Thứ ba, 25/02/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Nhà cung cấp Vương Lực và lời cam kết đồng hành với khách hàng

Cẩm Lệ
- 16:59, 09/11/2021

(DNTO) - Là nhà cung cấp giải pháp giặt là công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, Công ty Vương Lực thi công hơn 1500 dự án tại Việt Nam, các nước Đông Dương như: Vingroup, Mường Thanh, Laguna,… Bên cạnh cung cấp thiết bị, sự hậu mãi chu đáo là “chìa khoá vàng” để Vương Lực trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều đối tác.

“Đâu khách hàng khó - có chúng tôi” 

Theo anh Phạm Việt Hùng, nhân viên kinh doanh vật tư tại TP.HCM, khi mua hàng, điều khách hàng quan tâm nhất là sản phẩm có phù hợp với nhu cầu, tiện lợi, kinh tế hay không. Do đó, đội ngũ nhân viên của Vương Lực sẽ tư vấn, giải đáp các băn khoăn này một cách tỉ mỉ, tận tình, trung thực nhất. 

Sau khi đi vào hoạt động, Vương Lực cũng cam kết bảo hành toàn diện máy móc thiết bị trong 12-24 tháng, tuỳ theo cơ chế của nhà cung cấp (tất cả các vật tư hư hỏng thay thế miễn phí). Thời gian tiếp theo, công ty chỉ tính phí vật tư, còn lại miễn phí công lắp đặt. Đồng thời công ty cũng cam kết vật tư thay thế có sẵn trong vòng 10-15 năm.

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật luôn có mặt khi khách hàng có nhu cầu. Ảnh: NVCC

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật luôn có mặt khi khách hàng có nhu cầu. Ảnh: NVCC

“Chúng tôi theo sát khách hàng ngay từ tháng đầu tiên, hướng dẫn khách thao tác cho đúng quy trình. Bất kể ngày đêm, khách gọi là chúng tôi có mặt hướng dẫn. Cũng có nhiều trường hợp, bộ phận kỹ thuật phía khách hàng làm chưa chuẩn, chúng tôi phải xuống hiện trường giải quyết; có khi vừa quay về, khách lại gọi cầu cứu, thế là phải vác ba lô đi tiếp, xuống tận nơi hướng dẫn tỉ mỉ lại”, anh Hùng chia sẻ.

Theo đó, đội ngũ kỹ thuật của Vương Lực, bất cứ thời điểm nào khách hàng cần, luôn luôn có mặt kịp thời để hỗ trợ nhằm bảo đảm khâu vận hành được hoàn chỉnh. Truyền thống này luôn được Giám đốc Lạc Hùng và các cộng sự duy trì ngay từ những ngày đầu thành lập cho đến nay.

Nhà cung cấp thiết bị Girbau và Hoá chất Bufa đào tạo công nghệ WetCleaning cho đội ngũ Vương Lực. Ảnh: NVCC

Nhà cung cấp thiết bị Girbau và Hoá chất Bufa đào tạo công nghệ WetCleaning cho đội ngũ Vương Lực. Ảnh: NVCC

Cũng từ đặc thù công việc, các nhân viên kỹ thuật đã gắn bó và trở thành bạn bè với nhiều khách hàng với thâm niên hàng chục năm. Đó cũng là ngần ấy thời gian đội ngũ nhân viên Vương Lực cam kết “đi cùng năm tháng” với quá trình vận hành các nhà giặt, chăm sóc tận tình cho hàng ngàn khách hàng.

Anh Phạm Bá Trung Chính, Trưởng kỹ thuật – Trưởng đại diện Văn phòng miền Trung tại Đà Nẵng khẳng định, với số lượng hàng trăm khách hàng trải dài từ Đà Nẵng, Quy Nhơn, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Nha Trang,... Vương Lực không từ chối bất cứ cuộc gọi nào, ngay cả với những khách hàng từ 10-15 năm.

“Tại khu vực Hà Nội, nếu khách hàng yêu cầu, 30 phút sau, chúng tôi có mặt. Nếu đi tỉnh xa, trung bình 4-5 tiếng, các nhân viên kỹ thuật cũng sẽ đến nơi. Có lần, nhận yêu cầu của khách hàng vào Vinpeal Nha Trang đúng thời điểm Tết Nguyên đán, dù khoác ba lô bay đúng mùng 2, nhưng đến nơi khi bắt tay vào việc, chúng tôi làm việc hết mình, không nề hà.

