Thứ tư, 19/11/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Qui Phúc đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam 2020

Hạ Thiên
- 11:21, 26/11/2020

(DNTO) - Đánh dấu hành trình 35 năm “trang bị cho cuộc sống tiện nghi” của người Việt và 20 quốc gia trên toàn cầu, thương hiệu Nội ngoại thất inox – nhựa Qui Phúc vừa được vinh danh đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2020.

Ông Trần Thái Nguyên, Phó Tổng Giám đốc Qui Phúc đại diện doanh nghiệp nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2020

Ông Trần Thái Nguyên, Phó Tổng Giám đốc Qui Phúc đại diện doanh nghiệp nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2020

Ông Trần Thái Nguyên, Phó Tổng Giám đốc Qui Phúc đại diện doanh nghiệp nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2020.

Sau 35 năm không ngừng nỗ lực đầy tâm huyết, Qui Phúc đã khẳng định được vị thế trên toàn cầu, góp phần hiện thực hóa khát vọng xây dựng vị thế cho thương hiệu và ngành sản xuất Việt Nam trên bản đồ thế giới.

Thương hiệu Việt – cảm hứng của các doanh nghiệp muốn vươn ra biển lớn

Tiền thân là cơ sở Đức Thành ra đời năm 1985, Công ty TNHH SX – TM – DV Qui Phúc (Qui Phúc) với sản phẩm chính là đồ nội, ngoại thất inox và nhựa đã phát triển theo mô hình doanh nghiệp từ năm 2007.

Bắt nguồn từ hoài bão tiên phong tạo ra các sản phẩm có giá trị, nâng cao tiện nghi và chất lượng cuộc sống cho con người, Qui Phúc từ một xưởng sản xuất đơn sơ đã sở hữu quy mô nhà máy trên tổng diện tích hơn 70.000m2, với đội ngũ 1.700 công nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề, sáng tạo, vận hành thành công mô hình quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 cũng như đạt trên 20 giải thưởng, danh hiệu kiểm định trong nước và quốc tế.

Qui Phúc đã nhân được bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; Cờ truyền thống, bằng khen của UBND TP.HCM; chứng nhận Doanh nghiệp đạt chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn; Doanh nhân tiêu biểu nhiều năm liền…

Tính đến nay, hệ thống phân phối của Qui Phúc có mặt rộng khắp cả nước với hơn 7.000 cửa hàng - đại lý và đã xuất khẩu sang gần 20 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới.

Qui Phúc là đơn vị chế tác ghế đăng quang và quyền trượng của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

Qui Phúc là đơn vị chế tác ghế đăng quang và quyền trượng của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

Qui Phúc là đơn vị chế tác ghế đăng quang và quyền trượng của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

Qui Phúc tự hào là 1 trong 124 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam do Bộ Công Thương phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức xét chọn dưới sự chủ trì Chính phủ.

Để giữ vững thương hiệu mạnh, các sản phẩm thiết yếu góp phần kiến tạo chất lượng sống của Qui Phúc sẽ ngày càng hoàn thiện và đến gần người tiêu dùng trong nước hơn, tăng tần suất phủ sóng và nâng cao độ nhận diện thương hiệu tại thị trường nước ngoài.

Có thể nói, câu chuyện “đi lên từ con số 0”, kiên trì với khát vọng lớn của Qui Phúc đã trở thành nguồn cảm hứng và động lực để thúc đẩy, song hành cùng các thương hiệu Việt vươn ra thế giới.

Khát vọng lớn, tầm nhìn rộng

Ông Trần Thái Nguyên, Phó Tổng Giám đốc Qui Phúc chia sẻ: “Thật vinh dự và tự hào khi Qui Phúc được công nhận Thương hiệu Quốc gia 2020. Chúng tôi tâm niệm rằng việc đứng trong hàng ngũ các thương hiệu mang tầm cỡ quốc gia là một nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi trong suốt 35 năm hình thành và hơn 10 năm tiếp bước theo mô hình doanh nghiệp. Việc gìn giữ và tiếp tục phát huy tinh thần của giải thưởng là Chất lượng – Đổi mới – Sáng tạo  - Năng lực tiên phong sẽ còn khó gấp nhiều lần. Chúng tôi xem việc đạt giải thưởng là động lực và là bước khởi đầu trên hành trình để Qui Phúc tiếp tục nỗ lực xây dựng chiến lược thương hiệu,  tích cực khẳng định vị thế trên thị trường trong và ngoài nước”.

