Thứ năm, 20/11/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và Vinamilk dành nhiều món quà đặc biệt cho trẻ em nhân 15 năm thành lập

Hữu Thịnh
- 20:12, 25/07/2022

(DNTO) - Đánh dấu cột mốc 15 năm đồng hành cùng trẻ em Việt Nam (2008-2022), Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và Vinamilk đã tổ chức nhiều hoạt động như ngày hội trao tặng sữa, cuộc thi vẽ tranh, chuyến tham quan, vui chơi hay trải nghiệm thực tế... thú vị và ý nghĩa dành cho trẻ em.

Các hoạt động đã mang đến nhiều niềm vui cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp chúc mừng hành trình 15 năm của chương trình. 

H1

Hành trình của Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam năm 2022, năm thứ 15 của chương trình đã được bắt đầu với những chuyến đi thăm, trao sữa của Vinamilk và đại diện của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam. Tại Làng trẻ SOS Quy Nhơn (Bình Định) và Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Quảng Ngãi, các em nhỏ “diện” những bộ đồ đẹp nhất, háo hức đón đoàn công tác đến thăm. Không chỉ mang theo những hộp sữa thơm ngon tặng cho các em mà tất cả cùng nhau tham gia các hoạt động vui chơi, lưu lại nhiều kỷ niệm vui vẻ.

H2A

Không khí tại các trung tâm trở nên sôi động bởi tiếng hò reo của các em trong trận thi kéo co, chạy tiếp sức đầy kịch tính. Dưới sự hướng dẫn, cổ vũ của các cô chú, anh chị là nhân viên của Nhà máy sữa Vinamilk Bình Định, các em đã cùng nhau thực hiện các thử thách trong các trò chơi. Bất kể đội nào thắng - thua, nụ cười vẫn luôn rạng rỡ trên gương mặt trẻ thơ.

H3A

Tại Bình Định, các em nhỏ đã được tổ chức một buổi dã ngoại ở biển Quy Nhơn. Do chịu ảnh hưởng từ dịch Covid-19, sau 2 năm, các em tại Làng trẻ SOS Quy Nhơn mới được ra biển vui chơi. Thỏa thích đá bóng, nô đùa và hòa mình vào làn nước mát lạnh, nhiều em không giấu được sự phấn khích.

H4A

Còn ở Quảng Ngãi, các em thiếu nhi tại Trung tâm Công tác xã hội đã có chuyến tham quan trang trại bò sữa Vinamilk Green Farm. Đối với nhiều em, đây là lần đầu tiên các em nhìn thấy bò sữa ngoài đời thật như thế nào, được tự tay cho bò ăn cỏ và tìm hiểu về hộp sữa mà các em được uống mỗi ngày bắt nguồn từ các trang trại này.

H5B

Không gian rộng rãi và mát rượi, những cô bò, cô bê thong dong gặm cỏ vốn chỉ là những hình ảnh được thấy trong sách, tranh vẽ… nay hiện hữu ngay trước mắt các em. Có em còn háo hức vuốt ve các cô bò. Với các em thì đây thực sự là những trải nghiệm hiếm có và vô cùng lý thú.

H6

Nhưng có lẽ ấn tượng nhất với các em, chính là khu nhà vắt sữa “siêu to khổng lồ”. Từ đây, sữa sẽ được kiểm tra chất lượng và chuyển đến các nhà máy để sản xuất nên những hộp sữa Vinamilk bổ dưỡng. Tạm biệt trang trại, các em nhỏ đều tíu tít kể về những trải nghiệm thú vị sau một ngày tham quan, và các cô chú trong đoàn cũng không quên hứa rằng sẽ sớm mời các em đến khám phá các nhà máy của Vinamilk!

H7A

Thế là những trải nghiệm với biển, với những cô bò sữa hay niềm vui uống sữa được các em thể hiện ngay trong những bức tranh của mình. Với trí tưởng tượng phong phú, cuộc sống muôn màu và những ước mơ trẻ thơ đã được thể hiện qua những bức tranh đầy màu sắc.

