Chủ nhật, 17/08/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Sao Vàng Đất Việt góp phần giúp doanh nghiệp khẳng định vị thế

Yến Linh
- 16:00, 20/03/2022

(DNTO) - Bắt đầu từ năm 2003, trải qua 19 năm, giải thưởng Sao Vàng Đất Việt đã ghi nhận, vinh danh nỗ lực, sự cố gắng, thành quả của rất nhiều doanh nghiệp. Và chính Sao Vàng Đất Việt cũng đã là “bệ đỡ”, hỗ trợ rất nhiều cho doanh nghiệp.

Việc nhận được danh hiệu Sao Vàng Đất Việt hỗ trợ rất nhiều cho doanh nghiệp.

Việc nhận được danh hiệu Sao Vàng Đất Việt hỗ trợ rất nhiều cho doanh nghiệp.

Tự hào khi nhận danh hiệu Sao Vàng Đất Việt

Ông Nguyễn Văn Thứ, CEO Công ty GC Food, công ty hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp cho biết, năm 2018 GC Food đạt giải thưởng Sao Vàng đất Việt. Đây là giải thưởng đánh giá thực chất sự thành công các doanh nghiệp, vì vậy doanh nghiệp luôn tự hào khi được nhận danh hiệu này. 

Việc nhận được danh hiệu Sao Vàng Đất Việt theo đó, hỗ trợ rất nhiều cho doanh nghiệp. Trong đó, phải kể tới việc giúp nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp rất tốt. Và giúp doanh nghiệp thuận lợi hơn, được tin tưởng hơn trong hoạt động tại địa phương.

“Ngay tại địa phương Ninh Thuận, nơi công ty tôi hoạt động, đặt nhà máy sản xuất, các cơ quan chức năng cũng đánh giá cao và tin tưởng vào doanh nghiệp khi đạt được giải thưởng Sao Vàng Đất Việt. Từ sự đánh giá cao và niềm tin tưởng này, chúng tôi nhận được địa phương hỗ trợ nhiều và được nhiều thuận lợi trong các kiến nghị”, ông Thứ chia sẻ.

Song song đó, theo ông, việc giải thưởng uy tín được truyền thông rộng rãi trên cách phương tiện truyền thông đã giúp công ty tiếp cận nhiều khách hàng và người tiêu dùng mới. Từ đây giúp tăng doanh thu. Công ty cũng kết nối được một số công ty đạt giải Sao Vàng Đất Việt để học hỏi và liên kết kinh doanh.

Ông Thứ cũng cho rằng, nỗ lực của công ty đã được Ban thẩm định giải thưởng ghi nhận. Những ghi nhận từ ban thẩm định đã cho đội ngũ công ty thêm nhiều động lực để phấn đấu. Bởi tiêu chí giải thưởng đặt ra rất rõ ràng, cụ thể với những ảnh hưởng nhất định đến sự tăng trưởng, doanh thu, đời sống công nhân viên, đóng góp cho cộng đồng…

Sao Vàng Đất Việt góp phần giúp doanh nghiệp khẳng định vị thế

Sao Vàng Đất Việt đã mở ra nhiều cơ hội hợp tác, góp phần giúp doanh nghiệp khẳng định vị thế, nâng tầm thương hiệu sản phẩm trên thị trường Việt Nam.

Sao Vàng Đất Việt đã mở ra nhiều cơ hội hợp tác, góp phần giúp doanh nghiệp khẳng định vị thế, nâng tầm thương hiệu sản phẩm trên thị trường Việt Nam.

Ông Nguyễn Thanh Quyền, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Tập đoàn Bất động sản Thắng Lợi cho biết, được vinh danh trong Giải thưởng Sao Vàng đất Việt thực sự là vinh dự lớn đối với Tập đoàn Bất động sản Thắng Lợi. Đó là ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Thắng Lợi trong suốt thời gian qua. 

Đặc biệt, trong năm 2021, trong bối cảnh toàn xã hội bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19, rất nhiều doanh nghiệp buộc phải tinh gọn hệ thống để gồng chống chọi với những ảnh hưởng về kinh tế do dịch bệnh thì giải thưởng càng có ý nghĩa. Nó minh chứng cho tiềm lực tài chính, khả năng ứng biến linh hoạt của doanh nghiệp. 

Theo ông Quyền, Sao Vàng Đất Việt đã mở ra nhiều cơ hội hợp tác, góp phần giúp doanh nghiệp khẳng định vị thế, nâng tầm thương hiệu sản phẩm trên thị trường Việt Nam.

Song song giá trị nhận được, doanh nghiệp cũng ý thức, cố gắng nhiều hơn trong việc đóng góp, tạo ra những giá trị đáng sống cho cộng đồng, xã hội. 

