Thứ sáu, 29/03/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Tìm kiếm cơ hội kinh doanh từ triển lãm điện tử trực tuyến Nepcon Live

CN
- 10:07, 17/03/2021

(DNTO) - Trong ngày 26/3 tới, lần đầu tiên Việt Nam sẽ cùng Trung Quốc và Hàn Quốc đồng tổ chức Triển lãm điện tử trực tuyến quy mô toàn châu Á: Nepcon Live.

Đây là chương trình khởi động, tiền đề cho Triển lãm điện tử quốc tế Nepcon Việt Nam dự kiến diễn ra từ ngày 15 – 17/9/2021 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt - Xô (I.C.E) Hà Nội.

Triển lãm Nepcon là triển lãm chuyên ngành giúp kết nối các nhà sản xuất trong lĩnh vực điện tử tìm kiếm cơ hội hợp tác, kinh doanh. Ảnh: TL

Triển lãm Nepcon là triển lãm chuyên ngành giúp kết nối các nhà sản xuất trong lĩnh vực điện tử tìm kiếm cơ hội hợp tác, kinh doanh. Ảnh: TL

Ngành công nghiệp điện tử Việt Nam đang trên đà vươn lên để trở thành trung tâm sản xuất điện tử mới của thế giới với sự hiện diện của nhiều thương hiệu lớn đến từ khắp nơi trên thế giới. Nepcon chính là triển lãm để mang đến cơ hội kết nối kinh doanh cho các nhà sản xuất điện tử trên toàn châu Á.

Nepcon là chuỗi triển lãm danh tiếng toàn cầu, được tổ chức thường niên tại nhiều quốc gia trên thế giới trong suốt hơn 30 năm trong lĩnh vực sản xuất điện tử, hàn linh kiện bề mặt SMT và phát triển công nghệ thử nghiệm trong ngành công nghiệp hỗ trợ. 

Năm 2021, dưới tác động của đại dịch Covid-19 và nhu cầu kết nối kinh doanh, tìm kiếm nhà cung cấp và phân phối sản phẩm xuyên biên giới của các doanh nghiệp điện tử trong và ngoài nước, Nepcon đã được nâng cấp, hỗ trợ thêm phiên bản trực tuyến với tên gọi Nepcon Live mang chủ đề “Kết nối đa diện ngành điện tử”. 

Triển lãm hứa hẹn sẽ giúp các doanh nghiệp điện tử Việt, đặc biệt là nhóm Doanh nghiệp nhỏ và vừa tiếp cận nhiều cơ hội kinh doanh từ nhóm khách hàng mục tiêu, nhà đầu tư sản xuất linh kiện điện tử cũng như mở rộng danh sách khách hàng tiềm năng thu mua, lắp ráp, hàn linh kiện bề mặt và kích hoạt các hoạt động truyền thông hiệu quả, phát huy lợi thế cạnh tranh cũng như tiềm năng phát triển ngành điện tử của khu vực Đông Nam Á.

Trong lần đăng cai trước, Trung Quốc đã tổ chức thành công và thu hút hơn 50.000 lượt truy cập từ 17.929 khách tham quan “qua mạng” trong thời gian diễn ra triển lãm trực tuyến.

Năm 2021, với sự đăng cai đồng tổ chức của Việt Nam và Hàn Quốc, triển lãm Nepcon Live sẽ tạo ra nhiều cơ hội hơn cho các kỹ sư và chuyên gia điện tử được thu thập và trao đổi thông tin, kiến thức mới thông qua các hoạt động kết nối kinh doanh trực tuyến duy nhất một ngày 26/3/2021.

Doanh nghiệp có thể đăng ký tham gia tại:

https://ali2.infosalons.com.cn/reg/Nepcon21Survey/registeren/login

Email: [email protected]

