Thứ ba, 30/09/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

MEATDeli: Chiến lược chuỗi giá trị giúp tăng trưởng ấn tượng trong năm 2024

X. Nhi
- 12:15, 23/12/2024

(DNTO) - Ngày 20/12 tại Hà Nội, thương hiệu MEATDeli - thịt ủ mát chuẩn Âu thuộc Công ty Cổ phần Masan MEATLife được vinh danh trong Top 10 Tin Dùng Việt Nam 2024 - Nhóm Nông sản, Thực phẩm Đồ uống, Chuỗi bán lẻ. Đây là lần thứ 5 liên tiếp, MEATDeli góp mặt tại giải thưởng uy tín này.

Chương trình “Tin Dùng Việt Nam” do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức thưởng niên đã trở thành một sự kiện uy tín, nhằm kết nối nhà sản xuất, nhà phân phối và người tiêu dùng. Năm nay, với chủ đề “Tiêu Dùng Bền Vững, Thương Hiệu Tích Cực”, chương trình đặt ra những tiêu chí nghiêm ngặt, tập trung tôn vinh các thương hiệu không chỉ chú trọng trách nhiệm xã hội mà còn mang lại giá trị thiết thực cho người tiêu dùng.

Đại diện Công ty CP Masan MEATLife nhận giải thưởng Top 10 Tin dùng Việt Nam 2024

Đại diện Công ty CP Masan MEATLife nhận giải thưởng Top 10 Tin dùng Việt Nam 2024

Tiên phong trong ngành thực phẩm

Kể từ khi ra mắt, MEATDeli, thuộc Công ty Cổ phần Masan MEATLife, đã tạo nên dấu ấn mạnh mẽ trong ngành thực phẩm Việt Nam. Với sứ mệnh cung cấp các sản phẩm thịt tươi ngon mềm mọng với công nghệ ủ mát Chuẩn Âu Air – Chilled, thương hiệu MEATDeli luôn là lựa chọn hàng đầu của hàng triệu gia đình Việt Nam.

Sự đổi mới liên tục đã giúp MEATDeli duy trì sức hút mạnh mẽ. Thương hiệu không chỉ tập trung vào việc nâng cao chất lượng mà còn chú trọng đến sự tiện ích và tính thiết thực trong từng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu đa dạng của các hộ gia đình Việt Nam.

Thiết kế bao bì mới của thịt ủ mát chuẩn Âu MEATDeli giúp nâng tầm trải nghiệm mua sắm cho khách hàng

Thiết kế bao bì mới của thịt ủ mát chuẩn Âu MEATDeli giúp nâng tầm trải nghiệm mua sắm cho khách hàng

Công nghệ Ủ mát chuẩn Âu Air – Chilled hiện đại - chất lượng vượt trội

MEATDeli luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm nhờ vào hệ thống nhà máy chế biến hiện đại, đạt tiêu chuẩn Toàn cầu BRC về An toàn Thực phẩm. Trong đó, công nghệ ủ mát chuẩn Âu Air - Chilled đã được ứng dụng để giúp giữ trọn độ tươi ngon mềm mọng của thịt. Việc áp dụng công nghệ tiên tiến này trong quy trình sản xuất không chỉ đảm bảo chất lượng đồng nhất cho sản phẩm mà còn là minh chứng cho sự nỗ lực của thương hiệu trong việc gắn kết tiêu chuẩn chất lượng cao với mục tiêu phát triển bền vững.

Thịt ủ mát chuẩn Âu của MEATDeli được sản xuất tại tổ hợp nhà máy hiện đại

Thịt ủ mát chuẩn Âu của MEATDeli được sản xuất tại tổ hợp nhà máy hiện đại

Bằng việc ứng dụng công nghệ tiên tiến, MEATDeli đã tối ưu hóa quy trình sản xuất, giảm thiểu rủi ro và tiết kiệm tài nguyên trong toàn bộ chuỗi cung ứng. Điều này không chỉ giúp thương hiệu duy trì chất lượng sản phẩm đồng nhất mà còn giảm thiểu tác động đến môi trường, hướng đến một mô hình kinh doanh bền vững và có trách nhiệm với cộng đồng.

