Chủ nhật, 07/12/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Đầu tư lớn xây dựng nhóm nhạc thần tượng mới-Tân binh thăng cấp

Giáng Ngọc
- 15:44, 24/09/2025

(DNTO) - Sau lộ trình 100 ngày đào tạo và phát triển, 11 tân binh xuất sắc nhất, nhận được sự công nhận từ các chuyên gia và khán giả, đã tạo thành đội hình "Tân binh thăng cấp" ra mắt báo chí và khán giả. Đây cũng là giai đoạn thi đấu quốc tế, được phát sóng trên kênh VTV3 vào 20g thứ Bảy hằng tuần, từ ngày 4/10/2025.

Tại “Tân binh toàn năng”, các thí sinh được thử thách và rèn luyện theo mô hình đào tạo khắt khe chuẩn Kpop, từ kỹ năng ca hát, vũ đạo đến phong cách biểu diễn và xây dựng hình ảnh cá nhân, với nhiệm vụ chinh phục khán giả trong và ngoài nước. Kết thúc giai đoạn thi đấu sống còn, những tân binh “chất lượng” nhất sẽ được tuyển chọn và ra mắt trong mô hình một nhóm nhạc. Đây sẽ là nhóm nhạc tiên phong tại Việt Nam được thành lập với quy mô bài bản, lộ trình rõ ràng, tiêu chuẩn quốc tế, hướng đến việc mở rộng cơ hội cho ngành giải trí Việt Nam vươn ra thị trường khu vực. 

Đội hình Tân binh toàn năng chọn ra 11 thành viên vào nhóm Tân binh thăng cấp

Đội hình Tân binh toàn năng chọn ra 11 thành viên vào nhóm Tân binh thăng cấp

Hành trình chinh phục giấc mơ quốc tế của các tài năng trẻ bắt đầu từ những thử thách khốc liệt đầu tiên. Trước khi chính thức tham gia chương trình, hàng ngàn thí sinh trên khắp cả nước đã phải trải qua một quy trình tuyển chọn gắt gao tại hai thành phố lớn là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh với Hội đồng Giám khảo dày dặn kinh nghiệm.

Sau nhiều ngày diễn ra vòng tuyển chọn, 30 thí sinh xuất sắc nhất hội tụ đủ tiềm năng được Hội đồng Bình chọn Top 30 lựa chọn mới chính thức bước vào “Tân Binh Toàn Năng – Giai đoạn sống còn”.

Tại đây, Top 30 Tân binh có 100 ngày để học tập, rèn luyện kỹ năng chuyên sâu với  đội ngũ chuyên gia hàng đầu đến từ Hàn Quốc và Việt Nam. Họ phải trải qua  7 kỳ sát hạch khắc nghiệt do chương trình đề ra, mỗi thử thách là cơ hội để  chứng minh sự bứt phá và năng lực của bản thân xứng đáng được “thăng cấp”. Giai đoạn này buộc mỗi Tân binh phải vượt qua giới hạn của bản thân, bộc lộ hết tiềm năng để giành suất đi tiếp. 

Sau lộ trình 100 ngày đào tạo và phát triển, 11 Tân binh xuất sắc nhất, nhận được  sự công nhận từ các chuyên gia và khán giả, đã tạo thành đội hình Tân Binh Thăng Cấp,  bước vào giai đoạn thi đấu quốc tế – cũng chính là giai đoạn chính thức để tìm ra đội hình ra mắt thực tế. 

Đội ngũ sản xuất chương trình đều có kinh nghiệm dày dặn, là bảo chứng của hàng loạt sân khấu âm nhạc đỉnh cao tại Việt Nam như Tổng đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, Giám đốc âm nhạc SlimV, Stage D.O.P Trần Quốc Vương, Giám đốc nghệ thuật Vĩ Khang, Makeup & Hair Artist Team Quân Nguyễn - Pu Lê,…

Nhà sản xuất toàn năng Soobin trong buổi ra mắt đội hình

Nhà sản xuất toàn năng Soobin trong buổi ra mắt đội hình "Tân binh thăng cấp"

Hành trình thi đấu thăng cấp sẽ được phát sóng vào 20g tối thứ Bảy hàng tuần, trên VTV3 kể từ ngày 04/10/2025. Tại giai đoạn này, đội hình Tân Binh Thăng Cấp sẽ có cơ hội được giao lưu, học hỏi cùng các nhóm nhạc quốc tế chuyên nghiệp trong khu vực (Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Thái Lan). Đây là bước đệm quan trọng, giúp các thành viên tích lũy kinh nghiệm biểu diễn, nâng cao bản lĩnh sân khấu trước khi chính thức ra mắt. 

Nhóm ra mắt chính thức sẽ có số lượng thành viên giới hạn và được lựa chọn kỹ lưỡng hơn nữa từ đội hình Tân Binh Thăng Cấp. Các thành viên của nhóm debut sẽ là  những người không chỉ có tài năng toàn diện mà còn phù hợp về định hướng hình ảnh, khả năng làm việc nhóm và có tiềm năng phát triển lâu dài trên thị trường âm nhạc.

Tân bình thăng cấp Cường Bạch giới thiệu bản thân

Tân bình thăng cấp Cường Bạch giới thiệu bản thân

Bà Ngô Thị Vân Hạnh – Tổng Giám đốc YeaH1 Group – cho biết: Dù có thời gian đào tạo không dài, nhưng với hành trình có nhiều cọ xát và được đào tạo bài bản, chúng tôi tin rằng các tân binh có nhiều cơ hội thực tế , trải nghiệm để phát triển tài năng và bản lĩnh .

Đặc biệt, sự kết hợp giữa kinh nghiệm sản xuất nội dung chất lượng cao của YeaH1 và mạng lưới phân phối toàn cầu của Sony Music Entertainment sẽ tạo ra một cú hích chưa từng có, đưa tài năng âm nhạc Việt Nam lên bản đồ thế giới.”