Lễ ra mắt công nghệ WetCleaning của khách hàng HMC Laundry tại TP HCM. Ảnh: NVCC

Lễ ra mắt công nghệ WetCleaning của khách hàng HMC Laundry tại TP HCM. Ảnh: NVCC

Khách hàng lúc ấy rất thông cảm, tiếp đón chúng tôi thân tình và chu đáo, nên sau này hai bên trở thành những người bạn”, anh Hiệu  - Trưởng kỹ thuật Hà Nội chia sẻ về công việc gắn bó nhiều năm. 

“Kiểm tra 0 đồng” - Tri ân khách hàng sau dịch

Theo ông Lạc Hùng, Giám đốc Công ty Vương Lực, để hoàn tất quy trình xây dựng một nhà giặt, đội ngũ kỹ thuật trải qua nhiều công đoạn như khảo sát mặt bằng xây dựng bệ máy, cung cấp bản vẽ, lắp đặt máy,… Trước khi bàn giao máy, phía công ty cùng lúc có khoá huấn luyện cho đội ngũ nhân viên của đối tác nắm bắt các quy tắc vận hành.

Đây là khâu bắt buộc trong công tác hậu mãi, nhằm bảo đảm uy tín cũng như hiệu quả của thiết bị. Trong thời gian bảo hành, khi có bất kỳ sự cố nào, đội ngũ kỹ thuật công ty có mặt, kịp thời xử lý, đồng thời tiếp tục hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng vận hành máy tốt nhất. Việc kiểm tra thiết bị cũng luôn được duy trì liên tục, tuỳ theo điều kiện và yêu cầu của khách hàng. 

Đội kỹ sư 3 miền cùng lắp đặt dự án Nhà giặt Tân Tiến tại TP.HCM, chuyên phục vụ giặt sấy chống nhiễm khuẩn cho các bệnh viện. Ảnh: NVCC

Đội kỹ sư 3 miền cùng lắp đặt dự án Nhà giặt Tân Tiến tại TP.HCM, chuyên phục vụ giặt sấy chống nhiễm khuẩn cho các bệnh viện. Ảnh: NVCC

"Tuy nhiên, trong những ngày dịch bệnh vừa qua, có nhiều khó khăn cho các khách hàng, mọi hoạt động đều bị ngưng trệ. Tình trạng máy móc đắp chiếu, hư hỏng một thời gian dài không thể kiểm tra, duy trì được.

Để giúp bảo quản thiết bị, tiết kiệm chi phí cho khách hàng, công ty đưa ra một chương trình khuyến mãi lớn bắt đầu từ 1/11/2021 với tên gọi“ chương trình kiểm tra 0 đồng”, dành cho những khách hàng sử dụng thiết bị của Vương Lực cung cấp, không phụ thuộc thời gian bảo hành. 

Lắp đặt máy giặt sấy bán công nghiệp phục vụ y bác sỹ tại Bệnh viện Dã chiến số 5. Ảnh: NVCC

Lắp đặt máy giặt sấy bán công nghiệp phục vụ y bác sỹ tại Bệnh viện Dã chiến số 5. Ảnh: NVCC

Theo đó, tất cả nhân viên kỹ thuật của Vương Lực trên toàn quốc sẽ thực hiện kiểm tra thiết bị nhà giặt của khách hàng tại các tỉnh thành như: Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Cam Ranh, TP.HCM, Phú Quốc... hoàn toàn miễn phí, nếu có nhu cầu”, ông Lạc Hùng cho biết. 

Sau khi kiểm tra hiệu chỉnh, đội ngũ kỹ thuật của công ty sẽ lập báo cáo về tình trạng thiết bị, các linh kiện vật tư nếu cần phải thay thế. Khách hàng có nhu cầu mua vật tư, linh kiện, công ty cũng sẽ hỗ trợ các chi phí, với mức chiết suất giảm giá từ 10-30% giá vật tư, tuỳ chủng loại, và giảm 10% chi phí dịch vụ bảo trì chuyên sâu thiết bị.

