Chủ nhật, 08/09/2024
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Nhiều hoạt động tri ân nhân Ngày Thương binh - Liệt sỹ của Hội Doanh nhân trẻ các địa phương

Thạch Hương
- 15:29, 22/07/2024

(DNTO) - Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2024), Hội Doanh nhân trẻ các địa phương đã tổ chức nhiều hoạt động về nguồn, tri ân các anh hùng, liệt sỹ; thăm hỏi các Mẹ Việt Nam anh hùng, các thương binh, bệnh binh.

Ngày 21/7, Hội Doanh nhân trẻ Cụm Bắc Trung Bộ tổ chức “Hành trình tri ân các Anh hùng liệt sỹ” tại Quảng Trị.

0cecea43fb315e6f0720

Trong khuôn khổ chương trình, đoàn đã đến dâng hương tại Mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp; dâng hương tri ân anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang đường 9. Cũng trong dịp này, Cụm Doanh nhân trẻ Bắc Trung Bộ đã trao tặng 30 suất quà mỗi suất quà 1 triệu đồng cho 30 hộ gia đình chính sách, những người có công với cách mạng; nhằm góp sức cùng chính quyền địa phương xây dựng nông thôn mới, đảm bảo an ninh trật tự, Hội Doanh nhân trẻ Cụm Bắc Trung bộ trao tặng công trình ánh sáng đường quê trị giá 30 triệu đồng, để Đoàn thanh niên huyện Triệu Phong triển khai tại Thôn Trấm, xã Triệu Thượng, huyện Triệu Phong.

Hành trình Tri ân hằng năm là dịp để doanh nhân trẻ Cụm Bắc Trung bộ tưởng nhớ, tri ân các bậc lão thành cách mạng, các anh hùng, liệt sĩ, những người con ưu tú của dân tộc đã dũng cảm chiến đấu, anh dũng hy sinh, cống hiến một phần xương máu của mình cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Mong rằng những tình cảm và những phần quà nhỏ bé của Hội Doanh nhân trẻ Cụm Bắc Trung Bộ sẽ phần nào xoa dịu được những mất mát đối với các gia đình thương bệnh binh, gia đình chính sách và động viên tinh thần, giúp họ ổn định cuộc sống.

Hội Doanh nhân trẻ Cụm Bắc Trung bộ tưởng nhớ, tri ân các bậc lão thành cách mạng, các anh hùng, liệt sĩ...

Hội Doanh nhân trẻ Cụm Bắc Trung bộ tưởng nhớ, tri ân các bậc lão thành cách mạng, các anh hùng, liệt sĩ...

Sáng 20/7, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đồng Tháp tổ chức đoàn đến thăm hỏi, tặng quà cho Thương binh, thân nhân liệt sĩ, Mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình chính sách. Tại mỗi nơi đến, Đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ, bày tỏ sự tri ân đối với sự hy sinh của thương binh, liệt sĩ vì sự nghiệp giải phóng dân tộc và vì sự bình yên của tổ quốc. Đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục giữ gìn và phát huy truyền thống cách mạng, giáo dục thế hệ trẻ tích cực học tập, chăm lo sản xuất, phát triển kinh tế để xây dựng cuộc sống gia đình ấm no, hạnh phúc, góp phần vào sự phát triển của quê hương.

Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đồng Tháp tổ chức đoàn đến thăm hỏi, tặng quà cho Thương binh, thân nhân liệt sĩ, Mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình chính sách.

Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đồng Tháp tổ chức đoàn đến thăm hỏi, tặng quà cho Thương binh, thân nhân liệt sĩ, Mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình chính sách.

Cũng trong thời gian này, Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hải Dương đã về thăm và trao quà cho bà Đinh Thị Củ, sinh năm 1936, vợ liệt sĩ Nguyễn Bá Sen tại xã Thái Dương, Bình Giang, Hải Dương. Bà có hai người con, tuy nhiên người con trai của bà cách đây nhiều năm do xảy ra tai nạn đã không còn khả năng lao động. Con gái bà hiện đang sinh sống trong Tây Nguyên, hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn. Bà Củ hiện đã tuổi cao sức yếu, sống một mình trong ngôi nhà cấp 4 đã xuống cấp. Cuộc sống hiện tại phụ thuộc hoàn toàn vào hỗ trợ của nhà nước đối với thân nhân liệt sĩ.

Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hải Dương đã về thăm và trao quà cho bà Đinh Thị Củ, sinh năm 1936, vợ liệt sĩ Nguyễn Bá Sen tại xã Thái Dương, Bình Giang, Hải Dương.

Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hải Dương đã về thăm và trao quà cho bà Đinh Thị Củ, sinh năm 1936, vợ liệt sĩ Nguyễn Bá Sen tại xã Thái Dương, Bình Giang, Hải Dương.

