Thứ bảy, 20/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Nhà cung cấp Vương Lực và lời cam kết đồng hành với khách hàng

Cẩm Lệ
- 16:59, 09/11/2021

(DNTO) - Là nhà cung cấp giải pháp giặt là công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, Công ty Vương Lực thi công hơn 1500 dự án tại Việt Nam, các nước Đông Dương như: Vingroup, Mường Thanh, Laguna,… Bên cạnh cung cấp thiết bị, sự hậu mãi chu đáo là “chìa khoá vàng” để Vương Lực trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều đối tác.

“Đâu khách hàng khó - có chúng tôi” 

Theo anh Phạm Việt Hùng, nhân viên kinh doanh vật tư tại TP.HCM, khi mua hàng, điều khách hàng quan tâm nhất là sản phẩm có phù hợp với nhu cầu, tiện lợi, kinh tế hay không. Do đó, đội ngũ nhân viên của Vương Lực sẽ tư vấn, giải đáp các băn khoăn này một cách tỉ mỉ, tận tình, trung thực nhất. 

Sau khi đi vào hoạt động, Vương Lực cũng cam kết bảo hành toàn diện máy móc thiết bị trong 12-24 tháng, tuỳ theo cơ chế của nhà cung cấp (tất cả các vật tư hư hỏng thay thế miễn phí). Thời gian tiếp theo, công ty chỉ tính phí vật tư, còn lại miễn phí công lắp đặt. Đồng thời công ty cũng cam kết vật tư thay thế có sẵn trong vòng 10-15 năm.

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật luôn có mặt khi khách hàng có nhu cầu. Ảnh: NVCC

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật luôn có mặt khi khách hàng có nhu cầu. Ảnh: NVCC

“Chúng tôi theo sát khách hàng ngay từ tháng đầu tiên, hướng dẫn khách thao tác cho đúng quy trình. Bất kể ngày đêm, khách gọi là chúng tôi có mặt hướng dẫn. Cũng có nhiều trường hợp, bộ phận kỹ thuật phía khách hàng làm chưa chuẩn, chúng tôi phải xuống hiện trường giải quyết; có khi vừa quay về, khách lại gọi cầu cứu, thế là phải vác ba lô đi tiếp, xuống tận nơi hướng dẫn tỉ mỉ lại”, anh Hùng chia sẻ.

Theo đó, đội ngũ kỹ thuật của Vương Lực, bất cứ thời điểm nào khách hàng cần, luôn luôn có mặt kịp thời để hỗ trợ nhằm bảo đảm khâu vận hành được hoàn chỉnh. Truyền thống này luôn được Giám đốc Lạc Hùng và các cộng sự duy trì ngay từ những ngày đầu thành lập cho đến nay.

Nhà cung cấp thiết bị Girbau và Hoá chất Bufa đào tạo công nghệ WetCleaning cho đội ngũ Vương Lực. Ảnh: NVCC

Nhà cung cấp thiết bị Girbau và Hoá chất Bufa đào tạo công nghệ WetCleaning cho đội ngũ Vương Lực. Ảnh: NVCC

Cũng từ đặc thù công việc, các nhân viên kỹ thuật đã gắn bó và trở thành bạn bè với nhiều khách hàng với thâm niên hàng chục năm. Đó cũng là ngần ấy thời gian đội ngũ nhân viên Vương Lực cam kết “đi cùng năm tháng” với quá trình vận hành các nhà giặt, chăm sóc tận tình cho hàng ngàn khách hàng.

Anh Phạm Bá Trung Chính, Trưởng kỹ thuật – Trưởng đại diện Văn phòng miền Trung tại Đà Nẵng khẳng định, với số lượng hàng trăm khách hàng trải dài từ Đà Nẵng, Quy Nhơn, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Nha Trang,... Vương Lực không từ chối bất cứ cuộc gọi nào, ngay cả với những khách hàng từ 10-15 năm.

