Thứ năm, 14/08/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Masan Consumer 2 năm liên tiếp đạt 'Great place to work'

X. Nhi
- 15:30, 17/12/2024

(DNTO) - Tháng 11 năm 2024, Masan Consumer Holdings (MCH) xuất sắc đạt chứng nhận “Nơi làm việc xuất sắc” được cấp bởi Great Place to Work® (GPTW) lần thứ 2 liên tiếp.

GPTW® là tổ chức uy tín toàn cầu về đánh giá và công nhận văn hóa nơi làm việc của doanh nghiệp. Với điểm số dựa trên phản hồi bảo mật danh tính của người lao động và phân tích độc lập dựa trên phương pháp luận được xây dựng với hơn 30 năm nghiên cứu toàn cầu, Chứng nhận Great Place To Work® giúp những ứng viên xuất sắc và tiềm năng dễ dàng nhận diện các công ty thực sự có môi trường làm việc xuất sắc.

Nhân viên Masan Consumer vui mừng đón chứng nhận Great Place To Work lần thứ 2

Nhân viên Masan Consumer vui mừng đón chứng nhận Great Place To Work lần thứ 2

Masan Consumer Holdings là một trong những công ty hàng tiêu dùng nhanh hàng đầu Việt Nam. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, công ty luôn đặt người tiêu dùng làm trọng tâm, từ đó thực hiện giải pháp sáng tạo đột phá nhằm giải quyết nhu cầu hàng ngày của người tiêu dùng, mang lại các sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý, đồng thời cũng đưa ra nhiều sản phẩm cao cấp để phục vụ thị trường trong bối cảnh Việt Nam đang ngày càng phát triển.

Năm nay, khảo sát Great Place To Work® nhận được sự tham gia của hơn 3,000 nhân viên MCH đang làm việc tại hơn 20 văn phòng và nhà máy trên cả nước. Theo đó, 87% nhân viên cho rằng Masan Consumer Holdings là nơi làm việc xuất sắc. “Tinh thần đội nhóm”, một trong các khía cạnh chính được khảo sát cũng đạt mức điểm tổng thể 91%. 

Cũng theo kết quả khảo sát, 93% nhân viên cảm thấy công ty đang có những đóng góp tích cực cho cộng đồng. Điều này cũng phản ánh tinh thần “Doing well by doing good” của Tập đoàn Masan nói chung và Masan Consumer Holdings nói riêng, thể hiện rõ nét qua nhiều sáng kiến ESG (Môi trường - Xã hội - Quản trị doanh nghiệp) mà công ty đã và đang thực hiện trong nhiều năm qua. 

Bên cạnh đó, 92% nhân viên luôn cảm thấy tự hào về những thành tựu của cá nhân cũng như toàn công ty. Ngoài ra, các nhận định về sự đãi ngộ công bằng bất kể giới tính và sắc tộc cũng nhận được sự đồng thuận cao từ tập thể nhân viên MCH. Các con số này đã thể hiện những nỗ lực không ngừng nghỉ của công ty trong việc thúc đẩy tinh thần Đa dạng - Bình đẳng và Hòa nhập tại môi trường làm việc. 

Các hoạt động gắn kết được tổ chức cho các phòng ban trong toàn công ty

Các hoạt động gắn kết được tổ chức cho các phòng ban trong toàn công ty

Những kết quả tích cực của cuộc khảo sát năm nay đã một lần nữa khẳng định sự cam kết của Ban Tổng Giám Đốc Masan Consumer Holdings với việc đặt con người là trọng tâm, không ngừng nâng cao trải nghiệm nhân viên cũng như vị thế thương hiệu nhà tuyển dụng MCH trên thị trường lao động trong và ngoài nước. 

Bên cạnh việc thu hút đội ngũ nhân sự vững mạnh và chuyên nghiệp, MCH cũng tập trung xây dựng các chương trình đào tạo và phát triển bài bản, cùng với chế độ đãi ngộ hấp dẫn và phù hợp, đảm bảo tạo cơ hội cho mỗi cá nhân có điều kiện được đầu tư cho tương lai của mình. Masan Consumer Holdings cũng chú trọng xây dựng hệ thống quản trị nhân sự thân thiện và hiệu quả, từ đó giúp nhân viên tối ưu hiệu suất, thúc đẩy năng lực và phát huy tiềm năng cá nhân.

Bà Phạm Thị Quý Hiền, Giám đốc Nhân sự Masan Consumer Holdings chia sẻ “Chứng nhận Nơi làm việc xuất sắc lần thứ 2 liên tiếp có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với Masan Consumer Holdings. Điều này cho thấy công ty không chỉ kiên định trên hành trình phụng sự người tiêu dùng mà còn đầu tư nhiều nguồn lực để liên tục nâng tầm trải nghiệm nhân viên, một yếu tố cốt lõi giúp Masan Consumer Holdings chinh phục những mục tiêu kinh doanh đầy thách thức, góp phần đưa Masan trở thành niềm tự hào của Việt Nam với sự tin yêu của người tiêu dùng.”

Sự ghi nhận quý giá từ GPTW® cũng là động lực để Ban lãnh đạo cũng như tập thể nhân viên tiếp tục hành trình đưa MCH thành nơi có môi trường làm việc đáng ngưỡng mộ không chỉ ở Việt Nam mà còn vươn tầm ra thế giới.

