Thứ năm, 25/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

Sự trở mình và mở rộng điểm bán, đầu tư công nghệ... của các thương hiệu nội địa trong thời gian qua, nhất là sau đại dịch Covid-19, đã làm cho thị trường bán lẻ trở nên sôi động hơn. Nếu nhìn tổng thể, các doanh nghiệp bán lẻ nội hiện đang chiếm ưu thế về điểm bán, độ phủ.
Ngày 21/5 vừa qua, MM Mega Market Việt Nam đã khai trương kho Sa Pa - kho thứ 5 của đơn vị này trên toàn quốc. Đây là một bước tiến quan trọng trong kế hoạch mở rộng và phát triển hệ thống mạng lưới cung ứng giai đoạn 5 năm từ 2020 đến 2025 của MM Mega Market Việt Nam.
Hai năm 2020 và 2021, Việt Nam chịu ảnh hưởng nặng nề bởi Covid-19. Đại dịch đã tác động rất lớn đến tất cả ngành kinh tế, trong đó có bán lẻ. Năm 2022, thị trường bán lẻ sẽ ra sao, tâm lý, hành vi mua sắm của người dùng sẽ như thế nào, và doanh nghiệp bán lẻ sẽ thích ứng ra sao?
Hôm nay, 25/1, một tuần trước Tết Nguyên đán 2022, ghi nhận tại hệ thống các siêu thị, sức mua bắt đầu tăng. Tại chợ truyền thống, không khí mua sắm khá trầm lắng.
Các startup nông nghiệp công nghệ cao hay trong lĩnh vực quản lý kho vận, logistics đang có nhiều cơ hội tham gia vào thị trường bán lẻ có quy mô ước đạt 350 tỷ USD vào năm 2025.
Hôm nay, 23/9, MM Mega Market Việt Nam cho biết đơn vị đã chuẩn bị sẵn sàng phương án hoạt động trong tình trạng “bình thường mới”.
Từ ngày 16/7, MM Mega Market đưa vào thực hiện thí điểm chương trình hỗ trợ đặt hàng thực phẩm cho người dân trong khu vực cách ly y tế và phong tỏa, thông tin từ hệ thống MM Mega Market cho hay.
Từ nay đến hết ngày 16/6, tại hệ thống các trung tâm MM Mega Market trên toàn quốc sẽ diễn ra “Hội chợ trái cây nhiệt đới”. Trong đó có Tuần lễ vải thiều Bắc Giang, với giá bán “cam kết không lợi nhuận” từ MM Mega Market.
Central Group, MM Mega Market cùng hệ thống siêu thị Vinmart đã kết hợp thu mua lượng lớn rau, củ, quả của tỉnh Hải Dương bị tồn đọng vì dịch Covid- 19