Doanh nhân - Doanh nghiệp
1 tháng
Đại dịch Covid-19 cùng khủng hoảng kinh tế toàn cầu đã tạo ra thách thức lớn cho nhiều doanh nghiệp, trong đó có Nội thất Ong Thợ. Tuy nhiên, CEO Nguyễn Thị Tuyết Nhung khẳng định rằng bà không phải là người dễ dàng buông tay trước khó khăn.
Doanh nhân - Doanh nghiệp
4 tháng
Noble House, doanh nghiệp nội thất 30 năm tuổi tại Hoa Kỳ tuyên bố phá sản nhưng đọng lại khoản nợ hàng trăm tỷ với doanh nghiệp đối tác Việt Nam. Sự việc cho thấy việc thẩm định đối tác luôn phải được đặt lên hàng đầu để tránh rủi ro cao nhất.
Doanh nhân - Doanh nghiệp
6 tháng
Đại diện hãng nội thất IKEA cho biết bất kể nhà cung cấp thu mua gỗ từ đâu đều phải đạt chứng nhận FSC, để đảm bảo việc kinh doanh có trách nhiệm với môi trường và xã hội.
Không dùng KOL (người có sức ảnh hưởng), ông Gianfranco Bianchi, CEO thương hiệu phân phối nội thất cao cấp Italian Atelier tự xây dựng thương hiệu cá nhân để tấn công thị trường Việt Nam.
Văn hoá - Xã hội
1 năm
Đối với người Việt Nam, Tết Nguyên đán mang một ý nghĩa vô cùng to lớn, là dịp "Về nhà" sum vầy với gia đình, cùng ngồi bên mâm cỗ đón giao thừa.
Văn hoá - Xã hội
1 năm
Tốt nghiệp quản trị kinh doanh, anh Đậu Viết Tùng (ngụ quận Tân Phú, TP.HCM) quyết định chọn hướng đi riêng bằng cách tạo ra những tác phẩm nghệ thuật tinh xảo trên mặt bàn gỗ. Sản phẩm này được bán ra nước ngoài, thu nhập nghìn đô mỗi tháng.
Bất động sản
2 năm
Robot bảo mật, tường khinh khí cầu... là một vài trong nhiều sáng kiến mà Google đang lên kế hoạch thực hiện cho văn phòng của các nhân viên để đối phó với sự nhạy cảm nơi làm việc vốn đã bị đại dịch làm thay đổi.
Bất động sản
2 năm
Hơn 20 năm qua, Ferris Rafauli đã có tầm ảnh hưởng lớn trên ngành thiết kế kiến trúc thế giới. Chính ông là người đã phác họa và xây dựng các dinh thự nguy nga cho giới siêu sao, và tạo ra một số ngôi nhà đắt nhất ở các khu đất vàng tại nhiều thành phố lớn.
Tài chính - Thị Trường
2 năm
Đối với nhiều người giàu có trên thế giới, sở hữu những mặt hàng xa xỉ như nghệ thuật, rượu vang hảo hạng và đồng hồ là một niềm đam mê. Hãy cùng xem giới giàu có Châu Á khác gì giới giàu có ở những khu vực khác.
Thời sự - Chính trị
3 năm
Đánh dấu hành trình 35 năm “trang bị cho cuộc sống tiện nghi” của người Việt và 20 quốc gia trên toàn cầu, thương hiệu Nội ngoại thất inox – nhựa Qui Phúc vừa được vinh danh đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2020.
Thời sự - Chính trị
3 năm
Chỉ quét dọn nhà cửa thường xuyên là chưa đủ khi không khí trong nhà còn chứa nhiều chất hóa học dạng khí gây ô nhiễm, thậm chí độ ô nhiễm còn cao hơn ngoài trời.
Multimedia
3 năm
Thân toa tàu được làm bằng hợp kim nhôm, bên trong toa tàu có thiết kế hiện đại và được trang bị đầy đủ thiết bị hỗ trợ hành khách trong trường hợp khẩn cấp.