Thứ bảy, 15/11/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Sacombank nhận liên tiếp 5 giải thưởng danh giá từ Visa

Hoa Đinh
- 10:07, 31/10/2022

(DNTO) - Ngày 28/10, trong khuôn khổ Hội nghị Khách hàng của Visa (Visa Client Forum) năm 2022, Sacombank vinh dự là ngân hàng nhận được 5 giải thưởng về hiệu quả kinh doanh và phát triển dịch vụ thẻ.

Đây là năm thứ sáu liên tiếp Sacombank được trao tặng các giải thưởng danh giá từ Tổ chức thẻ Visa và tiếp tục được đánh giá cao về tính tiên phong trong việc triển khai các hoạt động về thẻ trên thị trường.

Sacombank vinh dự là ngân hàng nhận được 5 giải thưởng về hiệu quả kinh doanh và phát triển dịch vụ thẻ từ Visa

Sacombank vinh dự là ngân hàng nhận được 5 giải thưởng về hiệu quả kinh doanh và phát triển dịch vụ thẻ từ Visa

Cụ thể, Sacombank được xướng tên tại 5 hạng mục giải thưởng danh giá từ Visa, gồm: Ngân hàng tăng trưởng ấn tượng Doanh số giao dịch thẻ năm 2022; Ngân hàng dẫn đầu về Tổng số thẻ Doanh Nghiệp phát hành năm 2022; Ngân hàng dẫn đầu về Doanh số thanh toán tại đơn vị chấp nhận thẻ năm 2022; Ngân hàng dẫn đầu về mạng lưới chấp nhận thanh toán thẻ năm 2022; Ngân hàng tiên phong cải tiến hiệu quả hoạt động năm 2022.

Với định hướng trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu, Sacombank luôn chủ động đầu tư và liên tục cho ra mắt nhiều sản phẩm thẻ đa tiện ích nhằm đáp ứng nhu cầu thanh toán đa dạng của khách hàng. Hiện tại, Ngân hàng đang phát hành trên thị trường các dòng thẻ (thẻ tín dụng, thẻ thanh toán, thẻ trả trước) từ phổ thông đến cao cấp mang thương hiệu Visa như: Visa chuẩn, Visa Platinum, Visa Signature và Visa Infinite. Sacombank cũng tích hợp các công nghệ thanh toán hiện đại như thanh toán không tiếp xúc (contactless), thanh toán QR theo tiêu chuẩn EMV quốc tế và Tap to Phone – Chấp nhận thanh toán không tiếp xúc bằng điện thoại di động thay cho thiết bị chấp nhận thẻ (máy Pos) nhằm tối ưu hóa tiện ích, tăng tính bảo mật và rút ngắn thời gian thanh toán cho các chủ thẻ Visa. Không dừng lại ở đó, vào tháng 10/2021, Sacombank trở thành ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam triển khai dịch vụ chuyển tiền nhanh đến thẻ Visa tại nước ngoài (Visa Direct Outbound) từ thẻ thanh toán quốc tế Sacombank Visa thuận tiện, dễ dàng với mức phí cạnh tranh.

Hơn thế nữa, thẻ doanh nghiệp Sacombank Visa là một giải pháp giúp tách bạch chi tiêu cá nhân và doanh nghiệp; hạn chế giao dịch tiền mặt; đáp ứng nhu cầu vốn ngắn hạn của doanh nghiệp lên đến 5 tỷ đồng với 55 ngày miễn lãi; tận hưởng nhiều ưu đãi dành riêng cho doanh nghiệp. Ngoài ra, Giải pháp báo cáo chi tiêu thẻ doanh nghiệp (Sacombank Business Reporting – viết tắt là VBR) còn giúp doanh nghiệp quản lý hiệu quả chi phí kinh doanh và tiết giảm thủ tục báo cáo thủ công.

