Qui Phúc đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam 2020
(DNTO) - Đánh dấu hành trình 35 năm “trang bị cho cuộc sống tiện nghi” của người Việt và 20 quốc gia trên toàn cầu, thương hiệu Nội ngoại thất inox – nhựa Qui Phúc vừa được vinh danh đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2020.
Ông Trần Thái Nguyên, Phó Tổng Giám đốc Qui Phúc đại diện doanh nghiệp nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2020.
Sau 35 năm không ngừng nỗ lực đầy tâm huyết, Qui Phúc đã khẳng định được vị thế trên toàn cầu, góp phần hiện thực hóa khát vọng xây dựng vị thế cho thương hiệu và ngành sản xuất Việt Nam trên bản đồ thế giới.
Thương hiệu Việt – cảm hứng của các doanh nghiệp muốn vươn ra biển lớn
Tiền thân là cơ sở Đức Thành ra đời năm 1985, Công ty TNHH SX – TM – DV Qui Phúc (Qui Phúc) với sản phẩm chính là đồ nội, ngoại thất inox và nhựa đã phát triển theo mô hình doanh nghiệp từ năm 2007.
Bắt nguồn từ hoài bão tiên phong tạo ra các sản phẩm có giá trị, nâng cao tiện nghi và chất lượng cuộc sống cho con người, Qui Phúc từ một xưởng sản xuất đơn sơ đã sở hữu quy mô nhà máy trên tổng diện tích hơn 70.000m2, với đội ngũ 1.700 công nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề, sáng tạo, vận hành thành công mô hình quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 cũng như đạt trên 20 giải thưởng, danh hiệu kiểm định trong nước và quốc tế.
Qui Phúc đã nhân được bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; Cờ truyền thống, bằng khen của UBND TP.HCM; chứng nhận Doanh nghiệp đạt chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn; Doanh nhân tiêu biểu nhiều năm liền…
Tính đến nay, hệ thống phân phối của Qui Phúc có mặt rộng khắp cả nước với hơn 7.000 cửa hàng - đại lý và đã xuất khẩu sang gần 20 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới.
Qui Phúc là đơn vị chế tác ghế đăng quang và quyền trượng của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.
Qui Phúc tự hào là 1 trong 124 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam do Bộ Công Thương phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức xét chọn dưới sự chủ trì Chính phủ.
Để giữ vững thương hiệu mạnh, các sản phẩm thiết yếu góp phần kiến tạo chất lượng sống của Qui Phúc sẽ ngày càng hoàn thiện và đến gần người tiêu dùng trong nước hơn, tăng tần suất phủ sóng và nâng cao độ nhận diện thương hiệu tại thị trường nước ngoài.
Có thể nói, câu chuyện “đi lên từ con số 0”, kiên trì với khát vọng lớn của Qui Phúc đã trở thành nguồn cảm hứng và động lực để thúc đẩy, song hành cùng các thương hiệu Việt vươn ra thế giới.
Khát vọng lớn, tầm nhìn rộng
Ông Trần Thái Nguyên, Phó Tổng Giám đốc Qui Phúc chia sẻ: “Thật vinh dự và tự hào khi Qui Phúc được công nhận Thương hiệu Quốc gia 2020. Chúng tôi tâm niệm rằng việc đứng trong hàng ngũ các thương hiệu mang tầm cỡ quốc gia là một nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi trong suốt 35 năm hình thành và hơn 10 năm tiếp bước theo mô hình doanh nghiệp. Việc gìn giữ và tiếp tục phát huy tinh thần của giải thưởng là Chất lượng – Đổi mới – Sáng tạo - Năng lực tiên phong sẽ còn khó gấp nhiều lần. Chúng tôi xem việc đạt giải thưởng là động lực và là bước khởi đầu trên hành trình để Qui Phúc tiếp tục nỗ lực xây dựng chiến lược thương hiệu, tích cực khẳng định vị thế trên thị trường trong và ngoài nước”.
Trong giai đoạn tiếp theo, Qui Phúc sẽ hoàn thiện các tiêu chuẩn để nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo sự khác biệt trên thị trường, đồng thời cho ra đời nhiều sản phẩm mới bổ sung nguồn hàng đa dạng hơn, phong phú hơn để người tiêu dùng lựa chọn. Bên cạnh đó, doanh nghiệp thể hiện trách nhiệm xã hội qua các hoạt động cộng đồng và thiện nguyện như tài trợ cho giải thưởng Hoa hậu Việt Nam 2020, Hành trình Đỏ, Nơi yêu ở lại…
Ông Trần Thái Nguyên, Phó Tổng Giám đốc Qui Phúc cho biết, nhằm tăng năng lực sản xuất đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân sau dịch, nhà máy vừa trang bị thêm 2 máy ép nhựa Haitian tiêu chuẩn EC châu Âu mới trị giá 20 triệu USD. Trong bước nhảy vọt những thành tựu khoa học công nghệ 4.0 của nhân loại, Qui Phúc cũng đẩy mạnh kênh bán hàng thương mại điện tử, xây dựng hệ thống Omnichannel thích nghi với xu hướng mua sắm thời đại kỹ thuật số.