Chủ nhật, 16/06/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Chuẩn bị khởi tranh Giải Vô địch đồng đội CLB Golf 1982 năm 2024

Thạch Hương
- 13:56, 23/05/2024

(DNTO) - Giải Vô địch đồng đội CLB Golf 1982 năm 2024 là giải đấu nội bộ có quy mô lớn với thể thức và giải thưởng hấp dẫn, hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo các thành viên tham gia, qua đó tạo nên một sân chơi sôi động với chất lượng chuyên môn cao, mang đến nhiều trải nghiệm ý nghĩa cho các thành viên.

Ngày 23/5, phát biểu tại lễ công bố và bốc thăm Giải Vô địch đồng đội CLB Golf 1982 năm 2024 (1982 Golf Club Team Challenge Championship 2024), ông Nguyễn Hoàng Minh, Trưởng Quân khu Tây Đô 1982 Golf - Giám đốc Giải, cho biết: CLB Golf 1982 được thành lập vào tháng 6/2018 dựa trên sức trẻ, sự năng động và tinh thần đầy nhiệt huyết từ các thành viên đồng niên sinh năm 1982 đang sinh sống và làm việc trên toàn quốc. Đây là nơi để các golfer tuổi Nhâm Tuất tụ họp giao lưu, bình đẳng và được tôn trọng.

Ông Nguyễn Hoàng Minh, Trưởng Quân khu Tây Đô 1982 Golf - Giám đốc Giải, phát biểu tại Lễ công bố giải.

Ông Nguyễn Hoàng Minh, Trưởng Quân khu Tây Đô 1982 Golf - Giám đốc Giải, phát biểu tại Lễ công bố giải.

"Trong lịch sử hoạt động, CLB Golf 1982 đã có nhiều dấu ấn nổi bật như chức vô địch giải 12 con Giáp 2020, vô địch giải các Câu lạc bộ golf toàn quốc 2020, hay Á quân giải các Câu lạc bộ golf Hà Nội mở rộng 2023. Từ sự nỗ lực của từng thành viên, CLB Golf 1982 đã xây dựng được 1 tập thể đoàn kết “Chơi hết sức và vui hết mình” với câu khẩu hiệu “Nhất vũ trụ” đã được lan toả trong nhiều giải đấu", ông Minh cho hay.

Theo Giám đốc Giải, để tăng thêm tính kết nối, giao lưu giữa các thành viên, đặc biệt là mục tiêu tìm kiếm danh hiệu danh giá "Vô địch các CLB Hà Nội mở rộng" sẽ diễn ra vào tháng 10 tới, do đó, CLB Golf 1982 sẽ tổ chức Giải Vô địch đồng đội CLB Golf 1982 năm 2024 vào ngày 29/5 tới, với sự tham gia của 5 đội, bao gồm: CLB 1982 Hải Phòng; Quân khu Tây Đô; Quân khu Đông Đô; Quân khu Chữ Nho và Quân khu Tây Bắc. Đây là các đội được thành lập và sinh hoạt chung theo khu vực địa lý hoặc sở thích.

Theo đó, mỗi đội tuyển sẽ có tối thiểu 8 thành viên xếp vào 4 bảng theo Handicap để tham gia thi đấu  thể thức đối kháng Foursomes (buổi sáng) và tất cả các thành viên của các đội sẽ đấu gậy tính điểm Net theo handicap (buổi chiều). Handicap các bảng: A (Từ 10 trở xuống), B (11 – 16), C (17 – 22), D (Từ 23 trở lên). Danh sách thành viên của 5 đội tuyển sẽ được công bố vào ngày 25/5/2024.

Ảnh chụp Màn hình 2024-05-23 lúc 14.39.42

Thể thức thi đấu độc đáo

Ở thế thức thi đấu Foursomes, mỗi đội sẽ thi đấu 4 trận. Theo quy định, golfer bảng A sẽ ghép cặp với bảng D, bảng B ghép với bảng C. Sau khi ghép cặp tổng handicap sân của hai golfer phải lớn hơn hoặc bằng 30. Mỗi trận thắng sẽ được 1 điểm, hoà được 0,5 điểm và thua 0 điểm. Cặp thi đấu giữa các đội sẽ được bốc thăm ngẫu nhiên.

Lễ bốc thăm giải đấu.

Lễ bốc thăm giải đấu.