Kỹ sư Girbau và Vương Lực cùng lắp đặt hệ thống con rồng tại Vinpearl Đà Nẵng. Ảnh: NVCC

Kỹ sư Girbau và Vương Lực cùng lắp đặt hệ thống con rồng tại Vinpearl Đà Nẵng. Ảnh: NVCC

“Đây cũng là dịp để chúng tôi khảo sát nhu cầu khách hàng sau mùa dịch, để từ đó đưa ra chiến lược kinh doanh cũng như hậu mãi phù hợp với tình hình mới, nhất là khâu kỹ thuật. Trong đợt khuyến mãi này, theo dự kiến, chúng tôi sẽ hỗ trợ kinh phí kiểm tra cho khách hàng lên đến 1 tỷ đồng. Trước đây, các chi phí, kiểm tra, đi lại của đội ngũ kỹ thuật, nếu hết thời gian bảo hành, phía khách hàng phải chi trả, lần này công ty sẽ miễn phí với một số tỉnh thành có văn phòng đại diện của Vương Lực hoạt động.

Hiện tại, chúng tôi đang chờ khách hàng gửi danh sách đăng ký số lượng, đồng thời xác nhận thông tin để công ty sắp xếp lịch kiểm tra phù hợp. Chương trình này không hạn chế thời gian”, bà Ô Mỹ Phương, Giám đốc Phát triển Kinh doanh và Đối ngoại Công ty Vương Lực nhấn mạnh.

Vương Lực đưa ra chương trình khuyến mãi

Vương Lực đưa ra chương trình khuyến mãi "Kiểm tra 0 đồng", hỗ trợ khách hàng về máy móc kỹ thuật sau thời gian giãn cách vì dịch bệnh. Ảnh: NVCC

Công ty TNHH TMDV Vương Lực là nhà cung cấp thiết bị và tư vấn giải pháp cho ngành công nghiệp giặt ủi trong và ngoài nước từ năm 1993. Công ty hiện là đại lý độc quyền cho Tập đoàn GIRBAU từ năm 1993; thương hiệu PONY – UNION và RENZACCI từ năm 2003; thương hiệu ADC từ năm 2014.

Các sản phẩm phân phối bao gồm phụ tùng, vật tư và dịch vụ tư vấn, thiết kế, bảo trì liên quan đến giặt ủi công nghiệp gồm: Máy giặt-vắt công nghiệp với công suất từ 50kg lên đến hơn 1.000kg/giờ; máy sấy; máy ủi (là) ga giường, khăn, quần áo đồng phục; máy gấp ga giường, gấp khăn, gấp áo; máy xếp chồng; máy giặt khô cho các sản phẩm vải đặc biệt như vest, hệ thống băng chuyền đồ; máy đánh số mã quần áo.

Sau 30 năm thành lập, đến nay Vương Lực đã phát triển mở rộng thị trường trên toàn lãnh thổ Việt Nam và khu vực Đông Dương. Ngoài ra, với đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm, Vương Lực trở thành đối tác tin cậy với khách hàng trong dịch vụ hậu mãi và bảo trì.

