Thứ sáu, 19/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Truyền cảm hứng nghệ thuật cho cuộc sống cân bằng qua chương trình &NỐi

TT
- 14:46, 10/09/2021

(DNTO) - Ngày 15/9, kênh YouTube &NỐI sẽ ra mắt tập đầu tiên để kết nối mọi người lại gần nhau, thông qua những tương đồng về sở thích nghệ thuật.

Dù dịch bệnh với biết bao ưu tiên cho sức khỏe, an toàn, lương thực thực phẩm... nhưng những món ăn tinh thần vẫn không thể bỏ qua bởi đây chính là nguồn "vitamin" bổ sung cho sức khỏe tinh thần. Đây cũng là lý do những nghệ sĩ trẻ quyết tâm làm một chương trình để kết nối nhiều người qua nhiều sở thích nghệ thuật, nhằm vơi dịu phần nào lo toan trong đời sống thường nhật.

Người nổi tiếng và các KOLs sẽ được phỏng vấn về những câu chuyện nghệ thuật thú vị trong chương trình &NỐI. Ảnh: TL

Người nổi tiếng và các KOLs sẽ được phỏng vấn về những câu chuyện nghệ thuật thú vị trong chương trình &NỐI. Ảnh: TL

Đây là chường trình nhiều tập, sẽ phỏng vấn người nổi tiếng, nghệ sĩ, KOLs về những nguồn cảm hứng của họ với phim ảnh, sách báo, âm nhạc, game, podcast… từ thơ bé đến hiện tại.

Khán giả sẽ khám phá thêm nhiều điều về các nghệ sĩ, hoặc tìm được ở họ những quan tâm đồng điệu. Năm 2021, kênh YouTube &NỐI sẽ ra mắt mùa đầu tiên với 6 khách mời qua 6 tập.

Hai bạn trẻ Nguyễn Hồng Anh và Trần Hải Anh - đồng sáng lập chương trình văn hóa &Nối. Ảnh: TL

Hai bạn trẻ Nguyễn Hồng Anh và Trần Hải Anh - đồng sáng lập chương trình văn hóa &Nối. Ảnh: TL

Dự án văn hoá này được tạo ra bởi hai đạo diễn Việt kiều Pháp và Đức. Khi còn sống bên châu Âu, Trần Hải Anh và Nguyễn Hồng Anh rất mê xem những talkshow trên YouTube như "Dustin on The Go", "Không cay không về".

Năm 2020, về định cư ở Sài Gòn, hai bạn quyết định cùng nhóm bạn Việt trẻ thực hiện chương trình mình ấp ủ. Sau nhiều tháng chuẩn bị, với sự hỗ trợ của đối tác sáng tạo nhận diện Behalf Studio, &NỐI chuẩn bị phát sóng.

Mặc dù chương trình chủ yếu dành cho khán giả người Việt, nhưng để nội dung đến với công chúng rộng rãi hơn, mỗi tập &NỐI sẽ có phụ đề tiếng Anh, tiếng Pháp; cũng như phụ đề tiếng Việt dành cho người khiếm thính. Tập đầu tiên &NỐI sẽ ra mắt khán giả ngày 15/9 với khách mời MC Dustin Phúc Nguyễn. 

Hải Anh và Hồng Anh, đồng sáng lập &NỐI, chia sẻ: "Tụi em cảm giác «được kết nối» là điều chúng ta luôn tìm kiếm. Trong thời đại "sống chung với dịch", chúng em càng phấn khích dự án này, bởi hiểu trong điều kiện "bình thường mới", lớp trẻ càng cần có nhu cầu tìm hiểu nội dung văn hoá tươi vui, sôi động, nhiều ý nghĩa. &NỐI mong muốn cùng mọi người chia sẻ trải nghiệm văn hoá, khơi gợi ý tưởng, tò mò trong cuộc sống".

