Thứ năm, 17/04/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Masan Consumer 2 năm liên tiếp đạt 'Great place to work'

X. Nhi
- 15:30, 17/12/2024

(DNTO) - Tháng 11 năm 2024, Masan Consumer Holdings (MCH) xuất sắc đạt chứng nhận “Nơi làm việc xuất sắc” được cấp bởi Great Place to Work® (GPTW) lần thứ 2 liên tiếp.

GPTW® là tổ chức uy tín toàn cầu về đánh giá và công nhận văn hóa nơi làm việc của doanh nghiệp. Với điểm số dựa trên phản hồi bảo mật danh tính của người lao động và phân tích độc lập dựa trên phương pháp luận được xây dựng với hơn 30 năm nghiên cứu toàn cầu, Chứng nhận Great Place To Work® giúp những ứng viên xuất sắc và tiềm năng dễ dàng nhận diện các công ty thực sự có môi trường làm việc xuất sắc.

Nhân viên Masan Consumer vui mừng đón chứng nhận Great Place To Work lần thứ 2

Nhân viên Masan Consumer vui mừng đón chứng nhận Great Place To Work lần thứ 2

Masan Consumer Holdings là một trong những công ty hàng tiêu dùng nhanh hàng đầu Việt Nam. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, công ty luôn đặt người tiêu dùng làm trọng tâm, từ đó thực hiện giải pháp sáng tạo đột phá nhằm giải quyết nhu cầu hàng ngày của người tiêu dùng, mang lại các sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý, đồng thời cũng đưa ra nhiều sản phẩm cao cấp để phục vụ thị trường trong bối cảnh Việt Nam đang ngày càng phát triển.

Năm nay, khảo sát Great Place To Work® nhận được sự tham gia của hơn 3,000 nhân viên MCH đang làm việc tại hơn 20 văn phòng và nhà máy trên cả nước. Theo đó, 87% nhân viên cho rằng Masan Consumer Holdings là nơi làm việc xuất sắc. “Tinh thần đội nhóm”, một trong các khía cạnh chính được khảo sát cũng đạt mức điểm tổng thể 91%. 

Cũng theo kết quả khảo sát, 93% nhân viên cảm thấy công ty đang có những đóng góp tích cực cho cộng đồng. Điều này cũng phản ánh tinh thần “Doing well by doing good” của Tập đoàn Masan nói chung và Masan Consumer Holdings nói riêng, thể hiện rõ nét qua nhiều sáng kiến ESG (Môi trường - Xã hội - Quản trị doanh nghiệp) mà công ty đã và đang thực hiện trong nhiều năm qua. 

Bên cạnh đó, 92% nhân viên luôn cảm thấy tự hào về những thành tựu của cá nhân cũng như toàn công ty. Ngoài ra, các nhận định về sự đãi ngộ công bằng bất kể giới tính và sắc tộc cũng nhận được sự đồng thuận cao từ tập thể nhân viên MCH. Các con số này đã thể hiện những nỗ lực không ngừng nghỉ của công ty trong việc thúc đẩy tinh thần Đa dạng - Bình đẳng và Hòa nhập tại môi trường làm việc. 

Các hoạt động gắn kết được tổ chức cho các phòng ban trong toàn công ty

Các hoạt động gắn kết được tổ chức cho các phòng ban trong toàn công ty

Những kết quả tích cực của cuộc khảo sát năm nay đã một lần nữa khẳng định sự cam kết của Ban Tổng Giám Đốc Masan Consumer Holdings với việc đặt con người là trọng tâm, không ngừng nâng cao trải nghiệm nhân viên cũng như vị thế thương hiệu nhà tuyển dụng MCH trên thị trường lao động trong và ngoài nước. 

Bên cạnh việc thu hút đội ngũ nhân sự vững mạnh và chuyên nghiệp, MCH cũng tập trung xây dựng các chương trình đào tạo và phát triển bài bản, cùng với chế độ đãi ngộ hấp dẫn và phù hợp, đảm bảo tạo cơ hội cho mỗi cá nhân có điều kiện được đầu tư cho tương lai của mình. Masan Consumer Holdings cũng chú trọng xây dựng hệ thống quản trị nhân sự thân thiện và hiệu quả, từ đó giúp nhân viên tối ưu hiệu suất, thúc đẩy năng lực và phát huy tiềm năng cá nhân.

Bà Phạm Thị Quý Hiền, Giám đốc Nhân sự Masan Consumer Holdings chia sẻ “Chứng nhận Nơi làm việc xuất sắc lần thứ 2 liên tiếp có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với Masan Consumer Holdings. Điều này cho thấy công ty không chỉ kiên định trên hành trình phụng sự người tiêu dùng mà còn đầu tư nhiều nguồn lực để liên tục nâng tầm trải nghiệm nhân viên, một yếu tố cốt lõi giúp Masan Consumer Holdings chinh phục những mục tiêu kinh doanh đầy thách thức, góp phần đưa Masan trở thành niềm tự hào của Việt Nam với sự tin yêu của người tiêu dùng.”

Sự ghi nhận quý giá từ GPTW® cũng là động lực để Ban lãnh đạo cũng như tập thể nhân viên tiếp tục hành trình đưa MCH thành nơi có môi trường làm việc đáng ngưỡng mộ không chỉ ở Việt Nam mà còn vươn tầm ra thế giới.

