Thứ sáu, 03/05/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Sau H’hen Niê, cô gái Đắk Lắk tiếp theo sẽ chinh chiến quốc tế

Nhã Lê
- 11:24, 28/09/2021

(DNTO) - Mới đây, “bà trùm hoa hậu” Phạm Kim Dung - Giám đốc Sen Vang Entertainment (đơn vị nắm giữ bản quyền các cuộc thi nhan sắc quốc tế) đã tổ chức buổi công bố đại diện Việt Nam tại Miss Intercontinental 2021, chính thức lộ diện gương mặt “nối gót” Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh, Á hậu Thuý An tại cuộc thi này.

Không ai khác, người đẹp Trần Hoàng Ái Nhi đã được gọi tên trong buổi công bố bằng hình thức livestream. Cô nhận sash danh vị từ Á hậu Thuý An và chính thức trở thành “chiến binh” tiếp theo tại đấu trường sắc đẹp lớn thứ 7 của thế giới. Tại buổi livestream, “bà trùm hoa hậu” liên tục dành nhiều lời khen đến Ái Nhi, đặc biệt là nhan sắc và kỹ năng catwalk của người đẹp.

Người đẹp Trần Hoàng Ái Nhi. Ảnh: NVCC

Người đẹp Trần Hoàng Ái Nhi. Ảnh: NVCC

Trần Hoàng Ái Nhi sinh năm 1998, đến từ Đắk Lắk, hiện là sinh viên ngành Kinh doanh thương mại của Trường Đại học Văn Lang. Cô cao 1m72, cân nặng 50kg. Bên cạnh đó, việc sở hữu gương mặt khả ái cùng body “nóng bỏng” với số đo lần lượt 86-60-93 khiến Ái Nhi nhận được nhiều chú ý từ công chúng. 

Trần Hoàng Ái Nhi chính thức được trao cơ hội chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp quốc tế. Ảnh: NVCC

Trần Hoàng Ái Nhi chính thức được trao cơ hội chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp quốc tế. Ảnh: NVCC

Nếu theo dõi những cuộc thi sắc đẹp lớn tại Việt Nam, chắc hẳn cái tên Trần Hoàng Ái Nhi không quá xa lạ với cộng đồng beauty queen. Cô từng lọt vào top 22 Hoa hậu Việt Nam 2020 và top 10 Miss World Vietnam 2019. Sau đó, người đẹp cũng được ưu ái khi xuất hiện thường xuyên tại các sàn diễn thời trang hàng đầu cùng nhiều sự kiện lớn nhỏ.

Đặc biệt, hai đại diện trước đó tại cuộc thi là Á hậu Thuý An và Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh cũng chia sẻ về những kỷ niệm thú vị. Cùng với đó là truyền đạt kinh nghiệm và cổ vũ để tiếp thêm tinh thần cho Ái Nhi. Dưới sự dẫn dắt của MC Lâm Trí Thuận, cô hé lộ thêm về hành trình sắp tới của bản thân. Được biết, Ái Nhi sẽ lên đường sang Ai Cập dự thi vào tháng 10 này. Đây cũng là lần đầu tiên Ái Nhi xuất ngoại và phải quá cảnh tại nhiều quốc gia mới có thể đến được địa điểm dự thi.

Bà Kim Dung chúc mừng và động viên Trần Hoàng Ái Nhi nhận vinh dự lớn. Ảnh: NVCC

Bà Kim Dung chúc mừng và động viên Trần Hoàng Ái Nhi nhận vinh dự lớn. Ảnh: NVCC

Chính vì vậy, người đẹp sẽ phải gấp rút chuẩn bị đồ đạc cũng như tập luyện các kỹ năng cần thiết trước ngày một mình “mang chuông đi đánh xứ người”. Khán giả còn được dịp gặp gỡ ekip hỗ trợ và đồng hành cùng cô xuyên suốt cuộc thi, đó chính là Stylist Louis Huy Đặng, NTK Phạm Sĩ Toàn sẽ thiết kế trang phục dự thi, NTK Đặng Trọng Minh Châu sẽ thiết kế quốc phục và Quân Nguyễn - Pu Lê sẽ là cố vấn trang điểm cho Ái Nhi.

Người đẹp chia sẻ và nhận những lời động viên để chuẩn bị đến Ai Cập dự thi. Ảnh: NVCC

Người đẹp chia sẻ và nhận những lời động viên để chuẩn bị đến Ai Cập dự thi. Ảnh: NVCC

Tại đây, NTK Phạm Sĩ Toàn cho biết trang phục mà anh thiết kế cho đại diện Việt Nam sẽ mang yếu tố đơn giản, tinh tế nhưng vẫn gợi cảm. Chiều lòng fan sắc đẹp, Trần Hoàng Ái Nhi không ngại khoe khả năng nói tiếng Anh trực tiếp trên sóng livestream.

