Trải nghiệm mua sắm hàng hiệu giá tốt trên nền tảng Leflair
(DNTO) - Nhằm hỗ trợ tích cực cho nhu cầu mua sắm của người dân trong bối cảnh dịch bệnh, Công ty Society Pass (Mỹ) đưa thương hiệu Leflair trên nền tảng thương mại điện tử www.leflair.com vào vận hành và chính thức triển khai nhận giao dịch.
Sau khi mua lại thương hiệu Leflair vào quý 2 vừa qua, Society Pass đã tích cực hoàn thiện và tiến hành chạy thử nền tảng www.leflair.com trong tháng 9 vừa qua, kết quả thành công ngoài mong đợi. Dưới sự vận hành của nhà đầu tư mới, Leflair được vận hành chặt chẽ, tinh gọn, tận dụng tối đa công nghệ mới tối ưu hiệu quả vận hành, mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng.
Với vai trò là một sàn giao dịch thương mại điện tử quen thuộc với các tín đồ yêu thích thời trang, làm đẹp, đồ trang trí nhà cửa, www.leflair.com hướng đến các sản phẩm tiêu dùng cao cấp, phục vụ phong cách sống có giá trị thưởng thức cao, nhưng giá cả lại phù hợp bởi đi kèm với nhiều chương trình khuyến mãi phong phú, diễn ra liên tục trên nền tảng.
Trong thời gian ra mắt chính thức này, nhà đầu tư Sopa cho biết vẫn giữ ”Signature Sale” – Chương trình khuyến mãi đặc trưng của Leflair là hình thức “Flash deals” vào mỗi 8g sáng mỗi ngày.
Leflair dự kiến sẽ có chương trình “Shopping Battle” – Cuộc chiến săn hàng hiệu vào cuối năm, một chương trình “Signature” thường niên mang dấu ấn của Leflair vào mỗi năm với số lượt deals hot tăng gấp 5 lần so với thời điểm bình thường.
Để đảm bảo việc giao hàng được tốt nhất, Leflair cũng chính thức hợp tác với TikiNow, đơn vị sẽ đảm nhiệm vai trò đối tác giao nhận. Ngoài ra, nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ trong thời gian lockdown khó khăn, Leflair cũng chú trọng các vấn đề như hậu mãi chăm sóc khách hàng, đảm bảo kết nối thông tin tư vấn 24/7; Hotline, Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua tin nhắn trò chuyện Inbox/ Zalo….
"Leflair chính là cầu nối các doanh nghiệp, các đối tác kinh doanh với người tiêu dùng mục tiêu thông qua kênh bán hàng online uy tín. Thông qua nền tảng bán hàng của Leflair, các đối tác kinh doanh của Leflair có thể tiếp cận ngay hơn 2 triệu khách hàng tiềm năng, có đam mê mua sắm hàng hiệu", bà Ngô Thị Châm – Giám đốc Điều hành, đại diện Leflair tại Việt Nam chia sẻ.