Thứ ba, 18/06/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Hà Trần- 30 năm mới có Thiên hà tình khôi

Cẩm Lệ
- 11:02, 12/06/2024

(DNTO) - Diva Hà Trần xác nhận trong hành trình hơn 30 năm ca hát, live concert Thiên hà tinh khôi cũng chính là live show đầu tiên trong sự nghiệp dành cho mình. Nữ ca sĩ không giấu được những giây phút xúc động nghẹn ngào khi nói về lòng tri ân và đam mê âm nhạc trong buổi giới thiệu với báo giới.

Nói về quy mô của Live concert Thiên hà tinh khôi, Thu Hà cho biết: “Hà đã từng có nhiều buổi liveshow lớn nhỏ, solo hoặc chung với 1-2 ca sĩ do người khác tổ chức, nhưng lần này thực sự khác biệt. Bởi quy mô và mức độ tập trung đầu tư cho lần này là không gian âm nhạc của Hà cho khán giả trên 30 năm qua và đủ thế hệ người nghe nhạc đồng hành. Bao nhiêu kỷ niệm, bao nhiêu vốn liếng sân khấu, bao ân tình với khán giả xa gần sẽ được gói ghém trong concert lần này  rất đáng trông đợi”.

Cô cũng lý giải về việc thời điểm này làm live show “Mọi thứ đến với Hà đúng như bài hát Ngẫu nhiên của chú Trịnh Công Sơn. Đúng lúc, đúng thời, cùng năng lượng hội tụ tìm nhau và  tạo cơ hội cho nhau. Cái “Duyên” nếu có, bởi mình đã “Thuận”, không khiên cưỡng, không mưu cầu. Ê kíp trẻ nhưng bạo dạn, đầy nhiệt huyết & họ tôn trọng thành tựu âm nhạc hơn 30 năm của mình. Hà rất tự tin khi NSX đang ấp ủ nhiều kế hoạch hay ho chỉ đợi ngày đưa tới khán giả của Hà. Một concert mà cả gia đình nhiều thế hệ có thể dắt tay nhau đi xem mà vẫn thấy thích được là một bài toán không đơn giản mà Hà và ekip đang lên kế hoạch giải mã cùng nhau.!”

Live concert Thiên hà tinh khôi bao gồm 2 đêm diễn. Đêm diễn đầu tiên tại TP.HCM vào tối 10/8/2024 tại Nhà thi đấu Quân Khu 7. Đêm diễn thứ hai tại Hà Nội vào tối 24/8/2024 tại Cung điền kinh Mỹ Đình. 

Hà Trần thể hiện ca khúc Mùa hè đẹp nhất tại buổi họp báo giới thiệu

Hà Trần thể hiện ca khúc Mùa hè đẹp nhất tại buổi họp báo giới thiệu

Dàn nghệ sĩ khách mời của Live concert cũng là một trong những yếu tố “bùng nổ” của Thiên hà tinh khôi. Sẽ có 6 nghệ sĩ khách mời đồng hành xuyên suốt với Hà Trần trong cả 2 đêm diễn ở TP.HCM và Hà Nội gồm: NSND Trần Hiếu, NS Trần Tiến,  Marzuz, NSND Thanh Lam, Trung Quân. Đây đều là những tên tuổi gắn bó thân thiết với Hà Trần trong suốt quãng đường nghệ thuật: có thể là người thân trong gia đình, những người bạn tri âm tri kỉ trong nghề,...  Và trên hết đó đều là những nghệ sĩ tài hoa hết mực.

Bên cạnh đó, mỗi đêm diễn cũng có những khách mời đặc biệt riêng, tại TP.HCM đó sẽ là Phan Mạnh Quỳnh, Orange và 1 khách mời bí ẩn. Trong khi đó, khách mời riêng của đêm diễn tại Hà Nội sẽ là Tóc Tiên và Lân Nhã. Có thể thấy, với sức hút sẵn có từ quá trình làm nghệ thuật 30 năm bền bỉ, lại có thêm dàn nghệ sĩ khách mời chất lượng, Thiên hà tinh khôi sẽ mang đến những khoảnh khắc thực sự khó quên cho khán giả.

Nhạc sĩ Trần Tiến chia sẻ về cô cháu gái nổi tiếng

Nhạc sĩ Trần Tiến chia sẻ về cô cháu gái nổi tiếng

Nói về những cái tên sẽ xuất hiện trong Live Concert, Hà Trần nhận định: “Hành trình 30 năm của Hà không thể nào trọn vẹn nếu thiếu gia đình, thiếu chị Thanh Lam- người  đã dắt tay em đầu tiên khi còn non nớt & cho đến nay vẫn đồng hành. Khách mời trẻ là những sự phối hợp truyền cảm hứng gần đây, hoặc đều là những nghệ sĩ chịu ảnh hưởng từ Hà.

Nhạc sĩ Hoài Sa cũng là cái tên được xác nhận giữ vai trò Giám đốc âm nhạc của Live Concert. Vốn là một cái tên quá nổi tiếng với loạt những live concert, liveshow, chương trình tạo dấu ấn mạnh mẽ của thị trường Việt Nam, Hoài Sa và Hà Trần đã có mối duyên 27 năm chơi nhạc cùng nhau, song hành & đồng hành nhiều đoạn nhỏ. 

