Thứ sáu, 03/05/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

Theo bà Hà Thu Hiền, Chuyên viên phân tích của VNDirect, thịt có thương hiệu sẽ dần thay thế thịt không thể truy xuất nguồn gốc, tạo cơ hội phát triển cho các doanh nghiệp 3F.
Người tiêu dùng hiện nay không còn xa lạ với những vỉ thịt được đóng gói cẩn thận, bắt mắt, bảo quản ở nhiệt độ từ 0 đến 4 độ C, được giới thiệu là thịt mát. Sự thay đổi thói quen tiêu dùng đã khiến cho sản phẩm thịt mát ngày càng được lựa chọn nhiều hơn.
Hôm nay, 9/2, Tập đoàn Masan đã công bố bản phân tích chi tiết kết quả kinh doanh chưa kiểm toán Quý 4/2021 và năm tài chính 2021. Kết quả kinh doanh đã được công bố trước đó vào ngày 27/1/2022.
Ngày 5/11, Masan MEATLife (MML) công bố hợp tác chiến lược với De Heus Việt Nam với mục tiêu tối ưu hóa và gia tăng năng suất chuỗi giá trị thịt.
Công ty Vissan thông báo vẫn tiếp tục cung ứng mặt hàng thực phẩm tươi sống tại thị trường TP.HCM. Riêng đối với các hoạt động kinh doanh khác sẽ được khôi phục dần sau khi các lực lượng lao động tại những khu vực cách ly đủ điều kiện trở lại làm việc.
Chợ đầu mối Hóc Môn - 1 trong 2 chợ sỉ cung ứng sản lượng lớn thịt heo cho TP.HCM tạm đóng cửa để phòng, chống dịch, tuy nhiên, theo đại diện chợ này và một số đơn vị cung ứng khác, nguồn cung thịt heo cho thị trường không thiếu.