Thứ ba, 17/09/2024
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Câu lạc bộ Golf 1982: Chắp cánh khát vọng, lan toả yêu thương

Thạch Hương
- 14:06, 24/05/2024

(DNTO) - Câu lạc bộ (CLB) Golf 1982 là một trong những CLB hoạt động mạnh mẽ, có nhiều thành tích nổi bật trong cộng đồng golf Việt Nam. Không chỉ vậy, CLB Golf 1982 còn có những dấu ấn đặc biệt khi đóng góp tích cực vào các hoạt động thiện nguyện, chia sẻ yêu thương đối với những mảnh đời kém may mắn.

6 năm kể từ khi ra đời (thành lập vào tháng 6/2018), CLB Golf 1982 đã đi qua một hành trình đáng kể từ sự khởi đầu nhỏ bé với hơn 10 thành viên, cho đến sự lớn mạnh hiện tại khi luôn có trên 130 thành viên tham gia thường xuyên các hoạt động của CLB.

CLB golf 1982 tổ chức công bố thông tin giải Vô địch đồng đội sẽ diễn ra ngày 29/5 tới đây.

CLB golf 1982 tổ chức công bố thông tin giải Vô địch đồng đội sẽ diễn ra ngày 29/5 tới đây.

Trong lịch sử hoạt động, CLB Golf 1982 đã có nhiều dấu ấn nổi bật như chức vô địch giải 12 con Giáp 2020, vô địch giải các Câu lạc bộ golf toàn quốc 2020, hay Á quân giải các Câu lạc bộ golf Hà Nội mở rộng 2023. Từ sự nỗ lực của từng thành viên, CLB Golf 1982 đã xây dựng được một tập thể đoàn kết “Chơi hết sức và vui hết mình” với câu khẩu hiệu “Nhất vũ trụ” đã được lan toả trong nhiều giải đấu.

Sự thành công của 1982 Golf Club không chỉ đến từ sự cống hiến và tâm huyết của các thành viên và các thế hệ Ban điều hành, mà còn từ việc xây dựng một cộng đồng đam mê với môn thể thao này. Câu lạc bộ đã tạo ra một môi trường thân thiện và chuyên nghiệp cho các golfer, từ người mới bắt đầu cho đến những người chơi chuyên nghiệp. Điều này được thể hiện qua việc thành viên của CLB đến từ nhiều tình thành trong cả nước như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TP. HCM, Lào Cai, Phú Thọ, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc ...

cc8e7bc2561ef740ae0f

Ông Phùng Ngọc Huy, Tổng Thư ký CLB Golf 1982 - Phó Ban Tổ chức Giải Vô địch đồng đội CLB Golf 1982 năm 2024, cho biết: Khi tham gia CLB Golf 1982, ngoài việc được cùng nhau thoả sức đam mê với môn thể thao này, các thành viên trong CLB còn chia sẻ, hỗ trợ nhau về kinh tế, cùng hợp tác kinh doanh, ưu tiên sử dụng sản phẩm chéo của nhau. Qua đó, tạo sự đoàn kết, gắn bó hơn cả trong đam mê và công việc, giúp CLB ngày càng phát triển. 

Không chỉ vậy, khi tham gia CLB Golf 1982, các thành viên còn tích cực tham gia các chương trình thiện nguyện vì cộng đồng, chung tay đóng góp, giúp đỡ những mảnh đời kém may mắn.

Trong những ngày cuối năm 2023 và trước thềm giải 1982 Golf Club Championship 2023, CLB Golf 1982 đã đến tặng quà, thăm hỏi động viên các bệnh nhân tại Bệnh viện Tâm thần tỉnh Vĩnh Phúc. Với tinh thần “Hạnh phúc là sự sẻ chia”, tại Bệnh viện Tâm thần tỉnh Vĩnh Phúc, CLB Golf 1982 đã trao đi những món quà có giá trị to lớn về mặt vật chất, tình yêu thương, những lời động viên, thăm hỏi và trên hết đó là sự ấm áp được sẻ chia. 

Đại diện của CLB golf 1982 trao phần quà giá trị tới Bệnh viện Tâm thần tỉnh Vĩnh Phúc.

Đại diện của CLB golf 1982 trao phần quà giá trị tới Bệnh viện Tâm thần tỉnh Vĩnh Phúc.

Để có được sự thành công đó, BTC chương trình thiện nguyện của CLB Golf 1982 đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ về vật chất, cũng như tinh thần của các thành viên của CLB Golf 1982. BTC chương trình thiện nguyện của CLB Golf 1982 vinh dự được làm cầu nối giữa những tấm lòng hảo tâm, những mạnh thường quân là thành viên của CLB 1982 Golf Club tới các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viên Tâm thần tỉnh Vĩnh Phúc.

Chuyến thiện nguyện mang đậm ý nghĩa nhân văn tại huyện Kỳ Sơn - Nghệ An, năm 2022 nhiều người vẫn còn nhớ. Tại đây, CLB đã trao đến tay các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn hơn 600 suất quà gồm: Balo, vở, hộp bút, dép, đồ dùng học tập với tổng giá trị lên tới 200 triệu đồng.