Hotline: (+84) 286 287 3355 

Websites: www.nepconvietnam.com

Tin khác

Tài chính - Thị Trường
Sau thông tin Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) sẽ tiến hành chia cổ tức khủng cho nhà đầu tư, cổ phiếu TCB bật mạnh, giá trị vốn hoá tăng hơn 10 ngàn tỷ đồng trong phiên giao dịch hôm nay, ngày 28/3.
9 giờ
Tài chính - Thị Trường
Ngược với đà tăng mạnh hồi giữa tháng 3, việc giảm hút ròng tín phiếu của Ngân hàng Nhà nước gần đây là tín hiệu cho thấy quy mô của đợt hút ròng sớm đạt đến mức đỉnh điểm. Với kỳ vọng đồng USD giữ giá tăng, biên độ mất giá của đồng VND có thể nới rộng lên mức 3% trong nửa đầu năm 2024.
9 giờ
Tài chính - Thị Trường
Đã có nhiều công nghệ tốt để bảo quản nông sản, thực phẩm tươi lâu nhưng giá thành rất cao khiến chúng chưa thể thương mại hóa. 
11 giờ
Tài chính - Thị Trường
Giá xăng Ron 95 tiếp tục tăng và chạm mốc 24.816 đồng/lít trong chiều nay 28/3.
11 giờ
Tài chính - Thị Trường
Liên quan đến sự cố hệ thống VNDirect bị "sập", trong thông cáo gửi đêm 27/3, VNDirect cho biết đang dự thảo các chính sách mới để chia sẻ và bù đắp với những bất tiện mà khách hàng gặp phải trong những ngày không thể giao dịch.
16 giờ
Tài chính - Thị Trường
Doanh nghiệp cung ứng nội địa đang nỗ lực tạo ra các loại nguyên vật liệu tốt để phục vụ cho doanh nghiệp sản xuất hàng xuất khẩu, thay vì phải nhập ngoại. Điều này giúp Việt Nam từng bước xây dựng nền công nghiệp tự chủ, tự cường.
1 ngày
Tài chính - Thị Trường
VNDirect đã tiến tới bước đầu trong lộ trình khôi phục lại hệ thống, tuy nhiên lệnh bán trong phiên chiều ngày càng mạnh với hàng loạt lô lớn được trao tay đưa VND trở thành cổ phiếu có khối lượng giao dịch lớn nhất trên thị trường.
1 ngày
Tài chính - Thị Trường
Các khu công nghiệp, khu kinh tế tiếp tục là điểm sáng hấp dẫn đầu tư khi "hút" được 27,7 tỷ USD vốn FDI. Số dự án đầu tư mới, vốn đầu tư điều chỉnh và vốn FDI thực hiện đều tăng 37% so với cùng kỳ. Để tạo lợi thế cạnh tranh, việc "chuyển mình" sang khu công nghiệp sinh thái là xu hướng tất yếu.
2 ngày
Tài chính - Thị Trường
Sự cố tại Công ty VNDirect đang khiến nhà đầu tư có tài khoản chứng khoán tại công ty vô cùng lo lắng. Không ít nhà đầu tư đặt câu hỏi, liệu công ty này sẽ bồi thường thiệt hại như thế nào cho nhà đầu tư khi đã hai ngày qua họ không thể giao dịch?
2 ngày
Tài chính - Thị Trường
Đồng hành chiến lược đưa nguồn nhiên liệu sạch, thân thiện với môi trường tới các khu công nghiệp và đô thị trên cả nước, Công ty cổ phần Phân phối Khí thấp áp Dầu khí Việt Nam (PV GAS DISTR) tiếp tục đáp ứng nhu cầu sử dụng khí thiên nhiên ngày càng cao bằng việc đưa vào vận hành Hệ thống cấp bù LPG tại Hệ thống phân phối khí thấp áp (LGDS) Tiền Hải – Thái Bình.
3 ngày
Tài chính - Thị Trường
Ngày 25/3, Công ty chứng khoán VNDIRECT cho biết đang làm việc với các tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam và phối hợp xử lý cùng cơ quan chức năng, thông tin và tài sản của khách hàng được bảo đảm trạng thái an toàn...
3 ngày
Tài chính - Thị Trường
Trong báo cáo mới nhất cập nhật kinh tế về Việt Nam, Ngân hàng Standard Chartered dự báo tăng trưởng GDP quý 1/2024 của Việt Nam duy trì ở mức vừa phải, đạt 6,1% so với cùng kỳ năm ngoái (quý 4/2023 đạt 6,7%).
3 ngày
Tài chính - Thị Trường
Chỉ sau 5 tháng, giá cà phê đã tăng hơn 61%, mức tăng kỷ lục của mặt hàng này từ trước đến nay. Mặc dù "sốt giá", nhưng các doanh nghiệp xuất khẩu cà phê cho biết gặp khó trong việc thu mua nguyên liệu, nhiều đơn hàng phải chịu lỗ nặng mua giá cao để có hàng giao.
3 ngày
Tài chính - Thị Trường
Theo các chuyên gia, Fed đang nghiêng về kịch bản hạ lãi suất 3 lần trong năm 2024. Điều này phù hợp với kỳ vọng thị trường, nên đã phần nào cởi bỏ tâm lý cho các nhà đầu tư. Với những diễn biến này, chỉ số VN-Index có thể hướng tới vùng kháng cự tâm lý quanh 1.300 điểm trong tuần giao dịch mới.
3 ngày
Tài chính - Thị Trường
Theo thống kê mới nhất của Tổng cục Hải quan, tính đến 15/3, ngành nông nghiệp có 5 mặt hàng đạt kim ngạch xuất khẩu trên 1 tỷ USD, lần lượt là gỗ và sản phẩm gỗ, cà phê, thuỷ sản, gạo và rau quả. Với sự khởi đầu tích cực, nhiều kỳ vọng để cán đích mục tiêu 55 tỷ USD trong năm 2024.
4 ngày
Xem thêm