Thứ sáu, 29/03/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

TNI King Coffee khai trương quán cà phê đầu tiên tại Hoa Kỳ

TT
- 10:41, 24/05/2021

(DNTO) - Ngày 24/5/2021 TNI King Coffee đã khai trương quán cà phê đầu tiên tại Hoa Kỳ. Quán tọa lạc tại 321 W Katella Ave Ste 142 Anaheim, CA92802, chỉ 10 phút đi bộ đến công viên nổi tiếng Disney.

Quán TNI King Coffee tại Hoa Kỳ phục vụ đầy đủ các loại cà phê truyền thống của Việt Nam, như cà phê phin, cà phê đá, cà phê sữa đá… với nguyên liệu là các sản phẩm rang xay của TNI King Coffee. Đặc biệt, quán cũng phục vụ phở và bánh mì của Việt Nam, mang lại trải nghiệm thật sự độc đáo tại bang California.

Năm 2021, TNI King Coffee đánh dấu cột mốc quan trọng khi mạnh dạn khai trương cửa hàng đầu tiên tại Mỹ. Ảnh: TL

Năm 2021, TNI King Coffee đánh dấu cột mốc quan trọng khi mạnh dạn khai trương cửa hàng đầu tiên tại Mỹ. Ảnh: TL

Không gian quán được thiết kế kết hợp giữa văn hóa Đông-Tây, gợi nhắc về đất nước và con người Việt Nam. Khu vực take-away mang lại cảm giác tiện lợi, thoải mái cho du khách. Cách sắp đặt tại quán cũng đảm bảo khoảng cách tối thiểu để phòng ngừa dịch bệnh.

Ngoài ra, quán còn trưng bày và bán các sản phẩm cà phê của Việt Nam, như cà phê hòa tan 3in1, 2in1, Pure Black, Espresso, Americano…, cà phê rang xay truyền thống của Việt Nam như Gourmet Blend, Inspire Blend, Expert Blend, Premium Blend, Golden và các loại whole bean từ Buôn Ma Thuột, Cầu Đất.

Trong tuần lễ khai trương, quán TNI King Coffee tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như mua 1 tặng 1 free, tặng phin cà phê cho hóa đơn có trị giá từ 20 đô la…

“Khai trương quán đầu tiên tại Hoa Kỳ đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ của TNI King Coffee trên thị trường thế giới,” bà Lê Hoàng Diệp Thảo – Sáng lập kiêm CEO thương hiệu TNI King Coffee phát biểu.

Được biết, năm 2020, thị trường quốc tế của TNI King Coffee được mở rộng từ 60 quốc gia lên đến hơn 120 quốc gia và vùng lãnh thổ. Doanh thu và thị phần tăng 200%, riêng thị trường Nga tăng trưởng lên đến 350%.

Với những thành công đó, năm 2020, thương hiệu này được tạp chí Global Brands Magazine bầu chọn là “Fastest Growing Coffee Brand for Global” (Thương hiệu cà phê phát triển nhanh nhất trên thị trường quốc tế) và “Most Popular Coffee Brand in Vietnam” (Thương hiệu cà phê nổi tiếng nhất tại Việt Nam).

Quán cà phê TNI King Coffee tại Mỹ được sắp đặt đảm bảo khoảng cách tối thiểu để phòng ngừa dịch bệnh. Ảnh: TL

Quán cà phê TNI King Coffee tại Mỹ được sắp đặt đảm bảo khoảng cách tối thiểu để phòng ngừa dịch bệnh. Ảnh: TL

Đến nay, các sản phẩm của TNI King Coffee đã được bán tại hệ thống các siêu thị của người Châu Á như Hoa Binh Supermarket (Westminster, California), Saigon City Market (Westminster, California), ABC Supermarket – (Anaheim, California), Hong Kong Grand Prairie (Dallas, Texas), Hiep Thai Supermarket (Houston, Texas), City Farmer Market 6 (Duluth, Georgia) , các siêu thị của người Mỹ bản xứ như Tawa Services Inc (Buena Park, California), Supervalu (Commerce, California), Aliments Inc (Ronkonkoma, New York), tại hệ thống E-commerce của Amazon (https://amzn.to/37ZP6UI ), Walmart (https://bit.ly/3uKKaN9 ) và trên trang web của TNI King Coffee tại Hoa Kỳ (https://kingcoffeeusa.com)

Ngoài ra, TNI King Coffee cũng đã mở văn phòng tại Hoa Kỳ để thuận tiện giao dịch với các đối tác tại quốc gia này tại 25651 Atlantic Ocean Dr Unit A15 Lake Forest California 92630.