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Với 4.619 xe bán ra trong tháng 10/2025, VinFast VF 3 tiếp tục khẳng định vị thế số 1 tuyệt đối trên thị trường. VF 3 đang chứng minh năng lực vượt trội của một mẫu xe điện mini khi vừa đáp ứng trọn vẹn nhu cầu di chuyển linh hoạt, vừa tối ưu chi phí sở hữu và vận hành cho người dùng.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Với Tiến sĩ Yannes Martinus Pasaribu, chuyến đi tới Việt Nam mới đây đã để lại những ấn tượng sâu sắc về nỗ lực của một quốc gia trong chuyển đổi xanh. Vị chuyên gia công nghệ và chính sách công nghiệp tại Viện Công nghệ Bandung (ITB) của Indonesia đặc biệt ấn tượng với tinh thần tiên phong của Vingroup và cho rằng, tập đoàn tư nhân của Việt Nam là biểu tượng của sự chuyển mình mang tầm khu vực.
1 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Theo nhà sáng lập Công ty Ba Huân, bà Phạm Thị Huân, bà đã bán cổ phần, chỉ đóng vai trò Chủ tịch Hội đồng Danh dự và không tham gia bất kỳ công việc điều hành nào tại công ty. Tuy nhiên trong giai đoạn công ty khó khăn, bà sẵn lòng hỗ trợ công ty nhiều nhất có thể.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chỉ còn một ngày nữa, "Hải trình quốc tế Doanh nhân Sài Gòn – Sắc màu thành công" sẽ chính thức khởi hành, đưa đoàn doanh nhân Hội Doanh nhân Sài Gòn ra khơi trên siêu du thuyền 5 sao Spectrum of the Seas – Royal Caribbean. Đây là hành trình kết nối quan trọng giữa ba nền kinh tế năng động là Việt Nam, Trung Quốc và Nhật Bản.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Các thương hiệu chủ lực của Masan Consumer hiện dẫn đầu gần 80% danh mục hàng tiêu dùng thiết yếu tại Việt Nam và có mặt trong 98% hộ gia đình người Việt (theo báo cáo Kantar 2024).
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH Một Thành viên (SATRA) đã ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão, lũ gây ra với tổng số tiền hơn 2,8 tỷ đồng.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân (KTTN) được Đảng xác định là "một động lực quan trọng nhất". Để động lực này phát huy, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trở thành mệnh lệnh bắt buộc. Với cốt lõi là đạo đức và thượng tôn pháp luật, VHDN chính là động lực nội sinh, là "hệ điều hành" để KTTN thực thi các đột phá chiến lược quốc gia về đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Quyết định mua VF 6 Plus chỉ sau một lần lái thử, người dùng cho biết, VF 6 không chỉ hợp túi tiền, mà còn hợp cả lối sống – hiện đại, xanh, và đủ cảm xúc để đồng hành mỗi ngày.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
SATRA triển khai nhiều hoạt động hướng tới nền kinh tế xanh, đặc biệt tập trung “xanh hóa” ba lĩnh vực chính: quản trị - sản phẩm – cộng đồng.
3 ngày
Tiếng nói doanh nhân
20 năm trước đây, John Robert Powers Việt Nam xuất hiện tại Việt Nam. Bà Võ Thị Xuân Trang - người tiên phong mang mô hình đào tạo phong thái, nhân cách và kỹ năng sống quốc tế về Việt Nam cứ lặng thầm gieo trồng và bền bỉ, với triết lý: “Bạn có thể chuyển hóa - Chỉ cần bạn có niềm tin”, đã thay đổi mọi hoài nghi về tính thiết thực và hiệu quả của mô hình trường học này.
4 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân (KTTN) được Đảng xác định là "một động lực quan trọng nhất". Để động lực này phát huy, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trở thành mệnh lệnh bắt buộc. Với cốt lõi là đạo đức và thượng tôn pháp luật, VHDN chính là động lực nội sinh, là "hệ điều hành" để KTTN thực thi các đột phá chiến lược quốc gia về đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
4 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Theo TS Nguyễn Thu Huệ, Phó Viện trưởng Viện Văn hoá Kinh doanh, các doanh nghiệp khi áp dụng bộ tiêu chí văn hoá kinh doanh đã ghi nhận tăng năng suất lao động từ 15–25%. Văn hoá doanh nghiệp không chỉ là giá trị tinh thần, mà là lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp Việt, là động lực để vươn ra toàn cầu.
4 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân (KTTN) được Đảng xác định là "một động lực quan trọng nhất". Để động lực này phát huy, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trở thành mệnh lệnh bắt buộc. Với cốt lõi là đạo đức và thượng tôn pháp luật, VHDN chính là động lực nội sinh, là "hệ điều hành" để KTTN thực thi các đột phá chiến lược quốc gia về đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
5 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Nhân kỷ niệm 35 năm ngày thành lập, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã ra mắt 5 dòng sản phẩm mới và quyết định dành hơn 100 tỉ đồng cho việc đồng tri ân khách hàng và chia sẻ trách nhiệm cùng cộng đồng
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Tại TP.HCM, ngày 08/11, Nhà phát triển dự án Masterise Homes, thay mặt chủ đầu tư và các bên liên quan, đã chính thức tổ chức Lễ thông xe Đường Liên Phường, khu Đông TP.HCM. Công trình được hoàn thành và đưa vào vận hành không chỉ góp phần giảm tải cho cửa ngõ phía Đông, mà còn định hình lại mạng lưới giao thông khu vực, tạo động lực phát triển hạ tầng và diện mạo đô thị hiện đại cho thành phố.
6 ngày
Xem thêm