Thứ sáu, 19/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Diễn viên Kim Tuyến được khán giả mong trở lại với nghệ thuật

Cẩm Tiên
- 12:29, 28/05/2023

(DNTO) - Nữ diễn viên xinh đẹp Kim Tuyến là gương mặt được nhiều đạo diễn ưu ái cho các vai diễn chính trong rất nhiều phim ăn khách. Gần đây, Kim Tuyến dành nhiều thời gian chăm sóc sức khoẻ cho người thân, nhiều khán giả đã dành sự quan tâm cho nữ diễn viên với các dự án trở lại.

Lấn sân vào lĩnh vực nghệ thuật thứ 7 với nhiều vai diễn ấn tượng, được mời chụp hình cho nhiều bộ ảnh thời trang nhưng hiếm khi nào Kim Tuyến cho công chúng được thấy mình trong những bộ trang phục bikini gợi cảm. Làm mẹ từ năm 19 tuổi, bận rộn với việc chăm sóc con và hoạt động nghệ thuật khiến nữ diễn viên tự đặt ra những giới hạn của riêng mình.

Kim Tuyến sở hữu ngoại hình như hoa hậu

Kim Tuyến sở hữu ngoại hình như hoa hậu

Một năm trước, khi được ekip gợi ý chụp một bộ hình bikini để lưu giữ thanh xuân, Kim Tuyến gật đầu đồng ý nhưng xin phép cho cô một thời gian. Nữ diễn viên phim Kẻ thứ ba lao vào phòng tập thể hình tập luyện hăng say. Có những khoảng thời gian cô miệt mài tập luyện suốt 7 ngày trong tuần. Khi đã hài lòng với sự khổ luyện của mình, trong chuyến công tác tại đảo Phú Quí, nữ diễn viên phim Mộng phù hoa thực hiện bộ hình khoe dáng trên bờ biển. Vóc dáng trẻ trung gợi cảm của Kim Tuyến ở tuổi 36 khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Người đẹp khoe dáng đẹp gợi cảm ở tuổi 36

Người đẹp khoe dáng đẹp gợi cảm ở tuổi 36

Mẫu bikini một mảnh với thiết kế cắt xẻ vừa phải, giúp nữ diễn viên khoe khéo vóc dáng khoẻ khoắn với 3 vòng chuẩn chỉnh đáng mơ ước. Trong khi đó, các thiết kế đầm xoè lại góp phần tôn lên thần thái kiêu sa, cuốn hút đặc trưng. “Bà mẹ một con” được khán giả đánh giá cao bởi nhan sắc và gu thời trang ngày càng thăng hạng dù đã hoạt động nghệ thuật liên tục gần hai thập kỷ.

LUAN9404 copy

Sở hữu chiều cao 1m73, nhan sắc và vóc dáng như một hoa hậu, nữ diễn viên Kim Tuyến đã có ngót nghét 17 năm làm nghệ thuật sau khi đoạt giải nhì gameshow truyền hình thực tế Phụ nữ thế kỷ 21 vào năm 2016. 

Sau vai nữ chính trong bộ phim Bí mật hai thế giới, Kim Tuyến chưa tham gia thêm dự án nghệ thuật mới. Không nhiều người biết, suốt thời gian qua nữ diễn viên đã gặp nhiều biến cố, người thân gặp vấn đề về sức khoẻ khiến cô quyết định tạm ngưng hoạt động nghệ thuật để có nhiều thời gian chăm sóc cho gia đình.

LUAN9360 copy

Là mẹ đơn thân, Kim Tuyến cũng muốn dành nhiều thời gian cho cô con gái đang đến tuổi trưởng thành. Thay vì miệt mài đi đóng phim như những năm trước, Kim Tuyến lựa chọn việc mở Phiim Cafe - quán nhỏ phục vụ những khán giả yêu thích điện ảnh, truyền hình. Cô bé 16 tuổi, con gái Kim Tuyến, sau giờ học thường phụ giúp mẹ phục vụ quán cafe và được mẹ trả thù lao như một nhân viên bình thường.

LUAN8691 copy

Bên cạnh đó, mỹ nhân sinh năm 1987 cũng dành nhiều tâm huyết để phát triển công việc kinh doanh cá nhân đã và đang được duy trì suốt nhiều năm qua.

Năm 2022, Kim Tuyến cũng vừa tốt nghiệp đạo diễn tại ĐH Sân khấu Điện ảnh nên cô muốn tranh thủ thời gian này để học hỏi nhiều hơn, phát triển bản thân và trải nghiệm sống. Cô coi đây là hành trang cho vai trò đạo diễn của mình ở tương lai. Việc nâng cao sức khỏe thể chất và kiến thức cũng giúp cho Kim Tuyến tự tin làm mới mình hơn với những vai diễn sắp tới, đặc biệt là ở thể loại vai hành động…

LUAN9129 copy

Dù hiếm khi xuất hiện tại thảm đỏ sự kiện trong thời gian gần đây, nhưng “cô Ba Trà” Kim Tuyến lại rất năng nổ và thường xuyên góp mặt trong các hoạt động thiện nguyện. Kim Tuyến trở thành một trong những nghệ sĩ năng nổ với các hoạt động của Nhà văn hoá Thanh niên.

