MM Mega Market mở kênh bán hàng cho khu vực cách ly, phong tỏa
(DNTO) - Từ ngày 16/7, MM Mega Market đưa vào thực hiện thí điểm chương trình hỗ trợ đặt hàng thực phẩm cho người dân trong khu vực cách ly y tế và phong tỏa, thông tin từ hệ thống MM Mega Market cho hay.
Theo đó, MM sẽ gửi đến người dân trong khu vực phong tỏa và cách ly y tế đường link đặt hàng tại https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLScPPKFnMxP8SpeEaA5Sfh4SNvFuQLsFj-7trulwFwIodl7_-g/viewform thông qua Email, tin nhắn Zalo, Facebook hoặc gọi trực tiếp vào số điện thoại Hotline 1800 799 998.
Người dân sẽ được chọn lựa đặt hàng với các combo hàng thực phẩm tươi sống thiết yếu, được thiết kế đa dạng và phù hợp cho một gia đình khoảng 4 người trong vòng khoảng 5 – 7 ngày. MM luôn thực hiện chính sách bình ổn giá và cam kết đảm bảo chất lượng thực phẩm trong suốt thời gian thực hiện chương trình.
Thao tác đặt hàng gồm các bước như sau: Điền đầy đủ thông tin họ tên, số điện thoại, địa chỉ mà bạn muốn nhận hàng và chọn combo phù hợp. Nhân viên MM sẽ liên hệ xác nhận thông tin đơn hàng và thời gian giao hàng. MM miễn phí giao hàng trong bán kính 10km khi mua từ 2 combo bất kỳ (trừ combo rau gia vị).
Theo một đại diện của MM Mega Market, với chương trình này đơn vị hy vọng đáp ứng một phần nhu cầu thực phẩm thiết yếu hàng ngày cho các người dân trong khu vực cách ly và phong tỏa, góp phần hỗ trợ bình ổn cuộc sống người dân.
Cũng trong ngày 16/7, 150 điểm bán của Con Cưng - chuỗi cửa hàng cho em bé và mẹ bầu, 65 điểm bán của Guardian - chuỗi cửa hàng chuyên kinh doanh mặt hàng sức khỏe, sắp đẹp và hệ thống Vinshop, app ứng dụng dành riêng cho các chủ tiệm tạp hoá sẽ đưa mặt hàng rau củ và hàng đông lạnh vào bán tại các cửa hàng ở TP.HCM.