Thứ ba, 30/09/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Masan Consumer 2 năm liên tiếp đạt 'Great place to work'

X. Nhi
- 15:30, 17/12/2024

(DNTO) - Tháng 11 năm 2024, Masan Consumer Holdings (MCH) xuất sắc đạt chứng nhận “Nơi làm việc xuất sắc” được cấp bởi Great Place to Work® (GPTW) lần thứ 2 liên tiếp.

GPTW® là tổ chức uy tín toàn cầu về đánh giá và công nhận văn hóa nơi làm việc của doanh nghiệp. Với điểm số dựa trên phản hồi bảo mật danh tính của người lao động và phân tích độc lập dựa trên phương pháp luận được xây dựng với hơn 30 năm nghiên cứu toàn cầu, Chứng nhận Great Place To Work® giúp những ứng viên xuất sắc và tiềm năng dễ dàng nhận diện các công ty thực sự có môi trường làm việc xuất sắc.

Nhân viên Masan Consumer vui mừng đón chứng nhận Great Place To Work lần thứ 2

Nhân viên Masan Consumer vui mừng đón chứng nhận Great Place To Work lần thứ 2

Masan Consumer Holdings là một trong những công ty hàng tiêu dùng nhanh hàng đầu Việt Nam. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, công ty luôn đặt người tiêu dùng làm trọng tâm, từ đó thực hiện giải pháp sáng tạo đột phá nhằm giải quyết nhu cầu hàng ngày của người tiêu dùng, mang lại các sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý, đồng thời cũng đưa ra nhiều sản phẩm cao cấp để phục vụ thị trường trong bối cảnh Việt Nam đang ngày càng phát triển.

Năm nay, khảo sát Great Place To Work® nhận được sự tham gia của hơn 3,000 nhân viên MCH đang làm việc tại hơn 20 văn phòng và nhà máy trên cả nước. Theo đó, 87% nhân viên cho rằng Masan Consumer Holdings là nơi làm việc xuất sắc. “Tinh thần đội nhóm”, một trong các khía cạnh chính được khảo sát cũng đạt mức điểm tổng thể 91%. 

Cũng theo kết quả khảo sát, 93% nhân viên cảm thấy công ty đang có những đóng góp tích cực cho cộng đồng. Điều này cũng phản ánh tinh thần “Doing well by doing good” của Tập đoàn Masan nói chung và Masan Consumer Holdings nói riêng, thể hiện rõ nét qua nhiều sáng kiến ESG (Môi trường - Xã hội - Quản trị doanh nghiệp) mà công ty đã và đang thực hiện trong nhiều năm qua. 

Bên cạnh đó, 92% nhân viên luôn cảm thấy tự hào về những thành tựu của cá nhân cũng như toàn công ty. Ngoài ra, các nhận định về sự đãi ngộ công bằng bất kể giới tính và sắc tộc cũng nhận được sự đồng thuận cao từ tập thể nhân viên MCH. Các con số này đã thể hiện những nỗ lực không ngừng nghỉ của công ty trong việc thúc đẩy tinh thần Đa dạng - Bình đẳng và Hòa nhập tại môi trường làm việc. 

Các hoạt động gắn kết được tổ chức cho các phòng ban trong toàn công ty

Các hoạt động gắn kết được tổ chức cho các phòng ban trong toàn công ty

Những kết quả tích cực của cuộc khảo sát năm nay đã một lần nữa khẳng định sự cam kết của Ban Tổng Giám Đốc Masan Consumer Holdings với việc đặt con người là trọng tâm, không ngừng nâng cao trải nghiệm nhân viên cũng như vị thế thương hiệu nhà tuyển dụng MCH trên thị trường lao động trong và ngoài nước. 

Bên cạnh việc thu hút đội ngũ nhân sự vững mạnh và chuyên nghiệp, MCH cũng tập trung xây dựng các chương trình đào tạo và phát triển bài bản, cùng với chế độ đãi ngộ hấp dẫn và phù hợp, đảm bảo tạo cơ hội cho mỗi cá nhân có điều kiện được đầu tư cho tương lai của mình. Masan Consumer Holdings cũng chú trọng xây dựng hệ thống quản trị nhân sự thân thiện và hiệu quả, từ đó giúp nhân viên tối ưu hiệu suất, thúc đẩy năng lực và phát huy tiềm năng cá nhân.

Bà Phạm Thị Quý Hiền, Giám đốc Nhân sự Masan Consumer Holdings chia sẻ “Chứng nhận Nơi làm việc xuất sắc lần thứ 2 liên tiếp có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với Masan Consumer Holdings. Điều này cho thấy công ty không chỉ kiên định trên hành trình phụng sự người tiêu dùng mà còn đầu tư nhiều nguồn lực để liên tục nâng tầm trải nghiệm nhân viên, một yếu tố cốt lõi giúp Masan Consumer Holdings chinh phục những mục tiêu kinh doanh đầy thách thức, góp phần đưa Masan trở thành niềm tự hào của Việt Nam với sự tin yêu của người tiêu dùng.”

Sự ghi nhận quý giá từ GPTW® cũng là động lực để Ban lãnh đạo cũng như tập thể nhân viên tiếp tục hành trình đưa MCH thành nơi có môi trường làm việc đáng ngưỡng mộ không chỉ ở Việt Nam mà còn vươn tầm ra thế giới.

Không chỉ là “Nơi làm việc xuất sắc”, ngày 5/12/2024, Masan Consumer cũng vinh dự đạt 3 giải thưởng lớn tại Employer Of Choice 2024.

