Thứ năm, 20/11/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam nâng tầm hợp đồng đại lý bảo hiểm độc quyền

Như Quỳnh
- 14:58, 29/12/2021

(DNTO) - Ngày 27/12/2021, Sacombank và Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam đã ký kết nâng tầm hợp đồng đại lý bảo hiểm độc quyền trên cơ sở hợp tác đã được hai bên thiết lập từ ngày 6/9/2017.

Bà Nguyễn Đức Thạch Diễm, thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc và ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam thực hiện nghi lễ ký kết với sự chứng kiến của (từ trái sang): ông Phạm Văn Phong - Phó Chủ tịch thường trực HĐQT Sacombank; ông Trần Minh Triết, Trưởng Ban Kiểm soát Sacombank; ông Nguyễn Đức Lệnh - Phó Bí thư Đảng ủy Khối Ngân hàng kiêm Trưởng phòng Tổng hợp NHNN Việt Nam chi nhánh TP.HCM; ông Nguyễn Hoàng Minh - nguyên Phó Giám đốc NHNN Việt Nam chi nhánh TP.HCM; ông Trần Đình Cường - Phó Giám đốc phụ trách NHNN VIệt Nam chi nhánh TP.HCM; ông Dương Công Minh - Chủ tịch HĐQT Sacombank; ông Nguyễn Quang Huyền - Phó Cục trưởng Cục Quản lý và Giám sát bảo hiểm Bộ Tài chính; ông Đào Quốc Trung - Phó Tổng Giám đốc kênh Phân phối mở rộng Dai-ichi LiLifie Việt Nam và ông Đặng Hồng Hải - Phó Tổng giám đốc Tài chính kiêm chuyên viên định phí được chỉ định Dai-ichi Life Việt Nam. Ảnh: Sacombank.

Bà Nguyễn Đức Thạch Diễm, thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc và ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam thực hiện nghi lễ ký kết với sự chứng kiến của (từ trái sang): ông Phạm Văn Phong - Phó Chủ tịch thường trực HĐQT Sacombank; ông Trần Minh Triết, Trưởng Ban Kiểm soát Sacombank; ông Nguyễn Đức Lệnh - Phó Bí thư Đảng ủy Khối Ngân hàng kiêm Trưởng phòng Tổng hợp NHNN Việt Nam chi nhánh TP.HCM; ông Nguyễn Hoàng Minh - nguyên Phó Giám đốc NHNN Việt Nam chi nhánh TP.HCM; ông Trần Đình Cường - Phó Giám đốc phụ trách NHNN VIệt Nam chi nhánh TP.HCM; ông Dương Công Minh - Chủ tịch HĐQT Sacombank; ông Nguyễn Quang Huyền - Phó Cục trưởng Cục Quản lý và Giám sát bảo hiểm Bộ Tài chính; ông Đào Quốc Trung - Phó Tổng Giám đốc kênh Phân phối mở rộng Dai-ichi LiLifie Việt Nam và ông Đặng Hồng Hải - Phó Tổng giám đốc Tài chính kiêm chuyên viên định phí được chỉ định Dai-ichi Life Việt Nam. Ảnh: Sacombank.

Theo đó, mục tiêu hợp tác hai bên sẽ được nâng giá trị cam kết lên tầm cao mới, tương xứng với tiềm năng và kỳ vọng của cả hai bên trong thời gian tới. Đồng thời tiếp tục khẳng định sẽ mang lại quyền lợi tối ưu nhất cho khách hàng khi lựa chọn tham gia bảo hiểm của Dai-ichi Life Việt Nam được phân phối thông qua Sacombank.

Sau hơn 4 năm hợp tác, Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam đã cung cấp dịch vụ tài chính cao cấp cho hơn 540.000 khách hàng với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt gần 6.000 tỷ đồng. Bên cạnh đó, hai doanh nghiệp đã nỗ lực hỗ trợ và giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho gần 1.300 trường hợp với tổng giá trị lên đến 100 tỷ đồng.

