Chủ nhật, 09/11/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Vì sao chương trình Tân binh toàn năng thu hút khán giả?

Nhã Lê
- 16:33, 29/10/2025

(DNTO) - Chương trình truyền hình 'Tân binh toàn năng' ngày càng chứng minh sức hút khủng khi chiếm giữ vị trí Top 1 Social Trend với hơn 1.15 triệu lượt thảo luận. Thành tích ấn tượng này không chỉ đến từ sự kịch tính của cuộc đấu, mà còn từ chất lượng sân khấu tiệm cận quốc tế .

Chương trình “Tân binh toàn năng” ghi dấu ấn nhờ format đào tạo idol chuẩn quốc tế – nơi năng lực, sự kỷ luật và tinh thần thi đấu được đặt lên hàng đầu. Mỗi tập phát sóng không chỉ là một phần trình diễn mà còn là bản đồ khổ luyện của thế hệ nghệ sĩ trẻ Việt, đối đầu trực tiếp với các nhóm nhạc quốc tế để thử thách bản thân. Chương trình không khai thác drama hay những yếu tố giật gân mà tập trung hoàn toàn vào trình độ chuyên môn và sự chuyên nghiệp trong quá trình đào tạo Boygroup thế hệ mới. Điều này định hình chương trình là một sân chơi nghiêm túc, đề cao giá trị nghệ thuật và quy trình đào tạo chuẩn mực.

Để giành được suất debut, các Tân binh phải cọ xát và học hỏi kỹ năng thực tế thông qua việc tranh tài trực tiếp cùng các nhóm nhạc quốc tế đã qua đào tạo bài bản (như 8TURN, KID PHENOMENON, JUSTB). Chính yếu tố đối đầu này tạo ra sự kịch tính chân thật, buộc các Tân binh phải nỗ lực 100% hay thậm chí là 200% để hoàn thiện bản thân, không để bản thân hay đồng đội bị ‘đóng băng” và giành suất debut. 

Các thành viên được chon phải qua khâu đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế

Các thành viên được chon phải qua khâu đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế

Cùng với quá trình rèn luyện khắc nghiệt và những trải nghiệm cọ xát quý giá bên cạnh các nhóm nhạc quốc tế cũng như sự đào tạo trực tiếp từ các chuyên gia Hàn Quốc, nhóm Tân binh thăng cấp ngày càng thể hiện bản lĩnh, kỹ năng và màu sắc riêng của một nhóm nhạc thế hệ mới.

Trong tập 4, nhóm đã gây ấn tượng mạnh khi lần đầu trình diễn ca khúc “Take a Shot” – một sân khấu mang concept bóng chày độc đáo, được đánh giá tiệm cận quốc tế. Màn biểu diễn không chỉ thể hiện tinh thần đồng đội gắn kết, mà còn lan tỏa ý chí chiến đấu và năng lượng trẻ trung, khẳng định sự trưởng thành vượt bậc của các Tân binh sau từng vòng thi.

Bên cạnh dàn Tân binh, SOOBIN – NSX toàn năng của chương trình – tiếp tục trở thành tâm điểm thảo luận khi thể hiện tinh thần trách nhiệm và kỷ luật đáng nể. Anh thẳng thắn nhận lỗi vì lựa chọn đối thủ sai chiến thuật, đồng thời xem thất bại là bài học quý giá cho cả bản thân và học trò. SOOBIN cũng không ngần ngại phê bình thái độ tập luyện của một số thí sinh, khẳng định “nghệ sĩ thực thụ phải bắt đầu từ ý thức kỷ luật”.

Ca sĩ SOOBIN – NSX toàn năng của chương trình cũng nhận được sự quan tâm của khán giả

Ca sĩ SOOBIN – NSX toàn năng của chương trình cũng nhận được sự quan tâm của khán giả

Sự bứt phá của “Tân binh toàn năng” là kết quả của việc xây dựng một nội dung có chiều sâu, nơi những khoảnh khắc thất bại và sự thừa nhận trách nhiệm có sức nặng cảm xúc lớn hơn cả chiến thắng, từ đó thu hút được sự quan tâm và tương tác đa chiều từ khán giả.

Mới đây, theo số liệu từ Younet Media, chương trình Tân binh toàn năng đã chính thức dẫn đầu BXH SocialTrend Ranking Shows tuần qua (21/10 – 27/10/2025). Đồng thời, dữ liệu từ Kantar Media Việt Nam cho thấy Tập 4 của chương trình đã đạt Top 1 Rating trong khung giờ vàng (20h–23h) trên VTV3 ở nhóm khán giả nữ 18–50 tuổi tại bốn thành phố lớn (Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ).

Chương trình Tân binh toàn năng hiện đang bước vào giai đoạn Thăng cấp được phát sóng trên VTV3 lúc 20h Thứ Bảy hàng tuần và 20h30 trên kênh Youtube YeaH1 One