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sáng mai (17/8), tại Pleiku (Gia Lai) sẽ diễn ra Vòng đối thoại địa phương - Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam 2025 (VPSF 2025) cụm Nam Trung Bộ & Tây Nguyên. Đây là phiên thứ bảy trong Vòng đối thoại địa phương của Diễn đàn, nối tiếp các phiên ở Tây Nam Bộ, miền núi Đông Bắc Bộ, Tây Bắc Bộ, Trung du Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ và phiên chuyên đề “Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo”.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ford Việt Nam đánh dấu cột mốc 30 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam bằng việc ra mắt hai mẫu xe mới: Ford Territory phiên bản nâng cấp và mẫu xe thuần điện đầu tiên của hãng, Mustang Mach-E. Sự kiện này tái khẳng định cam kết của Ford trong việc đổi mới sáng tạo, nâng cao trải nghiệm khách hàng và hướng đến sự phát triển bền vững.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Vừa qua, Sacombank một lần nữa được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025 – Best Companies to Work for in Asia 2025” do Tạp chí nhân sự hàng đầu khu vực HR Asia bình chọn. Đây là năm thứ 5 liên tiếp Ngân hàng đạt được danh hiệu danh giá này, minh chứng cho sự kiên định và nỗ lực bền bỉ trong chiến lược phát triển nguồn nhân lực, xây dựng môi trường làm việc hiện đại, nhân văn và bền vững.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sự kiện HCMC Business Summit 2025, với chủ đề "Hội Tụ Vươn Tầm", sẽ chính thức diễn ra từ ngày 24/09 đến 27/09/2025. Đây là lần đầu tiên Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM (YBA HCM) và Hội Nữ Doanh nhân TP.HCM (HAWEE) cùng phối hợp tổ chức, đánh dấu một cột mốc quan trọng của cộng đồng doanh nhân thành phố sau khi sáp nhập với tỉnh Bình Dương và Bà Rịa - Vũng Tàu.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Vừa qua, Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank, HOSE: TCB) chính thức được đưa vào rổ Chỉ số Phát triển Bền vững Việt Nam (Vietnam Sustainability Index - VNSI), theo công bố từ Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE). Sự công nhận này khẳng định bước tiến vượt bậc của Techcombank trong việc thúc đẩy tài chính xanh, quản trị doanh nghiệp, quản trị rủi ro và thực hiện trách nhiệm xã hội… phát triển kinh doanh tập trung vào hiệu quả và chất lượng hoạt động.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Herbalife Việt Nam tiếp tục được Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam công nhận là thương hiệu danh tiếng thuộc Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam & Doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2025. Giải thưởng uy tín này vinh danh các doanh nghiệp có bề dày thành tích phát triển, chất lượng vượt trội, tính cạnh tranh cao, thân thiện với môi trường và được người tiêu dùng tín nhiệm.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Thực hiện Quy chế Giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu do Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) Việt Nam ban hành (theo Quyết định số 12-QĐ/TWH ngày 23/6/2025), ngày 10/8/2025, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam - Cơ quan thường trực Giải thưởng chính thức công bố các tiêu chí bình chọn Giải thưởng tại kỳ bình chọn năm 2025.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 7/8, tại TP.HCM, Công ty Cổ phần OMP Alliance và Công ty TNHH điện máy Aqua Việt Nam tổ chức ký kết hợp tác chiến lược và ra mắt giải pháp giặt sấy bán công nghiệp toàn diện.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ưu tiên các sản phẩm sử dụng lâu dài, thân thiện với sức khỏe và môi trường là chi tiêu hợp lý được nhiều người nội trợ lựa chọn.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chuyến công tác của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tới Brazil trong tháng 7 vừa qua đã mở ra cánh cửa cho ngành thủy sản Việt Nam – đặc biệt là với sản phẩm cá rô phi.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong bối cảnh Hoa Kỳ áp thuế đối ứng 20% đối với một số nhóm hàng xuất khẩu từ Việt Nam, Việt Nam đang từng bước triển khai các giải pháp chiến lược để giữ thế cân bằng trong quan hệ thương mại song phương.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Đồng hành với các tiểu thương và hộ kinh doanh (HKD) trên hành trình chuyển đổi số, Techcombank mang theo hành trang là sự tận tâm, thấu hiểu, những giải pháp cá nhân hóa cùng nền tảng công nghệ vượt trội, giúp thành phần kinh tế rất quan trọng này nhanh chóng thích nghi, vươn lên và phát triển bền vững trong thời đại mới.
1 tuần
Công nghệ Số hóa
Biên lợi nhuận cao, hợp đồng khổng lồ. Palantir đang trên đường biến chuyển từ một công ty công nghệ thành cơ sở hạ tầng cốt lõi cho chính quyền Mỹ.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Tâm lý người tiêu dùng, lòng tham của nhà sản xuất hay các kẽ hở từ các khâu phân phối, truyền thông đã giúp hàng giả vẫn ngang nhiên tồn tại thời gian dài vừa qua, gây thiệt hại lớn cho người tiêu dùng và ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín doanh nghiệp, ông Lâm Quốc Thanh, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH Một thành viên (SATRA) chia sẻ.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Việt Nam đang trong một kỷ nguyên mà mọi giới hạn về thời gian và không gian đều bị xóa nhòa bởi công nghệ. Một cú chạm nhẹ, một thông điệp lan tỏa trên mạng xã hội…, tất cả đều có thể đưa hình ảnh quốc gia và thương hiệu Việt Nam vươn ra thế giới.
1 tuần
Xem thêm