Tin khác

Tài chính - Thị Trường
Với quy định thời gian điều chỉnh tối thiểu 3 tháng một lần, khả năng giá điện sẽ tăng từ 5-10%, theo đó nhiều doanh nghiệp ngành điện cũng sẽ được hưởng lợi, tạo điểm nhấn cho nhóm cổ phiếu toàn ngành này.
3 giờ
Tài chính - Thị Trường
14 tổ chức tín dụng có tầm quan trọng trong hệ thống sẽ phải được theo dõi, giám sát chặt chẽ, cảnh báo kịp thời các nguy cơ rủi ro trong hoạt động, ngăn ngừa rủi ro có tính trọng yếu, rủi ro mang tính hệ thống.
8 giờ
Tài chính - Thị Trường
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC, và cần có giải pháp "mạnh dạn hơn" đối với chính sách tài khóa để hỗ trợ người dân, doanh nghiệp.
10 giờ
Tài chính - Thị Trường
Sau thông tin Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) sẽ tiến hành chia cổ tức khủng cho nhà đầu tư, cổ phiếu TCB bật mạnh, giá trị vốn hoá tăng hơn 10 ngàn tỷ đồng trong phiên giao dịch hôm nay, ngày 28/3.
1 ngày
Tài chính - Thị Trường
Ngược với đà tăng mạnh hồi giữa tháng 3, việc giảm hút ròng tín phiếu của Ngân hàng Nhà nước gần đây là tín hiệu cho thấy quy mô của đợt hút ròng sớm đạt đến mức đỉnh điểm. Với kỳ vọng đồng USD giữ giá tăng, biên độ mất giá của đồng VND có thể nới rộng lên mức 3% trong nửa đầu năm 2024.
1 ngày
Tài chính - Thị Trường
Đã có nhiều công nghệ tốt để bảo quản nông sản, thực phẩm tươi lâu nhưng giá thành rất cao khiến chúng chưa thể thương mại hóa. 
1 ngày
Tài chính - Thị Trường
Giá xăng Ron 95 tiếp tục tăng và chạm mốc 24.816 đồng/lít trong chiều nay 28/3.
1 ngày
Tài chính - Thị Trường
Liên quan đến sự cố hệ thống VNDirect bị "sập", trong thông cáo gửi đêm 27/3, VNDirect cho biết đang dự thảo các chính sách mới để chia sẻ và bù đắp với những bất tiện mà khách hàng gặp phải trong những ngày không thể giao dịch.
1 ngày
Tài chính - Thị Trường
Doanh nghiệp cung ứng nội địa đang nỗ lực tạo ra các loại nguyên vật liệu tốt để phục vụ cho doanh nghiệp sản xuất hàng xuất khẩu, thay vì phải nhập ngoại. Điều này giúp Việt Nam từng bước xây dựng nền công nghiệp tự chủ, tự cường.
2 ngày
Tài chính - Thị Trường
VNDirect đã tiến tới bước đầu trong lộ trình khôi phục lại hệ thống, tuy nhiên lệnh bán trong phiên chiều ngày càng mạnh với hàng loạt lô lớn được trao tay đưa VND trở thành cổ phiếu có khối lượng giao dịch lớn nhất trên thị trường.
2 ngày
Tài chính - Thị Trường
Các khu công nghiệp, khu kinh tế tiếp tục là điểm sáng hấp dẫn đầu tư khi "hút" được 27,7 tỷ USD vốn FDI. Số dự án đầu tư mới, vốn đầu tư điều chỉnh và vốn FDI thực hiện đều tăng 37% so với cùng kỳ. Để tạo lợi thế cạnh tranh, việc "chuyển mình" sang khu công nghiệp sinh thái là xu hướng tất yếu.
3 ngày
Tài chính - Thị Trường
Sự cố tại Công ty VNDirect đang khiến nhà đầu tư có tài khoản chứng khoán tại công ty vô cùng lo lắng. Không ít nhà đầu tư đặt câu hỏi, liệu công ty này sẽ bồi thường thiệt hại như thế nào cho nhà đầu tư khi đã hai ngày qua họ không thể giao dịch?
3 ngày
Tài chính - Thị Trường
Đồng hành chiến lược đưa nguồn nhiên liệu sạch, thân thiện với môi trường tới các khu công nghiệp và đô thị trên cả nước, Công ty cổ phần Phân phối Khí thấp áp Dầu khí Việt Nam (PV GAS DISTR) tiếp tục đáp ứng nhu cầu sử dụng khí thiên nhiên ngày càng cao bằng việc đưa vào vận hành Hệ thống cấp bù LPG tại Hệ thống phân phối khí thấp áp (LGDS) Tiền Hải – Thái Bình.
3 ngày
Tài chính - Thị Trường
Ngày 25/3, Công ty chứng khoán VNDIRECT cho biết đang làm việc với các tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam và phối hợp xử lý cùng cơ quan chức năng, thông tin và tài sản của khách hàng được bảo đảm trạng thái an toàn...
4 ngày
Tài chính - Thị Trường
Trong báo cáo mới nhất cập nhật kinh tế về Việt Nam, Ngân hàng Standard Chartered dự báo tăng trưởng GDP quý 1/2024 của Việt Nam duy trì ở mức vừa phải, đạt 6,1% so với cùng kỳ năm ngoái (quý 4/2023 đạt 6,7%).
4 ngày
Xem thêm