Thứ tư, 01/05/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Kinh doanh bất động sản cần 'chữ tín' và hiểu biết địa phương

Hoàng Trường
- 06:17, 09/05/2021

(DNTO) - Đó là chia sẻ của ông Bùi Hoàng Trí, Founder – CEO Công ty TNHH Dịch vụ Bất động sản Nam Hoàng (Nam Hoàng) khi nói về những thách thức đối với doanh nghiệp bất động sản bởi đại dịch Covid-19.

Năm 2020 và những tháng đầu năm 2021 là giai đoạn đầy thách thức đối với các doanh nghiệp bất động sản. Nhưng, bằng chữ tín và tạo ra giá trị thực, Nam Hoàng đã chuyển mình trụ vững và tạo uy tín trên thị trường BĐS huyện Long Thành, Đồng Nai.

Anh Bùi Hoàng Trí, Founder & CEO Công ty TNHH Dịch vụ BĐS Nam Hoàng. Ảnh: TL

Anh Bùi Hoàng Trí, Founder & CEO Công ty TNHH Dịch vụ BĐS Nam Hoàng. Ảnh: TL

Đầu năm 2020, Công ty TNHH Dịch vụ Bất động sản Nam Hoàng (Nam Hoàng) được chính thức thành lập. Nắm bắt nhu cầu của khách hàng mong muốn có đất nền tại khu vực sân bay quốc tế Long Thành (Đồng Nai), Nam Hoàng đã tiếp tục nỗ lực phát triển linh hoạt, cung ứng ra thị trường loạt sản phẩm đa dạng, phục vụ các yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Hiện Long Thành (Đồng Nai), Bà Rịa (Bà Rịa – Vũng Tàu), Bảo Lộc (Lâm Đồng), Hàm Thuận (Bình Thuận) là những thị trường mà Nam Hoàng đang phát triển vững chắc, đa dạng các loại hình dịch vụ như: làm hồ sơ, thủ tục pháp lý; liên kết và hỗ trợ các hồ sơ vay thế chấp ngân hàng; xây dựng hệ thống cơ sở hạ tàng các khu dân cư; đến mua bán đất nền…

Anh Bùi Hoàng Trí và cộng sự trong ngày khai trương công ty tháng 3/2020. Ảnh: TL

Anh Bùi Hoàng Trí và cộng sự trong ngày khai trương công ty tháng 3/2020. Ảnh: TL

Anh Bùi Hoàng Trí, Founder – CEO Nam Hoàng tâm sự: Người ta hay bảo “vạn sự khởi đầu nan”, những thứ mới bắt đầu thường khó khăn, vất vả. Bước vào con đường bất động sản, những ngày đầu anh Trí thấy rõ mình còn thiếu kiến thức, mối quan hệ đến kinh nghiệm kinh doanh.

“Tôi tập trung vào việc xây dựng các mối quan hệ... Ngày nào cũng dành thời gian ra quán xá nghe hóng rồi bắt chuyện với những người đầu tư bất động sản mà mình quen biết, để mong có thể học hỏi những kinh nghiệm từ họ và tích lũy thêm nhiều nhiều kiến thức lĩnh vực này’’.

Là người sáng lập Nam Hoàng, anh Bùi Hoàng Trí luôn trân trọng và gìn giữ đứa con tin thần của mình bằng tất cả những gì anh có được. Mọi hợp đồng mua bán hay ký gửi đều được anh xem xét rất kĩ càng và cẩn thận không để sai sót. Những buổi tư vấn khách hàng cũng một tay anh là người đảm đương chính. Anh chia sẻ tận tình và hướng dẫn khách hàng để mong sao họ có được căn nhà hay miếng đất ưng ý nhất.

Anh Trí nhấn mạnh: “Để có được số tiền mua một căn nhà hay miếng đất, người ta phải tích góp trong rất nhiều năm, nên mình phải tư vấn cho người ta kĩ càng. Khách hàng có được ngôi nhà vừa ý, mình cũng thấy vui’’. 

Anh Hoàng Trí tham gia hoạt động cộng đồng chia sẻ khó khăn với những người nghèo khó. Ảnh: TL.

Anh Hoàng Trí tham gia hoạt động cộng đồng chia sẻ khó khăn với những người nghèo khó. Ảnh: TL.

Anh Trí cũng chia sẻ, hiểu biết địa phương chính là thế mạnh của anh và cộng sự. Anh bắt đầu khởi nguồn kinh doanh bất động sản từ chính nơi sinh sống của mình. Anh bắt đầu nhận ký gửi và môi giới những miếng đất đầu tiên tại Long Thành. Với phương châm luôn lấy chữ tín làm đầu, anh dần có được sự tin tưởng của mọi người dân nơi đây. Từ đó, cái tên Nam Hoàng của cá nhân anh (Bùi Hoàng Trí) được giới đầu tư bất động sản biết đến.

