Thứ sáu, 18/04/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

MEATDeli: Chiến lược chuỗi giá trị giúp tăng trưởng ấn tượng trong năm 2024

X. Nhi
- 12:15, 23/12/2024

(DNTO) - Ngày 20/12 tại Hà Nội, thương hiệu MEATDeli - thịt ủ mát chuẩn Âu thuộc Công ty Cổ phần Masan MEATLife được vinh danh trong Top 10 Tin Dùng Việt Nam 2024 - Nhóm Nông sản, Thực phẩm Đồ uống, Chuỗi bán lẻ. Đây là lần thứ 5 liên tiếp, MEATDeli góp mặt tại giải thưởng uy tín này.

Chương trình “Tin Dùng Việt Nam” do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức thưởng niên đã trở thành một sự kiện uy tín, nhằm kết nối nhà sản xuất, nhà phân phối và người tiêu dùng. Năm nay, với chủ đề “Tiêu Dùng Bền Vững, Thương Hiệu Tích Cực”, chương trình đặt ra những tiêu chí nghiêm ngặt, tập trung tôn vinh các thương hiệu không chỉ chú trọng trách nhiệm xã hội mà còn mang lại giá trị thiết thực cho người tiêu dùng.

Đại diện Công ty CP Masan MEATLife nhận giải thưởng Top 10 Tin dùng Việt Nam 2024

Đại diện Công ty CP Masan MEATLife nhận giải thưởng Top 10 Tin dùng Việt Nam 2024

Tiên phong trong ngành thực phẩm

Kể từ khi ra mắt, MEATDeli, thuộc Công ty Cổ phần Masan MEATLife, đã tạo nên dấu ấn mạnh mẽ trong ngành thực phẩm Việt Nam. Với sứ mệnh cung cấp các sản phẩm thịt tươi ngon mềm mọng với công nghệ ủ mát Chuẩn Âu Air – Chilled, thương hiệu MEATDeli luôn là lựa chọn hàng đầu của hàng triệu gia đình Việt Nam.

Sự đổi mới liên tục đã giúp MEATDeli duy trì sức hút mạnh mẽ. Thương hiệu không chỉ tập trung vào việc nâng cao chất lượng mà còn chú trọng đến sự tiện ích và tính thiết thực trong từng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu đa dạng của các hộ gia đình Việt Nam.

Thiết kế bao bì mới của thịt ủ mát chuẩn Âu MEATDeli giúp nâng tầm trải nghiệm mua sắm cho khách hàng

Thiết kế bao bì mới của thịt ủ mát chuẩn Âu MEATDeli giúp nâng tầm trải nghiệm mua sắm cho khách hàng

Công nghệ Ủ mát chuẩn Âu Air – Chilled hiện đại - chất lượng vượt trội

MEATDeli luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm nhờ vào hệ thống nhà máy chế biến hiện đại, đạt tiêu chuẩn Toàn cầu BRC về An toàn Thực phẩm. Trong đó, công nghệ ủ mát chuẩn Âu Air - Chilled đã được ứng dụng để giúp giữ trọn độ tươi ngon mềm mọng của thịt. Việc áp dụng công nghệ tiên tiến này trong quy trình sản xuất không chỉ đảm bảo chất lượng đồng nhất cho sản phẩm mà còn là minh chứng cho sự nỗ lực của thương hiệu trong việc gắn kết tiêu chuẩn chất lượng cao với mục tiêu phát triển bền vững.

Thịt ủ mát chuẩn Âu của MEATDeli được sản xuất tại tổ hợp nhà máy hiện đại

Thịt ủ mát chuẩn Âu của MEATDeli được sản xuất tại tổ hợp nhà máy hiện đại

Bằng việc ứng dụng công nghệ tiên tiến, MEATDeli đã tối ưu hóa quy trình sản xuất, giảm thiểu rủi ro và tiết kiệm tài nguyên trong toàn bộ chuỗi cung ứng. Điều này không chỉ giúp thương hiệu duy trì chất lượng sản phẩm đồng nhất mà còn giảm thiểu tác động đến môi trường, hướng đến một mô hình kinh doanh bền vững và có trách nhiệm với cộng đồng.

Chiến lược chuỗi giá trị và tăng trưởng ấn tượng

Sự tập trung vào chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh và minh bạch về nguồn gốc, thương hiệu MEATDeli đã ghi nhận mức tăng trưởng doanh thu mảng thịt trên 15% so với năm 2023.

Đặc biệt, sự hợp tác chiến lược giữa với WinCommerce – một thành viên trong hệ sinh thái của Masan, thông qua việc tài trợ cho chương trình Hội viên WiN đã giúp doanh thu trong WinCommerce tăng trưởng mạnh mẽ hơn 30%. chương trình ưu đãi và chính sách giá linh hoạt này đã giúp MEATDeli tiếp cận người tiêu dùng hiệu quả hơn, đồng thời củng cố vị thế trong phân khúc thịt có thương hiệu và định hình thói quen tiêu dùng thực phẩm tại Việt Nam.

