Thứ hai, 22/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

'Hoa khôi công nghệ' Phạm Hoàng Thu Uyên trở thành đại sứ giải chạy quảng bá du lịch Hải Phòng

Sông Hương
- 11:00, 28/10/2022

(DNTO) - Phạm Hoàng Thu Uyên, Top 16 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, vừa chính thức trở thành đại sứ cho Giải chạy OneWay Marathon Cát Bà 2022, sẽ được tổ chức vào tháng 12 tới. 

"Hoa khôi công nghệ" vừa chính thức trở thành đại sứ của giải chạy OneWay Marathon Cát Bà 2022. Ảnh: T.L.

Mới đây, trên facebook cả nhân của mình, Phạm Hoàng Thu Uyên, Top 16 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, vừa chia sẽ về việc nhận lời làm đại sứ cho giải chạy quảng bá du lịch Hải Phòng - OneWay Marathon Cát Bà 2022.

Hoa khôi công nghệ cho rằng chạy bộ là hình thức tốt nhất để rèn luyện sức khỏe, và việc tổ chức một giải chạy cấp quốc gia cho cộng đồng kinh doanh, cộng đồng công nghệ số để quảng bá cho du lịch địa phương là một ý tưởng vô cùng hấp dẫn.

"Hoa khôi công nghệ" Phạm Hoàng Thu Uyên được xem như một người có nhiều đóng góp cho cộng đồng doanh nhân số, bên cạnh danh hiệu “thí sinh được yêu thích nhất” trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2022. Ảnh: T.L.

“Là một người con của Hải Phòng, Uyên lúc nào cũng muốn đóng góp sức mình cho việc quảng bá hình ảnh và thương hiệu của quê hương. Uyên muốn mọi người hãy nhanh chóng đăng ký tham gia giải chạy để tăng cường sức khỏe, giao lưu kết nối với mọi người và tận hưởng hai ngày cuối tuần thật đẹp và đầy ý nghĩa với One Way Marathon Cát Bà”, Phạm Hoàng Thu Uyên chia sẻ. 

Xuất thân từ thành phố Hải Phòng, Phạm Hoàng Thu Uyên mong muốn đóng góp sức mình trong việc xây dựng hình ảnh đẹp cho quê hương. Ảnh: T.L.

Xuất thân từ thành phố Hải Phòng, Phạm Hoàng Thu Uyên mong muốn đóng góp sức mình trong việc xây dựng hình ảnh đẹp cho quê hương. Ảnh: T.L.

Nổi bật về nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào cùng sự thông minh sắc sảo tại cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ năm 2022, Phạm Hoàng Thu Uyên không những được yêu thích nhất mà còn được mệnh danh là "Hoa khôi công nghệ" do hiểu biết sâu sắc và đóng vai trò quan trọng trong chiến lược chuyển đổi số của nhiều doanh nghiệp Việt Nam.

Xem thêm Video giới thiệu nổi bật của Phạm Hoàng Thu Uyên tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Giải chạy "OneWay Marathon - Chinh phục những cung đường", là giải chạy thường niên cấp Quốc gia kết hợp xu hướng du lịch và thể thao, được tổ chức bởi Tạp chí Điện tử Doanh Nhân Trẻ, Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV), Hội Nhà báo Việt Nam và Công ty Cổ phần Đầu tư Công nghệ Truyền thông Onebit.

Mục tiêu của giải chạy là trở thành sân chơi cho runner từ chuyên nghiệp đến bán chuyên nghiệp, những người có niềm đam mê với thể thao nói chung và chạy bộ nói riêng. Đồng thời, với xu hướng Sport Tourism (du lịch thể thao), mỗi nơi giải chạy OneWay Marathon đi qua sẽ trở thành điểm thu hút du lịch với bạn bè trong và ngoài nước. Đây còn là nơi để cộng đồng doanh nhân có thể giao lưu, kết nối và phát triển văn hóa doanh nghiệp.

NHANH TAY ĐĂNG KÝ: ONEWAY MARATHON CÁT BÀ 2022

21KM | 10KM | 5KM

▪️Race Day/ Ngày đua: 10/12/2022

▪️Race Information/ Thông tin cuộc đua: https://www.onewaymarathon.com/ 

▪️Email: [email protected]

▪️Hotline: 08 1800 7898

 