Không chỉ là “Nơi làm việc xuất sắc”, ngày 5/12/2024, Masan Consumer cũng vinh dự đạt 3 giải thưởng lớn tại Employer Of Choice 2024.

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 15/4, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood chính thức được vinh danh trong danh sách 50 doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM, sở hữu thương hiệu và sản phẩm chủ lực. Đây là sự kiện quan trọng nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 50 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, nhằm ghi nhận những đóng góp nổi bật của cộng đồng doanh nghiệp vào sự phát triển kinh tế – xã hội của thành phố.
18 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Những thương hiệu này đã gắn bó sâu sắc với người dân TP.HCM trong 50 năm qua và đang mỗi ngày vươn lên mạnh mẽ nhờ sự năng động, sáng tạo, trở thành điểm tựa truyền cảm hứng, lan tỏa mạnh mẽ đến cộng đồng doanh nghiệp thành phố.
1 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Vinmec vừa được vinh danh là “Hệ thống Y tế của Năm” và “Đổi mới Công nghệ Y tế của Năm” tại khu vực châu Á. Đây là lần đầu tiên, một thương hiệu y tế Việt Nam được xướng tên tại Lễ Trao giải Healthcare Asia Awards 2025 – giải thưởng y tế danh giá thường niên của châu lục.
1 ngày
Du lịch
Hòa cùng không khí sôi động của thị trường du lịch, CTCP Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality, Hose: VNG) đã tổ chức hàng loạt sự kiện, hoạt động đem đến trải nghiệm đầy màu sắc cho du khách.
1 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) cùng EuroCham vừa tổ chức sự kiện Chuỗi cung ứng toàn cầu: Nắm bắt xu hướng, Khai mở tiềm năng Việt Nam. Đây là dịp để các chuyên gia và doanh nghiệp thảo luận về những thách thức và cơ hội trong chuỗi cung ứng toàn cầu, cũng như đưa ra những giải pháp tài chính hiệu quả.
1 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Ngày 15/4, Công ty cổ phần công nghệ chống giả Việt Nam (ACTIV) và Techfest Việt Nam phối hợp tổ chức Hội thảo "Truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hóa trong chương trình chuyển đổi số quốc gia".
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đội Quân khu Thủ đô đã giành ngôi Vô địch ở Giải đồng đội CLB Golf 1982 lần thứ II/2025 (1982 Golf Club Team Challenge Championship 2025), diễn ra trên sân golf Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc, ngày 11/4.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ba tháng quan trọng để Việt Nam có thể giảm áp lực tức thời lên xuất khẩu và đồng thời tận dụng tăng trưởng kinh tế trong bối cảnh các chính sách thuế của ông Trump còn thất thường, áp lực với con số thuế đối ứng lên tới 46% còn rất lớn.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong hai ngày 5 và 6/4/2025, chặng đầu tiên của HCMC D-JOY Junior Pickleball Tour 2025 đã chính thức khép lại với thành công vượt mong đợi tại cụm sân D-JOY Nam Sài Gòn - tổ hợp sân đạt chuẩn thi đấu quốc tế.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sau gần nửa thế kỷ từ khi thành lập, Vinamilk đã tiến hành một cuộc đổi mới toàn diện từ quản lý, chuyển đổi số, tiêu chuẩn sản phẩm, bao bì, thương hiệu đến cách tiếp cận người tiêu dùng. Nhưng có một điều duy nhất không thay đổi là lấy chất lượng làm cốt lõi. Bởi “thực phẩm là sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người, khi đã vào cơ thể thì không có cơ hội sửa sai”, theo lời CEO Mai Kiều Liên.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Đây là cơ hội tốt để doanh nghiệp Việt Nam quảng bá sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp mình đến các đối tác, doanh nghiệp, hiệp hội ngành hàng và cơ quan quản lý của thành phố Trùng Khánh (Trung Quốc).
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Tăng trưởng xuất khẩu của TP.HCM có thể chững lại, ảnh hưởng đến mục tiêu tăng trưởng kinh tế thành phố nói riêng và cả nước nói chung. Điều này buộc thành phố đặt ra các kế hoạch, giải pháp căn cơ hỗ trợ doanh nghiệp, đồng thời giữ vững các mục tiêu tăng trưởng đã đặt ra.
1 tuần
Hoạt động Hội
Giữa cơn "bão" thuế 46% từ Mỹ, nếu bản lĩnh tận dụng nghịch cảnh, doanh nghiệp Việt không chỉ "vượt sóng" an toàn mà còn có thể vươn mình lên một vị thế mới. Con đường phía trước không còn là cuộc đua bằng giá rẻ, mà là sự khẳng định sức mạnh nội tại và khát vọng đổi mới sáng tạo không ngừng. 
1 tuần
Tài chính - Thị Trường
Kịch bản đàm phám thuế quan của Việt Nam với Mỹ đi theo tháo gỡ hay xấu nhất cũng là bài học để các doanh nghiệp “tỉnh giấc”, không thể bỏ trứng vào một giỏ. Doanh nghiệp cần chủ động, linh hoạt cơ cấu lại ngành nghề, chuyển hướng thị trường phù hợp.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Theo ước tính, tổng giá trị hàng hóa được miễn thuế lên tới 644 tỷ USD, trong đó 185 tỷ USD đến từ Canada và Mexico, còn 459 tỷ USD từ các đối tác thương mại khác.
1 tuần
Xem thêm