Chủ nhật, 23/06/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

NSND Nguyễn Hải, NSƯT Minh Tuấn, Quang Tèo ngồi 'ghế nóng' cuộc thi Mrs Grand Vietnam 2024

Nhã Lê
- 11:50, 20/05/2024

(DNTO) - Sau mùa 1 được tổ chức thành công, BTC chính thức công bố khởi động mùa 2 cuộc thi Mrs Grand Vietnam 2024- Hoa hậu Quý bà Hòa bình Việt Nam 2024. Hoa hậu Phan Kim Oanh, NSND Nguyễn Hải, NS Minh Tuấn, Quang Tèo là những thành viên Ban giám khảo.

Cuộc thi là cơ hội để những người phụ nữ yêu cái đẹp thể hiện ý chí, nghị lực, bản lĩnh và tài năng, lan tỏa tình yêu và trách nhiệm với cộng đồng và xã hội. Đây còn là sân chơi nhan sắc giúp họ có cơ hội giao lưu, học hỏi và kết nối với nhau để cùng phát triển, muốn thử sức mình trên đấu trường quốc tế; đồng thời thúc đẩy tầm quan trọng của việc ủng hộ hòa bình trên các phương diện và quảng bá hình ảnh người phụ nữ Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Mrs Grand International Phan Kim Oanh-Trưởng ban tổ chức cho biết, hơn cả mùa 1, Mrs Grand Vietnam 2024 sẽ có một format vô cùng độc đáo, mới lạ, tập trung vào quá trình huấn luyện, đào tạo, kỹ năng catwalk cũng như thần thái trình diễn trên sân khấu, giúp thí sinh có thể lột xác ấn tượng để trở thành người chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi năm nay.

Cuộc thi là sân chơi dành cho các phụ nữ tài sắc đã lập gia đình

Cuộc thi là sân chơi dành cho các phụ nữ tài sắc đã lập gia đình

Với kiến thức và bề dày kinh nghiệm, Ban Giám khảo hứa hẹn đem đến những đánh giá khách quan cùng kiến thức hữu ích, góp phần mang đến những kết quả công tâm và chính xác: NSND Vương Duy Biên, nguyên Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL - Trưởng ban Cố vấn chương trình, Phó trưởng BGK; Hoa hậu Phan Kim Oanh- Mrs Grand International 2022, 2023 - Trưởng ban Tổ chức, Trưởng ban Giám khảo; Khunn Hset Han - Chủ tịch Mrs Grand International, Phó trưởng BGK; doanh nhân Kim Quy - Phó trưởng Ban tổ chức. Thành viên BGK gồm: NSND Nguyễn Hải, NSƯT Nguyễn Tiến Quang (Quang Tèo), NSƯT Minh Tuấn, ca sĩ Minh Quân, Hoa hậu Sao Mai - Mrs Grand Vietnam 2023, Á hậu Quách Thị Thân- Mrs Grand Vietnam 2023, Á hậu Minh Huệ- Mrs Grand International 2023.

Nói về tiêu chí BTC đặt ra cho các đại diện Việt Nam đến với cuộc thi Mrs Grand Vietnam 2024, Hoa hậu Phan Kim Oanh cho biết: “Chúng tôi sẽ chú ý đến nhan sắc, trình độ, cách ứng xử đối với mọi người. Tân Mrs Grand Vietnam 2024 không chỉ là một người phụ nữ giỏi giang trên thương trường mà cần phải có thêm những tài năng nhất định, một vẻ đẹp tâm hồn, một tấm lòng nhân hậu và sứ mệnh cao cả nhất chính là lan tỏa, nâng tầm giá trị của người phụ nữ trong xã hội hiện nay.

BTC sẽ đánh giá cả một quá trình của các thí sinh trong suốt hành trình diễn ra cuộc thi để tìm ra một gương mặt xứng đáng với chiếc vương miện cao quý. Người đẹp đăng quang trong đêm chung kết phải làm tròn với sứ mệnh mang hình ảnh Việt Nam ra quốc tế để lan toả và kết nối những tấm lòng lại với nhau, làm nên thành công của cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hòa bình thế giới”.

Theo chia sẻ từ BTC, sau ngày chính thức công bố khởi động vào tháng 5/2024, vòng Sơ khảo Mrs Grand Vietnam 2024 dự kiến được tổ chức vào tháng 7/2024. Ngày 17/9/2024, các thí sinh sẽ có mặt tại Thủ đô Hà Nội trong Ngôi nhà chung, cùng tham gia các hoạt động trải nghiệm, các hoạt động thiện nguyện và cộng đồng, quảng bá du lịch Hà Nội.

Tại Vòng thi phụ, các thí sinh sẽ trải qua phần phỏng vấn kín với Ban Giám khảo. Thí sinh có số điểm cao nhất ở Vòng thi phụ này sẽ được công bố và trao danh hiệu phụ "Người đẹp tri thức" vào buổi tối diễn ra Vòng thi chung kết.

NSND Nguyễn Hải là thành viên BGK

NSND Nguyễn Hải là thành viên BGK

Vòng thi Bán kết sẽ diễn ra vào ngày 21/09/2024 với phần thi trang phục Áo dài, trang phục Dạ hội và Phần thi tài năng. Đêm chung kết Mrs Grand Vietnam 2024 với phần thi Áo dài, phần thi trang phục Dạ hội, phần thi tài năng và phần thi ứng xử sẽ diễn ra vào ngày 22/09/2024 tại Nhà hát lớn, Thủ đô Hà Nội.