“Tại khu vực Hà Nội, nếu khách hàng yêu cầu, 30 phút sau, chúng tôi có mặt. Nếu đi tỉnh xa, trung bình 4-5 tiếng, các nhân viên kỹ thuật cũng sẽ đến nơi. Có lần, nhận yêu cầu của khách hàng vào Vinpeal Nha Trang đúng thời điểm Tết Nguyên đán, dù khoác ba lô bay đúng mùng 2, nhưng đến nơi khi bắt tay vào việc, chúng tôi làm việc hết mình, không nề hà.

Lễ ra mắt công nghệ WetCleaning của khách hàng HMC Laundry tại TP HCM. Ảnh: NVCC

Lễ ra mắt công nghệ WetCleaning của khách hàng HMC Laundry tại TP HCM. Ảnh: NVCC

Khách hàng lúc ấy rất thông cảm, tiếp đón chúng tôi thân tình và chu đáo, nên sau này hai bên trở thành những người bạn”, anh Hiệu  - Trưởng kỹ thuật Hà Nội chia sẻ về công việc gắn bó nhiều năm. 

“Kiểm tra 0 đồng” - Tri ân khách hàng sau dịch

Theo ông Lạc Hùng, Giám đốc Công ty Vương Lực, để hoàn tất quy trình xây dựng một nhà giặt, đội ngũ kỹ thuật trải qua nhiều công đoạn như khảo sát mặt bằng xây dựng bệ máy, cung cấp bản vẽ, lắp đặt máy,… Trước khi bàn giao máy, phía công ty cùng lúc có khoá huấn luyện cho đội ngũ nhân viên của đối tác nắm bắt các quy tắc vận hành.

Đây là khâu bắt buộc trong công tác hậu mãi, nhằm bảo đảm uy tín cũng như hiệu quả của thiết bị. Trong thời gian bảo hành, khi có bất kỳ sự cố nào, đội ngũ kỹ thuật công ty có mặt, kịp thời xử lý, đồng thời tiếp tục hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng vận hành máy tốt nhất. Việc kiểm tra thiết bị cũng luôn được duy trì liên tục, tuỳ theo điều kiện và yêu cầu của khách hàng. 

Đội kỹ sư 3 miền cùng lắp đặt dự án Nhà giặt Tân Tiến tại TP.HCM, chuyên phục vụ giặt sấy chống nhiễm khuẩn cho các bệnh viện. Ảnh: NVCC

Đội kỹ sư 3 miền cùng lắp đặt dự án Nhà giặt Tân Tiến tại TP.HCM, chuyên phục vụ giặt sấy chống nhiễm khuẩn cho các bệnh viện. Ảnh: NVCC

"Tuy nhiên, trong những ngày dịch bệnh vừa qua, có nhiều khó khăn cho các khách hàng, mọi hoạt động đều bị ngưng trệ. Tình trạng máy móc đắp chiếu, hư hỏng một thời gian dài không thể kiểm tra, duy trì được.

Để giúp bảo quản thiết bị, tiết kiệm chi phí cho khách hàng, công ty đưa ra một chương trình khuyến mãi lớn bắt đầu từ 1/11/2021 với tên gọi“ chương trình kiểm tra 0 đồng”, dành cho những khách hàng sử dụng thiết bị của Vương Lực cung cấp, không phụ thuộc thời gian bảo hành. 

Lắp đặt máy giặt sấy bán công nghiệp phục vụ y bác sỹ tại Bệnh viện Dã chiến số 5. Ảnh: NVCC

Lắp đặt máy giặt sấy bán công nghiệp phục vụ y bác sỹ tại Bệnh viện Dã chiến số 5. Ảnh: NVCC

Theo đó, tất cả nhân viên kỹ thuật của Vương Lực trên toàn quốc sẽ thực hiện kiểm tra thiết bị nhà giặt của khách hàng tại các tỉnh thành như: Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Cam Ranh, TP.HCM, Phú Quốc... hoàn toàn miễn phí, nếu có nhu cầu”, ông Lạc Hùng cho biết. 