Sản phẩm Thịt ủ mát chuẩn Âu MEATDeli được khách hàng tin tưởng lựa chọn

Sản phẩm Thịt ủ mát chuẩn Âu MEATDeli được khách hàng tin tưởng lựa chọn

Song song đó, MEATDeli đã triển khai thành công chiến lược tái cấu trúc mô hình kinh doanh mảng trang trại và thịt tươi, đồng thời đẩy mạnh phát triển mảng thịt chế biến. Nhờ vậy, biên lợi nhuận gộp của công ty Masan MEATLife tăng trưởng mạnh mẽ, đạt mức hơn 10% so với năm 2023, phản ánh hiệu quả vượt trội từ việc tối ưu hóa chuỗi giá trị và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

MEATDeli hướng đến mục tiêu mọi gia đình Việt đều có cơ hội tiếp cận các sản phẩm thịt ủ mát chuẩn Âu, qua đó nâng cao tiêu chuẩn sống và xây dựng văn hóa tiêu dùng bền vững. Chiến lược toàn diện này đã giúp MEATDeli nâng cao sức cạnh tranh, trở thành thương hiệu thịt hàng đầu và tạo nền tảng bền vững để định hình thị trường thực phẩm có thương hiệu tại Việt Nam.

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 18/4/2025, Tập đoàn Vingroup công bố chuẩn bị khởi công Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Cần Giờ tại khu đô thị Vinhomes Green Paradise vào tháng 8/2025, theo tiêu chuẩn của Cleveland Clinic – một trong những hệ thống y tế hàn lâm hàng đầu thế giới.
2 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Nhân kỷ niệm 50 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2025), ngày 15/4/2025, tại Hội trường Uỷ ban Nhân dân thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi lễ trang trọng vinh danh 50 doanh nghiệp-đơn vị tiêu TP.HCM
3 giờ
Đồng hành cùng doanh nghiệp
“Vinamilk sẽ vẫn luôn mang tinh thần đổi mới, quyết liệt và tự chủ của TP.HCM để tiếp tục đưa ngành sữa lớn mạnh, góp phần phát triển đất nước”. Đó là chia sẻ của bà Mai Kiều Liên – Tổng giám đốc Vinamilk tại sự kiện tôn vinh 50 doanh nghiệp, đơn vị tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực của Thành phố. 
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sự thẳng thắn, quyết đoán, rõ ràng trong các chiến lược phát triển của vị Chủ tịch Trần Đình Long có lẽ đã phần nào tạo nên sức hấp dẫn của cổ phiếu đầu ngành thép, HPG của Tập đoàn Hòa Phát.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 15/4, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood chính thức được vinh danh trong danh sách 50 doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM, sở hữu thương hiệu và sản phẩm chủ lực. Đây là sự kiện quan trọng nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 50 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, nhằm ghi nhận những đóng góp nổi bật của cộng đồng doanh nghiệp vào sự phát triển kinh tế – xã hội của thành phố.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Những thương hiệu này đã gắn bó sâu sắc với người dân TP.HCM trong 50 năm qua và đang mỗi ngày vươn lên mạnh mẽ nhờ sự năng động, sáng tạo, trở thành điểm tựa truyền cảm hứng, lan tỏa mạnh mẽ đến cộng đồng doanh nghiệp thành phố.
2 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Vinmec vừa được vinh danh là “Hệ thống Y tế của Năm” và “Đổi mới Công nghệ Y tế của Năm” tại khu vực châu Á. Đây là lần đầu tiên, một thương hiệu y tế Việt Nam được xướng tên tại Lễ Trao giải Healthcare Asia Awards 2025 – giải thưởng y tế danh giá thường niên của châu lục.
3 ngày
Du lịch
Hòa cùng không khí sôi động của thị trường du lịch, CTCP Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality, Hose: VNG) đã tổ chức hàng loạt sự kiện, hoạt động đem đến trải nghiệm đầy màu sắc cho du khách.
3 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) cùng EuroCham vừa tổ chức sự kiện Chuỗi cung ứng toàn cầu: Nắm bắt xu hướng, Khai mở tiềm năng Việt Nam. Đây là dịp để các chuyên gia và doanh nghiệp thảo luận về những thách thức và cơ hội trong chuỗi cung ứng toàn cầu, cũng như đưa ra những giải pháp tài chính hiệu quả.
3 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Ngày 15/4, Công ty cổ phần công nghệ chống giả Việt Nam (ACTIV) và Techfest Việt Nam phối hợp tổ chức Hội thảo "Truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hóa trong chương trình chuyển đổi số quốc gia".
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đội Quân khu Thủ đô đã giành ngôi Vô địch ở Giải đồng đội CLB Golf 1982 lần thứ II/2025 (1982 Golf Club Team Challenge Championship 2025), diễn ra trên sân golf Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc, ngày 11/4.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ba tháng quan trọng để Việt Nam có thể giảm áp lực tức thời lên xuất khẩu và đồng thời tận dụng tăng trưởng kinh tế trong bối cảnh các chính sách thuế của ông Trump còn thất thường, áp lực với con số thuế đối ứng lên tới 46% còn rất lớn.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong hai ngày 5 và 6/4/2025, chặng đầu tiên của HCMC D-JOY Junior Pickleball Tour 2025 đã chính thức khép lại với thành công vượt mong đợi tại cụm sân D-JOY Nam Sài Gòn - tổ hợp sân đạt chuẩn thi đấu quốc tế.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sau gần nửa thế kỷ từ khi thành lập, Vinamilk đã tiến hành một cuộc đổi mới toàn diện từ quản lý, chuyển đổi số, tiêu chuẩn sản phẩm, bao bì, thương hiệu đến cách tiếp cận người tiêu dùng. Nhưng có một điều duy nhất không thay đổi là lấy chất lượng làm cốt lõi. Bởi “thực phẩm là sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người, khi đã vào cơ thể thì không có cơ hội sửa sai”, theo lời CEO Mai Kiều Liên.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Đây là cơ hội tốt để doanh nghiệp Việt Nam quảng bá sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp mình đến các đối tác, doanh nghiệp, hiệp hội ngành hàng và cơ quan quản lý của thành phố Trùng Khánh (Trung Quốc).
1 tuần
Xem thêm