Thứ sáu, 19/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Ưu đãi đặc biệt khi tham gia bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam tại Sacombank

X.N
- 11:22, 07/11/2022

(DNTO) - Đánh dấu 5 năm hợp tác, Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam phối hợp triển khai chương trình ưu đãi hoàn tiền cho khách hàng đóng phí tái tục, khôi phục hợp đồng bảo hiểm đã mất hiệu lực, tham gia mới các sản phẩm BHNT: An tâm Hạnh phúc, An tâm Đầu tư, Đại gia An phúc, Nâng bước tương lai, K-care. 

UU DAI DAI-ICHI LIFE VIET NAM TAI SACOMBANK.jpg

Theo đó, từ nay đến hết ngày 30/11/2022, khách hàng khôi phục hợp đồng bảo hiểm đã mất hiệu lực hoặc đóng phí năm 2 sẽ được hoàn tiền lên đến 2 triệu đồng/hợp đồng. Bên cạnh đó, khách hàng cá nhân khi tham gia mới hợp đồng bảo hiểm sẽ nhận được mức ưu đãi hoàn tiền lên đến 25% phí đóng năm đầu tiên, tối đa 100 triệu đồng/khách hàng. Các doanh nghiệp đang giao dịch với Sacombank và đối tác liên kết cũng được ưu đãi đến 30% phí đóng năm đầu tiên dành cho cán bộ nhân viên và doanh nghiệp, áp dụng đến 31/12/2022. 

Tham gia bảo hiểm nhân thọ (BHNT) tại Sacombank, ngoài các danh mục sản phẩm và quyền lợi đa dạng, khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như miễn phí chuyển đổi trả góp 0% khi thanh toán và đăng ký trả góp phí bảo hiểm, ưu đãi lãi suất tiền gửi, tiền vay, ưu đãi phí thường niên thẻ tín dụng, được hỗ trợ các giải pháp giúp thuận tiện hơn khi đóng phí như dịch vụ ủy thác thanh toán tự động… Đồng thời, khách hàng cũng sẽ có cơ hội tham gia liên tục các chương trình khuyến mại hấp dẫn do Sacombank triển khai. 

Sản phẩm An tâm Đầu tư có tính linh hoạt cao, không chỉ giúp khách hàng đầu tư, gia tăng tài sản hiệu quả thông qua danh mục đầu tư đa dạng với 5 Quỹ liên kết đơn vị (Quỹ Dẫn đầu, Quỹ Tài chính Năng động, Quỹ Tăng trưởng, Quỹ Phát triển và Quỹ Bảo toàn) cùng tỷ suất sinh lời hấp dẫn, mà còn bảo vệ nhà đầu tư trước những rủi ro trong cuộc sống đến 99 tuổi. 

Sản phẩm An tâm Hạnh phúc giúp khách hàng bảo vệ tài chính gia đình một cách tối ưu, thời gian bảo vệ đến 100 tuổi, được kèm thêm một người thân với quyền lợi bảo hiểm tai nạn mà không tăng phí với thời hạn hợp đồng từ 11 năm - 100 năm. 

Sản phẩm Đại gia An phúc là một điểm tựa vững chắc về tài chính cho mỗi gia đình tham gia bảo hiểm, người mua sẽ không còn lo lắng về những rủi ro trong cuộc sống với số tiền bảo hiểm cao nhưng mức phí đóng hằng năm thấp. Tuổi tham gia từ 0 - 60 tuổi, kết thúc hợp đồng tối đa ở 70 tuổi.

Sản phẩm Nâng bước tương lai đồng hành cùng các bậc phụ huynh chắp cánh tương lai cho con với kế hoạch tài chính phù hợp cùng quyền lợi ưu tiên tuyển sinh tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Độ tuổi tham gia từ 0 - 60 tuổi với các thời hạn hợp đồng 12 năm, 15 năm, 18 năm và 21 năm, tùy theo mục tiêu của khách hàng. 

Bảo hiểm ung thư K-Care là sản phẩm bảo hiểm online đầu tiên được triển khai thông qua Sacombank Pay với mức phí tham gia chỉ từ 8.000 đồng/ngày. Khách hàng có thể tham gia mọi lúc mọi nơi và nhận được sự bảo vệ nhanh chóng. Thời hạn bảo vệ đến 25 năm với mức phí không đổi trong suốt thời gian tham gia, bảo vệ đa dạng các bệnh ung thư phổ biến tại Việt Nam. Đặc biệt, sản phẩm còn tích lũy và thực hiện hoàn phí lên đến 50% tổng phí đóng khi đáo hạn (áp dụng khi không phát sinh quyền lợi bảo hiểm). 