Chương trình

Chương trình " Trao gửi yêu thương" của CLB golf 1982 tại xã Bắc Lý, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An.

Theo ông Phùng Ngọc Huy, những hoạt động thiện nguyện ở Vĩnh Phúc, Nghệ An chỉ là hai trong số rất nhiều hoạt động từ thiện được xây dựng từ tấm lòng của các golfer trong CLB Golf 1982. CLB Golf 1982 sẽ còn tiếp tục những hành trình tận tâm và nhân văn, chung tay hỗ trợ cộng đồng xã hội tốt đẹp hơn.

6h30 ngày 29/5/2024, sẽ diễn ra GIẢI VÔ ĐỊCH ĐỒNG ĐỘI CLB GOLF 1982 NĂM 2024

Địa điểm: Sân golf Thanh Lanh-Bình Xuyên-Vĩnh Phúc

ĐIỀU KIỆN THI ĐẤU:

Quy định thành viên Đội tuyển:

- Mỗi đội đăng ký thi đấu tối thiểu 8 golfer vào buổi sáng và tất cả thành viên theo danh sách đăng ký ngày 25 vào buổi chiều.

- Vận động viên là golfer thuộc member chính thức CLB 1982 golf trừ CLB 1982 Hải Phòng và QK Tây Bắc.

- Tất cả các golfer là thành viên của các đội trong danh sách sơ bộ đã gửi BTC nếu không được đăng ký trong danh sách chính thức của đội vào ngày 25/5 mà vẫn tham gia thi đấu vào chiều 29/5 đều phải tính score vào score giải chung của đội mình.

- Golfer phải có Handicap Index hợp lệ (không bị gián đoạn cung cấp dịch vụ của Vhandicap), được cơ cấu bảng thi đấu theo Handicap index ngày 01/04/2024 (golfer bắt buộc phải cung cấp Mã VGA Handicap khi đăng ký). Trong trường hợp người chơi có nhiều hơn 1 mã VGA thì sẽ đăng ký mã có handicap index thấp nhất đồng thời phải thông báo các mã handicap còn lại cho BTC.

- Golfer có handicap sân trên 36 sẽ được quy về 36.

- Danh sách các thành viên Đội tuyển phải được gửi về cho BTC trước 14h00 ngày 25/05/2024. BTC sẽ công bố danh sách và các đội có quyền khiếu nại về tính hợp lệ của các VĐV cho đến 12h00 ngày 27/05/2024. Sau thời gian trên, mọi khiếu kiện về thành viên của các đội sẽ không được giải quyết.

Thể thức thi đấu:

Buổi sáng:

- Thi đấu theo thể thức đấu Đối kháng (Match Play) không áp dụng điểm chấp Handicap cho các trận đấu đối kháng Four-some. Một golfer bảng A phải ghép cặp với một golfer bảng D và một golfer bảng B ghép cặp với một golfer bảng C. Sau khi ghép gặp tổng handicap sân của hai golfer phải lớn hơn hoặc bằng 30. Các cặp AD và BC của đội này sẽ đấu đối kháng với bảng tương ứng của đội khác và ngược lại.

- Mỗi trận thắng được tính 01 điểm, hòa 0.5 điểm và thua 0 điểm.

- Tất cả các trận đấu đều được sắp xếp theo nguyên tắc bốc cặp ngẫu nhiên giữa các đội tham gia thi đấu với các cặp đấu được ghép theo bảng đấu quy định.

- Mỗi đội thi đấu 4 trận Four-some.

Buổi chiều:

- Tất cả các golfer sẽ thi đấu stroke play: nguyên tắc chia nhóm đấu 4 golfer trong một flight sẽ đến từ 4 đội khác nhau và có giải handicap gần nhau nhất có thể. Trong trường hợp sau khi sắp đủ các nhóm đấu mà có golfer bị thừa không ghép đủ nhóm có 4 đội khác nhau thì BTC sẽ sắp xếp các golfer có handicap gần nhau nhất vào chung một flight.

- Đội nào có điểm Net (điểm Net= tổng trung bình cộng Gross của tất cả các golfer trừ đi trung bình cộng tổng handicap sân của tất cả các golfer) thấp nhất sẽ được 4 điểm, đội thấp nhì được 3 điểm, đội thấp ba được 2 điểm, đội tiếp theo là 1 điểm và điểm Net cao nhất sẽ được 0 điểm.

- Trung bình cộng Gross = tổng số điểm Gross của tất cả các golfer chia cho tổng số golfer Trung bình cộng handicap = tổng số handicap của tất cả các golfer chia cho tổng số golfer.

Lưu ý: Sau khi chia Trung bình cộng, nếu số lẻ từ 0-1 sẽ làm tròn xuống, từ 5-9 sẽ làm tròn lên. Ví dụ: 72,4 sẽ làm tròn là 72, nếu 72,5 sẽ làm tròn là 73.

- Đối với golfer có handicap sân lớn hơn hoặc bằng 30, BTC thống nhất cắt +15.