H8

Cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Em vẽ ước mơ vươn cao” cũng là một trong những chương trình được Vinamilk cùng Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam tổ chức trong những tháng qua, nhằm tạo sân chơi cho các em nhỏ đang sống tại các mái ấm, trung tâm bảo trợ… được sáng tạo, được vẽ về ước mơ của mình. Mỗi bức họa do chính tay các em thực hiện đều là những tác phẩm đầy cảm xúc.

H9

Trong ảnh là các em học sinh Trường Tiểu học Tân Thành Bình 1 (huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre) trong ngày hội đón nhận 106.000 ly sữa từ Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và Vinamilk vào tháng 5/2022. 15 năm qua, mỗi nơi Quỹ sữa dừng chân, nơi ấy đều có những nụ cười trẻ thơ. Niềm vui ấy còn là của những người thực hiện chương trình, không chỉ vì những món quà dinh dưỡng các trẻ em khó khăn, kém may mắn nhận được, mà còn vì hành trình Quỹ sữa đã mang theo cả tình yêu thương và động lực cho các em vượt lên hoàn cảnh, vươn đến ước mơ của mình.

H10

Mỗi nụ cười, mỗi mơ ước của trẻ em đều là động lực để giúp Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam không ngừng nỗ lực để mang đến cho các em một cuộc sống tốt đẹp hơn và khỏe mạnh hơn. Trong suốt hành trình 15 năm qua, với sứ mệnh “để mọi trẻ em Việt Nam đều được uống sữa mỗi ngày”, 40,6 triệu ly sữa Vinamilk đã được Quỹ sữa mang đến cho gần 500.000 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn trên cả nước, chung tay cùng xã hội để các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn vẫn được chăm sóc tốt về dinh dưỡng như bao trẻ em bình thường khác.