Bà Đinh Thị Củ là một người phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Bà cần được sự quan tâm, giúp đỡ của chính quyền địa phương, các tổ chức xã hội và cộng đồng để có được cuộc sống tốt đẹp hơn. Trước hoàn cảnh đó, nhằm động viên và hỗ trợ bà Đinh Thị Củ, Công ty cổ phần dược phẩm quốc tế Dolexphar trao tặng 01 suất quà là hiện vật trị giá 2 triệu đồng và 1 suất quà là tiền mặt trị giá 11 triệu đồng; ông Trương Thanh Sơn, hội viên Hội Doanh nghiệp trẻ Hải Dương trao tặng 1 suất quà là tiền mặt trị giá 2 triệu đồng. Tổng số quà mà Hội Doanh nghiệp trẻ Hải Dương đã trao tặng trị giá 15 triệu đồng.

Tin khác

Hội địa phương
Với thông điệp “Học tập và làm theo lời kêu gọi toàn dân tập thể dục của Chủ tịch Hồ Chí Minh”, giải chạy thu hút hơn 1.500 vận động viên ở các tỉnh, thành phố trên cả nước tham gia ở 3 cự ly là 3km, 5km, 10km.
3 ngày
Hội địa phương
Cuộc họp được tổ chức chiều 24/8 tại TP.HCM, ngay sau khi kết thúc Hội nghị Ủy ban Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam lần thứ VII, khóa VII.
1 tuần
Hội địa phương
Ngày 22/8, Hội Doanh nhân trẻ Thái Bình phối hợp cùng Đoàn Thanh niên – Công an tỉnh Thái Bình tổ chức chương trình gala Học bổng “Đồng hành cùng em - Ươm mầm tài năng".
1 tuần
Hội địa phương
Sáng 25/8, tại TP. Hồ Chí Minh, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bắc Ninh khu vực phía Nam, đã tiếp đón Đoàn công tác của Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Vĩnh Phúc.
1 tuần
Hội địa phương
Sau thời gian tranh tài sôi nổi, chiều 24/8, trên Sân vận động Đại học Sư phạm, Hà Nội, Giải bóng đá Doanh nghiệp trẻ Hà Nội “Vì Cộng đồng” 2024 đã chính thức khép lại với đội đăng quang Cúp vàng là FC 1983 Thủ Đô và Cúp Bạc là HANOIBA FC.
1 tuần
Hội địa phương
Sáng 22/8, Đoàn Câu lạc bộ Bất động sản Việt Nam (VREC), đã tổ chức khởi công "Cầu giao thông nông thôn" tại huyện Con Cuông, Nghệ An.
2 tuần
Hội địa phương
Tỉnh đoàn Tây Ninh phối hợp Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Tây Ninh, tổ chức nhiều chương trình tập huấn kiến thức, hỗ trợ các thí sinh tham gia cuộc thi khởi nghiệp xuất sắc tỉnh Tây Ninh 2024.
2 tuần
Hội địa phương
Giải chạy do Hội Doanh nhân trẻ Nỉnh Bình tổ chức, sẽ diễn ra ngày 1/9 tại khu di tích Cố đô Hoa Lư (TP. Ninh Bình), là một trong những hoạt động tiến tới Đại hội Hội Doanh nhân trẻ tỉnh lần thứ V, nhiệm kỳ 2024 – 2028.
2 tuần
Hội địa phương
Ngày 17/8 vừa qua, tại Sân vận động Trường Đại học Sư phạm Hà Nội (Xuân Thủy, Cầu Giấy), Giải Bóng đá Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HanoiBA) đã chính thức khai mạc trong bầu không khí sôi nổi và nhiệt huyết.
2 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Với vai trò là Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ TP Bắc Ninh, có thể nói, dấu ấn cá nhân của anh Nguyễn Mạnh Hùng với cộng đồng doanh nhân thành phố Bắc Ninh thời gian qua rất lớn và rõ nét.
2 tuần
Hội địa phương
Với việc khởi công Dự án Cụm công nghiệp Yên Lệnh tại Hà Nam ngay sau khi xây dựng thành công Khu công nghiệp Yên Phong II-A tại Bắc Ninh, hệ sinh thái Cụm liên kết ngành Khu công nghiệp & Logistics (LIC) của Western Pacific Group định hình rõ nét ở vị trí “kết nối vàng” của khu vực phía Bắc.
3 tuần
Hội địa phương
Ngày 8/8, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bắc Ninh đã tổ chức chương trình giao lưu xúc tiến thương mại tại tỉnh Hòa Bình.
4 tuần
Hội địa phương
Thông tin này được đưa ra tại Hội nghị sơ kết công tác Hội 6 tháng đầu năm 2024, do Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng tổ chức trong 2 ngày (6-7/8), trên du thuyền tại vịnh Lan Hạ.
4 tuần
Hội địa phương
Sáng 8/8, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bắc Giang (Yba Bắc Giang), đã tổ chức chương trình cafe Doanh nhân quý 3/2024, tại TP. Bắc Giang.
1 tháng
Hội địa phương
Thời gian qua, Hội Doanh nhân trẻ Bắc Ninh đã tham gia tích cực với vai trò cầu nối giữa doanh nghiệp trẻ với chính quyền, hiến kế nhiều giải pháp, góp phần để Bắc Ninh trở thành tỉnh năng động trong thu hút đầu tư phát triển...
1 tháng
Xem thêm