Sau khi kiểm tra hiệu chỉnh, đội ngũ kỹ thuật của công ty sẽ lập báo cáo về tình trạng thiết bị, các linh kiện vật tư nếu cần phải thay thế. Khách hàng có nhu cầu mua vật tư, linh kiện, công ty cũng sẽ hỗ trợ các chi phí, với mức chiết suất giảm giá từ 10-30% giá vật tư, tuỳ chủng loại, và giảm 10% chi phí dịch vụ bảo trì chuyên sâu thiết bị.

Kỹ sư Girbau và Vương Lực cùng lắp đặt hệ thống con rồng tại Vinpearl Đà Nẵng. Ảnh: NVCC

Kỹ sư Girbau và Vương Lực cùng lắp đặt hệ thống con rồng tại Vinpearl Đà Nẵng. Ảnh: NVCC

“Đây cũng là dịp để chúng tôi khảo sát nhu cầu khách hàng sau mùa dịch, để từ đó đưa ra chiến lược kinh doanh cũng như hậu mãi phù hợp với tình hình mới, nhất là khâu kỹ thuật. Trong đợt khuyến mãi này, theo dự kiến, chúng tôi sẽ hỗ trợ kinh phí kiểm tra cho khách hàng lên đến 1 tỷ đồng. Trước đây, các chi phí, kiểm tra, đi lại của đội ngũ kỹ thuật, nếu hết thời gian bảo hành, phía khách hàng phải chi trả, lần này công ty sẽ miễn phí với một số tỉnh thành có văn phòng đại diện của Vương Lực hoạt động.

Hiện tại, chúng tôi đang chờ khách hàng gửi danh sách đăng ký số lượng, đồng thời xác nhận thông tin để công ty sắp xếp lịch kiểm tra phù hợp. Chương trình này không hạn chế thời gian”, bà Ô Mỹ Phương, Giám đốc Phát triển Kinh doanh và Đối ngoại Công ty Vương Lực nhấn mạnh.

Vương Lực đưa ra chương trình khuyến mãi

Vương Lực đưa ra chương trình khuyến mãi "Kiểm tra 0 đồng", hỗ trợ khách hàng về máy móc kỹ thuật sau thời gian giãn cách vì dịch bệnh. Ảnh: NVCC

Công ty TNHH TMDV Vương Lực là nhà cung cấp thiết bị và tư vấn giải pháp cho ngành công nghiệp giặt ủi trong và ngoài nước từ năm 1993. Công ty hiện là đại lý độc quyền cho Tập đoàn GIRBAU từ năm 1993; thương hiệu PONY – UNION và RENZACCI từ năm 2003; thương hiệu ADC từ năm 2014.

Các sản phẩm phân phối bao gồm phụ tùng, vật tư và dịch vụ tư vấn, thiết kế, bảo trì liên quan đến giặt ủi công nghiệp gồm: Máy giặt-vắt công nghiệp với công suất từ 50kg lên đến hơn 1.000kg/giờ; máy sấy; máy ủi (là) ga giường, khăn, quần áo đồng phục; máy gấp ga giường, gấp khăn, gấp áo; máy xếp chồng; máy giặt khô cho các sản phẩm vải đặc biệt như vest, hệ thống băng chuyền đồ; máy đánh số mã quần áo.

Sau 30 năm thành lập, đến nay Vương Lực đã phát triển mở rộng thị trường trên toàn lãnh thổ Việt Nam và khu vực Đông Dương. Ngoài ra, với đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm, Vương Lực trở thành đối tác tin cậy với khách hàng trong dịch vụ hậu mãi và bảo trì.

