Thứ bảy, 04/10/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Nhà cung cấp Vương Lực và lời cam kết đồng hành với khách hàng

Cẩm Lệ
- 16:59, 09/11/2021

(DNTO) - Là nhà cung cấp giải pháp giặt là công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, Công ty Vương Lực thi công hơn 1500 dự án tại Việt Nam, các nước Đông Dương như: Vingroup, Mường Thanh, Laguna,… Bên cạnh cung cấp thiết bị, sự hậu mãi chu đáo là “chìa khoá vàng” để Vương Lực trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều đối tác.

“Đâu khách hàng khó - có chúng tôi” 

Theo anh Phạm Việt Hùng, nhân viên kinh doanh vật tư tại TP.HCM, khi mua hàng, điều khách hàng quan tâm nhất là sản phẩm có phù hợp với nhu cầu, tiện lợi, kinh tế hay không. Do đó, đội ngũ nhân viên của Vương Lực sẽ tư vấn, giải đáp các băn khoăn này một cách tỉ mỉ, tận tình, trung thực nhất. 

Sau khi đi vào hoạt động, Vương Lực cũng cam kết bảo hành toàn diện máy móc thiết bị trong 12-24 tháng, tuỳ theo cơ chế của nhà cung cấp (tất cả các vật tư hư hỏng thay thế miễn phí). Thời gian tiếp theo, công ty chỉ tính phí vật tư, còn lại miễn phí công lắp đặt. Đồng thời công ty cũng cam kết vật tư thay thế có sẵn trong vòng 10-15 năm.

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật luôn có mặt khi khách hàng có nhu cầu. Ảnh: NVCC

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật luôn có mặt khi khách hàng có nhu cầu. Ảnh: NVCC

“Chúng tôi theo sát khách hàng ngay từ tháng đầu tiên, hướng dẫn khách thao tác cho đúng quy trình. Bất kể ngày đêm, khách gọi là chúng tôi có mặt hướng dẫn. Cũng có nhiều trường hợp, bộ phận kỹ thuật phía khách hàng làm chưa chuẩn, chúng tôi phải xuống hiện trường giải quyết; có khi vừa quay về, khách lại gọi cầu cứu, thế là phải vác ba lô đi tiếp, xuống tận nơi hướng dẫn tỉ mỉ lại”, anh Hùng chia sẻ.

Theo đó, đội ngũ kỹ thuật của Vương Lực, bất cứ thời điểm nào khách hàng cần, luôn luôn có mặt kịp thời để hỗ trợ nhằm bảo đảm khâu vận hành được hoàn chỉnh. Truyền thống này luôn được Giám đốc Lạc Hùng và các cộng sự duy trì ngay từ những ngày đầu thành lập cho đến nay.

Nhà cung cấp thiết bị Girbau và Hoá chất Bufa đào tạo công nghệ WetCleaning cho đội ngũ Vương Lực. Ảnh: NVCC

Nhà cung cấp thiết bị Girbau và Hoá chất Bufa đào tạo công nghệ WetCleaning cho đội ngũ Vương Lực. Ảnh: NVCC

Cũng từ đặc thù công việc, các nhân viên kỹ thuật đã gắn bó và trở thành bạn bè với nhiều khách hàng với thâm niên hàng chục năm. Đó cũng là ngần ấy thời gian đội ngũ nhân viên Vương Lực cam kết “đi cùng năm tháng” với quá trình vận hành các nhà giặt, chăm sóc tận tình cho hàng ngàn khách hàng.

Anh Phạm Bá Trung Chính, Trưởng kỹ thuật – Trưởng đại diện Văn phòng miền Trung tại Đà Nẵng khẳng định, với số lượng hàng trăm khách hàng trải dài từ Đà Nẵng, Quy Nhơn, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Nha Trang,... Vương Lực không từ chối bất cứ cuộc gọi nào, ngay cả với những khách hàng từ 10-15 năm.

“Tại khu vực Hà Nội, nếu khách hàng yêu cầu, 30 phút sau, chúng tôi có mặt. Nếu đi tỉnh xa, trung bình 4-5 tiếng, các nhân viên kỹ thuật cũng sẽ đến nơi. Có lần, nhận yêu cầu của khách hàng vào Vinpeal Nha Trang đúng thời điểm Tết Nguyên đán, dù khoác ba lô bay đúng mùng 2, nhưng đến nơi khi bắt tay vào việc, chúng tôi làm việc hết mình, không nề hà.