Ở thể thức đấu gậy, đội nào có điểm Net = tổng trung bình cộng Gross của tất cả các golfer trừ đi trung bình cộng tổng handicap sân của tất cả các golfer thấp nhất sẽ được 4 điểm, đội thấp nhì được 3 điểm, đội thấp ba được 2 điểm, đội tiếp theo là 1 điểm và điểm Net cao nhất sẽ được 0 điểm. (Trung bình cộng Gross = tổng số điểm Gross của tất cả các golfer chia cho tổng số golfer của mỗi đội, Trung bình cộng handicap = tổng số handicap của tất cả các golfer chia cho tổng số golfer của mỗi đội).

Chiếc cup đặc biệt được hoàn thành sau 1.000 giờ làm việc

Tại Lễ bốc thăm, Ban Tổ chức giải đã giới thiệu chiếc cup ấn tượng được lên thiết kế và chế tác thủ công bởi Lê Gia Group.

Lấy cảm hứng từ những cú đánh golf hình vòng cung đầy quyết đoán và ngoạn mục của các tuyển thủ trên sân đấu, với gần 1.000 giờ làm việc không ngừng nghỉ, Ban Tổ chức đã cùng nhau lên ý tưởng và hoàn thiện chiếc cúp dưới sự chế tác từ những bàn tay khéo léo của nghệ nhân đúc đồng lành nghề hàng đầu Việt Nam.

Ban Tổ chức giới thiệu chiếc cup của Giải.

Ban Tổ chức giới thiệu chiếc cup của Giải.

Chiếc cup và huy chương được tạo ra bởi nguyên liệu đồng dày 1 ly và mạ vàng 24k 3 lớp. Qua nhiều bước tuyển chọn nguyên liệu kỹ càng với độ tinh khiết cao nhất từ các kim loại quý như đồng, vàng 24k và gỗ lim tự nhiên, Lê Gia Group đã từng bước tạo nên một thiết kế mang dấu ấn riêng của mùa giải.

Không chỉ nguyên liệu cao cấp mà điểm nổi bật còn nằm ở quy trình gò tay thủ công 100% và chạm khắc chữ tinh xảo điểm mà làm nên nét riêng đầy khác biệt. Kết hợp cùng công nghệ mạ vàng điện phân 24k đã tạo nên một thiết kế hoàn chỉnh vô cùng sang trọng và đẳng cấp.

Cúp vô địch 1982 Golf Club có kích thước: Ngang: 46 cm. Cao : 81 cm và có cân cân nặng lên tới 25kg

Giải đấu sẽ diễn ra vào lúc 6h30 ngày 29/5/2024

Địa điểm: Sân golf Thanh Lanh - Bình Xuyên - Vĩnh Phúc

CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG GIẢI ĐỒNG ĐỘI:

- Giải vô đich: Cup, Huy chương + Quà trị giá 35 triệu đồng

- Giải nhì: Huy chương + Quà trị giá 25 triệu đồng

- Giải Ba: Huy chương + Quà trị giá 15 triệu

- Hai đội đồng giải tư: Quà trị giá 10 triệu cho mỗi đội

GIẢI CÁ NHÂN (BUỔI CHIỀU):

- 1 giải Nhất: Cup

- 1 giải Nhì: Cup

- 1 giải Ba: Cup

- 4 giải Nearest to the Pin (Hố 4, 8, 14 và 16): Cup

- 1 giải Longest Drive (Hố 6): Cup

GIẢI HOLE IN ONE:

- Tại hố 8: Giải Hole-in-one là 1 Bộ gậy golf Kenichi 6* trị giá 325 triệu đồng.

- Tại hố 16: Giải Hole-in-one là gói lắp đặt phòng golf 3D trị giá 200 triệu đồng.

 

