Doanh Nhân Trẻ
Thứ hai, 25/10/2021

Doanh Nhân Trẻ

Mặc dù cơ thể chỉ cần một lượng rất nhỏ vitamin và khoáng chất mỗi ngày, nhưng nếu thiếu chúng có thể dẫn đến những ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, làm giảm sức đề kháng, khiến cơ thể dễ nhiễm bệnh.
Quá gầy hay quá béo đều là nỗi phiền muộn không chỉ của chị em phụ nữ mà cả các đấng mày râu. Làm gì để có một thân hình cân đối, nhưng vẫn khỏe mạnh là niềm ao ước của bất cứ người nào, điều đó phụ thuộc rất nhiều vào một chế độ ăn uống, luyện tập và vận động khoa học.
Gary Small - thành viên của Ban Cố vấn Dinh Dưỡng của Tập đoàn Herbalife Nutrition. Ông là giáo sư chuyên ngành tâm thần học và lão khoa có nhiều công trình nghiên cứu được vinh danh. Ông đã đưa ra chiến lược gồm S.H.I.F.T giúp mọi người có tư duy tích cực lối sống lành mạnh để duy trì sức khoẻ khi cao tuổi.
Protein và tinh bột có vai trò rất quan trọng với cơ thể. Mọi người cần dùng thực phẩm nhiều protein và tinh bột hàng ngày vì đây những chất dinh dưỡng thiết yếu của cơ thể. Tuy nhiên, cơ thể thực sự cần lượng protein, bao nhiêu tinh bột mỗi ngày là bao nhiêu thì là điều mà nhiều người còn chưa rõ.
Những dấu hiệu của tuổi tác ập đến như da nhăn nheo, nám sạm, tóc gãy rụng… khiến không ít chị em rơi vào trạng thái lo âu, stress và loay hoay tìm cách thích nghi. Những bí quyết dưới đây có thể sẽ giúp ích cho bạn.
Trong cuộc chiến khốc liệt chống lại dịch bệnh, rất nhiều y bác sĩ đã bị ám ảnh, sang chấn tâm lý khi chứng kiến số lượng bệnh nhân nhập viện và tử vong rất nhiều. Thậm chí, ngay cả lúc ngủ cũng nghe thấy tiếng của máy thở văng vẳng bên tai.
Theo các chuyên gia, một chế độ dinh dưỡng khoa học sẽ cung cấp cho cơ thể đủ chất, giúp chúng ta có sức khoẻ tốt, cân nặng, chiều cao hợp lý. Từ đó, tăng khả năng miễn dịch, giảm nguy cơ mắc bệnh. Tuy nhiên, thừa cân, béo phì đang là một trong những gánh nặng dinh dưỡng mà người Việt phải đối mặt.
Bữa ăn lành mạnh tưởng rất đơn giản nhưng lại khiến hàng triệu người nội trợ đau đầu. Để nấu được một bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, tốt cho sức khoẻ là điều không dễ dàng. Lời khuyên của chuyên gia dưới đây có thể sẽ giúp ích cho bạn.
Cơ thể chúng ta cần chất béo để khỏe mạnh. Nhưng loại chất béo nào nên đưa vào chế độ ăn uống và điều quan trọng là bạn phải biết nên ăn bao nhiêu chất béo để có được sức khỏe tối ưu. Theo các chuyên gia, sau đây là những gì bạn cần biết về chất béo lành mạnh và bổ sung đúng cách.
Lão hoá là điều không thể tránh khỏi của con người, theo thời gian, càng lớn tuổi chức năng của các cơ quan yếu dần, da nhăn nheo, hệ miễn dịch, hệ tim mạch, hô hấp đều suy giảm…
Bệnh xương khớp ngày nay đã trở thành vấn đề y khoa phổ biến, ước tính có khoảng gần 100 loại viêm xương khớp và chia làm 2 nhóm chính: Viêm xương khớp do thoái hóa, và viêm xương khớp do viêm.
Nếu bạn đang tìm kiếm thông tin về chế độ ăn kiêng hỗ trợ kiểm soát cân nặng hoặc có nên tăng thêm việc tiêu thụ một nhóm thực phẩm cụ thể nào đó hay không, thì giải pháp tìm kiếm đơn giản trực tuyến sẽ trả lời những câu hỏi này.
Sức đề kháng giúp cơ thể chúng ta chống lại virus một cách hiệu quả nhất. Nhưng làm thế nào để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể thì không đơn giản. Nhưng chúng ta biết có mối liên quan chặt chẽ giữa dinh dưỡng cho cơ thể và sức đề kháng của cơ thể.
Catherine Balsam-Schwaber đang kỳ vọng Kindra của mình sẽ tạo ra một thị trường trị giá 600 tỷ USD, khi cung cấp các sản phẩm giúp phụ nữ vượt qua những khó khăn của triệu chứng mãn kinh trong đời.
Những chuyến xe của Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam vẫn tỏa khắp 3 miền đất nước, tiếp nối hành trình mang niềm vui uống sữa đến với các em nhỏ tại nhiều mái ấm, trung tâm bảo trợ trên cả nước, góp phần cho những ngày hè “mùa giãn cách” vui hơn.