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong 4 ngày (từ 15-18/4), Ban Hợp tác Quốc tế của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HanoiBA) đồng hành cùng Câu lạc bộ VCB Connect (thuộc HanoiBA), tổ chức đoàn xúc tiến thương mại tại Quảng Châu (Trung Quốc), và tham dự “Hội chợ Hàng Xuất nhập khẩu Trung Quốc Canton Fair lần thứ 135”.
18 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 18/4, tại TTC Van Phong Bay Resort, Chủ tịch Tập đoàn TTC Đặng Văn Thành đã có buổi chia sẻ với hơn 300 khách mời là doanh nhân, đại diện ngân hàng, trường đại học, các đối tác, khách hàng, thành viên của cộng đồng doanh nghiệp, các hiệp hội, các nhà khởi nghiệp trẻ, những người quan tâm đến quản trị - kinh doanh… về kinh nghiệm quản trị và điều hành doanh nghiệp, quản trị thương hiệu.
20 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Kể từ năm 2015, toàn bộ ngành công nghiệp xe đạp Đài Loan đã bắt đầu đánh cược với làn sóng xe đạp điện. Loại sản phẩm này được dự đoán sẽ có doanh số ngang ngửa xe đạp thông thường vào năm 2027.
21 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong bối cảnh tổng cầu vẫn suy yếu, theo chuyên gia, chính sách vĩ mô thời gian tới cần phải “nhẹ” về tiền tệ và “nặng” về tài khoá, khơi thông lại nguồn lực đầu tư tư nhân trở thành động lực tăng trưởng chính và quan trọng nhất
22 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sáng 17/4, Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng (YBA Đà Nẵng), đã đón tiếp đoàn công tác Thành phố tiêu biểu Goyang (Hàn Quốc), đến thăm, làm việc và ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng về đào tạo và phát triển doanh nghiệp khởi nghiệp.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Nhờ những nỗ lực giảm phát thải, tăng trưởng xanh đã giúp nhóm doanh nghiệp này dễ dàng được các tổ chức tín dụng trong và ngoài nước rót vốn.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm, đầu tư bài bản ở cả mảng phát hành lẫn chấp nhận thanh toán thẻ đã giúp Sacombank tăng trưởng mạnh mẽ số lượng khách hàng thẻ tín dụng, đến nay đã đạt mốc 1 triệu khách hàng.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Theo chuyên gia, doanh nghiệp logistics phải tìm cách giảm phát thải trong chính hoạt động vận chuyển, vận tải và vận hành để không bị đào thải khỏi các hoạt động thương mại toàn cầu.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Giải thưởng này do Tạp chí Kinh tế Việt Nam / VnEconomy / Vietnam Economic Times tổ chức từ năm 2001, nhằm ghi nhận các doanh nghiệp FDI có hoạt động sản xuất, kinh doanh ấn tượng và đóng góp tích cực cho địa phương và nền kinh tế quốc gia.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Theo đó, hai bên sẽ hỗ trợ doanh nghiệp thành viên tham gia mở rộng thị trường, liên danh liên kết đầu tư, trên cơ sở bình đẳng và lợi ích chung, tuân thủ theo luật pháp và quy định của mỗi bên.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sáng 16/4, tại Hà Nội, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã có buổi làm việc với đoàn công tác của Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN), về việc phối hợp triển khai các hoạt động hợp tác giữa hai bên trong lĩnh vực KH&CN, khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Vinschool - Hệ thống giáo dục lớn nhất Việt Nam thuộc Tập đoàn Vingroup - bắt đầu tuyển sinh tại đảo ngọc Phú Quốc và dự kiến khai giảng khóa đầu tiên tại Phú Quốc vào tháng 8/2024. Nằm trong khuôn viên siêu quần thể Phú Quốc United Center, Vinschool Grand World Phú Quốc với đầy đủ các cấp học sẽ là “làn gió mới” đem chương trình giáo dục toàn diện nhất tới Thành phố đảo Ngọc.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Tối 14/4, tại Thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bắc Giang đã đón nhận cờ chuyển giao Cụm trưởng Cụm Trung du Bắc bộ năm 2024, từ Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Ninh.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 14/4, tại sân bóng đá Ecopark (Hải Dương), Tỉnh đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh phối hợp với Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh và Hội Người khuyết tật tỉnh, tổ chức “Ngày hội thanh niên khuyết tật tỉnh Hải Dương năm 2024”.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Vừa qua, TTC AgriS, ASIF Foundation và Hội LHTN Việt Nam TP.HCM ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác sửa chữa và xây mới 50 công trình cộng đồng trường học đạt chuẩn trên địa bàn TP.HCM và khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.
4 ngày
Xem thêm