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Với mô hình phục vụ bạn đọc 24/24, Nhà sách Phương Nam Nguyễn Huệ khai trương vào ngày 6/12, đã trở thành địa chỉ đầu tiên trải nghiệm văn hoá đoc của nhiều bạn trẻ, du khách khi du lịch "xuyên đêm" tại Thành phố mang tên Bác.
14 giờ
Văn hoá - Xã hội
Là một trong những hoạt động trọng điểm trong khuôn khổ Tuần lễ Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh 2025, Giải Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank lần 8 tiếp tục khẳng định vị thế là sự kiện chạy bộ lớn nhất Việt Nam với hơn 23.000 vận động viên đến từ 81 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia.
18 giờ
Văn hoá - Xã hội
Saigon Urban Street Fest by artLIVE - lễ hội nghệ thuật đường phố diễn ra từ 5, 6 -7/12 tại Bưu điện Trung tâm Sài Gòn. Năm nay là năm thứ ba, lễ hội trở lại có chủ đề Be Vietnam, với các hoạt động thu hút các bạn trẻ.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ban tổ chức giải thưởng Ngôi sao xanh công bố số lượng đề cử tranh tài lên đến con số 741 đề cử. Đây được xem là số lượng kỷ lục, tăng gấp 10 lần so với mùa đầu tiên. Điều này cho thấy sức thu hút cũng như uy tín của giải trong bối cảnh có rất nhiều phim Việt ra rạp và lên sóng trên màn ảnh và không gian mạng.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau thời gian công bố live show tại Hà Nội, Mỹ Tâm vừa khiến cộng đồng người hâm mộ bùng nổ cảm xúc khi chính thức hé lộ 38 giây đầu tiên của ca khúc do cô tự sáng tác mang tên See The Light. Đây cũng là ca khúc chính cho live show cùng tên sắp diễn ra.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sự quan tâm tiếp sức kịp thời của lãnh đạo tòa soạn, của đồng nghiệp, đồng đội, thật sự là động lực rất lớn để các phóng viên vùng lũ sớm trở lại với công việc, phát huy nhiệm vụ, dù mọi cái xung quanh vẫn còn ngổn ngang…
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sở Du lịch TP.HCM vừa tổ chức Lễ Công bố Danh sách “Điểm đến Du lịch Thân thiện” năm 2025, với điểm nhấn nổi bật là sự hợp tác chiến lược cùng Grab Việt Nam nhằm tận dụng công nghệ, thúc đẩy chuyển đổi số và nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch tại thành phố.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
3 đêm diễn với 6 bộ sưu tập đã tạo nên dấu ấn đặc biệt tại chương trình Nghệ thuật - Thời trang thuộc khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế TP.HCM 2025. Đứng sau sự thành công của chuỗi show diễn quy mô này là bộ đôi đạo diễn thời trang: Hoa hậu châu Á Việt Nam 2018 Kim Nguyên và siêu mẫu Hùng Trần.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hà Nội đang triển khai thí điểm "giành lại vỉa hè" với mục đích trả lại không gian công cộng cho người đi bộ và cải thiện môi trường đô thị. Trong khi chính quyền đang tỏ ra quyết liệt với công cuộc dọn dẹp vỉa hè thì câu hỏi: “Giành lại vỉa hè nên giữ gìn ký ức hay cần đạt mục tiêu văn minh đô thị”… vẫn còn đang bỏ ngỏ.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tác phẩm mới nhất của nữ tác giả trẻ Mị Dung mang tên "Sống sao cho sướng" vừa ra mắt, gửi gắm đến độc giả một thông điệp sống hiện đại: hãy mạnh mẽ, tỉnh táo và an yên để tìm thấy chất lượng sống thực sự của phụ nữ trong thời đại mới.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Không chỉ đơn thuần là màn “comeback”, Album Phao cứu sinh được ra mắt như một cột mốc cho sự chuyển mình mạnh mẽ của Hương Tràm trong âm nhạc sau 5 năm đi du học tại Mỹ. Dự án cũng cho thấy Hương Tràm chuyển mình từ một “công chúa ballad” của Vpop đến nghệ sĩ dám lựa chọn con đường riêng mang màu sắc Cinematic Pop.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau thiên tai, giai đoạn tái thiết là rất quan trọng, bao gồm: Khôi phục điện, nước, và các dịch vụ công cộng, sửa chữa và xây dựng lại nhà cửa, trường học, bệnh viện, đường sá, cầu cống... Tuy nhiên, ngoài khôi phục các cơ sở vật chất phục vụ đời sống, sản xuất thì tái thiết còn bao gồm tái lập cuộc sống người dân. Đặc biệt là đối với trẻ em.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Giai đoạn 2–4 tuổi được các chuyên gia gọi là “khủng hoảng ăn uống sinh lý”. Hầu hết trẻ đều trải qua ít nhất vài tuần lười ăn, nhưng với một số bé, cơn biếng ăn kéo dài hàng tháng, thậm chí nửa năm, biến mỗi bữa ăn thành cuộc chiến đầy nước mắt và áp lực cho cả gia đình.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hai chương trình truyền hình Anh trai vượt ngàn Chông Gai và Gia đình Haha đồng loạt chiến thắng tại chương trình Vietnam iContent Awards 2025, ghi nhận sự yêu mến và sức lan tỏa với công chúng.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Với tinh thần hướng về người dân miền Trung vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bão lụt, sớm ổn định cuộc sống, Công ty phát hành sách Fahasa đã thực hiện 3 đợt hỗ trợ với tổng kinh phí 3 tỷ đồng.
6 ngày
Xem thêm