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Quên hình ảnh một hoa hậu Thùy Tiên, một ca sĩ Hòa Minzy nổi tiếng, ở chương trình 'Đu đêm' mùa 2, cả hai đã thâm nhập thực tế, trở thành hai nữ cửu vạn dùng hết sức bình sinh bốc vác hàng, kiếm 20 ngàn một lần kéo xe.
16 giờ
Văn hoá - Xã hội
Trong ngày ra mắt báo chí, với vai trò nhà sản xuất và diễn viên chính, nữ siêu mẫu Xuân Lan không giấu được sự hồi hộp, xúc động khi đón nhận phản ứng của những khán giả đầu tiên. Khi những tràng vỗ tay vang lên, cô rưng rưng bày tỏ niềm vui.
16 giờ
Văn hoá - Xã hội
Hoàn thành xong bậc trung học phổ thông là một bước ngoặt quan trọng của mỗi đời người. Đây cũng là thời điểm các bạn trẻ phải đứng trước một thử thách rất lớn và hoàn toàn mới mẻ, đó là chọn ngành học để chuẩn bị cho mình một nghề nghiệp trong tương lai.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Model Trâm Anh rạng rỡ trong bộ trang phục sắc đỏ thuộc BST 'The Journey' của NTK Hoàng Linh đã tạo nên màn trình diễn ấn tượng trên sàn catwalk.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đạo diễn Lý Hải, nổi tiếng là nhà làm phim chú trọng đến tính chân thực, tỉ mỉ đến từng chi tiết trong việc tạo dựng và tìm kiếm bối cảnh quay. Hậu trường kỳ công của Lật mặt 7 một lần nữa, cho thấy mức độ đầu tư và sự tìm tòi nghiên cứu của anh.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chiều 15/4, Sở Du lịch TP.HCM tổ chức họp báo thông tin về các sự kiện xúc tiến du lịch TP.HCM quý 2/2024. Buổi lễ có sự hiện diện của bà Nguyễn Thị Ánh Hoa - Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM và ông Lê Trương Hiền Hòa - Phó giám đốc Sở Du lịch TP.HCM cùng đông đảo phóng viên các báo đài.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mới đây, danh ca Ngọc Sơn quay MV cùng em trai Ngọc Hải, thực hiện một tác phẩm ý nghĩa lan tỏa tình yêu thương dành cho mọi người. Dịp này, anh cũng kể lại những câu chuyện xúc động về người em trai ngoan hiền, hiếu thảo của mình.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bộ sưu tập The Journey là cách nhà TK Hoàng Linh kể lại hành trình đi tìm chính bản thân mình trong thời trang. Với nhiều cảm xúc, màu sắc, bộ sưu tập mang đến sự đa dạng cũng như là truyền tải được những giai đoạn nhà thiết kế khám phá mình trên hành trình chinh phục ước mơ của bản thân.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Destination Runway Fashion Week 2024 với chủ đề "Children of The Sun" đã chính thức khép lại với không khí bế mạc đầy cảm xúc tại Đà Nẵng.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Cách TP.HCM chỉ 1 giờ 30 phút di chuyển, NovaWorld Phan Thiet không chỉ đón làn sóng du khách bùng nổ, gây sốt rần rần trong suốt thời gian qua mà còn luôn nằm trong “wish list” điểm phải đến của nhiều du khách. Nơi đây có gì mà khiến các tín đồ du lịch mê mẩn đến vậy?
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Cặp đôi Á quân 1 của cuộc thi Fitness Supermodel Vietnam 2023 là Tuyết Mai và Thái Bùi vừa được xác nhận sẽ là hai gương mặt đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Lễ hội Sống khỏe năm 2024 với chủ đề 'Sống vui khỏe - Đẹp rạng ngời' tổ chức lần đầu tiên tại Công viên Văn hóa Lê Thị Riêng và một số địa điểm khác trên địa bàn Quận 10, với nhiều hoạt động hấp dẫn hướng đến việc chăm sóc sức khoẻ cho người dân và du khách.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Vào tối 12/4, ekip phim Lật mặt 7: Một điều ước của đạo diễn Lý Hải đã khuấy động khu vực Phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM bằng sự kiện showcase mở cửa tự do, chào đón hàng nghìn khán giả đến tham dự.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ đơn đặt hàng của Bệnh viện FV, nhà biên kịch Nguyễn Thanh bình (biên kịch của phim Mai) đã thực hiện bộ phim ngắn ở vai trò đạo diễn đầu tiên của mình.  
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục hé lộ những thông tin đặc biệt cho liveshow Ngày em thắp sao trời, xác nhận đã hoàn thiện hồ sơ đăng ký kỷ lục Việt Nam cho hạng mục 'Ca sĩ hát nhiều mashup nhất trong một liveshow'.
6 ngày
Xem thêm