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Sau các đêm diễn thành công tại nhiều tỉnh thành, ca sĩ Mỹ Tâm cùng ê kíp đã chính thức công bố tổ chức liveshow có một không hai - My Soul 1981 tại Đà Nẵng với lời hứa cho khán giả trải nghiệm âm nhạc và du lịch đỉnh cao.
23 giờ
Văn hoá - Xã hội
Let’s Feast - Hành trình kỳ thú mùa 2 vừa chính thức khởi quay tại Nha Trang với sự góp mặt của 10 nhà sáng tạo nội dung. Hoa hậu Tiểu Vy và ca sĩ Lynk Lee cũng háo hức tranh tài với năng lượng tràn ngập.
23 giờ
Văn hoá - Xã hội
Tối 11/6, giờ Mỹ, Lật mặt 7: Một điều ước đã chính thức khởi chiếu tại Mỹ. Lý Hải - Minh Hà đã có mặt tại rạp phim để chào đón khán giả, giới thiệu “đứa con tinh thần” của mình đến với thị trường quốc tế.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn - Chủ tịch tập đoàn IPPG trao tặng học bổng cho học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số, con của cán bộ, chiến sĩ các lực lượng Hải quân, Cảnh sát biển, Kiểm ngư, Biên phòng và con của ngư dân trong cả nước.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hà Anh Tuấn đã có đêm diễn thành công và ấn tượng tại nhà hát Esplanade, Singapore, đánh dấu điểm khởi đầu của hành trình mang âm nhạc Việt Nam đến những nhà hát biểu tượng trên thế giới.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau thành công của chương trình tại Hà Nội, hai nghệ sĩ trẻ Hiền Nguyễn Soprano và Quốc Đạt mang chương trình hoà nhạc La Passione đến biểu diễn tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh lúc 20 giờ ngày 16/6 và sau đó lưu diễn tại Ý vào ngày 25/7 tại Piazza IV Novembre, Perugia.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Diva Hà Trần xác nhận trong hành trình hơn 30 năm ca hát, live concert Thiên hà tinh khôi cũng chính là live show đầu tiên trong sự nghiệp dành cho mình. Nữ ca sĩ không giấu được những giây phút xúc động nghẹn ngào khi nói về lòng tri ân và đam mê âm nhạc trong buổi giới thiệu với báo giới.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Lâu nay, đa số người dùng mạng xã hội cứ nghĩ chỉ có những người đăng tải bài viết và hình ảnh mới bị truy cứu khi vi phạm các quy định của luật an ninh mạng hoặc luật pháp nhà nước. Tuy nhiên, hành vi chia sẻ (share) hoặc bình luận (comment) có nội dung sai sự thật cũng sẽ bị xử phạt như hành vi đăng tải bài viết.  
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau live concert Đóa hồng gai đầu tiên diễn ra tại Hà Nội ghi dấu với những khoảnh khắc thăng hoa và mãn nhãn, Phương Thanh tiếp tục mang show diễn về thành phố Hạ Long với sự có mặt những khách mời đặc biệt.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nhà sản xuất - đạo diễn Hoàng Anh Duy vừa tung những hình ảnh đầu tiên, hé lộ về dự án phim điện ảnh mới sẽ phát hành vào cuối năm 2024.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nhiều văn nghệ sĩ tham gia đêm nhạc trong khuôn khổ lễ khai mạc chương trình du lịch hè Bình Định năm 2024, tại quảng trường Nguyễn Tất Thành, thành phố Quy Nhơn, thu hút hàng ngàn khán giả tham dự.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Kỷ niệm 83 năm Ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam, Hội Người cao tuổi phường Phú Mỹ (Quận 7, TP.HCM), phối hợp Tập đoàn đầu tư Khôi Nguyên tổ chức chương trình Những điều còn mãi để tri ân vai trò, những đóng góp quý báu của người cao tuổi đối với gia đình và xã hội.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Hằng năm cứ đến mùa hè, do học sinh được nghỉ học, nhu cầu về quê, đi du lịch, tham quan, giải trí của người dân tăng cao. Thời tiết oi bức, nắng nóng kéo dài khiến các gia đình có xu hướng chọn du lịch biển hoặc những nơi có ao, hồ, sông suối để vui chơi. Đây cũng là thời điểm thường xảy ra tai nạn đuối nước - một trong những nguyên nhân hàng đầu gây tử vong ở trẻ em.   
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Mỹ Tâm quyên góp 200 triệu đồng, trích từ lợi nhuận bán nước hoa, tài trợ cho trẻ em phẫu thuật tim và hỗ trợ thiết bị y tế thiết yếu ở vùng sâu vùng xa.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Nhằm tôn vinh lực lượng lao động trẻ có tay nghề cao, nâng cao chất lượng đội ngũ lao động trẻ, góp phần nâng cao kỹ năng nghề trong quá trình hội nhập quốc tế, hội thi Beauty Jet Award đã khởi động dành cho các bạn học sinh, sinh viên cũng như những chuyên gia trong ngành làm đẹp
1 tuần
Xem thêm