Sự kết hợp giữa Hà Trần và nhạc sĩ Hoài Sa trở thành thương hiệu được chờ đón của khán giả

Sự kết hợp giữa Hà Trần và nhạc sĩ Hoài Sa trở thành thương hiệu được chờ đón của khán giả

Hà Trần xúc động chia sẻ tại buổi họp báo khi nói về NS Trần Tiến, cô cũng đã bật khóc khi nhắc về mẹ: “Tuy nhạc sĩ Trần Tiến là chú nhưng Hà gọi chú là bố vì là người nâng đỡ tinh thần rất lớn cho Hà vì Hà mất mẹ sớm. Ngay lúc này Hà chỉ nghĩ tới mẹ và ước gì mẹ có mặt ở khoảnh khắc hạnh phúc này của con”. NS Trần Tiến sau đó nhận xét về giọng hát của Hà Trần theo điểm nhìn độc đáo: “Tôi làm chú, nếu khen cháu hát hay lại thành ra vô duyên. Năm 2008, đang ở sa mạc Sahara (châu Phi), Trần Tiến nhận băng cassette của Hà Trần gửi từ Mỹ. Giữa cát nóng, lúc này tôi mới thốt lên: "Cháu mình hát hay thật".

Một concert đánh dấu 30 năm ca hát - lần đầu tiên được tổ chức, hứa hẹn sẽ là bữa đại tiệc thịnh soạn cho người hâm mộ tiếng hát Hà Trần!

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
"Nụ cười Việt Nam" là chuỗi dự án trải dài ở các lĩnh vực truyền thông, giải trí, văn hoá và biểu diễn nghệ thuật, nhằm tôn vinh nét đẹp của nụ cười Việt Nam trên toàn thế giới, từ đó nâng tầm giá trị nhận diện văn hoá đương đại kết hợp văn hoá truyền thống.
15 phút
Văn hoá - Xã hội
Mới đây, chàng 'hoàng tử lai Trung' Minh Triết vừa tung bộ hình mới đón hè trong tháng 6 gây thương nhớ cho giới mộ điệu thời trang vì những loạt hình siêu đẹp.
23 phút
Văn hoá - Xã hội
Trạm cứu hộ động vật là tác phẩm nối dài tâm huyết của ekip Nhà hát kịch Sân khấu nhỏ TP.HCM, mong muốn xây dựng sân chơi hài hước, lành mạnh, đậm tính giáo dục cho trẻ em. Nhiều hình thức biểu diễn sinh động được lồng ghép duyên dáng, mang lại 90 phút biểu diễn không ngớt tiếng cười và tiết mục giao lưu.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Lydie Vũ chính thức lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu,... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
'Ngày mai tôi sẽ viết sách', một sáng tác của nhạc sĩ Đông Thiên Đức dành riêng cho Quang Hà. Đây là lần hợp tác thứ hai giữa chàng “Ngỡ” và ‘cỗ máy tạo hit”, sau ca khúc Ai vùi nỗi đau này dưới cát.
1 ngày
Thời sự - Chính trị
Sự việc, ông Thích Minh Tuệ lần thứ 2 phải đi ẩn tu được cộng đồng mạng “đổ lỗi” cho đám đông vây quanh ông. Trong đó không ít người có mục đích được tiếp cận đảnh lễ “thầy” để gieo duyên, cầu phước. Sự việc sẽ không gây ảnh hưởng đáng tiếc nếu ai cũng nhận ra: Phước là do tự ta tạo ra chứ không phải xin mà có.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ một Tiktoker nổi tiếng chuyển hướng sang âm nhạc, sau album đầu tay Nam23, Ngô Đình Nam dành nhiều tâm huyết cho sản phẩm mới "Anh luôn gần" ra mắt vào ngày 16/6
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Thành đạt trong kinh doanh, nhưng doanh nhân-Nhạc sĩ Thành Nguyễn vẫn đam mê sáng tác âm nhạc. Mới đây, anh ra mắt công chúng bài hát "Khúc nhạc lòng" được viết từ khi còn căp sách tới trường.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bảo tàng Trang sức 54 dân tộc Việt Nam và Bảo tàng Hoàng cung triều Nguyễn là hai bảo tàng tư nhân nằm trong hệ thống Bảo tàng Đỗ Hùng tại 68 Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM chính thức mở cửa cho du khách tham quan từ ngày 15/6.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau các đêm diễn thành công tại nhiều tỉnh thành, ca sĩ Mỹ Tâm cùng ê kíp đã chính thức công bố tổ chức liveshow có một không hai - My Soul 1981 tại Đà Nẵng với lời hứa cho khán giả trải nghiệm âm nhạc và du lịch đỉnh cao.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Let’s Feast - Hành trình kỳ thú mùa 2 vừa chính thức khởi quay tại Nha Trang với sự góp mặt của 10 nhà sáng tạo nội dung. Hoa hậu Tiểu Vy và ca sĩ Lynk Lee cũng háo hức tranh tài với năng lượng tràn ngập.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tối 11/6, giờ Mỹ, Lật mặt 7: Một điều ước đã chính thức khởi chiếu tại Mỹ. Lý Hải - Minh Hà đã có mặt tại rạp phim để chào đón khán giả, giới thiệu “đứa con tinh thần” của mình đến với thị trường quốc tế.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn - Chủ tịch tập đoàn IPPG trao tặng học bổng cho học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số, con của cán bộ, chiến sĩ các lực lượng Hải quân, Cảnh sát biển, Kiểm ngư, Biên phòng và con của ngư dân trong cả nước.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hà Anh Tuấn đã có đêm diễn thành công và ấn tượng tại nhà hát Esplanade, Singapore, đánh dấu điểm khởi đầu của hành trình mang âm nhạc Việt Nam đến những nhà hát biểu tượng trên thế giới.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau thành công của chương trình tại Hà Nội, hai nghệ sĩ trẻ Hiền Nguyễn Soprano và Quốc Đạt mang chương trình hoà nhạc La Passione đến biểu diễn tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh lúc 20 giờ ngày 16/6 và sau đó lưu diễn tại Ý vào ngày 25/7 tại Piazza IV Novembre, Perugia.
6 ngày
Xem thêm