Thứ ba, 19/03/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Giảm giá tất cả các mặt hàng nhãn riêng Satra

PV
- 18:03, 26/05/2022

(DNTO) - Nhằm tri ân khách hàng (đặc biệt là khách hàng thành viên) nhân sinh nhật Satrafood, từ ngày 25/5-12/6/2022, hàng nhãn riêng Satra sẽ thực hiện chương trình giảm giá tất các sản phẩm hàng nhãn riêng của mình như gạo, đường, dầu ăn, giấy, nước giặt, khăn ướt…

Cụ thể, gạo mùa lúa tôm ST25 (túi 5kg) có giá bán chỉ 166.000 đồng, gạo Global Gap Hương Việt (túi 5kg): 130.000 đồng, gạo hữu cơ Sen Việt (2kg): 106.000 đồng, gạo hữu cơ Nàng Hương (2kg): 87.500 đồng, gạo lứt hữu cơ Nàng Hương (1kg): 49.000 đồng, khăn giấy đa năng Satra Eco (102 tờ): 7.500 đồng, khăn ướt kháng khuẩn Satra Eco (30 tờ): 16.000 đồng…

Tất cae các sản phẩm nhãn hàng riêng của Satra đều giảm giá dịp này

Tất cae các sản phẩm nhãn hàng riêng của Satra đều giảm giá dịp này

Ngoài ra, còn nhiều khuyến mãi dành riêng cho khách hàng thành viên của Hệ thống bán lẻ Satra (Satramart và Satrafoods).

Chin tiết xem tờ tại tờ rơi tại các cửa hàng Satrafoods và các siêu thị Satramart hoặc tại: www.satrafoods.com.vn, www.centremall.vn, www.centremall.com.vn, www.sieuthisaigon.com.vn

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Liên đoàn lao động (LĐLĐ) TP. Hà Nội vừa ban hành kế hoạch số 69 nhằm kịp thời chia sẻ, hỗ trợ, động viên những người lao động đang gặp khó khăn (thiếu việc làm, mất việc, nợ lương…) trên địa bàn, bằng tiền mặt từ 500.000 - 1 triệu đồng/người, để họ có một cái Tết Quý Mão 2023 ấm áp và tươi vui.
1 năm
Sức khỏe - Đời sống
Ngay sau khi Hội nghị thượng đỉnh khu vực Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương (APEC) kết thúc, bà Kamala Harris, Phó Tổng thống Mỹ công bố sẽ có khoản tài trợ mới trị giá 20 triệu USD cho các dự án năng lượng sạch ở khu vực sông Mekong.
1 năm
Văn hoá - Xã hội
“Đa phần lực lượng tham gia vào hoạt động phân loại và thu gom rác thải là các chị em phụ nữ. Các chị chính là những ‘sứ giả’ môi trường, là nguồn lực to lớn trên hành trình làm sạch, làm đẹp cho đất nước”, bà Lê Thị Hồng Nhi, Giám đốc Truyền thông và Đối ngoại Unilever Việt Nam chia sẻ.
1 năm
Đời sống
Chưa một lần nhìn thấy ánh sáng cuộc đời bởi căn bệnh khiếm thị bẩm sinh do di chứng chất độc da cam từ người bố, Vũ Thị Hải Anh, SN 2000, quê Nam Định, luôn đặt tâm thế không bao giờ đầu hàng trước số phận. Cô đã nỗ lực vươn lên, trở thành tấm gương để những người khuyết tật noi theo.
1 năm
Đời sống
Tháng 12/2022, tại Cát Bà, Hải Phòng, lần đầu tiên sẽ diễn ra giải chạy cấp Quốc gia "OneWay Marathon - Chinh phục những cung đường", do Tạp chí Doanh Nhân Trẻ, Đài Tiếng nói Việt Nam, Hội Nhà báo Việt Nam và Công ty Cổ phần Đầu tư Công nghệ và Truyền thông Onebit, phối hợp tổ chức
1 năm
Đời sống
Việc gắn thể thao với du lịch giống như cách Oneway Marathon đang tổ chức trong những năm gần đây đang mang lại nguồn lợi khổng lồ cho các quốc gia, địa phương nhờ thu hút đông đảo các vận động viên, đồng thời cũng là khách du lịch đổ về với các danh lam thắng cảnh tại khu vực.
1 năm
Đời sống
360 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gần 100 suất học bổng cho các em học sinh và nhiều phần quà ý nghĩa đã được trao trong Ngày hội "chung tay vì cộng đồng".
1 năm
Đời sống
English Olympics of Vietnam (EOV) là Cuộc thi đầy thử thách nhằm tìm ra những kỷ lục gia tiếng Anh ở Việt Nam.
1 năm
Đời sống
Tập thể nhân viên và nhóm đại sứ môi trường Công ty Nestlé Việt Nam vừa phối hợp với Trung tâm Bảo tồn Gaia tổ chức hoạt động trồng rừng “Gieo mầm xanh – ươm sự sống” nhằm nâng cao nhận thức, góp phần giảm tác động của biến đổi khí hậu và chào mừng Ngày Môi trường Thế giới (5/6).
1 năm
Đời sống
Lo từng dòng sữa, giấc ngủ, mua gấu bông cho thú non, thậm chí là đi tìm mẹ cho những cá thể không may mắn…, đó là những câu chuyện giữa người và động vật ít khi được kể nhưng đủ sức lay động lòng người, tại Công viên chăm sóc và bảo tồn động vật bán hoang dã Vinpearl Safari Phú Quốc.
1 năm
Đời sống
“Phê nhất là cảm giác đề pa là dính lưng vào ghế, chiếc xe vọt đi quá nhanh. Một chiếc xe hoàn toàn có thể dành cho giải đua Gymkhana”, tay đua Nguyễn Văn Việt hào hứng chia sẻ khi hoàn thành phần đua của mình tại Vòng chung kết Gymkhana 2022.
1 năm
Đời sống
Thời gian tới, các sản phẩm nấm, sầu riêng, chuối già Nam Mỹ, bơ... của Buôn Hồ, Krông Pắc (Đắk Lắk) sẽ được tiêu thụ trong hệ thống siêu thị GO!, Big C.
1 năm
Đời sống
Ngày 30/6, Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn đã mở thêm Phòng khám Đa khoa Quốc Tế Hoàn Mỹ Sài Gòn, tại địa chỉ 245 Phan Xích Long, phường 2, quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.
1 năm
Đời sống
Ngày 14-16/6/2022, Hội nghị sữa toàn cầu lần thứ 15 đã được tổ chức tại Pháp, với sự tham dự của gần 200 tổ chức, doanh nghiệp trên thế giới với nhiều báo cáo, bài trình bày về các xu hướng phát triển bền vững của ngành sữa trên toàn cầu và tại nhiều quốc gia.
1 năm
Đời sống
Tiếp nối thành công của chặng 4, giải chạy Những bước chân vì cộng đồng - chặng 5, chính thức khởi động từ ngày 11/6 đến 3/7/2022. Với mỗi km vận động viên đi bộ/chạy bộ được, Sacombank sẽ đóng góp 1.000 đồng vào quỹ xây dựng Nhà văn hóa cộng đồng cho dân tộc Pà Thẻn tại tỉnh Tuyên Quang.
1 năm
Xem thêm