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chuỗi hội thảo nâng cao năng lực quản lý tài chính cá nhân cho sinh viên năm 2025 với chủ đề “Thảnh thơi tài chính thế hệ Z – Từ sống sót đến sống đầy” tiếp tục tạo sức lan tỏa mạnh mẽ tư duy quản lý tài chính bền vững trong cộng đồng sinh viên. Chương trình do Hội Sinh viên Việt Nam TP.HCM phối hợp Ban Cán sự Đoàn Đại học Quốc gia TP.HCM tổ chức, với sự đồng hành của Home Credit Việt Nam.
1 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Ứng dụng công nghệ mới, tự động hoá tối đa quy trình hoạt động, SATRA thúc đẩy mạnh mẽ chiến lược phát triển logistics thông minh, hiện đại, đảm bảo tính kết nối cũng như khả năng điều phối chuỗi cung ứng cho nội địa và xuất khẩu tại siêu đô thị "TP.HCM mới".  
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong bài viết mới đây đăng trên Tạp chí Cộng sản, đồng chí Nguyễn Tường Lâm, Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, đã nhấn mạnh vị trí của lực lượng doanh nhân trẻ và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam như đội quân xung kích trên mặt trận kinh tế, góp phần hiện thực hóa khát vọng xây dựng đất nước hùng cường, thịnh vượng.
4 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Theo các diễn giả tại Leaders Forum 2025, doanh nghiệp chỉ nên xem AI là công cụ hỗ trợ giúp ra các quyết định hiệu quả và AI không thể thay thế được con người trong doanh nghiệp.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Thời hạn nộp hồ sơ Giải thưởng Sao Đỏ 2025 chỉ còn tính bằng giờ. Vượt lên trên một sự kiện vinh danh, đây là sứ mệnh định hình chân dung nhà lãnh đạo kiểu mới: không chỉ giỏi kinh doanh, mà còn phải là người tiên phong về công nghệ, minh bạch trong quản trị và có trách nhiệm với sự phát triển bền vững của quốc gia.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Khi mùa thu về, mang theo sắc vàng rực rỡ và những cánh chuồn chuồn bay cao, cũng là lúc tình cảm gắn kết thêm trọn vẹn. Với gần 28 năm đồng hành cùng người Việt, Đại Phát tự hào mang đến những món quà Trung Thu tinh tế – biểu tượng của sự sum vầy, sẻ chia.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Đầu tư trang thiết bị hiện đại, nâng cao sức chứa cho hệ thống kho lạnh hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp lưu trữ mở rộng thị phần khách hàng, SATRA hướng tới mục tiêu chuẩn hoá chuỗi cung ứng lạnh để gia tăng lợi thế cạnh tranh mới cho doanh nghiệp.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hệ thống bán lẻ SATRA giới thiệu chương trình mua hàng online cùng combo “đi chợ hộ”: “30 năm đồng hành – gắn kết bữa cơm Việt” với mức giá ưu đãi, đa dạng sự lựa chọn như một sự tri ân sâu sắc dành cho khách hàng của mình nhân kỷ niệm 30 năm ngày thành lập.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Giữa thị trường đa dạng, VinFast Motio được nhiều phụ huynh lựa chọn để đồng hành cùng con em đến trường, không chỉ với mức giá phải chăng mà còn bởi những ưu điểm về hiệu năng vượt trội so với phân khúc xe học sinh.
1 tuần
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Trong bối cảnh tiêu dùng nội địa hồi phục, WinCommerce (WCM, thành viên của Masan, vận hành chuỗi WinMart/WinMart+/WiN) tiếp tục là điểm sáng khi duy trì đà tăng trưởng trong nhiều tháng liên tiếp. Riêng tháng 8/2025, doanh nghiệp ghi nhận doanh thu 3.573 tỷ đồng, tăng 24,2% so với cùng kỳ, nâng lũy kế 8 tháng lên 25.000 tỷ đồng, vượt xa kế hoạch tăng trưởng năm.
2 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam 2025 không chỉ ghi nhận bức xúc từ cộng đồng doanh nghiệp, mà còn là nơi kết tinh cam kết cải cách từ địa phương đến trung ương. Trong đó Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đóng vai trò then chốt trong việc dẫn dắt và kiến tạo.
2 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hiện nay, người tiêu dùng sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho những sản phẩm Vietgap, GlobalGap có chứng nhận, hay bao bì truy xuất mã QR. Điều này thể hiện nhận thức cũng như xu hướng tiêu dùng mới: không chỉ ăn để no, mà còn ăn để khỏe và tin tưởng vào sản phẩm mình sử dụng.
3 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Niềm tin vào chất lượng xe VinFast được xây dựng từ chiếc Fadil, đến nay anh La Hải (TP.HCM) đã là chủ nhân của nhiều dòng xe điện, trong đó VF 6 mang lại nhiều cảm xúc khác biệt với anh.
3 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Dự án do Trung tâm Tư vấn Phát triển Kinh tế Thương mại Việt Nam tổ chức, được xem là nơi khơi dậy tinh thần đoàn kết, hợp tác và chia sẻ kinh nghiệm trong cộng đồng doanh nghiệp, tạo nền tảng cho phát triển bền vững. Chương trình góp phần xây dựng hình ảnh doanh nhân Việt Nam bản lĩnh, năng động, nhân văn và hội nhập.
3 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Khát vọng đưa Việt Nam hóa rồng vào năm 2045 không phải là một con đường trải hoa hồng. Nó đòi hỏi một thế hệ doanh nhân trẻ không chỉ có hoài bão, mà còn phải đủ bản lĩnh để gánh vác những sức ép thời đại, và ngược lại, họ cần một bệ đỡ đủ vững từ chính quốc gia.
3 tuần
Xem thêm