Người đẹp xúc động và bật khóc vì được nhận nhiệm vụ, chia sẻ gia đình không ủng hộ cô dự thi. Ảnh: NVCC

Người đẹp xúc động và bật khóc vì được nhận nhiệm vụ, chia sẻ gia đình không ủng hộ cô dự thi. Ảnh: NVCC

Thay vì giới thiệu bản thân, Ái Nhi đã gửi những lời động viên tích cực đến khán giả đang theo dõi buổi công bố. Ngay sau đó, Nhi không khỏi xúc động và bật khóc vì gia đình không ủng hộ cô đi thi quốc tế. Mặc dù vậy, Ái Nhi vẫn nỗ lực vì “màu cờ sắc áo"để mang thành tích tốt nhất về cho nước nhà.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Trong khu vực ASEAN đã có 5 quốc gia cấm hoàn toàn thuốc lá điện tử là Thái Lan, Singapore, Lào, Brunei, Campuchia… trong khi đề xuất cấm thuốc lá điện tử ở Việt Nam dự kiến Bộ Y tế sẽ trình Quốc hội vào tháng 10/2024. Trong khi chờ đợi các biện pháp phối hợp, gia đình hãy là thành trì bảo vệ con em trước sự tấn công của thuốc lá điện tử.     
6 giờ
Văn hoá - Xã hội
Mặc dù thời tiết nắng nóng, hàng nghìn du khách và cư dân đã đổ về khu đô thị Vincom Shophouse Royal Park trong hai ngày nghỉ lễ 29 - 30/4/2024 để tận hưởng Lễ hội chào hè vạn trải nghiệm “Hello Summer” với các hoạt động vui chơi, giải trí đặc sắc và mãn nhãn.
18 giờ
Văn hoá - Xã hội
Lại một lần nữa, các sáng tạo tuyệt mỹ từ NTK Công Trí đã cho thấy khả năng chinh phục thế hệ mỹ nhân Gen Z thay vì chỉ gắn bó với các tên tuổi kỳ cựu tại Hollywood.
22 giờ
Văn hoá - Xã hội
70 năm đã trôi qua nhưng nhắc lại những tháng ngày tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ, với ông – người chiến sĩ áo trắng Nguyễn Văn Minh luôn là những ký ức không bao giờ quên của một thời gian khổ nhưng rất đỗi tự hào.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đây là tự truyện về cuộc đời đầy chông chênh trên sợi dây số phận của cậu bé Lưu Đình Triều cho đến vai trò nhà báo có tiếng trong làng báo. Sách được ấn hành nhân dịp kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/04/1975 - 30/04/2024),
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Móng vuốt là dự án điện ảnh mà đạo diễn Lê Thanh Sơn đã dành 7 năm để phát triển và hoàn thiện kịch bản. Khi dự án được công bố, Móng vuốt gây chú ý với nội dung sinh tồn độc lạ, gần như chưa được bất kỳ nhà làm phim Việt Nam nào khai thác.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Cấu trúc gia đình trong xã hội hiện đại đang trở nên đa dạng và cá nhân hóa hơn bao giờ hết. Mặc dù gia đình truyền thống vẫn mang lại nhiều ưu thế, nhưng ngày nay, việc trở thành cha hoặc mẹ đơn thân không còn là điều hiếm gặp.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trong dịp lễ 30/4 và 01/5/2024, Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh đã triển khai các biện pháp đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch. Sự phối hợp chặt chẽ giữa Sở Du lịch, UBND Thành phố Thủ Đức, UBND 21 quận/huyện và các doanh nghiệp du lịch đã mang lại kết quả đáng mừng.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Là founder, đồng thời là người đứng ra trực tiếp giảng dạy tại Học viện Đào tạo phong thái và nghi thức (Gina Academy), người đẹp doanh nhân Trần Bích Ngọc cho biết sẽ dành nhiều điều kiện để các nữ doanh nhân tham gia chương trình học, nhằm thay đổi bản thân, tự tin khi giao tiếp.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hoàng Yến Chibi bất ngờ tung poster MV mang tên 'Sốc nhiệt'. Lấy gam màu nóng làm chủ đạo, đặc biệt tấm poster khiến nhiều người liên tưởng ngay đến cái nóng gay gắt những ngày này ở TP.HCM và các tỉnh Nam bộ.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mọi hành vi xâm phạm đến sức khỏe, tính mạng của trẻ em là trái pháp luật và phải chịu sự trừng phạt nghiêm minh của pháp luật, theo luật sư Đinh Thị Nguyên, Giám đốc Công ty Luật TNHH Đại Đông Á, Đoàn Luật sư TP Hà Nội.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bác sĩ, người mẫu Huỳnh Võ Hoàng Sơn sẽ có mặt để dự thi tại Ayuttaya, Bangkok, Thái Lan từ ngày 18 - 27/5. Anh được đơn vị nắm bản quyền lựa chọn tại chương trình Road to Manhunt Vietnam 2024 với sự tranh tài của hơn 50 hồ sơ gửi về.
6 ngày
Bất động sản
Vincom Shophouse Royal Park (TP Đông Hà, Quảng Trị) sẽ khởi động mùa hè rực rỡ với loạt hoạt động giải trí hấp dẫn, hoành tráng trong sự kiện “Hello Summer - Lễ hội chào hè vạn trải nghiệm”. Đây sẽ là điểm đến vui chơi giải trí không thể bỏ lỡ của người dân Quảng Trị và khu vực dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp tới.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Với tiêu chí "giả -trí-tuệ", chương trình Kilowat -Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm là một gameshow dành cho học sinh lứa tuổi từ lớp 8 - 9 với chủ đề xoay quanh tiết kiệm năng lượng, giáo dục an toàn điện và phát triển môi trường xanh.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Từ vẻ đẹp nhân sinh trong bài thơ do Nhà thơ Lâm Xuân Thi sáng tác, Nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện đã nối dài cảm xúc để viết nên ca khúc “Xin” với giai điệu nhẹ nhàng và sâu lắng, nhận được sự tham gia đông đảo của nhiều nghệ sĩ để trở thành dự án âm nhạc cộng đồng.
1 tuần
Xem thêm