Mọi thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ các điểm giao dịch Sacombank trên toàn quốc; hotline 1800 5858 88; Email: [email protected]; Website https://khuyenmai.sacombank.com/

 

Tin khác

Tài chính - Thị Trường
Nhắc đến Đài Loan, người ta thường nhớ đến TSMC, gã khổng lồ trong ngành công nghệ, nhưng thú vị thay, ngành sản xuất xe đạp lại đang đóng vai trò trụ cột kinh tế lớn thứ hai của đảo quốc này.
1 ngày
Tài chính - Thị Trường
Chỉ số VN-Index mất gần 20 điểm, thanh khoản sụt giảm rõ rệt. Diễn biến thị trường đang lộ rõ sự đuối sức của dòng tiền trong bối cảnh tỷ giá không ngừng tăng cao.
1 ngày
Tài chính - Thị Trường
Xăng RON95 tăng giá tới 416 đồng/lít trong kì điều hành hôm nay. Các loại xăng dầu khác tăng giảm đan xen.
1 ngày
Tài chính - Thị Trường
Đó là nhận định của Giám đốc Dragon Capital, đồng thời khó khăn hiện tại của thị trường lại là cơ hội tốt cho nhà đầu tư chứng khoán, việc tăng tiền mặt tranh thủ tìm cơ hội hấp dẫn khi thị trường rơi vào điều chỉnh là điều được chuyên gia khuyến khích.
1 ngày
Tài chính - Thị Trường
Các ngân hàng lớn tiếp tục đưa giá USD lên kịch trần cho phép cũng như vượt xa mức giá bán tham khảo tại Sở Giao dịch Ngân hàng Nhà nước (NHNN). Theo chuyên gia, NHNN có thể sẽ phải can thiệp bằng việc bán kỳ hạn hoặc bán thẳng dự trữ ngoại hối để ổn định tỷ giá.
2 ngày
Tài chính - Thị Trường
Ngày 16/4, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã có văn bản gửi các bộ, ngành chức năng để nghị phối hợp triển khai chỉ đạo của Thủ tướng trong công tác quản lý thị trường vàng. NHNN đề nghị Bộ Công an, Bộ Tài chính phối hợp, hỗ trợ công tác đấu thầu vàng.
2 ngày
Tài chính - Thị Trường
Nền kinh tế Trung Quốc đã tăng trưởng vượt dự kiến ​​trong quý đầu 2024, giúp các quan chức trong nước thở phào. Quốc gia này đang cố gắng thúc đẩy tăng trưởng trong khi phải chống chọi với việc ngành bất động sản èo uột và nợ nần địa phương ngày càng tăng.
2 ngày
Tài chính - Thị Trường
VN-Index mất gần 60 điểm chỉ trong phiên chiều. Cả bảng điện tử đỏ rực khi có tới hơn 150 mã rơi vào giảm sàn và gần 600 mã giảm giá.
3 ngày
Tài chính - Thị Trường
Yêu cầu phát triển bền vững tăng lên sẽ khiến giá tín chỉ carbon tăng để tạo sức ép cho các đối tượng gây phát thải lớn, đồng thời cũng đòi lại quyền lợi cho những người bị ảnh hưởng từ biến đổi khí hậu.
3 ngày
Công nghệ Số hóa
Google thông báo sẽ cung cấp miễn phí những tính năng chỉnh sửa ảnh được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (AI) đến tất cả người dùng, bất kể là họ sử dụng iOS hay Android.
3 ngày
Tài chính - Thị Trường
Theo giới phân tích, tuần giao dịch mới (15-19/4), trong bối cảnh thị trường đang có hai luồng thông tin trái chiều, nhiều khả năng các chỉ số chứng khoán sẽ giằng co trong biên độ hẹp trước khi một xu thế mới được xác lập.
4 ngày
Tài chính - Thị Trường
Trong nửa đầu tháng 4, thị trường ghi nhận thêm 8 ngân hàng ban hành biểu lãi suất mới, thay đổi bất ngờ khi ồ ạt tăng lãi suất huy động đã trở lại với mức tăng từ 0,1 - 0,3%/năm. Điều này dường như là tín hiệu cho cuộc chạy đua mời gọi thị trường đổ tiền vào ngân hàng.
4 ngày
Tài chính - Thị Trường
Nhu cầu vốn cho phát triển doanh nghiệp tại Việt Nam đang rất lớn, để mở khóa thị trường đón dòng vốn đầu tư nước ngoài, nhằm giảm lệ thuộc vốn trung và dài hạn vào hệ thống ngân hàng, thị trường rất cần vai trò của các tổ chức xếp hạng tín nhiệm hay bảo lãnh trái phiếu. 
4 ngày
Tài chính - Thị Trường
Cổ phiếu QCG của Công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai tăng kịch trần, kết phiên trong tình trạng cháy hàng. Đáng nói, diễn biến này xảy ra ngay sau phán quyết toà án của vụ Vạn Thịnh Phát liên quan trực tiếp đến Quốc Cường Gia Lai.
6 ngày
Tài chính - Thị Trường
Sau báo cáo lạm phát của Mỹ với kết quả nằm ngoài dự báo trước đó, chỉ số DXY tăng vọt, vậy liệu có hay không áp lực với tỷ giá trong nước?
1 tuần
Xem thêm