Thứ hai, 13/05/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Ra mắt Mi 11 Lite series

Tiến Dũng
- 16:30, 15/04/2021

(DNTO) - Xiaomi Việt Nam kết hợp với nhà thiết kế thời trang Trần Hùng ra mắt hai sản phẩm mới trong dòng Mi 11, Mi 11 Lite và Mi 11 Lite 5G thông qua buổi biểu diễn thời trang giới thiệu bộ sưu tập mới sẽ được công bố trên website chính thức của tuần lễ thời trang - London Fashion Week.

Với thông điệp “Sắc màu cá tính”, hai phiên bản 5G và 4G không chỉ sở hữu “ngoại hình” thời thượng mà còn sở hữu đầy đủ tất cả tính năng của một chiếc điện thoại thông minh hàng đầu như thiết kế siêu nhẹ, sành điệu, tính năng vượt trội và hiệu năng cực phẩm.

Được trang bị màn hình AMOLED 6.55’’ với tính năng TrueColor 10-bit giúp Mi 11 Lite và Mi 11 Lite 5G hiển thị đến 1,07 tỷ sắc màu, điều này cho phép độ phân giải mượt mà hơn và chuyển màu tự nhiên hơn, giảm thiểu hiện tượng dải màu, nhiễu và nhược điểm trên ảnh ở mọi góc độ.

Với gam màu DCI-P3, thiết bị hiển thị màu sắc được tối ưu mạnh mẽ bằng cách cung cấp độ chính xác và giữ màu cao, đồng thời tạo ra hình ảnh hiển thị sống động, chân thực. Thêm vào đó, Mi 11 Lite 5G hỗ trợ HDR10+ giúp tạo ra những bức ảnh độc đáo cùng độ tương phản sắc nét hơn giúp trải nghiệm nhìn thực tế hơn.

Mi 11 Lite 5G_Truffle Black-2

Mi còn độc đáo với dãy ba camera sau với cấu hình camera chính là 64MP cùng độ cảm biến 1/1.97’’ giúp ghi lại những bức ảnh và video chuyên nghiệp mà không cần tốn nhiều công sức. 

Duy trì trong dòng sản phẩm series-7 của Qualcomm, Mi 11 Lite được đi kèm với Qualcomm® Snapdragon™ 732G cùng quy trình sản xuất 8nm và công nghệ LiquidCool, đảm bảo cho máy thể hiện ở mức tốt nhất ngay cả khi sử dụng lâu như chơi game hàng giờ liên tục. Được trang bị viên pin 4,250mAh và bộ sạc nhanh 33W, Mi 11 Lite 5G và Mi 11 Lite cung cấp dòng điện bền lâu cho cả ngày sử dụng và có khi lên đến nhiều ngày liền – tạm biệt nỗi muộn phiền pin yếu.

Tin khác

Start-up
Nếu như giai đoạn trước, yêu cầu với các nhà sáng lập (founder) thường phải giỏi về quản trị và vận hành, thì ngày nay, họ còn phải có hiểu biết về AI để tìm được nhân tài và ứng dụng công nghệ này vào startup.
20 giờ
Xu thế
Các công ty game Việt  đang nắm bắt xu hướng tốt để cho ra những game theo nhu cầu thị trường. Đặc biệt, ngành game đã được Chính phủ bỏ thuế tiêu thụ đặc biệt, một số trường đang tiến hành mở mã ngành đào tạo nhân lực game. Điều này giúp ngành game Việt sớm cán mốc doanh thu 1 tỷ USD.
1 ngày
Công nghệ Số hóa
Công ty khởi nghiệp Neuralink của tỷ phú Elon Musk vừa đưa ra thông báo, một phần của bộ phận cấy ghép não của họ đã gặp trục trặc sau lần đầu tiên hệ thống này được đưa vào cơ thể của bệnh nhân.
2 ngày
Xu thế
TikTok và công ty mẹ ByteDance vừa đệ đơn kiện Chính phủ Mỹ về đạo luật mới buộc ByteDance phải thoái vốn khỏi nền tảng chia sẻ video ngắn này, nếu không, ứng dụng TikTok sẽ cấm khỏi Mỹ.
4 ngày
Start-up
Startup giờ đây thận trọng với việc mở rộng quy mô, tuyển mới và tăng lương cho nhân sự, trong bối cảnh thị trường đầu tư mạo hiểm chưa thấy nhiều cửa sáng.
5 ngày
Start-up
Nhiều startup đang nỗ lực tạo ra giải pháp bảo vệ môi trường, tái chế rác thải, nhằm bước chân vào nền kinh tế tuần hoàn.
6 ngày
Xu thế
Chuyên gia cho biết thị trường blockchian và tiền mã hóa sẽ ngày càng phát triển và sẽ được gỡ những hiểu lầm trong quá khứ. 
1 tuần
Xu thế
Hãng công nghệ khổng lồ Microsoft đang liên tiếp đẩy mạnh đầu tư vào công nghệ AI tại khu vực Đông Nam Á, với một loạt dự án xây dựng cơ sở hạ tầng tại Thái Lan, Indonesia và Malaysia.
1 tuần
Công nghệ Số hóa
Giải pháp công nghệ tổng thể nhằm phục vụ cho việc thúc đẩy tăng trưởng doanh thu ngành Bảo hiểm tại Việt Nam vừa được ra mắt, thu hút sự quan tâm và tham dự của những công ty bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ đang có mặt tại Việt Nam.
1 tuần
An toàn thông tin
Những bản ghi âm, video nhái giọng nói, hình ảnh của người thân, người nổi tiếng đã khiến nhiều nạn nhân rơi vào bẫy của tội phạm deepfake. 
1 tuần
Chuyển đổi số
Chuyển đổi số có 2 phần quan trọng là “chuyển đổi” và “số”. Việt Nam đang làm tốt phần “chuyển đổi” nhưng vẫn chậm trong phần “số”.
1 tuần
Công nghệ Số hóa
Theo nguồn tin, ByteDance - công ty mẹ của TikTok, cho rằng thà đóng cửa ứng dụng này ở Mỹ còn hơn bán lại nếu như công ty này sử dụng hết tất cả những lựa chọn pháp lý để chống lại luật cấm nền tảng chia sẻ video khỏi các cửa hàng ứng dụng ở Mỹ.
1 tuần
Xu thế
6 năm qua, Shopee luôn duy trì vị trí số 1 các sàn thương mại điện tử Việt Nam lớn nhất Việt Nam. Nhưng ngôi vương này ngày một bị đe dọa bởi tân binh là TikTok Shop.
2 tuần
Xu thế
Tài sản mã hóa được công nhận ở nhiều quốc gia giúp cho Bitcoin từ tiền tệ trở thành tài sản và trở thành một trong những nơi trú ẩn của giới nhà giàu.
2 tuần
Start-up
Sự kết hợp giữa công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và công nghệ chuỗi khối (blockchain) đang là nhân tố khiến dòng vốn đầu tư mạo hiểm toàn cầu dần ấm lên sau “mùa đông” kéo dài.
2 tuần
Xem thêm