Chiến lược chuỗi giá trị và tăng trưởng ấn tượng

Sự tập trung vào chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh và minh bạch về nguồn gốc, thương hiệu MEATDeli đã ghi nhận mức tăng trưởng doanh thu mảng thịt trên 15% so với năm 2023.

Đặc biệt, sự hợp tác chiến lược giữa với WinCommerce – một thành viên trong hệ sinh thái của Masan, thông qua việc tài trợ cho chương trình Hội viên WiN đã giúp doanh thu trong WinCommerce tăng trưởng mạnh mẽ hơn 30%. chương trình ưu đãi và chính sách giá linh hoạt này đã giúp MEATDeli tiếp cận người tiêu dùng hiệu quả hơn, đồng thời củng cố vị thế trong phân khúc thịt có thương hiệu và định hình thói quen tiêu dùng thực phẩm tại Việt Nam.

Sản phẩm Thịt ủ mát chuẩn Âu MEATDeli được khách hàng tin tưởng lựa chọn

Sản phẩm Thịt ủ mát chuẩn Âu MEATDeli được khách hàng tin tưởng lựa chọn

Song song đó, MEATDeli đã triển khai thành công chiến lược tái cấu trúc mô hình kinh doanh mảng trang trại và thịt tươi, đồng thời đẩy mạnh phát triển mảng thịt chế biến. Nhờ vậy, biên lợi nhuận gộp của công ty Masan MEATLife tăng trưởng mạnh mẽ, đạt mức hơn 10% so với năm 2023, phản ánh hiệu quả vượt trội từ việc tối ưu hóa chuỗi giá trị và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

MEATDeli hướng đến mục tiêu mọi gia đình Việt đều có cơ hội tiếp cận các sản phẩm thịt ủ mát chuẩn Âu, qua đó nâng cao tiêu chuẩn sống và xây dựng văn hóa tiêu dùng bền vững. Chiến lược toàn diện này đã giúp MEATDeli nâng cao sức cạnh tranh, trở thành thương hiệu thịt hàng đầu và tạo nền tảng bền vững để định hình thị trường thực phẩm có thương hiệu tại Việt Nam.

