Thứ hai, 17/11/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Sao Vàng Đất Việt góp phần giúp doanh nghiệp khẳng định vị thế

Yến Linh
- 16:00, 20/03/2022

(DNTO) - Bắt đầu từ năm 2003, trải qua 19 năm, giải thưởng Sao Vàng Đất Việt đã ghi nhận, vinh danh nỗ lực, sự cố gắng, thành quả của rất nhiều doanh nghiệp. Và chính Sao Vàng Đất Việt cũng đã là “bệ đỡ”, hỗ trợ rất nhiều cho doanh nghiệp.

Việc nhận được danh hiệu Sao Vàng Đất Việt hỗ trợ rất nhiều cho doanh nghiệp.

Việc nhận được danh hiệu Sao Vàng Đất Việt hỗ trợ rất nhiều cho doanh nghiệp.

Tự hào khi nhận danh hiệu Sao Vàng Đất Việt

Ông Nguyễn Văn Thứ, CEO Công ty GC Food, công ty hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp cho biết, năm 2018 GC Food đạt giải thưởng Sao Vàng đất Việt. Đây là giải thưởng đánh giá thực chất sự thành công các doanh nghiệp, vì vậy doanh nghiệp luôn tự hào khi được nhận danh hiệu này. 

Việc nhận được danh hiệu Sao Vàng Đất Việt theo đó, hỗ trợ rất nhiều cho doanh nghiệp. Trong đó, phải kể tới việc giúp nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp rất tốt. Và giúp doanh nghiệp thuận lợi hơn, được tin tưởng hơn trong hoạt động tại địa phương.

“Ngay tại địa phương Ninh Thuận, nơi công ty tôi hoạt động, đặt nhà máy sản xuất, các cơ quan chức năng cũng đánh giá cao và tin tưởng vào doanh nghiệp khi đạt được giải thưởng Sao Vàng Đất Việt. Từ sự đánh giá cao và niềm tin tưởng này, chúng tôi nhận được địa phương hỗ trợ nhiều và được nhiều thuận lợi trong các kiến nghị”, ông Thứ chia sẻ.

Song song đó, theo ông, việc giải thưởng uy tín được truyền thông rộng rãi trên cách phương tiện truyền thông đã giúp công ty tiếp cận nhiều khách hàng và người tiêu dùng mới. Từ đây giúp tăng doanh thu. Công ty cũng kết nối được một số công ty đạt giải Sao Vàng Đất Việt để học hỏi và liên kết kinh doanh.

Ông Thứ cũng cho rằng, nỗ lực của công ty đã được Ban thẩm định giải thưởng ghi nhận. Những ghi nhận từ ban thẩm định đã cho đội ngũ công ty thêm nhiều động lực để phấn đấu. Bởi tiêu chí giải thưởng đặt ra rất rõ ràng, cụ thể với những ảnh hưởng nhất định đến sự tăng trưởng, doanh thu, đời sống công nhân viên, đóng góp cho cộng đồng…

Sao Vàng Đất Việt góp phần giúp doanh nghiệp khẳng định vị thế

Sao Vàng Đất Việt đã mở ra nhiều cơ hội hợp tác, góp phần giúp doanh nghiệp khẳng định vị thế, nâng tầm thương hiệu sản phẩm trên thị trường Việt Nam.

Sao Vàng Đất Việt đã mở ra nhiều cơ hội hợp tác, góp phần giúp doanh nghiệp khẳng định vị thế, nâng tầm thương hiệu sản phẩm trên thị trường Việt Nam.

Ông Nguyễn Thanh Quyền, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Tập đoàn Bất động sản Thắng Lợi cho biết, được vinh danh trong Giải thưởng Sao Vàng đất Việt thực sự là vinh dự lớn đối với Tập đoàn Bất động sản Thắng Lợi. Đó là ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Thắng Lợi trong suốt thời gian qua. 

Đặc biệt, trong năm 2021, trong bối cảnh toàn xã hội bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19, rất nhiều doanh nghiệp buộc phải tinh gọn hệ thống để gồng chống chọi với những ảnh hưởng về kinh tế do dịch bệnh thì giải thưởng càng có ý nghĩa. Nó minh chứng cho tiềm lực tài chính, khả năng ứng biến linh hoạt của doanh nghiệp. 

Theo ông Quyền, Sao Vàng Đất Việt đã mở ra nhiều cơ hội hợp tác, góp phần giúp doanh nghiệp khẳng định vị thế, nâng tầm thương hiệu sản phẩm trên thị trường Việt Nam.

Song song giá trị nhận được, doanh nghiệp cũng ý thức, cố gắng nhiều hơn trong việc đóng góp, tạo ra những giá trị đáng sống cho cộng đồng, xã hội. 