Sacombank đồng thời đã ứng dụng công nghệ vào công tác bán hàng như từng bước triển khai đưa các sản phẩm bảo hiểm bán trực tuyến trên ứng dụng Sacombank Pay nhằm nâng cao trải nghiệm và rút ngắn thời gian xử lý hồ sơ cho khách hàng, áp dụng đa dạng các hình thức thanh toán phí bảo hiểm mới cũng như phí tái tục hàng năm thông qua nhiều hình thức đa dạng, tiện lợi và an toàn nhằm giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ trọn gói tại Sacombank khi tham gia bảo hiểm.

Lễ ký kết nâng tầm hợp đồng đại lý bảo hiểm độc quyền chính là cam kết mạnh mẽ, thể hiện quyết tâm đồng hành giữa Sacombank và Dai-ichi Life nhằm mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất, không ngừng mở rộng hệ sản phẩm đa dạng, tối ưu giá trị mang đến cho mọi đối tượng khách hàng. Ảnh: Sacombank.

Lễ ký kết nâng tầm hợp đồng đại lý bảo hiểm độc quyền chính là cam kết mạnh mẽ, thể hiện quyết tâm đồng hành giữa Sacombank và Dai-ichi Life nhằm mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất, không ngừng mở rộng hệ sản phẩm đa dạng, tối ưu giá trị mang đến cho mọi đối tượng khách hàng. Ảnh: Sacombank.

Bên cạnh nỗ lực kinh doanh, Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam đã thực hiện nhiều hoạt động vì cộng đồng có ý nghĩa như trao tặng nhà tình thương, tài trợ hệ thống lọc nước sạch và hàng ngàn suất học bổng đến các em học sinh có tinh thần vượt khó vươn lên tại khắp các tỉnh thành trong cả nước với tổng số tiền tài trợ lên đến hơn 3 tỷ đồng.

Đặc biệt, vừa qua Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự nhận được giải thưởng quốc tế "Nhà cung cấp dịch vụ Bancassurance đáng tin cậy nhất tại Việt Nam năm 2021" (Most Trusted Bancassurance Provider Vietnam 2021).

Đây là giải thưởng thường niên được Finance Derivative - tạp chí uy tín chuyên ngành về phân tích kinh doanh và tài chính thuộc FM.Publishing (Hà Lan) tổ chức, nhằm vinh danh các đơn vị, lãnh đạo doanh nghiệp có thành tích trong hoạt động Bancassurance (phân phối bảo hiểm qua kênh ngân hàng) nổi bật trên toàn cầu.

