Bán hàng gây quỹ vì miền Trung thân yêu
(DNTO) - Đây là chủ đề được Công ty Cổ phần Công nghệ - Thương mại VST (Công ty VST Group) phát động, phối hợp cùng nhiều đơn vị bán hàng gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung.
VST Group đồng hành cùng Hiệp hội thực phẩm minh bạch, Liên minh Nông nghiệp tử tế, CLB Tìm bạn khởi nghiệp Sài Gòn, cùng thực hiện chương trình này.
Theo ông Nguyễn Hoàng Đạo, Tổng giám đốc VST, chương trình bán hàng gây quỹ tổ chức trong 3 ngày, từ 30/10 - 1/11 tại tòa nhà VST, số 37 Hoàng Văn Thụ, P.15, Q.Phú Nhuận, TP.HCM.
"Nhìn tình cảnh bà con miền Trung phải sống trong cảnh màn trời chiếu đất, bốn bề là biển nước suốt những ngày qua, tôi cảm thấy cộng đồng doanh nghiệp chúng tôi phải làm gì đó để giúp bà con mình vượt qua khó khăn cũng như khắc phục hậu quả sau lũ. Vì thế, tôi quyết định kêu gọi những "đồng minh" của mình cùng phát động "Tuần lễ bán hàng gây quỹ Vì miền Trung thân yêu", ông Nguyễn Hoàng Đạo chia sẻ.
Theo ông Đạo, đến nay đã có 30 đơn vị đăng ký tham gia bán hàng tại chương trình, các sản phẩm như nông sản sạch, thực phẩm, khóa học online... sẽ được trưng bày tại tòa nhà VST. Doanh thu từ phiên chợ sẽ được các doanh nghiệp trích từ 30- 50% để ủng hộ cho quỹ Vì miền Trung thân yêu. Ông Đạo kỳ vọng sẽ thu được 200 triệu đồng. Số tiền thu được sẽ gửi cho các tổ chức đang cứu trợ trực tiếp tại các tỉnh miền Trung hoặc Công ty VST sẽ tổ chức đến trực tiếp các tỉnh thành này để trao tặng.
Các sản phẩm nông sản, rau củ quả hiện đang được bày bán với nhiều ưu đãi về giá từ 20- 30%. Các sản phẩm nông sản này đều được nuôi trồng bằng phương pháp hữu cơ, tuân thủ các quy định của VietGAP nên đảm bảo được độ tin cậy và an toàn đối với người tiêu dùng.
Ông Phạm Ngọc Thắng, Tổng Thư ký Hiệp hội Thực phẩm minh bạch, thành viên chương trình cho biết: "Cá nhân tôi và các thành viên Hiệp hội Thực phẩm minh bạch khi nhận được lời kêu gọi từ VST Group thì rất hoan nghênh. Chúng tôi hy vọng có thể góp một ít sức lực của cộng đồng doanh nghiệp để hỗ trợ bà con vùng lũ vượt qua thiên tai, bão lũ".