Thứ năm, 18/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

TNI King Coffee vào Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020 - 2021

Hoa Đinh
- 08:14, 15/10/2021

(DNTO) - Công ty TNHH TNI King Coffee vừa được vinh danh “Top 10 ngành Dịch vụ số & Bán lẻ Tiêu dùng” – giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2020-2021” tại lễ công bố và vinh danh Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2021 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức.

King Coffee tại lễ công bố và vinh danh Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2021

King Coffee tại lễ công bố và vinh danh Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2021

Giải thưởng được bình chọn dựa trên các tiêu chí: Sáng tạo, đổi mới, ứng dụng công nghệ số trong hoạt động sản xuất kinh doanh, tái cấu trúc doanh nghiệp, điều chỉnh và thay đổi mô hình quản trị doanh nghiệp, đáp ứng nhu cầu của thị trường và yêu cầu của bối cảnh mới. Giải thưởng ghi nhận và vinh danh những nỗ lực vượt thách thức của TNI King Coffee trong việc thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch Covid-19.

Những bước đi đầy ấn tượng              

Chỉ sau 5 năm sau thành lập (năm 2016), TNI King Coffee đã có bước phát triển ngoạn mục trên thị trường trong nước và quốc tế.

Ngay sau khi thành lập, TNI King Coffee đã ghi dấu ấn quan trọng khi tháng 10/2016, chính thức ra mắt các dòng sản phẩm cà phê cao cấp tại Mỹ - thị trường đòi hỏi tiêu chuẩn sản phẩm khắt khe bậc nhất toàn cầu này.

Một tháng sau, TNI King Coffee thâm nhập vào thị trường Hàn Quốc, thông qua hệ thống E-mart, Lotte mart, Kim’s club, Pierrot shopping, Mini-stop, Modern house, Coupang, Wemakeprice, Ticker monster, Interpark, Auction, G-market, SSG...

TNI King Coffee nhanh chóng thâm nhập các thị trường quốc tế khác, mà ấn tượng nhất là chinh phục thị trường Trung Quốc, quốc gia đông dân nhất thế giới và bắt tay với Hello Oyster, một tập đoàn chuyên kinh doanh thực phẩm và đồ uống với hệ thống phân phối rộng khắp quốc gia này. King Coffee nhanh chong lọt vào Top 4 thương hiệu bán chạy nhất trên kênh T-Mall Super Market (là một trong ba trang thương mại điện tử chủ chốt của Alibaba), không lâu sau khi có mặt tại thị trường Trung Quốc.

Với kinh nghiệm thương trường, am hiểu ngành của người dẫn đầu nên chỉ trong vòng một năm ra mắt người tiêu dùng, TNI King Coffee đã có mặt tại hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Theo CEO TNI King Coffee Lê Hoàng Diệp Thảo, bà muốn dành những gì tinh túy nhất, tốt nhất cho người tiêu dùng trong nước, bởi người Việt xứng đáng được hưởng những sản phẩm cà phê có chất lượng quốc tế. Vì vậy, sau 1 năm tập trung vào thị trường quốc tế, giữa năm 2017, TNI King Coffee chính thức phát triển tại thị trường Việt Nam. 

TNI King Coffee khai trương quán cà phê đầu tiên vào tháng 5/2021 tại 321 W Katella Ave Ste 142 Anaheim, CA92802, chỉ 10 phút đi bộ đến công viên nổi tiếng Disney (Hoa Kỳ).

TNI King Coffee khai trương quán cà phê đầu tiên vào tháng 5/2021 tại 321 W Katella Ave Ste 142 Anaheim, CA92802, chỉ 10 phút đi bộ đến công viên nổi tiếng Disney (Hoa Kỳ).

Trở thành thương hiệu cà phê được ưa chuộng trên toàn cầu

Tháng 11/2018, CEO Lê Hoàng Diệp Thảo được mời là diễn giả chính tại CEO Forum - World Coffee Portal 2018. Và chủ đề mà bà chọn để nói tại diễn đàn là việc khơi dậy tinh thần và khát vọng của một quốc gia, cũng như chia sẻ tiếng nói của đất nước xuất khẩu cà phê thứ nhì thế giới và quảng bá thương hiệu Việt ra toàn cầu.

King Coffee đã hỗ trợ và đồng hành nhân buổi ra mắt chính thức của Hiệp hội Xúc tiến phát triển điện ảnh Việt Nam tại Liên Hoan phim Quốc tế Busan tổ chức đầu tháng 10/2019. Cũng trong năm này, King Coffee đã mở quán cà phê đầu tiên tại Thủ đô Seoul.

Giữa năm nay, TNI King Coffee khai trương quán đầu tiên tại Hoa Kỳ đánh dấu đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ của TNI King Coffee trên thị trường thế giới.

Đến nay, TNI King Coffee đã được có mặt tại 120 quốc gia và vùng lãnh thổ. Doanh thu và thị phần tăng 200%, riêng thị trường Nga tăng trưởng lên đến 350%.

Các dự án cộng đồng Women Can Do và Happy Farmers của CEO Lê Hoàng Diệp Thảo khi đã vươn ra biển lớn lại trở về  gần gũi bên cạnh những người phụ nữ Việt Nam.

Các dự án cộng đồng Women Can Do và Happy Farmers của CEO Lê Hoàng Diệp Thảo khi đã vươn ra biển lớn lại trở về gần gũi bên cạnh những người phụ nữ Việt Nam.

Với những thành công đó, năm 2020, TNI King Coffee được tạp chí Global Brands Magazine bầu chọn là “Fastest Growing Coffee Brand for Global” (Thương hiệu cà phê phát triển nhanh nhất trên thị trường quốc tế) và “Most Popular Coffee Brand in Vietnam” (Thương hiệu cà phê nổi tiếng nhất tại Việt Nam). CEO TNI King Coffee Lê Hoàng Diệp Thảo nhận được giải thưởng “Most Admired CEO in Vietnam” (CEO được ngưỡng mộ nhất tại Việt Nam) trong lĩnh vực F&B.