Trong 35 năm qua, hàng chục triệu sản phẩm quen thuộc của Qui Phúc như bàn ghế, sản phẩm văn phòng, sản phẩm gia đình, tủ, kệ, giường… đã nâng cao chất lượng cuộc sống của nhiều gia đình.

Trong 35 năm qua, hàng chục triệu sản phẩm quen thuộc của Qui Phúc như bàn ghế, sản phẩm văn phòng, sản phẩm gia đình, tủ, kệ, giường… đã nâng cao chất lượng cuộc sống của nhiều gia đình.

Trong giai đoạn tiếp theo, Qui Phúc sẽ hoàn thiện các tiêu chuẩn để nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo sự khác biệt trên thị trường, đồng thời cho ra đời nhiều sản phẩm mới bổ sung nguồn hàng đa dạng hơn, phong phú hơn để người tiêu dùng lựa chọn. Bên cạnh đó, doanh nghiệp thể hiện trách nhiệm xã hội qua các hoạt động cộng đồng và thiện nguyện như tài trợ cho giải thưởng Hoa hậu Việt Nam 2020,  Hành trình Đỏ, Nơi yêu ở lại…

Ông Trần Thái Nguyên, Phó Tổng Giám đốc Qui Phúc cho biết, nhằm tăng năng lực sản xuất đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân sau dịch, nhà máy vừa trang bị thêm 2 máy ép nhựa Haitian tiêu chuẩn EC châu Âu mới trị giá 20 triệu USD. Trong bước nhảy vọt những  thành tựu khoa học công nghệ 4.0 của nhân loại, Qui Phúc cũng đẩy mạnh kênh bán hàng thương mại điện tử, xây dựng hệ thống Omnichannel thích nghi với xu hướng mua sắm thời đại kỹ thuật số.

