Chocopie với hành trình 10 năm một chữ tình

(DNTO) - Trước tình hình giá cả leo thang theo thời gian, nhiều doanh nghiệp chọn giữ mình bằng cách giữ nguyên giá và gia tăng các hoạt động khuyến mãi. Đây cũng chính là nỗ lực đáng ghi nhận và cái tình của doanh nghiệp hướng về khách hàng tri ân về sự đồng hành thời gian qua.
Theo Tổng cục Thống kê, giá thực phẩm tăng, giá điện sinh hoạt tăng do thời tiết nắng nóng kéo dài cùng với việc Tập đoàn Điện lực Việt Nam điều chỉnh mức giá bán lẻ điện bình quân là những nguyên nhân chính làm chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 6/2023 tăng 0,27% so với tháng trước.
So với tháng 12/2022, CPI tháng Sáu tăng 0,67% và so với cùng kỳ năm trước tăng 2%. Bình quân 6 tháng đầu năm 2023, CPI tăng 3,29% so với cùng kỳ năm trước; lạm phát cơ bản tăng 4,74%.Tại Việt Nam, do ảnh hưởng của lạm phát, nhiều mặt hàng đã có sự biến động cụ thể: Hàng ăn và dịch vụ ăn uống (+0,57%); Lương thực (+0,09%); Thực phẩm (+0,72%); Thiết bị và đồ dùng gia đình (+0,19%); Giao thông (+0,16%); Giáo dục (+0,11%); Văn hóa, giải trí và du lịch (+0,34%), giá cả leo thang ở nhiều ngành hàng vì nhiều lý do

Hương vị quen thuộc với những người tiêu dùng Việt trong nhiều năm qua
Tuy nhiên, trong bối cảnh đó, nhãn hàng Chocopie vừa tuyên bố về việc họ đã trải qua hành trình 10 năm không tăng giá. Theo đó, năm 1995, khi Chocopie lần đầu tiên được bán ra tại Việt Nam, một hộp 12 chiếc có giá 25.000 đồng. Ở thời điểm đó, một bát bún có giá khoảng 5 - 6.000 đồng. Hiện nay, giá 1 bát phở trung bình đã tăng từ 5 - 10 lần, tuy nhiên, giá một hộp bánh Chocopie chỉ tăng gấp đôi. Từ năm 2014 đến nay, mặc cho giá cả thị trường leo thang, giá bánh Chocopie vẫn không hề thay đổi.

Làm thế nào mà Chocopie có thể duy trì giá của nó ngay cả khi giá của các sản phẩm khác tăng lên?Chia sẻ về vấn đề này, đại diện của nhãn hàng Chocopie cho biết: “Chúng tôi đến với Việt Nam bắt đầu bởi câu chuyện của chữ tình - ‘Tình như Chocopie - Tình như cách mà người Việt trao nhau’. Tạo ra các sản phẩm tốt nhất với mức giá tốt nhất để cảm ơn khách hàng vì những tình cảm dành cho Chocopie.
Chính vì phương châm đó, nhãn hàng đã không tăng giá bánh Chocopie trong suốt 10 năm qua. Duy trì mức giá ổn định để mọi người đều có thể thưởng thức bánh chocopie một cách dễ dàng và trọn vẹn nhất mà không phải suy nghĩ về giá.
Vẫn đó là chiếc bánh Chocopie nguyên vẹn từ những ngày đầu có mặt tại Việt Nam, hương vị quen thuộc được lan truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác. Tình gửi trao tình, sự chuyển tiếp này chính là giá trị truyền thống mà nhãn hàng Chocopie luôn nỗ lực để tạo nên.”

10 năm không tăng giá là chữ tình của Chocopie gửi đến những khách hàng
Về việc không tăng giá, đại diện Orion chia sẻ: "Việc duy trì chất lượng và trọng lượng như cũ trong khi vẫn giữ nguyên mức giá trong 10 năm chưa bao giờ là điều dễ dàng. Tuy nhiên, chúng tôi luôn đặt quyền lợi của người tiêu dùng lên trên hết, hơn là lợi nhuận từ việc bán sản phẩm. Để duy trì và phát triển, Orion chọn cách không tăng giá sản phẩm nhưng tập trung nhiều hơn vào việc phát triển đội ngũ bán hàng, mở rộng thị trường và không ngừng phát triển các sản phẩm mới phù hợp với xu hướng tiêu dùng, điều đó giúp chúng tôi có thể duy trì giá chocopie luôn ở mức ổn định".
Chocopie là nhãn hàng chiếm hơn 60% thị trường bánh pie tại Việt Nam và trở thành một món ăn nhẹ quốc dân được yêu thích nhất tại Việt Nam trong suốt nhiều năm liền. Bên cạnh các dòng bánh chocopie truyền thống, Orion đã không ngừng đổi mới mình bằng cách cho ra nhiều phiên bản chocopie khác nhau. Vẫn là những chiếc bánh chocopie đó nhưng ngày nay chúng đã được cách điệu để trở nên thời thượng và phù hợp với xu hướng hơn.

Ngoài bánh chocopie truyền thống, chúng ta vẫn có thể thưởng thức các dòng bánh chocopie đậm, chocopie Molle, hay chocopie theo mùa (dưa hấu, đào)...bVẫn là câu chuyện giá trị truyền qua bao thế hệ, vẫn là chocopie của Orion bất cứ khi nào bạn thưởng thức nó, nhưng cá tính hơn, mới mẻ và trẻ trung hơn. Dù bạn là ai, ở độ tuổi nào, bạn cũng có thể thưởng thức bánh chocopie ngon như vậy.
Đây chính là câu chuyện làm nên giá trị của món bánh quốc dân Chocopie tại Việt Nam và Orion hành trình 10 năm không tăng giá. Orion hiện đang thực hiện chương trình ưu đãi đặc biệt dành tặng quý khách hàng đã luôn yêu và ủng hộ Orion trong suốt thời gian qua. Chương trình được áp dụng trên các sản phẩm đặc trưng của Orion bao gồm: Chocopie, Custas, Custas Cốm và Goute.