Ngoài ra còn phải kể đến các dự án cộng đồng Women Can Do và Happy Farmers của CEO Lê Hoàng Diệp Thảo, khi đã vươn ra biển lớn lại trở về chia sẻ với phụ nữ Việt Nam, những người trồng cà phê và người tiêu dùng trên đất nước mình. Bà đang là nữ doanh nhân truyền cảm hứng cho rất nhiều các bạn trẻ và phụ nữ trên con đường lập nghiệp.

Mới đây, TNI King Coffee đã được Bộ Văn hóa Thể Thao Du lịch chọn là thương hiệu đại diện cho ngành cà phê Việt Nam trình diễn tại Triển làm Thế giới EXPO 2020 Dubai (1/10/2021 – 3/2022).

Tin khác

Thời sự - Chính trị
Chuyên gia cho biết tăng tưởng xanh là xu thế tất yếu giống như toàn cầu hóa để giữ tăng trưởng kinh tế ổn định chứ không phải chạy theo cuộc chơi của các nước lớn.
4 ngày
Thời sự - Chính trị
“Làm mới” động lực cải cách thể chế, khơi thông thị trường trái phiếu và bất động sản, tận dụng tối đa các FTA… là những động lực mới giúp kinh tế Việt Nam tiếp tục tăng trưởng.
5 ngày
Thời sự - Chính trị
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước xử lý ngay tình trạng giá vàng miếng trong nước và giá vàng quốc tế chênh lệch ở mức cao; cương quyết phải có hóa đơn điện tử trong việc thực hiện các giao dịch mua, bán vàng.
6 ngày
Thời sự - Chính trị
Sau 1 tháng kể từ MV Cho em xin quá giang, Thoại Nghi đã chính thức trở lại với một dự án âm nhạc hoành tráng.
6 ngày
Tài chính - Thị Trường
Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) giữ nguyên dự báo trước đó về tăng trưởng kinh tế Việt Nam trong năm 2024, bất chấp những bất ổn kéo dài từ môi trường bên ngoài. Tăng trưởng kinh tế được kỳ vọng đạt mức 6% trong năm 2024 và 6,2% trong năm 2025.
1 tuần
Thời sự - Chính trị
Đầu tư hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ cùng nỗ lực cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh đã giúp Hải Phòng duy trì mức tăng trưởng cao, thu hút nhiều nhà đầu tư lớn.
1 tuần
Thời sự - Chính trị
Giống như các phương tiện di chuyển khác, mức tiêu hao năng lượng của xe điện phụ thuộc vào tốc độ lái xe, nhiệt độ môi trường, thói quen lái, tải trọng trên xe… khiến quãng đường đi được sau mỗi lần sạc đầy có sự chênh lệch ít nhiều so với con số các nhà sản xuất công bố. Tuy nhiên, nếu chọn thương hiệu xe tốt và có cách sử dụng phù hợp, nhiều mẫu xe điện có thể di chuyển được quãng đường xa hơn tiêu chuẩn.
1 tuần
Thời sự - Chính trị
Trước tình hình hoạt động tấn công mạng, đặc biệt là mã độc tống tiền (ransomware) tăng mạnh thời gian gần đây, Thủ tướng Chính phủ quán triệt báo cáo ngay về cơ quan chủ quản, đơn vị chuyên trách ứng cứu sự cố và Cơ quan điều phối quốc gia…
1 tuần
Thời sự - Chính trị
Đây là một nỗ lực mới giữa các quốc gia Đông Nam Á để cùng nhau tích hợp mạng lưới thanh toán xuyên biên giới, vốn vô cùng quan trọng cho tăng trưởng kinh tế trong vùng.
1 tuần
Thời sự - Chính trị
Sinh viên tốt nghiệp Nhật Bản đang rời bỏ con đường sự nghiệp truyền thống và tìm đến cơ hội khởi nghiệp.
1 tuần
Thời sự - Chính trị
Luật Đất đai sửa đổi đang khơi thông dòng vốn ngoại khi thu hút đông đảo Việt kiều quay về đầu tư, đồng thời mở rộng cửa để các “cá mập” ngoại đổ bộ vào thị trường bất động sản Việt Nam.
2 tuần
Thời sự - Chính trị
Trung tướng Tô Ân Xô, Người phát ngôn Bộ Công an cho biết, vụ Phúc Sơn, Bộ Công an sẽ tiếp tục tiến hành điều tra theo kế hoạch. Hiện cơ quan điều tra đã thu hồi 55 tỷ đồng và 1,6 triệu USD do các bị can đã nộp lại.
2 tuần
Thời sự - Chính trị
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu trong năm 2024, nhất là chỉ tiêu tăng trưởng khoảng 6,5%, với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh".
2 tuần
Thời sự - Chính trị
Thông tin mới nhất từ Batdongsan.com.vn, hiện nay giá rao bán chung cư tại Hà Nội đã tiệm cận TP.HCM với mức giá trung bình là 46 triệu đồng/m2. Lượng quan tâm chung cư Hà Nội của người tìm kiếm bất động sản đến từ TP.HCM từ quý 1/2021 đến thời điểm hiện tại đã tăng 7,5 lần. 
2 tuần
Thời sự - Chính trị
Tại phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 3/2024, ngày 3/4, trên cơ sở kết quả quý 1, dự báo tình hình quý 2 và cả năm 2024, Bộ Kế hoạch và Đầu tư dự báo hai kịch bản tăng trưởng.
2 tuần
Xem thêm