Tin khác

Thời sự - Chính trị
Chỉ trong 3 ngày đêm, mưa lũ ở Khánh Hòa đã khiến 10 người chết, 2 người mất tích và 19 người bị thương. Chính phủ đã kịp thời cứu trợ 50 tỷ đồng.
21 giờ
Thời sự - Chính trị
Tổng thống Mỹ, Donald Trump đã thông báo hủy bỏ thuế quan đối ứng đối với thịt bò, cà phê, trái cây nhiệt đới và nhiều loại hàng hóa khác, một động thái bất ngờ trong bối cảnh chính quyền ông đang chịu áp lực ngày càng tăng từ lo ngại kinh tế, dẫn đến ảnh hưởng chính trị.
3 ngày
Thời sự - Chính trị
Dự thảo Báo cáo Chính trị Đại hội XIV khẳng định kinh tế tư nhân là “động lực quan trọng nhất” của nền kinh tế. Đây là một tư duy đột phá mang tính lịch sử. Để hiện thực hóa chủ trương này, cần tập trung vào bốn đột phá về thể chế để gỡ bỏ các rào cản cuối cùng.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân (KTTN) được Đảng xác định là "một động lực quan trọng nhất". Để động lực này phát huy, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trở thành mệnh lệnh bắt buộc. Với cốt lõi là đạo đức và thượng tôn pháp luật, VHDN chính là động lực nội sinh, là "hệ điều hành" để KTTN thực thi các đột phá chiến lược quốc gia về đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
1 tuần
Thời sự - Chính trị
Mặc dù đây là vấn đề nội bộ của Chính phủ Mỹ, kinh tế Việt Nam không thể tránh khỏi ảnh hưởng do nước này là thị trường xuất khẩu lớn nhất.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Khẩu hiệu hành động "Doanh nhân trẻ Việt Nam - Tiên phong đổi mới - Kiến tạo giá trị - Vững bước vào kỷ nguyên mới - Góp phần xây dựng đất nước phát triển, giàu mạnh, phồn vinh, hạnh phúc" không chỉ là một thông điệp. Đây được xem là sứ mệnh, là cam kết hành động của thế hệ doanh nhân trẻ trong nhiệm kỳ VIII - một nhiệm kỳ được kỳ vọng sẽ mở ra trong bối cảnh đặc biệt thuận lợi.
1 tuần
Thời sự - Chính trị
Tranh chấp của các nhà sản xuất chip Trung Quốc tại Hà Lan đã bộc lộ những lỗ hổng trong chuỗi cung ứng tại châu Âu, khiến các nhà sản xuất ô tô trên toàn cầu phải khẩn trương tìm kiếm nguồn cung ứng thay thế và thành lập các nhóm đặc trách để duy trì sản xuất.
1 tuần
Tài chính - Thị Trường
Vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) thực hiện trong 10 tháng đầu năm nay đạt trên 21 tỷ USD, cao nhất của 10 tháng trong 5 năm qua, trong đó dẫn đầu là ngành công nghệ chế biến, chế tạo chiếm 83%, theo sau là hoạt động kinh doanh bất động sản với 7%.
1 tuần
Thời sự - Chính trị
Sau khi giảm tới 70 điểm trong ba phiên liên tiếp, thị trường bất ngờ bật tăng gần 35 điểm trong phiên giao dịch chiều nay, ngày 14/11. Nhóm chứng khoán bất ngờ tăng mạnh với đồng loạt cổ phiếu tím sàn.
2 tuần
Thời sự - Chính trị
Tổng thống Mỹ Donald Trump và Tổng thống Hàn Quốc Lee Jae Myung đã đạt được thỏa thuận chi tiết về gói đầu tư 350 tỷ USD của Seoul vào Washington, mở đường cho việc giảm thuế quan đối với hàng hóa Hàn Quốc.
2 tuần
Văn hoá - Xã hội
Ai cũng biết sản xuất, buôn bán hàng giả là hành vi vi phạm pháp luật và đi ngược lại với các nguyên tắc đạo đức của doanh nhân. Chủ tịch Hồ Chí Minh từng căn dặn doanh nhân: "Làm giàu không chỉ vì mình mà còn vì dân, vì nước".
3 tuần
Thời sự - Chính trị
Trong Dự thảo Báo cáo Tổng kết 40 năm Đổi mới đang được lấy ý kiến Nhân dân, cụm từ “kinh tế tư nhân” (KTTN) được nhắc đến 12 lần. Con số này không chỉ là một thống kê tần suất. Nó là sự kết tinh của một cuộc cách mạng sâu sắc về tư duy lý luận, một hành trình 40 năm đầy thăng trầm của khu vực kinh tế này, và với hy vọng lớn hơn trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc.
1 tháng
Thời sự - Chính trị
Việc rút lui này đang định hình lại dòng chảy đầu tư và thương mại toàn cầu, với những tác động rõ rệt đến nhiều ngành công nghiệp, từ công nghệ cao đến sản xuất truyền thống, trong đó Việt Nam nổi lên như một mắt xích thay thế chiến lược.
1 tháng
Thời sự - Chính trị
"Tổ Quốc trong tim: The Concert Film" ra rạp từ hôm nay, 17/10 với các suất chiếu giới hạn với giá vé cố định 65.000 đồng. Toàn bộ lợi nhuận bán vé sẽ được chuyển tới Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.
1 tháng
Thời sự - Chính trị
Dự thảo Báo cáo chính trị Đại hội XIV của Đảng, với việc khẳng định “kinh tế tư nhân là một động lực quan trọng nhất”, không chỉ là một sự thay đổi câu chữ mà là bước tiến đột phá trong tư duy, hứa hẹn mở ra một chương mới cho sự phát triển của đất nước trong kỷ nguyên vươn mình.
1 tháng
Xem thêm