MUJI khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại Việt Nam
(DNTO) - MUJI - thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản về các sản phẩm gia dụng và đời sống sẽ chính thức khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại Việt Nam vào ngày mai (27/11) tại Trung tâm Thương mại Parkson Saigontourist Plaza, quận 1, TP.HCM.
Với tổng diện tích hơn 2.000m2, trưng bày hơn 5.000 mặt hàng, trong đó bao gồm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp và văn phòng phẩm thời trang và thực phẩm đa dạng…đây là cửa hàng MUJI lớn nhất khu vực Đông Nam Á và hứa hẹn trở thành điểm đến đáp ứng nhu cầu về các sản phẩm thiết yếu tại Việt Nam trong thời gian tới.
Các sản phẩm MUJI mang đậm tinh thần “Một cuộc sống đơn giản, dễ chịu” của thương hiệu này. Bằng cách lựa chọn nghiêm ngặt nguồn nguyên liệu thân thiện với môi trường, tối ưu hóa quy trình sản xuất và đơn giản hóa bao bì với triết lý thiết kế “không thương hiệu”, MUJI đã tạo nên những sản phẩm nâng cao tính giản tiện, giúp người tiêu dùng hòa mình vào thiên nhiên ngay tại ngôi nhà của mình. Cửa hàng flagship MUJI Parkson ở TP.HCM còn gây ấn tượng với khu vực quầy cà phê, phục vụ các loại trà, cà phê, bánh ngọt và bánh kẹo Nhật Bản.
Theo ông Tetsuya Nagaiwa, Tổng Giám đốc MUJI Việt Nam: “Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn đang lan rộng trên toàn cầu, MUJI vẫn nỗ lực hết mình để phát triển kinh doanh bền vững và tiếp tục phục vụ người tiêu dùng. Chúng tôi vui mừng khi bắt đầu hành trình mới này tại Việt Nam, đồng thời mang đến một cuộc sống đơn giản, dễ chịu cho người tiêu dùng Việt Nam và đóng góp cho cộng đồng địa phương. MUJI mong muốn có cơ hội kết nối và đồng hành với mỗi người Việt để cùng họ tạo nên một cuộc sống tốt đẹp hơn”.
MUJI là công ty bán lẻ Nhật Bản thành lập vào năm 1980 kinh doanh nhiều sản phẩm gia dụng và đời sống khá đa dạng. Các sản phẩm của MUJI tạo nên sự khác biệt bằng cách tối giản hóa thiết kế sản phẩm, nhấn mạnh vào tái chế, hạn chế tối đa chất thải trong quá trình sản xuất, đóng gói và chính sách không logo, “không thương hiệu”. Đến tháng 8 năm nay, MUJI đã có mặt tại 31 quốc gia và vùng lãnh thổ với trên 1.000 cửa hàng.