hoạt động, thực hiện ngày càng tốt hơn, hiệu quả hơn chức năng, nhiệm vụ của mình, đóng góp to lớn và quan trọng vào những thành tựu của sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
1 tuần
Thời sự - Chính trị
Chuyên gia cho biết Việt Nam là cửa ngõ ASEAN nên hưởng lợi khi thị trường xuất khẩu toàn cầu được sắp xếp lại. Các nhà đầu tư có thể kỳ vọng vào chính sách tiền tệ ổn định của Việt Nam trong bối cảnh VND phục hồi do tăng trưởng kinh tế của Việt Nam ở mức cao.
1 tuần
Thời sự - Chính trị
Ngày 6/9 tại TP.HCM, Phó Chủ tịch Hội DNT Việt Nam Lưu Thị Thanh Mẫu cùng các ủy viên Đoàn Chủ tịch, ủy viên UBTƯ Hội và các doanh nghiệp hội viên Hội Doanh nhân Việt Nam đã tiếp và làm việc với Liên đoàn Lãnh đạo và Doanh nhân trẻ quốc tế Osaka, Nhật Bản (JCI Osaka).
1 tuần
Thời sự - Chính trị
Trong kho tàng những giá trị văn hóa do ông cha ta để lại, bản Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh là một trong những báu vật đặc biệt của quốc gia, là mẫu mực của những điều gửi gắm với một tình thương yêu vô bờ bến.
2 tuần
Thời sự - Chính trị
Thành phố miền Trung Việt Nam chỉ mất 11 tháng để xây dựng và hoàn thiện cơ chế đặc thù liên quan đến ngành vi mạch bán dẫn. Đây là khoảng thời gian ấn tượng đối với các nhà làm chính sách.
2 tuần
Thời sự - Chính trị
Chương trình năm nay sẽ giúp người tham gia được học hỏi và ứng dụng kiến thức cũng như kỹ năng của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.
2 tuần
Thời sự - Chính trị
Các đại biểu quốc hội cho rằng quy chuẩn phòng cháy chữa cháy đang quy định quá cao khiến doanh nghiệp rất sợ.
2 tuần
Thời sự - Chính trị
Nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tiếp tục hoàn thiện hồ sơ đăng ký tham gia Giải thưởng, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam sẽ gia hạn thời hạn giới thiệu, đề cử thương hiệu tham gia Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2024 đến hết ngày 30/9/2024.
2 tuần
Thời sự - Chính trị
Thủ tướng Narendra Modi đặt tham vọng đưa Ấn Độ trở thành nền kinh tế trị giá 5 nghìn tỷ USD vào cuối thập kỷ này và trở thành quốc gia phát triển vào năm 2047. Nhưng các chuyên gia kinh tế cho rằng nếu Ấn Độ không tăng số lượng lao động nữ, ước mơ đó khó có thể trở thành hiện thực.
2 tuần
Tiếng nói doanh nhân
Làm sao để tạo được sự đoàn kết, gắn bó chặt chẽ từ trong nội bộ Hội, cùng chung tay đưa ra nhiều sáng kiến, đổi mới xây dựng hội vững mạnh, đóng góp cho nền kinh tế nước nhà là vấn đề được các đại biểu trao đổi thảo luận tại Hội nghị UBTƯ Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam lần thứ VII, khoá VII
3 tuần
Thời sự - Chính trị
Hình thành một thị trường tín chỉ carbon thì phải có hàng hóa, khi có hàng hóa phải có quyền sở hữu. Nhưng tín chỉ carbon là tài sản vô hình nên trong quy định trong pháp luật nên cần làm rõ chúng thuộc sở hữu của Nhà nước, doanh nghiệp hay từng cá nhân.
3 tuần
Xem thêm