Thứ ba, 30/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Livin Coin: Trải nghiệm mua sắm thông minh từ hàng tiêu dùng đến bất động sản  

Kim Thanh
- 14:44, 25/12/2021

(DNTO) - Livin Coin do Công ty Công nghệ Hưng Thái phát triển, vừa ra mắt ngày 25/12/2021 tại Khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Đây được xem là chương trình kết nối giữa người dùng ứng dụng Livin PMH và các đơn vị cung ứng dịch vụ, sản phẩm trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng thông qua hoạt động tích lũy và đổi điểm.

Buổi lễ ra mắt chương trình “Tích điểm thưởng Livin Coin tại ứng dụng Livin PMH”.

Buổi lễ ra mắt chương trình “Tích điểm thưởng Livin Coin tại ứng dụng Livin PMH”.

Chương trình “Tích điểm thưởng Livin Coin tại ứng dụng Livin PMH” là một bước tiến mới trong giai đoạn phát triển của ứng dụng Livin PMH nhằm từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ mang đến cuộc sống hiện đại hơn. Người dùng là cư dân Phú Mỹ Hưng và khách hàng bên ngoài tham gia chương trình bằng hình thức tải ứng dụng Livin PMH để mua sắm, tích lũy, đổi điểm thưởng thành các voucher mua sắm hay có thể nhận ưu đãi trực tiếp từ các cửa hàng liên kết với ứng dụng.

Theo năm tháng, khu đô thị Phú Mỹ Hưng không chỉ là môi trường sống văn minh cho cư dân mà còn là nơi hội tụ những thương hiệu nổi tiếng như Starbucks, Haidilao, Udon Donnosuke, Sol Butcherant, Chloe Gallery, Tiki, Circle K, El Flamico, Yen Farm Station, Hoa Flower Froce, CarePlus, Champion Dental Clinic … Và giờ đây, với chương trình Livin Coin trong ứng dụng Livin PMH mang lại tiện ích cho cả cư dân và khách hàng.  

Ông Michael Chien – Phó Tổng Giám đốc Công ty Công nghệ Hưng Thái chia sẻ những tính năng nổi bật của ứng dụng Livin PMH.

Ông Michael Chien – Phó Tổng Giám đốc Công ty Công nghệ Hưng Thái chia sẻ những tính năng nổi bật của ứng dụng Livin PMH.

Theo chia sẻ của ông Michael Chien – Phó Tổng Giám đốc Công ty Công nghệ Hưng Thái: “Ứng dụng Livin PMH được phát triển để gia tăng lợi ích cộng thêm cho người dùng, hiện thực hóa giấc mơ về một cuộc sống tiện nghi mọi lúc mọi nơi thông qua công nghệ. Kết nối đa tiện ích bên trong khu đô thị từ mua sắm, ăn uống, giải trí, làm đẹp đến giáo dục, công sở…”.

Từ ngày 25/12/2021, khi tải ứng dụng Livin PMH và đăng ký tài khoản, chương trình sẽ tặng ngay 20 điểm vào ví Livin Coin cho người dùng mới. Đối với người dùng đã tải ứng dụng, có thể tham gia hoạt động tích lũy điểm bằng hình thức mua sắm tại các cửa hàng, dịch vụ liên kết với ứng dụng. Riêng cư dân Phú Mỹ Hưng sẽ được tích lũy thêm điểm thông qua việc thanh toán các loại phí như: phí quản lý, gas, nước sinh hoạt, internet …; mua sắm trên Livin Select sẽ được cộng 2% giá trị hóa đơn vào ví Livin Coin, đồng thời, cư dân ở các khu phố trong Phú Mỹ Hưng có thể liên hệ các dịch vụ vệ sinh, sửa chữa, an ninh… thông qua ứng dụng này.

Hướng dẫn người dùng cách tải và sử dụng ứng dụng Livin PMH tại sự kiện ra mặt 25/12/2021.

Hướng dẫn người dùng cách tải và sử dụng ứng dụng Livin PMH tại sự kiện ra mặt 25/12/2021.

Khi muốn sử dụng số điểm đã tích lũy, người dùng có thể quy đổi thành các voucher ưu đãi từ các cửa hàng trong lĩnh vực ăn uống, mua sắm và dịch vụ tại Phú Mỹ Hưng. Ngoài ra, Livin PMH còn cộng tác cùng các nền tảng thanh toán kỹ thuật số lớn khác như Momo, ZaloPay… cư dân Phú Mỹ Hưng có thể sử dụng, tích lũy Livin Coin cho các hoạt động thanh toán hóa đơn phí quản lý, nước sinh hoạt, internet… thuận tiện.

Người dùng app Livin PMH đang sử dụng Livin Coin để quy đổi thành voucher để sử dụng mua sắm tại một cửa hàng trong Khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Người dùng app Livin PMH đang sử dụng Livin Coin để quy đổi thành voucher để sử dụng mua sắm tại một cửa hàng trong Khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Trong tiến trình số hóa, Công ty Phú Mỹ Hưng đã ứng dụng công nghệ hiện đại phục vụ nhiều tiện ích hơn cho cư dân, khách hàng thông qua ứng dụng Livin PMH và ứng dụng Phú Mỹ Hưng. Trong giai đoạn dịch bệnh hạn chế đi lại, hai ứng dụng đã phát huy ưu điểm mang lại sự thuận tiện trong việc hỗ trợ mua sắm trực tuyến, thanh toán phí dịch vụ ... Đặc biệt, ứng dụng Livin PMH còn hỗ trợ khách hàng tìm hiểu thông tin dự án bất động sản và đặt chỗ mua nhà từ chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng.

