Chủ nhật, 24/08/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Kinh doanh bất động sản cần 'chữ tín' và hiểu biết địa phương

Hoàng Trường
- 06:17, 09/05/2021

(DNTO) - Đó là chia sẻ của ông Bùi Hoàng Trí, Founder – CEO Công ty TNHH Dịch vụ Bất động sản Nam Hoàng (Nam Hoàng) khi nói về những thách thức đối với doanh nghiệp bất động sản bởi đại dịch Covid-19.

Năm 2020 và những tháng đầu năm 2021 là giai đoạn đầy thách thức đối với các doanh nghiệp bất động sản. Nhưng, bằng chữ tín và tạo ra giá trị thực, Nam Hoàng đã chuyển mình trụ vững và tạo uy tín trên thị trường BĐS huyện Long Thành, Đồng Nai.

Anh Bùi Hoàng Trí, Founder & CEO Công ty TNHH Dịch vụ BĐS Nam Hoàng. Ảnh: TL

Anh Bùi Hoàng Trí, Founder & CEO Công ty TNHH Dịch vụ BĐS Nam Hoàng. Ảnh: TL

Đầu năm 2020, Công ty TNHH Dịch vụ Bất động sản Nam Hoàng (Nam Hoàng) được chính thức thành lập. Nắm bắt nhu cầu của khách hàng mong muốn có đất nền tại khu vực sân bay quốc tế Long Thành (Đồng Nai), Nam Hoàng đã tiếp tục nỗ lực phát triển linh hoạt, cung ứng ra thị trường loạt sản phẩm đa dạng, phục vụ các yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Hiện Long Thành (Đồng Nai), Bà Rịa (Bà Rịa – Vũng Tàu), Bảo Lộc (Lâm Đồng), Hàm Thuận (Bình Thuận) là những thị trường mà Nam Hoàng đang phát triển vững chắc, đa dạng các loại hình dịch vụ như: làm hồ sơ, thủ tục pháp lý; liên kết và hỗ trợ các hồ sơ vay thế chấp ngân hàng; xây dựng hệ thống cơ sở hạ tàng các khu dân cư; đến mua bán đất nền…

Anh Bùi Hoàng Trí và cộng sự trong ngày khai trương công ty tháng 3/2020. Ảnh: TL

Anh Bùi Hoàng Trí và cộng sự trong ngày khai trương công ty tháng 3/2020. Ảnh: TL

Anh Bùi Hoàng Trí, Founder – CEO Nam Hoàng tâm sự: Người ta hay bảo “vạn sự khởi đầu nan”, những thứ mới bắt đầu thường khó khăn, vất vả. Bước vào con đường bất động sản, những ngày đầu anh Trí thấy rõ mình còn thiếu kiến thức, mối quan hệ đến kinh nghiệm kinh doanh.

“Tôi tập trung vào việc xây dựng các mối quan hệ... Ngày nào cũng dành thời gian ra quán xá nghe hóng rồi bắt chuyện với những người đầu tư bất động sản mà mình quen biết, để mong có thể học hỏi những kinh nghiệm từ họ và tích lũy thêm nhiều nhiều kiến thức lĩnh vực này’’.

Là người sáng lập Nam Hoàng, anh Bùi Hoàng Trí luôn trân trọng và gìn giữ đứa con tin thần của mình bằng tất cả những gì anh có được. Mọi hợp đồng mua bán hay ký gửi đều được anh xem xét rất kĩ càng và cẩn thận không để sai sót. Những buổi tư vấn khách hàng cũng một tay anh là người đảm đương chính. Anh chia sẻ tận tình và hướng dẫn khách hàng để mong sao họ có được căn nhà hay miếng đất ưng ý nhất.

Anh Trí nhấn mạnh: “Để có được số tiền mua một căn nhà hay miếng đất, người ta phải tích góp trong rất nhiều năm, nên mình phải tư vấn cho người ta kĩ càng. Khách hàng có được ngôi nhà vừa ý, mình cũng thấy vui’’. 

Anh Hoàng Trí tham gia hoạt động cộng đồng chia sẻ khó khăn với những người nghèo khó. Ảnh: TL.

Anh Hoàng Trí tham gia hoạt động cộng đồng chia sẻ khó khăn với những người nghèo khó. Ảnh: TL.

Anh Trí cũng chia sẻ, hiểu biết địa phương chính là thế mạnh của anh và cộng sự. Anh bắt đầu khởi nguồn kinh doanh bất động sản từ chính nơi sinh sống của mình. Anh bắt đầu nhận ký gửi và môi giới những miếng đất đầu tiên tại Long Thành. Với phương châm luôn lấy chữ tín làm đầu, anh dần có được sự tin tưởng của mọi người dân nơi đây. Từ đó, cái tên Nam Hoàng của cá nhân anh (Bùi Hoàng Trí) được giới đầu tư bất động sản biết đến.