Ví du: Golfer A có hdc 30, đánh 50 gậy thì BTC cắt về 45 gậy.

Đội nào có tổng số điểm buổi sáng + buổi chiều lớn nhất sẽ là đội dành chiến thắng.

Tin khác

Đồng hành cùng doanh nghiệp
Chuyên gia cho biết việc doanh  nghiệp vội vã mua tín chỉ carbon để đáp ứng Cơ chế điều chỉnh biên giới carbon (CBAM), có thể sẽ thiệt hại về tài chính khi những hướng dẫn từ phía EU vẫn chưa rõ ràng.
11 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Nvidia đã ấn định vai trò là một thế lực thống trị trong phân khúc công nghệ trí thông minh nhân tạo (AI), sở hữu khả năng gây ảnh hưởng mạnh mẽ đến toàn bộ thị trường chứng khoán. Nhưng mức giá cổ phiếu hiện tại của công ty này không phản ánh giá trị thực sự của họ.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày Văn hoá doanh nghiệp Việt Nam ở nước ngoài lần đầu tiên được kì vọng lan toả được những giá trị tốt đẹp của văn hoá kinh doanh Việt Nam, đồng thời, tiếp thu được tinh hoa văn hoá kinh doanh Pháp nói riêng và châu Âu nói chung.
2 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Đặt hạn mức tín dụng cho từng phân khúc khách hàng, thưởng cho nhân viên thu hồi nợ và chiết khấu nếu thanh toán sớm… sẽ giúp doanh nghiệp giảm tỷ trọng công nợ phải thu của mình.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chung tay hỗ trợ người dân nhiều tỉnh thành phía Bắc đang bị thiệt hại nặng nề sau cơn bão Yagi, Vinamilk hỗ trợ gần 3 tỷ đồng, tương đương hơn 550.000 sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu như sữa, nước.
3 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Chủ tịch Hiệp hội Mía đường Việt Nam cho biết đường nhập lậu đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến ngành mía đường trong nước, khiến 16 trên tổng số 41 nhà máy sản xuất đường phải đóng cửa.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hoạt động sản xuất tại một nhà máy quan trọng của Samsung Electronics ở miền nam Ấn Độ đã bị gián đoạn do hàng trăm nhân viên đình công đòi tăng lương. Hiện tại các giám đốc điều hành cấp cao đang tìm cách giải quyết một đợt bất ổn về lao động hiếm hoi tại nước này.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Đưa ra các chính sách bán hàng, chính sách giá hấp dẫn cho người tiêu dùng, đồng thời giúp các nhãn hàng, nhà cung cấp phát triển bền vững, khẳng định giá trị thương hiệu là cách SATRA gia tăng lợi thế cho cả hai bên, đồng thời khẳng định vị thế chính mình trên thị trường bán lẻ.
3 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Doanh nghiệp dệt may cho biết đang rất khó khăn tuyển dụng lao động trong nước nhưng lại đang nhận được sự quan tâm của người lao động từ một số thị trường quốc tế.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
"Cha đẻ ATM gạo" Hoàng Tuấn Anh đã khẩn trương xây dựng chương trình "ATM cứu nạn", với mục tiêu huy động nhiều nhất áo phao, xuồng máy từ các tỉnh phía Nam và nhanh chóng đưa đến cho người dân vùng lũ phía Bắc.
5 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Đến nay chưa có dự án điện gió ngoài khơi nào được quyết định chủ trương và giao chủ đầu tư. Một số nhà đầu tư nước ngoài không còn đủ kiên nhẫn để chờ đợi cơ hội từ Việt Nam.
5 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Chủ tịch Quỹ đầu tư A+ cho biết có hàng tỷ USD sẵn sàng đầu tư vào các dự án xanh ở Việt Nam nhưng thị trường đang thiếu dự án trong lĩnh vực phát triển bền vững, giảm phát thải; nếu có thì quy mô cũng rất nhỏ.
6 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Sau số hóa, áp lực xanh hóa đang khiến thách thức của công ty logistics nội địa (chủ yếu là các công ty vừa và nhỏ) lớn dần khi phải đương đầu với nguồn lực hùng hậu của những công ty ngoại.
1 tuần
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Với tổng diện tích gần 3.500 ha, Mộc Châu là địa phương có diện tích trồng mận hậu lớn nhất tỉnh; trong đó có 3.000 ha cho thu hoạch. Thời gian này, các HTX, nhà vườn, hộ trồng mận hậu trên địa bàn huyện đang tập trung chăm bón sau thu hoạch để cây mận nâng cao tỷ lệ ra hoa, đậu quả.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sau 1 năm thử nghiệm tại AEON Tân Phú và AEON Long Biên, từ tháng 7/2024, AEON Việt Nam, hợp tác cùng Viện Chiến lược chính sách Tài nguyên & Môi trường, chính thức mở rộng và triển khai chương trình “Ngày không túi nylon” trong toàn hệ thống Trung tâm Bách hóa tổng hợp và siêu thị trên toàn quốc.
1 tuần
Xem thêm