Thứ bảy, 27/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Qui Phúc đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam 2020

Hạ Thiên
- 11:21, 26/11/2020

(DNTO) - Đánh dấu hành trình 35 năm “trang bị cho cuộc sống tiện nghi” của người Việt và 20 quốc gia trên toàn cầu, thương hiệu Nội ngoại thất inox – nhựa Qui Phúc vừa được vinh danh đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2020.

Ông Trần Thái Nguyên, Phó Tổng Giám đốc Qui Phúc đại diện doanh nghiệp nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2020

Ông Trần Thái Nguyên, Phó Tổng Giám đốc Qui Phúc đại diện doanh nghiệp nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2020

Ông Trần Thái Nguyên, Phó Tổng Giám đốc Qui Phúc đại diện doanh nghiệp nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2020.

Sau 35 năm không ngừng nỗ lực đầy tâm huyết, Qui Phúc đã khẳng định được vị thế trên toàn cầu, góp phần hiện thực hóa khát vọng xây dựng vị thế cho thương hiệu và ngành sản xuất Việt Nam trên bản đồ thế giới.

Thương hiệu Việt – cảm hứng của các doanh nghiệp muốn vươn ra biển lớn

Tiền thân là cơ sở Đức Thành ra đời năm 1985, Công ty TNHH SX – TM – DV Qui Phúc (Qui Phúc) với sản phẩm chính là đồ nội, ngoại thất inox và nhựa đã phát triển theo mô hình doanh nghiệp từ năm 2007.

Bắt nguồn từ hoài bão tiên phong tạo ra các sản phẩm có giá trị, nâng cao tiện nghi và chất lượng cuộc sống cho con người, Qui Phúc từ một xưởng sản xuất đơn sơ đã sở hữu quy mô nhà máy trên tổng diện tích hơn 70.000m2, với đội ngũ 1.700 công nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề, sáng tạo, vận hành thành công mô hình quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 cũng như đạt trên 20 giải thưởng, danh hiệu kiểm định trong nước và quốc tế.

Qui Phúc đã nhân được bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; Cờ truyền thống, bằng khen của UBND TP.HCM; chứng nhận Doanh nghiệp đạt chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn; Doanh nhân tiêu biểu nhiều năm liền…

Tính đến nay, hệ thống phân phối của Qui Phúc có mặt rộng khắp cả nước với hơn 7.000 cửa hàng - đại lý và đã xuất khẩu sang gần 20 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới.

Qui Phúc là đơn vị chế tác ghế đăng quang và quyền trượng của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

Qui Phúc là đơn vị chế tác ghế đăng quang và quyền trượng của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

Qui Phúc là đơn vị chế tác ghế đăng quang và quyền trượng của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

Qui Phúc tự hào là 1 trong 124 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam do Bộ Công Thương phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức xét chọn dưới sự chủ trì Chính phủ.

Để giữ vững thương hiệu mạnh, các sản phẩm thiết yếu góp phần kiến tạo chất lượng sống của Qui Phúc sẽ ngày càng hoàn thiện và đến gần người tiêu dùng trong nước hơn, tăng tần suất phủ sóng và nâng cao độ nhận diện thương hiệu tại thị trường nước ngoài.

Có thể nói, câu chuyện “đi lên từ con số 0”, kiên trì với khát vọng lớn của Qui Phúc đã trở thành nguồn cảm hứng và động lực để thúc đẩy, song hành cùng các thương hiệu Việt vươn ra thế giới.

Khát vọng lớn, tầm nhìn rộng

Ông Trần Thái Nguyên, Phó Tổng Giám đốc Qui Phúc chia sẻ: “Thật vinh dự và tự hào khi Qui Phúc được công nhận Thương hiệu Quốc gia 2020. Chúng tôi tâm niệm rằng việc đứng trong hàng ngũ các thương hiệu mang tầm cỡ quốc gia là một nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi trong suốt 35 năm hình thành và hơn 10 năm tiếp bước theo mô hình doanh nghiệp. Việc gìn giữ và tiếp tục phát huy tinh thần của giải thưởng là Chất lượng – Đổi mới – Sáng tạo  - Năng lực tiên phong sẽ còn khó gấp nhiều lần. Chúng tôi xem việc đạt giải thưởng là động lực và là bước khởi đầu trên hành trình để Qui Phúc tiếp tục nỗ lực xây dựng chiến lược thương hiệu,  tích cực khẳng định vị thế trên thị trường trong và ngoài nước”.

Trong 35 năm qua, hàng chục triệu sản phẩm quen thuộc của Qui Phúc như bàn ghế, sản phẩm văn phòng, sản phẩm gia đình, tủ, kệ, giường… đã nâng cao chất lượng cuộc sống của nhiều gia đình.

Trong 35 năm qua, hàng chục triệu sản phẩm quen thuộc của Qui Phúc như bàn ghế, sản phẩm văn phòng, sản phẩm gia đình, tủ, kệ, giường… đã nâng cao chất lượng cuộc sống của nhiều gia đình.