Lễ ra mắt công nghệ WetCleaning của khách hàng HMC Laundry tại TP HCM. Ảnh: NVCC

Lễ ra mắt công nghệ WetCleaning của khách hàng HMC Laundry tại TP HCM. Ảnh: NVCC

Khách hàng lúc ấy rất thông cảm, tiếp đón chúng tôi thân tình và chu đáo, nên sau này hai bên trở thành những người bạn”, anh Hiệu  - Trưởng kỹ thuật Hà Nội chia sẻ về công việc gắn bó nhiều năm. 

“Kiểm tra 0 đồng” - Tri ân khách hàng sau dịch

Theo ông Lạc Hùng, Giám đốc Công ty Vương Lực, để hoàn tất quy trình xây dựng một nhà giặt, đội ngũ kỹ thuật trải qua nhiều công đoạn như khảo sát mặt bằng xây dựng bệ máy, cung cấp bản vẽ, lắp đặt máy,… Trước khi bàn giao máy, phía công ty cùng lúc có khoá huấn luyện cho đội ngũ nhân viên của đối tác nắm bắt các quy tắc vận hành.

Đây là khâu bắt buộc trong công tác hậu mãi, nhằm bảo đảm uy tín cũng như hiệu quả của thiết bị. Trong thời gian bảo hành, khi có bất kỳ sự cố nào, đội ngũ kỹ thuật công ty có mặt, kịp thời xử lý, đồng thời tiếp tục hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng vận hành máy tốt nhất. Việc kiểm tra thiết bị cũng luôn được duy trì liên tục, tuỳ theo điều kiện và yêu cầu của khách hàng. 

Đội kỹ sư 3 miền cùng lắp đặt dự án Nhà giặt Tân Tiến tại TP.HCM, chuyên phục vụ giặt sấy chống nhiễm khuẩn cho các bệnh viện. Ảnh: NVCC

Đội kỹ sư 3 miền cùng lắp đặt dự án Nhà giặt Tân Tiến tại TP.HCM, chuyên phục vụ giặt sấy chống nhiễm khuẩn cho các bệnh viện. Ảnh: NVCC

"Tuy nhiên, trong những ngày dịch bệnh vừa qua, có nhiều khó khăn cho các khách hàng, mọi hoạt động đều bị ngưng trệ. Tình trạng máy móc đắp chiếu, hư hỏng một thời gian dài không thể kiểm tra, duy trì được.

Để giúp bảo quản thiết bị, tiết kiệm chi phí cho khách hàng, công ty đưa ra một chương trình khuyến mãi lớn bắt đầu từ 1/11/2021 với tên gọi“ chương trình kiểm tra 0 đồng”, dành cho những khách hàng sử dụng thiết bị của Vương Lực cung cấp, không phụ thuộc thời gian bảo hành. 

Lắp đặt máy giặt sấy bán công nghiệp phục vụ y bác sỹ tại Bệnh viện Dã chiến số 5. Ảnh: NVCC

Lắp đặt máy giặt sấy bán công nghiệp phục vụ y bác sỹ tại Bệnh viện Dã chiến số 5. Ảnh: NVCC

Theo đó, tất cả nhân viên kỹ thuật của Vương Lực trên toàn quốc sẽ thực hiện kiểm tra thiết bị nhà giặt của khách hàng tại các tỉnh thành như: Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Cam Ranh, TP.HCM, Phú Quốc... hoàn toàn miễn phí, nếu có nhu cầu”, ông Lạc Hùng cho biết. 

Sau khi kiểm tra hiệu chỉnh, đội ngũ kỹ thuật của công ty sẽ lập báo cáo về tình trạng thiết bị, các linh kiện vật tư nếu cần phải thay thế. Khách hàng có nhu cầu mua vật tư, linh kiện, công ty cũng sẽ hỗ trợ các chi phí, với mức chiết suất giảm giá từ 10-30% giá vật tư, tuỳ chủng loại, và giảm 10% chi phí dịch vụ bảo trì chuyên sâu thiết bị.