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Công ty xe điện Việt Nam đang đặt tham vọng bước vào thị trường giao đồ ăn trong bối cảnh nhiều gã khổng lồ khác như Beamin, Gojek đã từng bỏ cuộc vì những khó khăn nội tại của thị trường. Xanh SM dù có nhiều lợi thế nhưng cần sự bứt phá rất lớn.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Buổi làm việc diễn ra ngày 21/2 tại Hà Nội bằng hình thức trực tiếp kết hợp với trực tuyến. Anh Đặng Hồng Anh, Chủ tịch Hội DNT Việt Nam chủ trì cuộc họp; anh Nguyễn Phúc Long, Ủy viên Đoàn Chủ UBTƯ Hội, Chủ tịch CLB Sao Vàng đất Việt, cùng các anh/chị Thường trực CLB tham dự cuộc họp.
3 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Chiều 20/2 tại TP.HCM, Tập đoàn TTC và Tập đoàn Stavian đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược nhằm phát huy thế mạnh của mỗi bên trong các lĩnh vực hoạt động và kinh doanh.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Dù nỗ lực chuyển đổi nhưng các doanh nghiệp dệt may, đồ gỗ… vẫn lo ngại thị trường xuất khẩu có thể bị thu hẹp nếu không kịp thời đáp ứng được các tiêu chí xanh.
4 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Sáng 20/2, Tạp chí Doanh Nhân Trẻ đã có buổi làm việc với Hiệp hội Trao đổi Kỹ năng nghề thế giới, Hàn Quốc (WVCEA), và Công ty Cổ phần Tập đoàn B2B CALGARY, bàn về cơ hội hợp tác, xúc tiến thương mại giữa doanh nghiệp hai nước Việt Nam và Hàn Quốc.
4 ngày
Hội địa phương
Dự buổi làm việc, có ông Đặng Hồng Anh, Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam, Chủ tịch Hội DNT Việt Nam; ông Nguyễn Ngọc Tấn, Ủy viên UBTƯ Hội, Chủ tịch CLB Du lịch DNT Việt Nam; bà Hàng Phối Quyên, Chủ tịch CLB DNT DN Gia đình Việt Nam, cùng các thành viên Thường trực & BCH của hai CLB.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Theo kịch bản tăng trưởng được Chính phủ đưa ra, các động lực tăng trưởng được bóc tách chi tiết. Trong đó nêu rõ, để đạt mục tiêu GDP 8% trở lên trong năm 2025, ngành công nghiệp chế biến, chế tạo cần đạt tốc độ tăng trưởng 9,7% trở lên. 
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
“Ngày Văn hóa Doanh nghiệp Việt Nam tại nước ngoài” lần thứ hai sẽ được tổ chức trong khuôn khổ của EXPO tại Nhật Bản tháng 9/2025. Sự kiện tiếp tục lan tỏa những giá trị văn hóa Việt Nam với vai trò “sức mạnh mềm” của dân tộc đến với bạn bè năm châu.
1 tuần
Tiếng nói doanh nhân
Có thể coi vị doanh nhân này là người có cái đầu của nhà tư bản và trái tim của một người theo chủ nghĩa xã hội. Cái đầu của nhà tư bản luôn làm việc chăm chỉ để tạo ra nhiều của cải hơn, để doanh nghiệp ngày một lớn mạnh, tạo ra nhiều việc làm hơn. Còn trái tim xã hội sẽ chọn cuộc chơi công bằng, nhân văn, hợp pháp.
1 tuần
Thời sự - Chính trị
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đặt vấn đề "cần những giải pháp gì để đất nước tăng trưởng 2 con số". Nhiều doanh nghiệp đã hiến kế được đóng góp vào mục tiêu tăng trưởng GDP và mong muốn tham gia vào các dự án lớn của đất nước.
2 tuần
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Theo thông tin từ Công ty CP Acecook Việt Nam, đơn vị này sẽ tổ chức hai đêm nhạc, dùng toàn bộ doanh thu bán ra tại Hà Nội và TP.HCM cho các dự án cộng đồng.
2 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Giới chuyên gia dự báo, không loại trừ khả năng trong tuần tới hàng Việt cũng sẽ bị Mỹ áp thuế. Việc lường trước rủi ro, chủ động xây dựng "lá chắn thép" để giảm thiểu tác động tiêu cực là rất cần thiết để quỹ đạo xuất khẩu không chệch hướng.
2 tuần
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Có thể mọi người chưa quen lắm với cái tên Công ty TNHH Green Is Gold, nhưng doanh nhân Đỗ Đăng Khoa - Khoa Mướp - thương hiệu Mr Mướp không xa lạ gì với người dân Đồng Tháp. Anh đã đoạt giải quán quân trong cuộc thi Khởi nghiệp xanh 2023 với Dự án Kết nối con người với tự nhiên. Đây cũng là mục tiêu theo đuổi của Khoa.
2 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Rất dễ để nhận ra những bộ vest của Mon Amie trong một buổi party hay một show diễn thời trang nào đó. Lấy cảm hứng và chuẩn mực từ phong cách Ý, Mon Amie cuốn hút ở sự lịch lãm và phóng khoáng, chỉn chu và thời thượng, phá cách táo bạo nhưng lại rất khuôn phép.
2 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sáng 5/2, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam làm việc với Ban biên tập Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn về công tác trao đổi về các hoạt động hợp tác cùng Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam.
2 tuần
Xem thêm