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chuỗi hội thảo nâng cao năng lực quản lý tài chính cá nhân cho sinh viên năm 2025 với chủ đề “Thảnh thơi tài chính thế hệ Z – Từ sống sót đến sống đầy” tiếp tục tạo sức lan tỏa mạnh mẽ tư duy quản lý tài chính bền vững trong cộng đồng sinh viên. Chương trình do Hội Sinh viên Việt Nam TP.HCM phối hợp Ban Cán sự Đoàn Đại học Quốc gia TP.HCM tổ chức, với sự đồng hành của Home Credit Việt Nam.
1 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Ứng dụng công nghệ mới, tự động hoá tối đa quy trình hoạt động, SATRA thúc đẩy mạnh mẽ chiến lược phát triển logistics thông minh, hiện đại, đảm bảo tính kết nối cũng như khả năng điều phối chuỗi cung ứng cho nội địa và xuất khẩu tại siêu đô thị "TP.HCM mới".  
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong bài viết mới đây đăng trên Tạp chí Cộng sản, đồng chí Nguyễn Tường Lâm, Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, đã nhấn mạnh vị trí của lực lượng doanh nhân trẻ và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam như đội quân xung kích trên mặt trận kinh tế, góp phần hiện thực hóa khát vọng xây dựng đất nước hùng cường, thịnh vượng.
4 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Theo các diễn giả tại Leaders Forum 2025, doanh nghiệp chỉ nên xem AI là công cụ hỗ trợ giúp ra các quyết định hiệu quả và AI không thể thay thế được con người trong doanh nghiệp.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Thời hạn nộp hồ sơ Giải thưởng Sao Đỏ 2025 chỉ còn tính bằng giờ. Vượt lên trên một sự kiện vinh danh, đây là sứ mệnh định hình chân dung nhà lãnh đạo kiểu mới: không chỉ giỏi kinh doanh, mà còn phải là người tiên phong về công nghệ, minh bạch trong quản trị và có trách nhiệm với sự phát triển bền vững của quốc gia.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Khi mùa thu về, mang theo sắc vàng rực rỡ và những cánh chuồn chuồn bay cao, cũng là lúc tình cảm gắn kết thêm trọn vẹn. Với gần 28 năm đồng hành cùng người Việt, Đại Phát tự hào mang đến những món quà Trung Thu tinh tế – biểu tượng của sự sum vầy, sẻ chia.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Đầu tư trang thiết bị hiện đại, nâng cao sức chứa cho hệ thống kho lạnh hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp lưu trữ mở rộng thị phần khách hàng, SATRA hướng tới mục tiêu chuẩn hoá chuỗi cung ứng lạnh để gia tăng lợi thế cạnh tranh mới cho doanh nghiệp.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hệ thống bán lẻ SATRA giới thiệu chương trình mua hàng online cùng combo “đi chợ hộ”: “30 năm đồng hành – gắn kết bữa cơm Việt” với mức giá ưu đãi, đa dạng sự lựa chọn như một sự tri ân sâu sắc dành cho khách hàng của mình nhân kỷ niệm 30 năm ngày thành lập.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Giữa thị trường đa dạng, VinFast Motio được nhiều phụ huynh lựa chọn để đồng hành cùng con em đến trường, không chỉ với mức giá phải chăng mà còn bởi những ưu điểm về hiệu năng vượt trội so với phân khúc xe học sinh.
1 tuần
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Trong bối cảnh tiêu dùng nội địa hồi phục, WinCommerce (WCM, thành viên của Masan, vận hành chuỗi WinMart/WinMart+/WiN) tiếp tục là điểm sáng khi duy trì đà tăng trưởng trong nhiều tháng liên tiếp. Riêng tháng 8/2025, doanh nghiệp ghi nhận doanh thu 3.573 tỷ đồng, tăng 24,2% so với cùng kỳ, nâng lũy kế 8 tháng lên 25.000 tỷ đồng, vượt xa kế hoạch tăng trưởng năm.
2 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam 2025 không chỉ ghi nhận bức xúc từ cộng đồng doanh nghiệp, mà còn là nơi kết tinh cam kết cải cách từ địa phương đến trung ương. Trong đó Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đóng vai trò then chốt trong việc dẫn dắt và kiến tạo.
2 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hiện nay, người tiêu dùng sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho những sản phẩm Vietgap, GlobalGap có chứng nhận, hay bao bì truy xuất mã QR. Điều này thể hiện nhận thức cũng như xu hướng tiêu dùng mới: không chỉ ăn để no, mà còn ăn để khỏe và tin tưởng vào sản phẩm mình sử dụng.
3 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Niềm tin vào chất lượng xe VinFast được xây dựng từ chiếc Fadil, đến nay anh La Hải (TP.HCM) đã là chủ nhân của nhiều dòng xe điện, trong đó VF 6 mang lại nhiều cảm xúc khác biệt với anh.
3 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Dự án do Trung tâm Tư vấn Phát triển Kinh tế Thương mại Việt Nam tổ chức, được xem là nơi khơi dậy tinh thần đoàn kết, hợp tác và chia sẻ kinh nghiệm trong cộng đồng doanh nghiệp, tạo nền tảng cho phát triển bền vững. Chương trình góp phần xây dựng hình ảnh doanh nhân Việt Nam bản lĩnh, năng động, nhân văn và hội nhập.
3 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Khát vọng đưa Việt Nam hóa rồng vào năm 2045 không phải là một con đường trải hoa hồng. Nó đòi hỏi một thế hệ doanh nhân trẻ không chỉ có hoài bão, mà còn phải đủ bản lĩnh để gánh vác những sức ép thời đại, và ngược lại, họ cần một bệ đỡ đủ vững từ chính quốc gia.
3 tuần
Xem thêm