Trong giai đoạn tiếp theo, Qui Phúc sẽ hoàn thiện các tiêu chuẩn để nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo sự khác biệt trên thị trường, đồng thời cho ra đời nhiều sản phẩm mới bổ sung nguồn hàng đa dạng hơn, phong phú hơn để người tiêu dùng lựa chọn. Bên cạnh đó, doanh nghiệp thể hiện trách nhiệm xã hội qua các hoạt động cộng đồng và thiện nguyện như tài trợ cho giải thưởng Hoa hậu Việt Nam 2020,  Hành trình Đỏ, Nơi yêu ở lại…

Ông Trần Thái Nguyên, Phó Tổng Giám đốc Qui Phúc cho biết, nhằm tăng năng lực sản xuất đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân sau dịch, nhà máy vừa trang bị thêm 2 máy ép nhựa Haitian tiêu chuẩn EC châu Âu mới trị giá 20 triệu USD. Trong bước nhảy vọt những  thành tựu khoa học công nghệ 4.0 của nhân loại, Qui Phúc cũng đẩy mạnh kênh bán hàng thương mại điện tử, xây dựng hệ thống Omnichannel thích nghi với xu hướng mua sắm thời đại kỹ thuật số.

Tin khác

Thời sự - Chính trị
Nhân dịp kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và 138 năm ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2024), sáng 26/4, Ban Quản lý Đường sắt đô thị TP Hồ Chí Minh (MAUR) đã tổ chức chạy thử nghiệm tự động đoàn tàu tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên.
1 ngày
Thời sự - Chính trị
49 năm đã trôi qua kể từ ngày 30/4/1975, ngày của một thiên sử vàng chói lọi – ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, đất nước ta hoàn toàn thống nhất, cả giang sơn Việt Nam vĩnh viễn thu về một mối.
1 ngày
Thời sự - Chính trị
Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu Ngân hàng Nhà nước thực hiện nghiêm túc các chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ về quản lý mặt hàng vàng. Trước mắt phải đảm bảo cung cầu, giá hợp lý.
3 ngày
Thời sự - Chính trị
38 nghìn tỷ đô la mỗi năm - là cái giá mà nền kinh tế thế giới phải trả dưới tác động của biến đổi khí hậu, tính đến 2049.
6 ngày
Thời sự - Chính trị
Giá tín chỉ carbon ở các quốc gia dao động rất lớn tùy thuộc vào chất lượng dự án. Có quốc gia bán chỉ 1 USD/tấn carbon nhưng có nơi bán giá cao gấp hàng trăm lần như thế.
6 ngày
Thời sự - Chính trị
Dù xuất nhập khẩu đã có mức phục hồi ấn tượng trong quý đầu năm, nhưng kinh tế thế giới biến động khó lường, Việt Nam cần theo dõi sát sao thị trường để có thích ứng phù hợp. 
1 tuần
Thời sự - Chính trị
Kể từ năm 2015, toàn bộ ngành công nghiệp xe đạp Đài Loan đã bắt đầu đánh cược với làn sóng xe đạp điện. Loại sản phẩm này được dự đoán sẽ có doanh số ngang ngửa xe đạp thông thường vào năm 2027.
1 tuần
Thời sự - Chính trị
Chuyên gia cho biết tăng tưởng xanh là xu thế tất yếu giống như toàn cầu hóa để giữ tăng trưởng kinh tế ổn định chứ không phải chạy theo cuộc chơi của các nước lớn.
2 tuần
Thời sự - Chính trị
“Làm mới” động lực cải cách thể chế, khơi thông thị trường trái phiếu và bất động sản, tận dụng tối đa các FTA… là những động lực mới giúp kinh tế Việt Nam tiếp tục tăng trưởng.
2 tuần
Thời sự - Chính trị
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước xử lý ngay tình trạng giá vàng miếng trong nước và giá vàng quốc tế chênh lệch ở mức cao; cương quyết phải có hóa đơn điện tử trong việc thực hiện các giao dịch mua, bán vàng.
2 tuần
Thời sự - Chính trị
Sau 1 tháng kể từ MV Cho em xin quá giang, Thoại Nghi đã chính thức trở lại với một dự án âm nhạc hoành tráng.
2 tuần
Tài chính - Thị Trường
Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) giữ nguyên dự báo trước đó về tăng trưởng kinh tế Việt Nam trong năm 2024, bất chấp những bất ổn kéo dài từ môi trường bên ngoài. Tăng trưởng kinh tế được kỳ vọng đạt mức 6% trong năm 2024 và 6,2% trong năm 2025.
2 tuần
Thời sự - Chính trị
Đầu tư hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ cùng nỗ lực cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh đã giúp Hải Phòng duy trì mức tăng trưởng cao, thu hút nhiều nhà đầu tư lớn.
2 tuần
Thời sự - Chính trị
Giống như các phương tiện di chuyển khác, mức tiêu hao năng lượng của xe điện phụ thuộc vào tốc độ lái xe, nhiệt độ môi trường, thói quen lái, tải trọng trên xe… khiến quãng đường đi được sau mỗi lần sạc đầy có sự chênh lệch ít nhiều so với con số các nhà sản xuất công bố. Tuy nhiên, nếu chọn thương hiệu xe tốt và có cách sử dụng phù hợp, nhiều mẫu xe điện có thể di chuyển được quãng đường xa hơn tiêu chuẩn.
2 tuần
Thời sự - Chính trị
Trước tình hình hoạt động tấn công mạng, đặc biệt là mã độc tống tiền (ransomware) tăng mạnh thời gian gần đây, Thủ tướng Chính phủ quán triệt báo cáo ngay về cơ quan chủ quản, đơn vị chuyên trách ứng cứu sự cố và Cơ quan điều phối quốc gia…
2 tuần
Xem thêm