Bên cạnh hoạt động chăm lo đời sống cho cộng sự công ty, Nam Hoàng đã và đang triển khai hàng loạt các hoạt động gắn liền với trách nhiệm cộng đồng.  Anh và cộng sự đều tâm niệm“Cho đi để được nhận lại”. Những dịp cuối tuần hay lễ tết, anh cùng cộng sự thường xuyên tổ chức những chuyến đi thiện nguyện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn không nơi nương tựa, những địa phương nghèo… nhằm phần nào giảm bớt gánh nặng cũng như những mất mát cho các số phận kém may mắn. 

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hội Doanh nhân trẻ Long An, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Long An và Hội Công thương Okayama (Nhật Bản), đã ký biên bản ghi nhớ về mở rộng quan hệ hợp tác trong các lĩnh vực lao động, công nghiệp, du lịch, giáo dục, văn hóa, với kỳ vọng tạo khởi đầu cho những hợp tác, thành công mới trong tương lai.
9 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Dù Ngân hàng Nhà nước mới đây đã phát đi thông báo sẵn sàng bán ngoại tệ để can thiệp tỷ giá, song tỷ giá USD/VND tại ngân hàng và thị trường tự do vẫn nóng. Áp lực tỷ giá đang tác động trực tiếp đến chi phí đầu vào của nhiều doanh nghiệp trong nước.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Phía ngân hàng mong nhận được sự thấu hiểu của cổ đông, đồng thời đang nỗ lực giải quyết những vướng mắc cuối cùng liên quan đến khoản nợ của ông Trầm Bê trước khi tính đến phương án chia cổ tức.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Yêu cầu chống phá rừng, giảm phát thải và các tiêu chí bền vững khác đang đánh thẳng vào chi phí, lợi nhuận và doanh thu của các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Doanh nghiệp đặt mục tiêu doanh thu đạt 3.570 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế dự kiến đạt trên 141 tỷ đồng, sản lượng thực phẩm chế biến trên 23 ngàn tấn, tăng gần 9% so với kết quả thực hiện năm 2023.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai luôn chú trọng hoạt động thăm doanh nghiệp hội viên và kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Qua đó đẩy mạnh quan hệ hợp tác, hỗ trợ nhau vượt qua khó khăn, đóng góp vào quá trình phát triển kinh tế của doanh nghiệp và địa phương.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Công trình “Trường Sa xanh 2024” nhằm xây dựng và trao tặng các công trình xanh cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân đang sinh sống, công tác trên Quần đảo Trường Sa, với tổng nguồn lực huy động dự kiến đạt hơn 3 tỷ đồng.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Masan dự kiến doanh thu thuần hợp nhất nằm trong khoảng từ 84.000 - 90.000 tỉ đồng trong năm nay, lợi nhuận sau thuế 2.290 - 4.020 tỉ đồng. Cùng đó, Masan Consumer được định vị sẽ trở thành công ty hàng đầu Đông Nam Á về tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
 Ngày 23/4, Diễn đàn Khoa học và Kinh tế toàn cầu do Hội đồng thương mại và công nghệ toàn cầu Ấn Độ (GTTCI) tổ chức tại Dubai- UAE.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trước thềm Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Vinamilk công bố Nhà máy Nước giải khát Việt Nam đạt trung hòa carbon theo tiêu chuẩn quốc tế PAS 2060:2014. Như vậy, Vinamilk đang sở hữu tới 3 đơn vị (gồm 2 nhà máy và 1 trang trại) đạt chứng nhận về trung hòa Carbon, cho thấy những bước tiến quyết liệt của doanh nghiệp trên con đường tiến đến mục tiêu Net Zero vào năm 2050.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Thư viện container được xây dựng theo từng dạng kết cấu lắp ghép sẵn. Đây là thành quả của sự phối hợp chăm lo cho thiếu nhi thành phố giữa Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM với Hội đồng Đội TP.HCM.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Đơn hàng dệt may trở lại dồi dào nhưng đơn giá thấp, thiếu lao động, chi phí sản xuất tăng khiến doanh nghiệp dệt may phải cân nhắc khi lựa chọn và thực hiện các hợp đồng sản xuất.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Theo đó, hai tỉnh Quảng Bình và Thừa Thiên Huế cùng giới thiệu các hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp, doanh nhân khởi nghiệp sáng tạo trong kết nối, giao thương, đào tạo, tập huấn và xây dựng các không gian làm việc chung để hỗ trợ doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp, doanh nhân sáng tạo của mỗi tỉnh.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 20/4, tại Cà Mau, Caravan Doanh nhân trẻ Nam Bộ đã trao tặng 5 căn nhà tình nghĩa tại huyện Ngọc Hiển và huyện U Minh; 1 cây cầu nông thôn mới cho người dân huyện Đầm Dơi với tổng kinh phí gần 1,2 tỷ đồng.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Doanh nghiệp hai tỉnh Hà Tĩnh và Thừa Thiên Huế sẽ giới thiệu, quảng bá tiềm năng, thế mạnh và sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp hai tỉnh; thúc đẩy hợp tác đầu tư, kinh doanh, mở rộng thị trường, nâng cao năng lực cạnh tranh; hợp tác, kết nối tiêu thụ sản phẩm...
1 tuần
Xem thêm