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Ra mắt album đĩa than đầu tiên trong sự nghiệp với chủ đề "The Voice - Timeless" , ca sĩ Tùng Dương đã cho thấy hướng đi riêng biệt hướng về giá trị nguyên bản. Anh đã chọn lọc gửi đến khán giả âm nhạc của tinh tuý và chất lượng theo cá tính âm nhạc của mình.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Công nghệ số phát triển đã giúp cho việc tiếp cận và trải nghiệm du lịch văn hóa trở nên dễ dàng hơn. Phát triển công nghiệp văn hoá gắn với phát triển du lịch số trong bối cảnh hiện nay, không chỉ đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của thị trường du lịch mà còn là nguồn thu đáng kể của các doanh nghiệp ngành nghề có liên quan.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chương trình “Tân binh toàn năng” (Show It All Vietnam) không chỉ là một sân chơi giải trí mà còn là một bài thử nghiệm quy mô lớn để kiểm chứng mô hình đào tạo theo chuẩn mực quốc tế lần đầu tiên tại Việt Nam.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ca sĩ Phúc Anh cùng ê-kíp của dự án “54 Dân Tộc Việt Nam” đã hoàn tất chặng đường cuối cùng, tìm đến 27 dân tộc còn lại trong hành trình kéo dài hơn một năm. Mỗi miền đất đi qua, cô để lại dấu chân không chỉ bằng âm nhạc, mà còn bằng tình thương, sự sẻ chia và những hành động thiện nguyện đầy ý nghĩa.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Với chủ đề Duy Hưng on the mic, nam ca sĩ đã mang đến cảm xúc sâu lắng cho nhiều khán giả qua album với nhiều sắc thu trong âm nhạc và hình ảnh. Duy Hưng cũng đã có đêm diễn thành công tại phòng trà không tên giới thiệu sản phẩm mới, nhận được nhiều tình cảm của khán giả trong và ngoài nước.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nhà nước Việt Nam là Nhà nước pháp quyền. Thượng tôn pháp luật là quyền hạn và nghĩa vụ của mọi công dân. Cho dù bạn là người nổi tiếng khi tham gia vào lĩnh vực kinh doanh: sản xuất, phân phối, trao đổi hàng hóa, dịch vụ… bạn vẫn phải xem tuân thủ pháp luật là bài học xương máu cần khắc cốt ghi tâm để không phải “rước họa vào thân”. 
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Lễ công bố khởi động cuộc thi Miss Cosmo TP. Hồ Chí Minh 2026 có sự tham dự dàn sao đình đám như Lý Nhã Kỳ, Hoa hậu Ngọc Châu, Hoa hậu Phương Linh, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh,... khởi đầu hành trình tìm kiếm 'The New Iconic' - biểu tượng sắc đẹp thế hệ mới đại diện cho thành phố năng động và hiện đại.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nếu phải chọn một nghệ sĩ khiến cả thế giới “phát cuồng” vì khả năng hát live, Dimash là cái tên không thể bỏ qua. Sở hữu quãng giọng “phi giới hạn” và hát bằng 10 thứ tiếng. Việc anh xuất hiện tại 8Wonder Winter ngày 6/12 không chỉ làm phong phú thêm trải nghiệm âm nhạc của khán giả Việt mà còn mang tới chuẩn mực trình diễn nghệ thuật đúng nghĩa trên sân khấu đỉnh cao.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau vòng tranh tài của 6 thí sinh ở vòng chung kết, Lương Thị Hạnh với tác phẩm dự thi Phở đã xuất sắc giành giải Quán quân cuộc thi TasteCraft Masters Championship 2025 (Toả sáng tài năng pha chế 2025). Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, một sân chơi dành riêng cho ngành pha chế thức uống không cồn ra mắt - đánh dấu bước ngoặt mới cho cộng đồng barista, mixologist và nhà sáng tạo thức uống.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Vừa qua, nhạc sĩ Võ Hoài Phúc đã ra mắt người yêu nhạc một tác phẩm mới, được phổ thơ của nhà thơ Lâm Xuân Thi - ca khúc Còn lâu 2. Sự kết hợp lần này mang màu sắc khá là khác so với nhiều tác phẩm phổ thơ của nhà thơ Lâm Xuân Thi trước đây được thể hiện với cảm xúc đồng điệu, nhiều cảm xúc.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Lần đầu tiên Triển lãm Lụa là của hoạ sĩ Bùi Tiến Tuấn được nhà thiết kế nổi tiếng Thái Công phối hợp với vai trò giám tuyển, giới thiệu với công chúng tại Thái Công Art Gallery. Đây là một cuộc trình diễn những tiết tấu và nhịp điệu vừa quen, vừa lạ, rất “Tuấn lụa”.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương tổ chức showcase giới thiệu album âm nhạc đầu tay – A Beautiful Mess, đánh dấu cột mốc chính thức debut với vai trò ca sĩ. Sự kiện quy tụ giới chuyên môn, nghệ sĩ, giới truyền thông cùng người hâm mộ, tạo nên bầu không khí đầy năng lượng và bùng nổ cảm xúc.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Sau một năm kể từ khi thông báo gia nhập công ty VMAS, Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương - Miss World Vietnam 2022 thu hút sự quan tâm khi hé lộ về màn trở lại của mình trong một vai trò hoàn toàn mới. Thông tin cô chuẩn bị debut với vai trò ca sĩ nhanh chóng trở thành đề tài được khán giả bàn luận và trông đợi.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Lần đầu tiên, Việt Nam đăng cai tổ chức Liên hoan Âm nhạc và Nghệ thuật Quốc tế Việt Nam (Vietnam International Music & Arts Festival (VIMAF), mang đến một sân chơi nghệ thuật chuyên nghiệp dành cho thế hệ nghệ sĩ trẻ Việt Nam và các tài năng nghệ thuật Đông Nam Á.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Chương trình truyền hình 'Tân binh toàn năng' ngày càng chứng minh sức hút khủng khi chiếm giữ vị trí Top 1 Social Trend với hơn 1.15 triệu lượt thảo luận. Thành tích ấn tượng này không chỉ đến từ sự kịch tính của cuộc đấu, mà còn từ chất lượng sân khấu tiệm cận quốc tế .
1 tuần
Xem thêm