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 15/11, tại trụ sở Ủy ban MTTQ phường Quy Nhơn, tỉnh Gia Lai, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood đã trao tặng 10 tỷ đồng để hỗ trợ người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng của cơn bão Kalmaegi. Buổi lễ có sự tham dự của Ủy viên Trung ương Đảng - Phó Thủ tướng Hồ Quốc Dũng, cùng đại diện lãnh đạo Tỉnh ủy, Ủy ban Nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các sở ban ngành tỉnh Gia Lai.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Với 4.619 xe bán ra trong tháng 10/2025, VinFast VF 3 tiếp tục khẳng định vị thế số 1 tuyệt đối trên thị trường. VF 3 đang chứng minh năng lực vượt trội của một mẫu xe điện mini khi vừa đáp ứng trọn vẹn nhu cầu di chuyển linh hoạt, vừa tối ưu chi phí sở hữu và vận hành cho người dùng.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Với Tiến sĩ Yannes Martinus Pasaribu, chuyến đi tới Việt Nam mới đây đã để lại những ấn tượng sâu sắc về nỗ lực của một quốc gia trong chuyển đổi xanh. Vị chuyên gia công nghệ và chính sách công nghiệp tại Viện Công nghệ Bandung (ITB) của Indonesia đặc biệt ấn tượng với tinh thần tiên phong của Vingroup và cho rằng, tập đoàn tư nhân của Việt Nam là biểu tượng của sự chuyển mình mang tầm khu vực.
3 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Theo nhà sáng lập Công ty Ba Huân, bà Phạm Thị Huân, bà đã bán cổ phần, chỉ đóng vai trò Chủ tịch Hội đồng Danh dự và không tham gia bất kỳ công việc điều hành nào tại công ty. Tuy nhiên trong giai đoạn công ty khó khăn, bà sẵn lòng hỗ trợ công ty nhiều nhất có thể.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chỉ còn một ngày nữa, "Hải trình quốc tế Doanh nhân Sài Gòn – Sắc màu thành công" sẽ chính thức khởi hành, đưa đoàn doanh nhân Hội Doanh nhân Sài Gòn ra khơi trên siêu du thuyền 5 sao Spectrum of the Seas – Royal Caribbean. Đây là hành trình kết nối quan trọng giữa ba nền kinh tế năng động là Việt Nam, Trung Quốc và Nhật Bản.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Các thương hiệu chủ lực của Masan Consumer hiện dẫn đầu gần 80% danh mục hàng tiêu dùng thiết yếu tại Việt Nam và có mặt trong 98% hộ gia đình người Việt (theo báo cáo Kantar 2024).
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH Một Thành viên (SATRA) đã ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão, lũ gây ra với tổng số tiền hơn 2,8 tỷ đồng.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân (KTTN) được Đảng xác định là "một động lực quan trọng nhất". Để động lực này phát huy, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trở thành mệnh lệnh bắt buộc. Với cốt lõi là đạo đức và thượng tôn pháp luật, VHDN chính là động lực nội sinh, là "hệ điều hành" để KTTN thực thi các đột phá chiến lược quốc gia về đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Quyết định mua VF 6 Plus chỉ sau một lần lái thử, người dùng cho biết, VF 6 không chỉ hợp túi tiền, mà còn hợp cả lối sống – hiện đại, xanh, và đủ cảm xúc để đồng hành mỗi ngày.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
SATRA triển khai nhiều hoạt động hướng tới nền kinh tế xanh, đặc biệt tập trung “xanh hóa” ba lĩnh vực chính: quản trị - sản phẩm – cộng đồng.
5 ngày
Tiếng nói doanh nhân
20 năm trước đây, John Robert Powers Việt Nam xuất hiện tại Việt Nam. Bà Võ Thị Xuân Trang - người tiên phong mang mô hình đào tạo phong thái, nhân cách và kỹ năng sống quốc tế về Việt Nam cứ lặng thầm gieo trồng và bền bỉ, với triết lý: “Bạn có thể chuyển hóa - Chỉ cần bạn có niềm tin”, đã thay đổi mọi hoài nghi về tính thiết thực và hiệu quả của mô hình trường học này.
6 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân (KTTN) được Đảng xác định là "một động lực quan trọng nhất". Để động lực này phát huy, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trở thành mệnh lệnh bắt buộc. Với cốt lõi là đạo đức và thượng tôn pháp luật, VHDN chính là động lực nội sinh, là "hệ điều hành" để KTTN thực thi các đột phá chiến lược quốc gia về đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
6 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Theo TS Nguyễn Thu Huệ, Phó Viện trưởng Viện Văn hoá Kinh doanh, các doanh nghiệp khi áp dụng bộ tiêu chí văn hoá kinh doanh đã ghi nhận tăng năng suất lao động từ 15–25%. Văn hoá doanh nghiệp không chỉ là giá trị tinh thần, mà là lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp Việt, là động lực để vươn ra toàn cầu.
6 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân (KTTN) được Đảng xác định là "một động lực quan trọng nhất". Để động lực này phát huy, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trở thành mệnh lệnh bắt buộc. Với cốt lõi là đạo đức và thượng tôn pháp luật, VHDN chính là động lực nội sinh, là "hệ điều hành" để KTTN thực thi các đột phá chiến lược quốc gia về đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
1 tuần
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Nhân kỷ niệm 35 năm ngày thành lập, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã ra mắt 5 dòng sản phẩm mới và quyết định dành hơn 100 tỉ đồng cho việc đồng tri ân khách hàng và chia sẻ trách nhiệm cùng cộng đồng
1 tuần
Xem thêm