Chủ nhật, 19/05/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

5.000 vé xe hỗ trợ sinh viên về quê đón Tết

Tiến Dũng
- 11:11, 24/12/2020

(DNTO) - Ngày 24/12, nền tảng bán vé xe trực tuyến Vé Xe Rẻ thông báo về việc mở bán 700.000 vé xe Tết Tân Sửu 2021 và 5.000 vé xe hỗ trợ sinh viên về quê đón Tết với thông điệp “Chắc vé trong tay, an tâm đón Tết”

Theo bà Lê Thị Hiền, Trưởng Ban tổ chức chương trình, cứ mỗi dịp Tết đến, nhu cầu đặt vé xe khách tăng cao do rất nhiều người về quê ăn Tết. Tuy nhiên, nhiều khách hàng luôn trong tâm trạng thấp thỏm vì sợ mất nhiều thời gian chen chúc, chờ đợi, thậm chí mất nhiều tiền mà vẫn không mua được vé xe, không có được chỗ ngồi tốt hoặc mua phải vé chợ đen hay nhà xe không uy tín. Thấu hiểu những khó khăn đó, Vé Xe Rẻ mang đến cho khách hàng dịch vụ đặt vé nhanh chóng, tiện lợi, được chọn chỗ ưa thích và xác nhận vé điện tử ngay lập tức sau vài phút thao tác trên điện thoại hoặc máy tính.

Năm 2020 là một năm đầy biến động. Vòng xoáy của dịch bệnh và thiên tai đã gây nên khó khăn cho rất nhiều gia đình Việt. Hơn lúc nào hết, mọi người đều mong chờ đến thời khắc kết thúc năm cũ và chào đón một năm mới với niềm hy vọng an yên. Vé Xe Rẻ hy vọng sẽ trở thành chuyến xe tiện lợi, nhanh chóng để chở mọi người đón năm 2021 với một khởi đầu tươi sáng và trọn vẹn hơn.

Trên website và ứng dụng Vé Xe Rẻ trên di động, các thông tin đầy đủ về vé xe Tết của hơn 550 hãng xe, phủ trên 2.600 tuyến đường được công bố rõ ràng để khách hàng an tâm lựa chọn, bao gồm tên các hãng xe, thời gian khởi hành và di chuyển, giá vé, đánh giá chất lượng hãng xe của các khách hàng đã đi xe...

Hàng ngàn sinh viên sẽ có cơ hội nhận những ưu đãi từ chương trình

Hàng ngàn sinh viên sẽ có cơ hội nhận những ưu đãi từ chương trình "Chuyến xe mùa xuân". Ảnh:TL.

Đặc biệt hơn, dịp Tết 2021 năm nay, để giảm bớt phần nào khó khăn của các gia đình Việt, Vé Xe Rẻ phối hợp cùng Trung tâm Hỗ trợ Học sinh - Sinh viên TP.Hồ Chí Minh và các nhà xe, các đối tác tổ chức chương trình “Chuyến xe mùa xuân - 5.000 vé xe hỗ trợ đến sinh viên” với số tiền tài trợ tương đương 3 tỷ đồng.

Chương trình được triển khai tới hơn 60 các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc. Theo đó, các bạn sinh viên sẽ được nhận được hỗ trợ từ 10-100% giá vé ở tất cả các tuyến đường khi mua vé trực tuyến tại Vé Xe Rẻ để di chuyển về quê từ ngày 24/1/2021 tới 6/2/2021 (tức từ ngày 12/12 âm lịch – 25/12 âm lịch).

"Hy vọng với sự hỗ trợ này, VeXeRe.com sẽ góp phần mang lại những giá  trị tích cực cho cộng đồng sinh viên nói riêng cũng như xã hội nói chung, giúp các bạn sinh viên học tập xa nhà được đón cái tết sum vầy bên gia đình". Bà Hiền, trưởng Ban tổ chức cho biết.