Kỹ sư Girbau và Vương Lực cùng lắp đặt hệ thống con rồng tại Vinpearl Đà Nẵng. Ảnh: NVCC

Kỹ sư Girbau và Vương Lực cùng lắp đặt hệ thống con rồng tại Vinpearl Đà Nẵng. Ảnh: NVCC

“Đây cũng là dịp để chúng tôi khảo sát nhu cầu khách hàng sau mùa dịch, để từ đó đưa ra chiến lược kinh doanh cũng như hậu mãi phù hợp với tình hình mới, nhất là khâu kỹ thuật. Trong đợt khuyến mãi này, theo dự kiến, chúng tôi sẽ hỗ trợ kinh phí kiểm tra cho khách hàng lên đến 1 tỷ đồng. Trước đây, các chi phí, kiểm tra, đi lại của đội ngũ kỹ thuật, nếu hết thời gian bảo hành, phía khách hàng phải chi trả, lần này công ty sẽ miễn phí với một số tỉnh thành có văn phòng đại diện của Vương Lực hoạt động.

Hiện tại, chúng tôi đang chờ khách hàng gửi danh sách đăng ký số lượng, đồng thời xác nhận thông tin để công ty sắp xếp lịch kiểm tra phù hợp. Chương trình này không hạn chế thời gian”, bà Ô Mỹ Phương, Giám đốc Phát triển Kinh doanh và Đối ngoại Công ty Vương Lực nhấn mạnh.

Vương Lực đưa ra chương trình khuyến mãi

Vương Lực đưa ra chương trình khuyến mãi "Kiểm tra 0 đồng", hỗ trợ khách hàng về máy móc kỹ thuật sau thời gian giãn cách vì dịch bệnh. Ảnh: NVCC

Công ty TNHH TMDV Vương Lực là nhà cung cấp thiết bị và tư vấn giải pháp cho ngành công nghiệp giặt ủi trong và ngoài nước từ năm 1993. Công ty hiện là đại lý độc quyền cho Tập đoàn GIRBAU từ năm 1993; thương hiệu PONY – UNION và RENZACCI từ năm 2003; thương hiệu ADC từ năm 2014.

Các sản phẩm phân phối bao gồm phụ tùng, vật tư và dịch vụ tư vấn, thiết kế, bảo trì liên quan đến giặt ủi công nghiệp gồm: Máy giặt-vắt công nghiệp với công suất từ 50kg lên đến hơn 1.000kg/giờ; máy sấy; máy ủi (là) ga giường, khăn, quần áo đồng phục; máy gấp ga giường, gấp khăn, gấp áo; máy xếp chồng; máy giặt khô cho các sản phẩm vải đặc biệt như vest, hệ thống băng chuyền đồ; máy đánh số mã quần áo.

Sau 30 năm thành lập, đến nay Vương Lực đã phát triển mở rộng thị trường trên toàn lãnh thổ Việt Nam và khu vực Đông Dương. Ngoài ra, với đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm, Vương Lực trở thành đối tác tin cậy với khách hàng trong dịch vụ hậu mãi và bảo trì.