Vừa qua, nữ diễn viên đã cùng đoàn y bác sĩ TP.HCM tổ chức phát quà và khám chữa bệnh miễn phí tại Bình Phước. Cô chung tay cùng mọi người kêu gọi quyên góp, trực tiếp vận chuyển quà đến tận nơi và không ngại đội nắng để trao tận tay cho bà con.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Quên hình ảnh một hoa hậu Thùy Tiên, một ca sĩ Hòa Minzy nổi tiếng, ở chương trình 'Đu đêm' mùa 2, cả hai đã thâm nhập thực tế, trở thành hai nữ cửu vạn dùng hết sức bình sinh bốc vác hàng, kiếm 20 ngàn một lần kéo xe.
22 giờ
Văn hoá - Xã hội
Trong ngày ra mắt báo chí, với vai trò nhà sản xuất và diễn viên chính, nữ siêu mẫu Xuân Lan không giấu được sự hồi hộp, xúc động khi đón nhận phản ứng của những khán giả đầu tiên. Khi những tràng vỗ tay vang lên, cô rưng rưng bày tỏ niềm vui.
22 giờ
Văn hoá - Xã hội
Hoàn thành xong bậc trung học phổ thông là một bước ngoặt quan trọng của mỗi đời người. Đây cũng là thời điểm các bạn trẻ phải đứng trước một thử thách rất lớn và hoàn toàn mới mẻ, đó là chọn ngành học để chuẩn bị cho mình một nghề nghiệp trong tương lai.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Model Trâm Anh rạng rỡ trong bộ trang phục sắc đỏ thuộc BST 'The Journey' của NTK Hoàng Linh đã tạo nên màn trình diễn ấn tượng trên sàn catwalk.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đạo diễn Lý Hải, nổi tiếng là nhà làm phim chú trọng đến tính chân thực, tỉ mỉ đến từng chi tiết trong việc tạo dựng và tìm kiếm bối cảnh quay. Hậu trường kỳ công của Lật mặt 7 một lần nữa, cho thấy mức độ đầu tư và sự tìm tòi nghiên cứu của anh.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chiều 15/4, Sở Du lịch TP.HCM tổ chức họp báo thông tin về các sự kiện xúc tiến du lịch TP.HCM quý 2/2024. Buổi lễ có sự hiện diện của bà Nguyễn Thị Ánh Hoa - Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM và ông Lê Trương Hiền Hòa - Phó giám đốc Sở Du lịch TP.HCM cùng đông đảo phóng viên các báo đài.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mới đây, danh ca Ngọc Sơn quay MV cùng em trai Ngọc Hải, thực hiện một tác phẩm ý nghĩa lan tỏa tình yêu thương dành cho mọi người. Dịp này, anh cũng kể lại những câu chuyện xúc động về người em trai ngoan hiền, hiếu thảo của mình.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bộ sưu tập The Journey là cách nhà TK Hoàng Linh kể lại hành trình đi tìm chính bản thân mình trong thời trang. Với nhiều cảm xúc, màu sắc, bộ sưu tập mang đến sự đa dạng cũng như là truyền tải được những giai đoạn nhà thiết kế khám phá mình trên hành trình chinh phục ước mơ của bản thân.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Destination Runway Fashion Week 2024 với chủ đề "Children of The Sun" đã chính thức khép lại với không khí bế mạc đầy cảm xúc tại Đà Nẵng.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Cách TP.HCM chỉ 1 giờ 30 phút di chuyển, NovaWorld Phan Thiet không chỉ đón làn sóng du khách bùng nổ, gây sốt rần rần trong suốt thời gian qua mà còn luôn nằm trong “wish list” điểm phải đến của nhiều du khách. Nơi đây có gì mà khiến các tín đồ du lịch mê mẩn đến vậy?
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Cặp đôi Á quân 1 của cuộc thi Fitness Supermodel Vietnam 2023 là Tuyết Mai và Thái Bùi vừa được xác nhận sẽ là hai gương mặt đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Lễ hội Sống khỏe năm 2024 với chủ đề 'Sống vui khỏe - Đẹp rạng ngời' tổ chức lần đầu tiên tại Công viên Văn hóa Lê Thị Riêng và một số địa điểm khác trên địa bàn Quận 10, với nhiều hoạt động hấp dẫn hướng đến việc chăm sóc sức khoẻ cho người dân và du khách.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Vào tối 12/4, ekip phim Lật mặt 7: Một điều ước của đạo diễn Lý Hải đã khuấy động khu vực Phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM bằng sự kiện showcase mở cửa tự do, chào đón hàng nghìn khán giả đến tham dự.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ đơn đặt hàng của Bệnh viện FV, nhà biên kịch Nguyễn Thanh bình (biên kịch của phim Mai) đã thực hiện bộ phim ngắn ở vai trò đạo diễn đầu tiên của mình.  
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục hé lộ những thông tin đặc biệt cho liveshow Ngày em thắp sao trời, xác nhận đã hoàn thiện hồ sơ đăng ký kỷ lục Việt Nam cho hạng mục 'Ca sĩ hát nhiều mashup nhất trong một liveshow'.
6 ngày
Xem thêm