Tin khác

Tài chính - Thị Trường
Mặc dù các doanh nghiệp và ngành chức năng đang tính toán lại các giải pháp kích cầu để giữ đà tăng trưởng tiêu dùng nội địa, song quý 1/2024, tăng trưởng bán lẻ và doanh thu dịch vụ tiêu dùng chỉ đạt 8,2%. Sức mua yếu đang là nỗi lo lớn của nền kinh tế trong bối cảnh hiện nay.
1 ngày
Tài chính - Thị Trường
Trong điều kiện hiện nay, cân đối ngoại tệ trên thị trường có những gay gắt hơn trước, để tránh tạo thêm sức ép cho tỷ giá, Ngân hàng Nhà nước sẽ tích cực trong hoạt động điều hành tỷ giá trung tâm phù hợp để chống đầu cơ tích trữ ngoại tệ của doanh nghiệp và ngân hàng thương mại.
3 ngày
Tài chính - Thị Trường
Giá xăng dầu quay đầu giảm trong kỳ điều hành chiều nay 25/4, chỉ riêng dầu mazut tăng.
4 ngày
Tài chính - Thị Trường
Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) đã cam kết 23,6 tỷ USD từ nguồn vốn của mình trong năm 2023, bao gồm 9,8 tỷ USD cho hành động khí hậu, để giúp Châu Á và Thái Bình Dương đạt được tiến bộ về phát triển bền vững.
4 ngày
Tài chính - Thị Trường
Nhu cầu vay vốn là rất lớn, song hiện chỉ khoảng 2% hợp tác xã (HTX) tiếp cận được vốn từ các tổ chức tín dụng, 80% HTX phải vay ở hệ thống tín dụng đen với lãi suất cao. Phó Thống đốc Đào Minh Tú chỉ rõ, việc tín dụng chưa "chảy" vào HTX nguyên nhân đến từ cả 2 phía HTX và ngân hàng. 
5 ngày
Tài chính - Thị Trường
Thị giá FPT chạm giá trần 120.100 đồng/cp, mức đỉnh cao nhất của cổ phiếu này kể từ khi chào sàn. Diễn biến trên cũng đã gây hiệu ứng tích cực dẫn dắt toàn nhóm cổ phiếu công nghệ tăng trung bình trên 6,68%, cao nhất thị trường.
5 ngày
Thời sự - Chính trị
Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu Ngân hàng Nhà nước thực hiện nghiêm túc các chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ về quản lý mặt hàng vàng. Trước mắt phải đảm bảo cung cầu, giá hợp lý.
5 ngày
Tài chính - Thị Trường
Theo chuyên gia, chất lượng tài sản trong khu vực tài chính tiếp tục xấu đi do thị trường bất động sản suy giảm có thể ảnh hưởng xấu đến triển vọng tăng trưởng khi vốn dự phòng đang tương đối mỏng, đặc biệt là với một số ngân hàng thương mại quốc doanh lớn.
6 ngày
Tài chính - Thị Trường
Dù mức lợi nhuận hàng nghìn tỷ được các ngân hàng công bố, tuy nhiên diễn biến thị giá các cổ phiếu ngành ngân hàng lại khá trái chiều nhau.
6 ngày
Tài chính - Thị Trường
Việt Nam có nhiều sản phẩm thế mạnh, đã xuất khẩu thành công vào nhiều thị trường trong nhiều năm, nhưng vẫn chưa thể chiếm lĩnh được các thị trường này.
6 ngày
Tài chính - Thị Trường
Theo số liệu vừa được Tổng cục Hải quan công bố, kim ngạch xuất nhập khẩu cả nước tính đến 15/4 đạt 208,94 tỷ USD. Trong đó, kim ngạch xuất khẩu cả nước đạt 107,82 tỷ USD, tăng 16,34% so với cùng kỳ 2023, tương ứng tăng thêm 15 tỷ USD.
6 ngày
Tài chính - Thị Trường
"Mặt bằng lãi suất huy động của giảm nhanh, và dù nhà điều hành đã giảm lãi suất 4 lần mà mặt bằng lãi suất cho vay trên thị trường không giảm được là do cung tiền không tăng, thị trường 1 và thị trường 2 không thông nhau", TS. Phạm Xuân Hòe, Nguyên Phó Viện trưởng Viện Chiến lược ngân hàng, nhận định.
1 tuần
Tài chính - Thị Trường
Sản xuất công nghiệp đã phục hồi như kỳ vọng? Xuất khẩu trong nước đã thực sự tạo được bứt phá? Đâu là thuận lợi và thách thức mà nền kinh tế đang đối mặt?... TS Trần Đình Cung đã đưa ra những quan điểm riêng của mình về các vấn đề này.
1 tuần
Tài chính - Thị Trường
Thị trường giảm sâu đang mở ra nhiều cơ hội cho nhà đầu tư, trong đó chú trọng các cổ phiếu có nền tảng trả cổ tức bằng tiền mặt, tài chính lành mạnh, thuộc nhóm ngành có tính ổn định và ít ảnh hưởng bởi chu kỳ kinh tế, Agriseco nhấn mạnh.
1 tuần
Tài chính - Thị Trường
Tại buổi họp báo thông tin kết quả hoạt động ngân hàng quý 1/2024, Ngân hàng Nhà nước chính thức cho phép các ngân hàng thương mại kéo dài chính sách cơ cấu, giữ nguyên nhóm nợ với doanh nghiệp khó khăn thêm 6 tháng, thay vì kết thúc vào ngày 30/6/2024.
1 tuần
Xem thêm