Người đẹp đăng quang cuộc thi Mrs Grand Vietnam 2024 năm nay sẽ chính thức là gương mặt đại diện của Việt Nam tham gia tranh tài tại cuộc thi nhan sắc Quốc tế Mrs Grand International 2024 - Hoa hậu Quý bà Hoà bình Quốc tế 2024, sẽ được tổ chức vào tháng 11/2024 tại Myanmar.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Đó là thông điệp được gửi đi từ MV 'Just cuz we're young' do nữ nghệ sĩ kiêm NSX Suzanna Lam thể hiện vừa mới ra mắt công chúng.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau 9 năm gián đoạn, ca sĩ Cẩm Ly và nhạc sĩ Minh Vy đã công bố tổ chức live show Tự tình quê hương 6, chương trinh vốn đã gắn bó đến tên tuổi Cẩm Ly nhiều năm trước. Bày tỏ nhiều cảm xúc, Cẩm Ly cho biết thật sự hạnh phúc khi sắp được gặp lại khán giả thân yêu của mình.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mùa hè đến cũng là lúc nhiều phụ huynh tìm đến các địa chỉ học tập kỹ năng, giúp các em học sinh có được những khoảng thời gian rèn luyện sức khoẻ, trong đó, môn bóng rổ cũng là một lựa chọn được nhiều người quan tâm.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam tạo sân chơi cho các nữ doanh nhân giao lưu, học hỏi và hoàn thiện bản thân. Đây cũng là dịp để các thí sinh tranh tài phát huy tài năng, bản lĩnh trên thương trường và có trái tim hướng về các hoạt động xã hội, cộng đồng.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Được nhìn nhận là giọng hát nội lực, Cao Thái Sơn ngày càng trưởng thành, đạt được phong độ cao qua giọng hát chạm đến những nốt cao đáng ngưỡng mộ khi ra mắt MV Lệ phí cuộc đời, do nhạc sĩ Đông Thiên Đức sáng tác.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Yên bình, xanh mát, gần gũi với thiên nhiên và dễ chịu như trở về nhà, Chi – Bu lại cách TP.HCM chỉ một chuyến phà. Điều này lý giải vì sao khách nước ngoài luôn muốn tới khu du lịch này để tận hưởng những giây phút của riêng mình.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ca sĩ Opera Sangeeta Kaur Teresa Mai và nhà sản xuất âm nhạc Duy Trần sẽ trở lại Việt Nam để tham gia chương trình văn nghệ mừng ngày Độc lập Hoa Kỳ (4/7) tại TP.HCM và Hà Nội.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ngày nay, bên cạnh các chức năng thông tin, chức năng chuyển tải những giá trị văn hoá - giáo dục - giải trí, chức năng giám sát, quản lý xã hội… thì chức năng kinh doanh - dịch vụ cũng là một phần hoạt động của các cơ quan báo chí. Tuy nhiên, không vì thế mà vai trò định hướng dư luận xã hội của báo chí bị lơ là, bỏ qua.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đưa rap vào ca khúc, hợp tác với ê kíp trẻ, đầu tư lớn với MV Cánh chim phượng hoàng, ca sĩ Tùng Dương xác nhận hiện tại anh đã thay đổi tư duy hướng về cảm xúc dành cho số đông khán giả. Đây cũng là cách Tùng Dương trẻ hoá những sản phẩm để mong muốn có được lớp khán giả kế thừa.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Vũ điệu "Yêu nước sạch, hành động xanh” góp phần đẩy mạnh tuyên truyền và giúp người dân nhận thức nguyên nhân thiếu nước sạch, biện pháp để bảo vệ nguồn nước sạch hiệu quả từ những hành động nhỏ nhất.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Giành giải nhất trong cuộc thi giọng hát thính phòng nhạc kịch toàn quốc 2023, Quốc Đạt đã có hành trình nhập cuộc đầy sung sức và may mắn với cú hat- trick live tour thính phòng La Passione từ Bắc vào Nam và chu du hai thành phố (Perugia, Sorrento) vốn là thủ phủ opera của nước Ý.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
"Nụ cười Việt Nam" là chuỗi dự án trải dài ở các lĩnh vực truyền thông, giải trí, văn hoá và biểu diễn nghệ thuật, nhằm tôn vinh nét đẹp của nụ cười Việt Nam trên toàn thế giới, từ đó nâng tầm giá trị nhận diện văn hoá đương đại kết hợp văn hoá truyền thống.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mới đây, chàng 'hoàng tử lai Trung' Minh Triết vừa tung bộ hình mới đón hè trong tháng 6 gây thương nhớ cho giới mộ điệu thời trang vì những loạt hình siêu đẹp.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trạm cứu hộ động vật là tác phẩm nối dài tâm huyết của ekip Nhà hát kịch Sân khấu nhỏ TP.HCM, mong muốn xây dựng sân chơi hài hước, lành mạnh, đậm tính giáo dục cho trẻ em. Nhiều hình thức biểu diễn sinh động được lồng ghép duyên dáng, mang lại 90 phút biểu diễn không ngớt tiếng cười và tiết mục giao lưu.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Lydie Vũ chính thức lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu,... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
6 ngày
Xem thêm