Tin khác

Thời sự - Chính trị
Đối chiếu giữa dự báo hàng năm của các tổ chức quốc tế cùng với tình hình kinh tế trong nước, Viện Nghiên cứu Kinh tế và Chính sách (VEPR) thận trọng dự báo tăng trưởng kinh tế năm 2024 trong khoảng 5,5- 6%.
2 ngày
Thời sự - Chính trị
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu trước mắt cần huy động ngay khoảng 100 nghìn tỷ đồng phục vụ các dự án trung hạn giai đoạn 2021-2025; đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công, lấy đầu tư công dẫn dắt đầu tư tư, kích hoạt mọi nguồn lực xã hội...
2 ngày
Thời sự - Chính trị
MeiBalance là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng dành cho người trưởng thành, người chán ăn, người bận rộn, người muốn bổ sung dinh dưỡng nhằm nâng cao thể lực mỗi ngày.
3 ngày
Thời sự - Chính trị
Tại sự kiện dành cho các nhà phát triển I/O 2024 được diễn ra vào rạng sáng 15/5 theo giờ Việt Nam, Google thông báo việc nâng cấp chatbot Gemini cũng như lần đầu giới thiệu về những AI mới.
4 ngày
Thời sự - Chính trị
Thủ tướng Phạm Minh Chính khẳng định, Chính phủ Việt Nam luôn khuyến khích các doanh nghiệp Trung Quốc mở rộng hợp tác, tăng cường đầu tư vào các lĩnh vực Trung Quốc có thế mạnh, Việt Nam nhu cầu và ưu tiên cao, như đổi mới sáng tạo, tăng trưởng xanh, chuyển đổi số, năng lượng tái tạo...
5 ngày
Thời sự - Chính trị
Nhiều quy định về kinh doanh xăng dầu còn bất cập khiến doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu nhỏ trên thị trường luôn trong tình trạng “nằm trên giường bệnh”, thậm chí “nín thở” mỗi lần điều chỉnh xăng dầu.
5 ngày
Thời sự - Chính trị
Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký công điện gửi các bộ, ngành, địa phương yêu cầu tăng cường quản lý thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng.
5 ngày
Thời sự - Chính trị
Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu Ngân hàng nhà nước kịp thời chấn chỉnh và xử lý nghiêm các vi phạm trong sản xuất, kinh doanh vàng miếng, nhất là các hành vi đầu cơ, thao túng, đẩy giá…; trường hợp có dấu hiệu vi phạm pháp luật kịp thời chuyển ngay hồ sơ đến Bộ Công an xử lý theo quy định.
1 tuần
Thời sự - Chính trị
Chi phí đầu tư một suất điện mặt trời mái nhà tại các nhà xưởng rất lớn, có thể lên tới hàng tỷ đồng nhưng không phải lúc nào điện sản xuất ra cũng tiêu thụ hết. Chuyên gia cho rằng nên tạo điều kiện cho doanh nghiệp bán điện cho đối tác để thu hồi vốn và khuyến khích thị trường này phát triển.
1 tuần
Thời sự - Chính trị
Ban lãnh đạo Hội Doanh nhân trẻ Gia Lai đã đồng hành chương trình "Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Gia Lai 2024", ủng hộ và trao tặng 20 suất quà (200.000 đồng/suất) và 10 suất quà trị giá 200.000đồng/suất, cho gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Ia Lang, huyện Đức Cơ, Gia Lai.
1 tuần
Thời sự - Chính trị
Nền kinh tế châu Âu cho thấy dấu hiệu triển vọng tích cực, với mức tăng trưởng 0,3% trong quý 1/2024, lạm phát và vấn đề năng lượng có phần thuyên giảm.
1 tuần
Thời sự - Chính trị
Các mặt hàng Việt Nam bị điều tra phòng vệ thương mại đa dạng, từ mặt hàng có kim ngạch xuất khẩu lớn, như tủ gỗ, tôm, cá tra-basa…, đến các mặt hàng có kim ngạch nhỏ hơn như đệm mút, máy cắt cỏ, mật ong...
1 tuần
Thời sự - Chính trị
Việc duy trì ổn định lưới điện vẫn là yêu cầu quan trọng hàng đầu, vì vậy, theo chuyên gia, quy định “giá 0 đồng” hay “không mua bán điện mặt trời” là cách tiếp cận thận trọng.
2 tuần
Thời sự - Chính trị
Các doanh nghiệp tại Việt Nam đang tìm kiếm một tiêu chuẩn chung cho chính sách bảo vệ môi trường để đảm bảo tính cạnh tranh công bằng.
2 tuần
Thời sự - Chính trị
Trung tướng Tô Ân Xô cho biết, liên quan đến vụ án Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn, đến nay cơ quan cảnh sát điều tra đã khởi tố và bắt tạm giam 23 bị can, tăng 6 bị can so với kỳ họp vào tháng trước.
2 tuần
Xem thêm