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Mẫu SUV điện cỡ C chinh phục ngay cả những khách hàng khó tính nhất nhờ thiết kế cá tính, thể thao, đi cùng mức giá ưu đãi lên tới hơn 170 triệu đồng và chi phí nhiên liệu 0 đồng trong hơn 1,5 năm tiếp theo.
12 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hơn một thế kỷ trước, nhà chí sĩ Phan Chu Trinh đã khởi xướng phong trào Duy Tân với tư tưởng cốt lõi “Khai dân trí - Chấn dân khí - Hậu dân sinh”. Ngày nay, trong bối cảnh đất nước bước vào kỷ nguyên mới, tư tưởng ấy lại được soi chiếu dưới lăng kính của một lực lượng tiên phong - Doanh nhân trẻ Việt Nam - với khát vọng kiến tạo giá trị, đột phá công nghệ và hội nhập toàn cầu.
16 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Với đặc thù hoạt động phần lớn về đêm, lại vốn là địa bàn tiềm ẩn nhiều nguy cơ phức tạp về an ninh trật tự, Công ty Quản lý và Kinh doanh Chợ Bình Điền luôn chú trọng triển khai nhiều giải pháp đồng bộ, đảm bảo dòng chảy quan trọng của chuỗi cung ứng hàng hoá không chỉ cho TP.HCM mà cho nhiều tỉnh, thành lân cận.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 15/11, tại trụ sở Ủy ban MTTQ phường Quy Nhơn, tỉnh Gia Lai, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood đã trao tặng 10 tỷ đồng để hỗ trợ người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng của cơn bão Kalmaegi. Buổi lễ có sự tham dự của Ủy viên Trung ương Đảng - Phó Thủ tướng Hồ Quốc Dũng, cùng đại diện lãnh đạo Tỉnh ủy, Ủy ban Nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các sở ban ngành tỉnh Gia Lai.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Với 4.619 xe bán ra trong tháng 10/2025, VinFast VF 3 tiếp tục khẳng định vị thế số 1 tuyệt đối trên thị trường. VF 3 đang chứng minh năng lực vượt trội của một mẫu xe điện mini khi vừa đáp ứng trọn vẹn nhu cầu di chuyển linh hoạt, vừa tối ưu chi phí sở hữu và vận hành cho người dùng.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Với Tiến sĩ Yannes Martinus Pasaribu, chuyến đi tới Việt Nam mới đây đã để lại những ấn tượng sâu sắc về nỗ lực của một quốc gia trong chuyển đổi xanh. Vị chuyên gia công nghệ và chính sách công nghiệp tại Viện Công nghệ Bandung (ITB) của Indonesia đặc biệt ấn tượng với tinh thần tiên phong của Vingroup và cho rằng, tập đoàn tư nhân của Việt Nam là biểu tượng của sự chuyển mình mang tầm khu vực.
5 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Theo nhà sáng lập Công ty Ba Huân, bà Phạm Thị Huân, bà đã bán cổ phần, chỉ đóng vai trò Chủ tịch Hội đồng Danh dự và không tham gia bất kỳ công việc điều hành nào tại công ty. Tuy nhiên trong giai đoạn công ty khó khăn, bà sẵn lòng hỗ trợ công ty nhiều nhất có thể.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chỉ còn một ngày nữa, "Hải trình quốc tế Doanh nhân Sài Gòn – Sắc màu thành công" sẽ chính thức khởi hành, đưa đoàn doanh nhân Hội Doanh nhân Sài Gòn ra khơi trên siêu du thuyền 5 sao Spectrum of the Seas – Royal Caribbean. Đây là hành trình kết nối quan trọng giữa ba nền kinh tế năng động là Việt Nam, Trung Quốc và Nhật Bản.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Các thương hiệu chủ lực của Masan Consumer hiện dẫn đầu gần 80% danh mục hàng tiêu dùng thiết yếu tại Việt Nam và có mặt trong 98% hộ gia đình người Việt (theo báo cáo Kantar 2024).
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH Một Thành viên (SATRA) đã ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão, lũ gây ra với tổng số tiền hơn 2,8 tỷ đồng.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân (KTTN) được Đảng xác định là "một động lực quan trọng nhất". Để động lực này phát huy, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trở thành mệnh lệnh bắt buộc. Với cốt lõi là đạo đức và thượng tôn pháp luật, VHDN chính là động lực nội sinh, là "hệ điều hành" để KTTN thực thi các đột phá chiến lược quốc gia về đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Quyết định mua VF 6 Plus chỉ sau một lần lái thử, người dùng cho biết, VF 6 không chỉ hợp túi tiền, mà còn hợp cả lối sống – hiện đại, xanh, và đủ cảm xúc để đồng hành mỗi ngày.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
SATRA triển khai nhiều hoạt động hướng tới nền kinh tế xanh, đặc biệt tập trung “xanh hóa” ba lĩnh vực chính: quản trị - sản phẩm – cộng đồng.
1 tuần
Tiếng nói doanh nhân
20 năm trước đây, John Robert Powers Việt Nam xuất hiện tại Việt Nam. Bà Võ Thị Xuân Trang - người tiên phong mang mô hình đào tạo phong thái, nhân cách và kỹ năng sống quốc tế về Việt Nam cứ lặng thầm gieo trồng và bền bỉ, với triết lý: “Bạn có thể chuyển hóa - Chỉ cần bạn có niềm tin”, đã thay đổi mọi hoài nghi về tính thiết thực và hiệu quả của mô hình trường học này.
1 tuần
Tiếng nói doanh nhân
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân (KTTN) được Đảng xác định là "một động lực quan trọng nhất". Để động lực này phát huy, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trở thành mệnh lệnh bắt buộc. Với cốt lõi là đạo đức và thượng tôn pháp luật, VHDN chính là động lực nội sinh, là "hệ điều hành" để KTTN thực thi các đột phá chiến lược quốc gia về đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
1 tuần
Xem thêm