Không chỉ là “Nơi làm việc xuất sắc”, ngày 5/12/2024, Masan Consumer cũng vinh dự đạt 3 giải thưởng lớn tại Employer Of Choice 2024.

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Vừa qua, Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank, HOSE: TCB) chính thức được đưa vào rổ Chỉ số Phát triển Bền vững Việt Nam (Vietnam Sustainability Index - VNSI), theo công bố từ Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE). Sự công nhận này khẳng định bước tiến vượt bậc của Techcombank trong việc thúc đẩy tài chính xanh, quản trị doanh nghiệp, quản trị rủi ro và thực hiện trách nhiệm xã hội… phát triển kinh doanh tập trung vào hiệu quả và chất lượng hoạt động.
18 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Herbalife Việt Nam tiếp tục được Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam công nhận là thương hiệu danh tiếng thuộc Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam & Doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2025. Giải thưởng uy tín này vinh danh các doanh nghiệp có bề dày thành tích phát triển, chất lượng vượt trội, tính cạnh tranh cao, thân thiện với môi trường và được người tiêu dùng tín nhiệm.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Thực hiện Quy chế Giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu do Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) Việt Nam ban hành (theo Quyết định số 12-QĐ/TWH ngày 23/6/2025), ngày 10/8/2025, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam - Cơ quan thường trực Giải thưởng chính thức công bố các tiêu chí bình chọn Giải thưởng tại kỳ bình chọn năm 2025.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 7/8, tại TP.HCM, Công ty Cổ phần OMP Alliance và Công ty TNHH điện máy Aqua Việt Nam tổ chức ký kết hợp tác chiến lược và ra mắt giải pháp giặt sấy bán công nghiệp toàn diện.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ưu tiên các sản phẩm sử dụng lâu dài, thân thiện với sức khỏe và môi trường là chi tiêu hợp lý được nhiều người nội trợ lựa chọn.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chuyến công tác của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tới Brazil trong tháng 7 vừa qua đã mở ra cánh cửa cho ngành thủy sản Việt Nam – đặc biệt là với sản phẩm cá rô phi.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong bối cảnh Hoa Kỳ áp thuế đối ứng 20% đối với một số nhóm hàng xuất khẩu từ Việt Nam, Việt Nam đang từng bước triển khai các giải pháp chiến lược để giữ thế cân bằng trong quan hệ thương mại song phương.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Đồng hành với các tiểu thương và hộ kinh doanh (HKD) trên hành trình chuyển đổi số, Techcombank mang theo hành trang là sự tận tâm, thấu hiểu, những giải pháp cá nhân hóa cùng nền tảng công nghệ vượt trội, giúp thành phần kinh tế rất quan trọng này nhanh chóng thích nghi, vươn lên và phát triển bền vững trong thời đại mới.
5 ngày
Công nghệ Số hóa
Biên lợi nhuận cao, hợp đồng khổng lồ. Palantir đang trên đường biến chuyển từ một công ty công nghệ thành cơ sở hạ tầng cốt lõi cho chính quyền Mỹ.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Tâm lý người tiêu dùng, lòng tham của nhà sản xuất hay các kẽ hở từ các khâu phân phối, truyền thông đã giúp hàng giả vẫn ngang nhiên tồn tại thời gian dài vừa qua, gây thiệt hại lớn cho người tiêu dùng và ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín doanh nghiệp, ông Lâm Quốc Thanh, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH Một thành viên (SATRA) chia sẻ.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Việt Nam đang trong một kỷ nguyên mà mọi giới hạn về thời gian và không gian đều bị xóa nhòa bởi công nghệ. Một cú chạm nhẹ, một thông điệp lan tỏa trên mạng xã hội…, tất cả đều có thể đưa hình ảnh quốc gia và thương hiệu Việt Nam vươn ra thế giới.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong tháng 7 và 7 tháng của năm 2025, nền kinh tế Việt Nam ghi nhận công nghiệp tăng trưởng ổn định, xuất nhập khẩu và FDI tăng mạnh, đầu tư công bứt phá, thu ngân sách cao và lạm phát trong tầm kiểm soát.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Tối ngày 4/8, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia triển khai Nghị quyết số 68-NQ/TW của Bộ Chính trị về phát triển kinh tế tư nhân, chủ trì Phiên họp lần thứ nhất của Ban Chỉ đạo.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Một số NHTM đã tăng lãi suất tuy nhiên Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã nhanh chóng kiểm tra, nắm bắt tình hình. NHNN yêu cầu các ngân hàng thực hiện đúng chỉ đạo của Chính phủ và NHNN, ổn định lãi suất tiền gửi, chia sẻ lợi nhuận để giảm lãi suất cho vay nhằm hỗ trợ người dân và doanh nghiệp tiếp cận vốn.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chuyến đi “The Ultimate Rally” của cộng đồng “Anh Em VF 9 - VF 9 Club” đã kết thúc sau 26 ngày rong ruổi qua 5 quốc gia Đông Nam Á, với tất cả thành viên hoàn thành trọn vẹn hành trình.
1 tuần
Xem thêm