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Mẫu SUV điện cỡ C chinh phục ngay cả những khách hàng khó tính nhất nhờ thiết kế cá tính, thể thao, đi cùng mức giá ưu đãi lên tới hơn 170 triệu đồng và chi phí nhiên liệu 0 đồng trong hơn 1,5 năm tiếp theo.
14 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hơn một thế kỷ trước, nhà chí sĩ Phan Chu Trinh đã khởi xướng phong trào Duy Tân với tư tưởng cốt lõi “Khai dân trí - Chấn dân khí - Hậu dân sinh”. Ngày nay, trong bối cảnh đất nước bước vào kỷ nguyên mới, tư tưởng ấy lại được soi chiếu dưới lăng kính của một lực lượng tiên phong - Doanh nhân trẻ Việt Nam - với khát vọng kiến tạo giá trị, đột phá công nghệ và hội nhập toàn cầu.
18 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Với đặc thù hoạt động phần lớn về đêm, lại vốn là địa bàn tiềm ẩn nhiều nguy cơ phức tạp về an ninh trật tự, Công ty Quản lý và Kinh doanh Chợ Bình Điền luôn chú trọng triển khai nhiều giải pháp đồng bộ, đảm bảo dòng chảy quan trọng của chuỗi cung ứng hàng hoá không chỉ cho TP.HCM mà cho nhiều tỉnh, thành lân cận.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 15/11, tại trụ sở Ủy ban MTTQ phường Quy Nhơn, tỉnh Gia Lai, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood đã trao tặng 10 tỷ đồng để hỗ trợ người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng của cơn bão Kalmaegi. Buổi lễ có sự tham dự của Ủy viên Trung ương Đảng - Phó Thủ tướng Hồ Quốc Dũng, cùng đại diện lãnh đạo Tỉnh ủy, Ủy ban Nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các sở ban ngành tỉnh Gia Lai.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Với 4.619 xe bán ra trong tháng 10/2025, VinFast VF 3 tiếp tục khẳng định vị thế số 1 tuyệt đối trên thị trường. VF 3 đang chứng minh năng lực vượt trội của một mẫu xe điện mini khi vừa đáp ứng trọn vẹn nhu cầu di chuyển linh hoạt, vừa tối ưu chi phí sở hữu và vận hành cho người dùng.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Với Tiến sĩ Yannes Martinus Pasaribu, chuyến đi tới Việt Nam mới đây đã để lại những ấn tượng sâu sắc về nỗ lực của một quốc gia trong chuyển đổi xanh. Vị chuyên gia công nghệ và chính sách công nghiệp tại Viện Công nghệ Bandung (ITB) của Indonesia đặc biệt ấn tượng với tinh thần tiên phong của Vingroup và cho rằng, tập đoàn tư nhân của Việt Nam là biểu tượng của sự chuyển mình mang tầm khu vực.
5 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Theo nhà sáng lập Công ty Ba Huân, bà Phạm Thị Huân, bà đã bán cổ phần, chỉ đóng vai trò Chủ tịch Hội đồng Danh dự và không tham gia bất kỳ công việc điều hành nào tại công ty. Tuy nhiên trong giai đoạn công ty khó khăn, bà sẵn lòng hỗ trợ công ty nhiều nhất có thể.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chỉ còn một ngày nữa, "Hải trình quốc tế Doanh nhân Sài Gòn – Sắc màu thành công" sẽ chính thức khởi hành, đưa đoàn doanh nhân Hội Doanh nhân Sài Gòn ra khơi trên siêu du thuyền 5 sao Spectrum of the Seas – Royal Caribbean. Đây là hành trình kết nối quan trọng giữa ba nền kinh tế năng động là Việt Nam, Trung Quốc và Nhật Bản.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Các thương hiệu chủ lực của Masan Consumer hiện dẫn đầu gần 80% danh mục hàng tiêu dùng thiết yếu tại Việt Nam và có mặt trong 98% hộ gia đình người Việt (theo báo cáo Kantar 2024).
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH Một Thành viên (SATRA) đã ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão, lũ gây ra với tổng số tiền hơn 2,8 tỷ đồng.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân (KTTN) được Đảng xác định là "một động lực quan trọng nhất". Để động lực này phát huy, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trở thành mệnh lệnh bắt buộc. Với cốt lõi là đạo đức và thượng tôn pháp luật, VHDN chính là động lực nội sinh, là "hệ điều hành" để KTTN thực thi các đột phá chiến lược quốc gia về đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Quyết định mua VF 6 Plus chỉ sau một lần lái thử, người dùng cho biết, VF 6 không chỉ hợp túi tiền, mà còn hợp cả lối sống – hiện đại, xanh, và đủ cảm xúc để đồng hành mỗi ngày.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
SATRA triển khai nhiều hoạt động hướng tới nền kinh tế xanh, đặc biệt tập trung “xanh hóa” ba lĩnh vực chính: quản trị - sản phẩm – cộng đồng.
1 tuần
Tiếng nói doanh nhân
20 năm trước đây, John Robert Powers Việt Nam xuất hiện tại Việt Nam. Bà Võ Thị Xuân Trang - người tiên phong mang mô hình đào tạo phong thái, nhân cách và kỹ năng sống quốc tế về Việt Nam cứ lặng thầm gieo trồng và bền bỉ, với triết lý: “Bạn có thể chuyển hóa - Chỉ cần bạn có niềm tin”, đã thay đổi mọi hoài nghi về tính thiết thực và hiệu quả của mô hình trường học này.
1 tuần
Tiếng nói doanh nhân
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân (KTTN) được Đảng xác định là "một động lực quan trọng nhất". Để động lực này phát huy, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trở thành mệnh lệnh bắt buộc. Với cốt lõi là đạo đức và thượng tôn pháp luật, VHDN chính là động lực nội sinh, là "hệ điều hành" để KTTN thực thi các đột phá chiến lược quốc gia về đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
1 tuần
Xem thêm