Thứ bảy, 11/05/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Mi 11|5G ra mắt tại Việt Nam

TT
- 09:35, 26/02/2021

(DNTO) - Hôm 25/2 Xiaomi Việt Nam chính thức ra mắt Mi 11|5G, chiếc điện thoại mới nhất trong dòng điện thoại thông minh cao cấp Mi.

Thiết bị này sở hữu nhiều cải tiến đột phá với vi xử lý mới nhất Qualcomm® - Snapdragon™ 888, cụm 3 camera sau với độ phân giải cao lên đến 108MP, màn hình AMOLED 120Hz, trải nghiệm âm thanh Harman Kardon sống động và khả năng sạc không dây 50W.

Mi 11 hứa hẹn nhiều tính năng nổi bật để quay phim, chụp ảnh. Ảnh: TL

Mi 11 hứa hẹn nhiều tính năng nổi bật để quay phim, chụp ảnh. Ảnh: TL

Mi 11 | 5G được xem là người đồng hành tin cậy cho những ai đam mê chụp ảnh và quay video chuyên nghiệp với thiết lập bộ ba camera ấn tượng cùng nhiều tính năng, hiệu ứng quay phim chuyên nghiệp. Cụm camera sau được tăng cường thêm sức mạnh với camera 13MP góc siêu rộng 123º và ống kính telemacro 5MP, mang đến những bức ảnh phong cảnh có độ chi tiết ấn tượng. Ở mặt trước nằm trên màn hình chính, camera trước 20MP có viền siêu mỏng giúp đảm bảo tối đa tính thẩm mỹ khi người dùng chụp ảnh selfie hoặc trò chuyện video với bạn bè.

Dựa trên công nghệ tiên tiến của Xiaomi, Mi 11 | 5G giới thiệu các tính năng mới đáng chú ý cho chụp ảnh và quay phim như tính năng AI giúp chụp ảnh như rạp chiếu phim bằng chỉ một cú nhấp, việc quay phim nghệ thuật trở nên dễ dàng.

Với Mi 11 | 5G, chính người dùng cũng có thể tạo ra những clip riêng như đạo diễn với 8 bộ lọc màu điện ảnh đa phong cách, chế độ quay đêm và chế độ quay video HDR10+.

Là phiên bản mới nhất của loạt sản phẩm Xiaomi, Mi 11 | 5G sở hữu sức mạnh hiệu suất vượt trội. Được trang bị con chip Qualcomm® Snapdragon ™ 888 mới nhất, được sản xuất trên quy trình 5nm tiên tiến, Mi 11 | 5G mang đến hiệu năng đột phá với hiệu suất đáng kinh ngạc.

Đồng thời, dung lượng pin 4600mAh (điển hình) và sự kết hợp đáng kinh ngạc lên đến 3 khả năng sạc, sạc có dây 55W, không dây 50W và sạc ngược 10W đảm bảo rằng Mi 11 luôn được cung cấp năng lượng cho cả ngày dài. Thời gian sạc siêu tốc từ 0 lên đến 100% chỉ với 45 phút cho sạc có dây và 53 phút cho sạc không dây.

Một tin vui cho người dùng Xiaomi tại Việt Nam là Mi 11 | 5G sẽ tặng kèm củ sạc nhanh GaN 55W.

Mi11 vừa ra mắt chính thức tại Việt Nam. Ảnh: TL

Mi11 vừa ra mắt chính thức tại Việt Nam. Ảnh: TL

Một tính năng độc đáo nữa là màn hình Mi 11 | 5G tích hợp máy quét nhịp tim, cho phép người dùng đo nhịp tim bất cứ lúc nào. Ngoài ra, thiết bị sở hữu tiết tấu rung tăng cường, với nhịp rung mạnh hơn, chắc gọn và khả năng tách âm ấn tượng. Thêm vào đó, lớp bảo vệ kính và ốp lưng kháng khuẩn loại bỏ lên đến 99% vi khuẩn sẽ được tặng kèm cùng Mi 11 | 5G.

Tại Việt Nam, Mi 11 | 5G mở bán phiên bản 8GB + 256GB với mức giá ấn tượng: 21.990.000 đồng.  Đặc biệt hơn nữa, Xiaomi Việt Nam miễn phí bảo hành 2 năm và 1 năm với 1 lần sửa chữa màn hình cho Mi 11 | 5G.

Thêm vào đó, Chương trình “Pre-order” sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 25/2/2021 và kết thúc vào ngày 12/3/2021. Khi tham gia chương trình, người dùng sẽ được giảm trực tiếp 1 triệu đồng và kèm theo một món quà là robot hút bụi của Xiaomi trị giá 5.990.000 đồng.