Tin khác

Du lịch
Việc liên tục cho ra mắt các sản phẩm mới đối với các đơn vị khai thác du lịch Nha Trang vẫn là trọng điểm cho du lịch hè 2024 để đón đầu các lượt khách ghé thăm. 
9 giờ
Du lịch
Ngày 10/4, tại TP. Hồ Chí Minh, Câu lạc bộ Du lịch Doanh nhân trẻ Việt Nam phối hợp với UBND 2 huyện Đắk Hà, Tu Mơ Rông (Kon Tum), tổ chức lễ khai giảng "Chương trình đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực du lịch trên địa bàn tỉnh Kon Tum năm 2024".
1 tuần
Tài chính - Thị Trường
Hiện sắp vào mùa cao điểm, giá vé máy bay nội địa tăng cao đã khiến nhiều doanh nghiệp du lịch gặp áp lực.
1 tuần
Du lịch
Ngày 6/4, tại TP. Hồ Chí Minh, CityLand Group đã chính thức khai trương khách sạn The HUB by Hotel Academy Việt Nam tại 66A, Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP. HCM. Cùng với The HUB tại Phú Quốc, đây là khách sạn thứ 2 trong hệ thống The HUB của Hotel Academy Việt Nam do CityLand phát triển và vận hành.
1 tuần
Du lịch
Tối 6/4, Du thuyền Ambassador đã tổ chức bữa tiệc chào hè với màn bắn pháo hoa trên vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Được biết, đây sẽ là hoạt động tổ chức hàng ngày trên du thuyền trong hải trình hè 2024. 
2 tuần
Du lịch
Mới đây, ngày 30/3, Học viện Hotel Academy Việt Nam (VET by EHL) tại Phú Quốc đã vinh dự được đón tiếp Thủ tướng cùng Đoàn công tác của Chính phủ và đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh Kiên Giang đến thăm và làm việc.
2 tuần
Du lịch
Ngày 29/3, Hotel Academy Việt Nam đã tham dự và đồng hành với Hội thảo “Xây dựng, phát triển tour - tuyến và các sản phẩm đặc thù của du lịch Đồng bằng Sông Cửu Long". Hôi thảo do Báo Kinh tế và Đô thị phối hợp với Hiệp hội Du lịch đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL), Sở Du lịch TP. Cần Thơ tổ chức.
2 tuần
Du lịch
Được xác định trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, nhưng ngành du lịch Việt Nam lại có đặc thù dựa nhiều vào môi trường tự nhiên. Vì vậy, để du lịch phát triển bền vững, tất yếu phải đi theo hướng du lịch xanh.
3 tuần
Du lịch
The HUB by Hotel Academy Việt Nam, thương hiệu khách sạn mới của CityLand Group tại TP. HCM sẽ chính thức mở cửa đón khách trong tháng 4/2024 - thời điểm chuẩn bị bước vào mùa cao điểm du lich. Cùng với The Hub tại Phú Quốc, đây là khách sạn thứ 2 trong hệ thống The Hub của Hotel Academy Việt Nam.
1 tháng
Du lịch
Hiện nay, ngành quản quản trị khách sạn nhà hàng, hay còn gọi là ngành hospitality được xem là ngành công nghiệp không khói, nơi có cơ hội phát triển đầy tiềm năng với đa dạng việc làm và mức lương hấp dẫn. 
1 tháng
Du lịch
Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nam vừa phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ cụm Bắc Trung Bộ, tổ chức chương trình giao lưu “Sắc xuân Hà Nam” nhằm đẩy mạnh kết nối, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm hợp tác kinh doanh và quảng bá du lịch địa phương giữa các hội viên trong cụm.
1 tháng
Du lịch
Không hào nhoáng, khiên cưỡng vì sự áp đặt của bàn ta con người, Đất Rồng - Đinh Gia Trang Resort được khai sinh bởi những người yêu quý và tôn trọng thiên nhiên. Đó là lý do khiến du khách phải lòng ngay từ giây phút đầu tiên bước tới nơi này.
1 tháng
Du lịch
Là điểm sáng tại Đông Nam Á với các show âm nhạc hoành tráng trong năm 2023, từ Westlife, BlackPink, Maroon 5, Boyzone, 911, Super Junior, EXO, Charlie Puth, Katy Perry và Kenny G,… Việt Nam đã thu hút hàng triệu lượt khách du lịch quốc tế, mang lại doanh thu hàng nghìn tỷ đồng từ việc bán vé, kinh doanh du lịch cùng các dịch vụ liên quan.
2 tháng
Du lịch
Năm 2023 chứng kiến sự khởi sắc của ngành du lịch Việt Nam, tổng lượng khách du lịch quốc tế đạt khoảng 13 triệu lượt cùng với 102 triệu lượt khách du lịch nội địa. Đây là kết quả của sự đồng hành giữa cộng đồng doanh nghiệp du lịch và cơ quan quản lý ngành du lịch Việt Nam.
2 tháng
Du lịch
Để phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng tan băng và "lăn bánh" trong năm 2024, giới chuyên gia cho rằng, việc thực hiện hiệu quả Nghị định 10 và tận dụng đà tăng trưởng nhu cầu du lịch là mấu chốt quan trọng giúp lấy lại niềm tin của khách hàng, nhà đầu tư. 
3 tháng
Xem thêm