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Công ty TNHH AEON Việt Nam vừa chính thức khai trương Trung tâm Bách hóa Tổng hợp và Siêu thị (TT BHTH & ST) AEON Văn Giang. Đây là TT BHTH & ST thứ 11 của AEON tại Việt Nam, mang đến một điểm đến mua sắm trọn vẹn, tin cậy và tiện lợi, đặc biệt hướng đến các gia đình trẻ và sự phát triển năng động của cộng đồng phía Đông Hà Nội.
10 giờ
Trung ương hội
Dự kiến, Lễ trao Giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2025 sẽ diễn ra vào cuối năm nay, trở thành sự kiện tôn vinh lớn nhất dành cho đội ngũ doanh nhân trẻ Việt Nam trong năm, góp phần giúp đội ngũ doanh nhân trẻ Việt Nam tự tin tiến bước vào kỷ nguyên mới - kỷ nguyên phát triển, giàu mạnh, thịnh vượng của dân tộc Việt Nam.
1 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Đây là bước đi quan trọng trong tiến trình chuyển dịch năng lượng xanh, phù hợp với Chiến lược quốc gia về tăng trưởng xanh và cam kết đạt phát thải ròng bằng “0” (Net Zero) vào năm 2050.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 28/9, Herbalife Việt Nam đã tiếp tục đồng hành cùng Báo Sức khỏe & Đời sống, cơ quan ngôn luận của Bộ Y tế, tổ chức thành công “Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam” lần thứ 5 tại Công viên Thống Nhất, Thủ đô Hà Nội. Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động thường niên nhằm trang bị kiến thức và khuyến khích lối sống năng động, lành mạnh cho cộng đồng.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chuỗi hội thảo nâng cao năng lực quản lý tài chính cá nhân cho sinh viên năm 2025 với chủ đề “Thảnh thơi tài chính thế hệ Z – Từ sống sót đến sống đầy” tiếp tục tạo sức lan tỏa mạnh mẽ tư duy quản lý tài chính bền vững trong cộng đồng sinh viên. Chương trình do Hội Sinh viên Việt Nam TP.HCM phối hợp Ban Cán sự Đoàn Đại học Quốc gia TP.HCM tổ chức, với sự đồng hành của Home Credit Việt Nam.
5 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Ứng dụng công nghệ mới, tự động hoá tối đa quy trình hoạt động, SATRA thúc đẩy mạnh mẽ chiến lược phát triển logistics thông minh, hiện đại, đảm bảo tính kết nối cũng như khả năng điều phối chuỗi cung ứng cho nội địa và xuất khẩu tại siêu đô thị "TP.HCM mới".  
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong bài viết mới đây đăng trên Tạp chí Cộng sản, đồng chí Nguyễn Tường Lâm, Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, đã nhấn mạnh vị trí của lực lượng doanh nhân trẻ và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam như đội quân xung kích trên mặt trận kinh tế, góp phần hiện thực hóa khát vọng xây dựng đất nước hùng cường, thịnh vượng.
1 tuần
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Theo các diễn giả tại Leaders Forum 2025, doanh nghiệp chỉ nên xem AI là công cụ hỗ trợ giúp ra các quyết định hiệu quả và AI không thể thay thế được con người trong doanh nghiệp.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Thời hạn nộp hồ sơ Giải thưởng Sao Đỏ 2025 chỉ còn tính bằng giờ. Vượt lên trên một sự kiện vinh danh, đây là sứ mệnh định hình chân dung nhà lãnh đạo kiểu mới: không chỉ giỏi kinh doanh, mà còn phải là người tiên phong về công nghệ, minh bạch trong quản trị và có trách nhiệm với sự phát triển bền vững của quốc gia.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Khi mùa thu về, mang theo sắc vàng rực rỡ và những cánh chuồn chuồn bay cao, cũng là lúc tình cảm gắn kết thêm trọn vẹn. Với gần 28 năm đồng hành cùng người Việt, Đại Phát tự hào mang đến những món quà Trung Thu tinh tế – biểu tượng của sự sum vầy, sẻ chia.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Đầu tư trang thiết bị hiện đại, nâng cao sức chứa cho hệ thống kho lạnh hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp lưu trữ mở rộng thị phần khách hàng, SATRA hướng tới mục tiêu chuẩn hoá chuỗi cung ứng lạnh để gia tăng lợi thế cạnh tranh mới cho doanh nghiệp.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hệ thống bán lẻ SATRA giới thiệu chương trình mua hàng online cùng combo “đi chợ hộ”: “30 năm đồng hành – gắn kết bữa cơm Việt” với mức giá ưu đãi, đa dạng sự lựa chọn như một sự tri ân sâu sắc dành cho khách hàng của mình nhân kỷ niệm 30 năm ngày thành lập.
2 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Giữa thị trường đa dạng, VinFast Motio được nhiều phụ huynh lựa chọn để đồng hành cùng con em đến trường, không chỉ với mức giá phải chăng mà còn bởi những ưu điểm về hiệu năng vượt trội so với phân khúc xe học sinh.
2 tuần
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Trong bối cảnh tiêu dùng nội địa hồi phục, WinCommerce (WCM, thành viên của Masan, vận hành chuỗi WinMart/WinMart+/WiN) tiếp tục là điểm sáng khi duy trì đà tăng trưởng trong nhiều tháng liên tiếp. Riêng tháng 8/2025, doanh nghiệp ghi nhận doanh thu 3.573 tỷ đồng, tăng 24,2% so với cùng kỳ, nâng lũy kế 8 tháng lên 25.000 tỷ đồng, vượt xa kế hoạch tăng trưởng năm.
3 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam 2025 không chỉ ghi nhận bức xúc từ cộng đồng doanh nghiệp, mà còn là nơi kết tinh cam kết cải cách từ địa phương đến trung ương. Trong đó Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đóng vai trò then chốt trong việc dẫn dắt và kiến tạo.
3 tuần
Xem thêm