Sản phẩm sẽ được phân phối chính thức tại hệ thống cửa hàng Thegioididong, FPT shop, Viettel store, Cellphones, Hoàng Hà Mobile và Di Động Thông Minh.

Tin khác

Xu thế
Các công ty game Việt  đang nắm bắt xu hướng tốt để cho ra những game theo nhu cầu thị trường. Đặc biệt, ngành game đã được Chính phủ bỏ thuế tiêu thụ đặc biệt, một số trường đang tiến hành mở mã ngành đào tạo nhân lực game. Điều này giúp ngành game Việt sớm cán mốc doanh thu 1 tỷ USD.
6 giờ
Công nghệ Số hóa
Công ty khởi nghiệp Neuralink của tỷ phú Elon Musk vừa đưa ra thông báo, một phần của bộ phận cấy ghép não của họ đã gặp trục trặc sau lần đầu tiên hệ thống này được đưa vào cơ thể của bệnh nhân.
1 ngày
Xu thế
TikTok và công ty mẹ ByteDance vừa đệ đơn kiện Chính phủ Mỹ về đạo luật mới buộc ByteDance phải thoái vốn khỏi nền tảng chia sẻ video ngắn này, nếu không, ứng dụng TikTok sẽ cấm khỏi Mỹ.
3 ngày
Start-up
Startup giờ đây thận trọng với việc mở rộng quy mô, tuyển mới và tăng lương cho nhân sự, trong bối cảnh thị trường đầu tư mạo hiểm chưa thấy nhiều cửa sáng.
4 ngày
Start-up
Nhiều startup đang nỗ lực tạo ra giải pháp bảo vệ môi trường, tái chế rác thải, nhằm bước chân vào nền kinh tế tuần hoàn.
5 ngày
Xu thế
Chuyên gia cho biết thị trường blockchian và tiền mã hóa sẽ ngày càng phát triển và sẽ được gỡ những hiểu lầm trong quá khứ. 
1 tuần
Xu thế
Hãng công nghệ khổng lồ Microsoft đang liên tiếp đẩy mạnh đầu tư vào công nghệ AI tại khu vực Đông Nam Á, với một loạt dự án xây dựng cơ sở hạ tầng tại Thái Lan, Indonesia và Malaysia.
1 tuần
Công nghệ Số hóa
Giải pháp công nghệ tổng thể nhằm phục vụ cho việc thúc đẩy tăng trưởng doanh thu ngành Bảo hiểm tại Việt Nam vừa được ra mắt, thu hút sự quan tâm và tham dự của những công ty bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ đang có mặt tại Việt Nam.
1 tuần
An toàn thông tin
Những bản ghi âm, video nhái giọng nói, hình ảnh của người thân, người nổi tiếng đã khiến nhiều nạn nhân rơi vào bẫy của tội phạm deepfake. 
1 tuần
Chuyển đổi số
Chuyển đổi số có 2 phần quan trọng là “chuyển đổi” và “số”. Việt Nam đang làm tốt phần “chuyển đổi” nhưng vẫn chậm trong phần “số”.
1 tuần
Công nghệ Số hóa
Theo nguồn tin, ByteDance - công ty mẹ của TikTok, cho rằng thà đóng cửa ứng dụng này ở Mỹ còn hơn bán lại nếu như công ty này sử dụng hết tất cả những lựa chọn pháp lý để chống lại luật cấm nền tảng chia sẻ video khỏi các cửa hàng ứng dụng ở Mỹ.
1 tuần
Xu thế
6 năm qua, Shopee luôn duy trì vị trí số 1 các sàn thương mại điện tử Việt Nam lớn nhất Việt Nam. Nhưng ngôi vương này ngày một bị đe dọa bởi tân binh là TikTok Shop.
1 tuần
Xu thế
Tài sản mã hóa được công nhận ở nhiều quốc gia giúp cho Bitcoin từ tiền tệ trở thành tài sản và trở thành một trong những nơi trú ẩn của giới nhà giàu.
2 tuần
Start-up
Sự kết hợp giữa công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và công nghệ chuỗi khối (blockchain) đang là nhân tố khiến dòng vốn đầu tư mạo hiểm toàn cầu dần ấm lên sau “mùa đông” kéo dài.
2 tuần
Công nghệ Số hóa
Meta Platforms lần đầu chia sẻ hệ điều hành của tai nghe Quest cho các nhà sản xuất thiết bị đối thủ, bao gồm cả Microsoft, trong nỗ lực mở rộng tầm ảnh hưởng của công ty trong ngành công nghệ thực tế ảo và thực tế hỗn hợp đang dần nổi lên.
2 tuần
Xem thêm