Bên cạnh hoạt động chăm lo đời sống cho cộng sự công ty, Nam Hoàng đã và đang triển khai hàng loạt các hoạt động gắn liền với trách nhiệm cộng đồng.  Anh và cộng sự đều tâm niệm“Cho đi để được nhận lại”. Những dịp cuối tuần hay lễ tết, anh cùng cộng sự thường xuyên tổ chức những chuyến đi thiện nguyện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn không nơi nương tựa, những địa phương nghèo… nhằm phần nào giảm bớt gánh nặng cũng như những mất mát cho các số phận kém may mắn. 

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Làm sao để doanh nghiệp có thể tận dụng hiệu quả những nguồn lực sẵn có để thực hiện chuyển đổi số, tháo gỡ được các khó khăn hiện tại, những chiến lược và định hướng nào cần thiết cho giai đoạn mới, là một trong những chủ đề được các doanh nghiệp tham gia thảo luận và hiến kế tại Vòng đối thoại địa phương Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam 2025, cụm Đông Nam bộ.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Giữa bối cảnh đất nước bước vào kỷ nguyên phát triển mới, được định hướng bởi "bộ tứ Nghị quyết chiến lược", Vòng đối thoại địa phương Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam (VPSF) 2025 - Phiên đối thoại cụm Đông Nam Bộ đã trở thành một cuộc đối thoại thẳng thắn.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong xu hướng đa dạng thị trường vốn hiện nay, việc huy động vốn từ các quỹ đầu tư tư nhân, nhất là từ các quỹ đầu tư nước ngoài ngày càng được doanh nghiệp quan tâm. Tuy nhiên, doanh nghiệp cần lường trước các rủi ro, nhất là các vướng mắc pháp lý để thu hút vốn đầu tư hiệu quả.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hiệp hội Ẩm thực TP.HCM (FBA) và Viettel TP.HCM vừa ký kết Biên bản hợp tác chiến lược, cung cấp một số giải pháp chuyển đổi số cho các nhà hàng, khách sạn tại TP.HCM.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chiều mai (22/8), tại TP. Hồ Chí Minh, Phiên đối thoại địa phương thứ chín của Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam 2025 (VPSF 2025) sẽ diễn ra, quy tụ đông đảo lãnh đạo các bộ, ngành, chính quyền địa phương, chuyên gia kinh tế và cộng đồng doanh nhân tư nhân khu vực Đông Nam Bộ.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Tại Phiên đối thoại Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam (VPSF) 2025 cụm Đồng bằng sông Hồng diễn ra ngày 20/8 ở Hải Phòng, những câu chuyện gai góc về rào cản thể chế, vốn, đất đai đã được doanh nghiệp nói thẳng. Chính quyền địa phương cam kết lắng nghe và cam kết hành động quyết liệt, thể hiện tinh thần chuyển từ đối thoại sang hành động thực chất, kỳ vọng về sự phát triển cho kinh tế tư nhân vùng đầu tàu đất nước.
3 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Sự góp mặt của một thương hiệu duy nhất đã giúp Việt Nam vươn lên vị trí thứ 5 toàn cầu về giá trị thương hiệu ngành sữa. Điều gì đã đưa Vinamilk – cái tên quen thuộc trên bàn ăn của hàng triệu gia đình Việt – trở thành đại diện duy nhất của Đông Nam Á góp mặt trong danh sách này?
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Tại TP Hải Phòng, Phiên đối thoại địa phương thứ tám trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam 2025 (VPSF 2025) sẽ diễn ra vào chiều mai (20/8), với sự tham dự của hơn 200 đại biểu, gồm lãnh đạo Trung ương, địa phương, chuyên gia, nhà quản lý cùng đông đảo cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp khu vực Đồng bằng sông Hồng.
5 ngày
Bất động sản
Ngày 18/8, tại Hà Nội, CLB Pickleball Doanh nhân trẻ Việt Nam phối hợp với Công ty Cổ phần Tiền Phong tổ chức họp báo công bố Giải Pickleball Doanh nhân trẻ Việt Nam toàn quốc lần I – năm 2025.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sáng mai (17/8), tại Pleiku (Gia Lai) sẽ diễn ra Vòng đối thoại địa phương - Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam 2025 (VPSF 2025) cụm Nam Trung Bộ & Tây Nguyên. Đây là phiên thứ bảy trong Vòng đối thoại địa phương của Diễn đàn, nối tiếp các phiên ở Tây Nam Bộ, miền núi Đông Bắc Bộ, Tây Bắc Bộ, Trung du Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ và phiên chuyên đề “Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo”.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ford Việt Nam đánh dấu cột mốc 30 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam bằng việc ra mắt hai mẫu xe mới: Ford Territory phiên bản nâng cấp và mẫu xe thuần điện đầu tiên của hãng, Mustang Mach-E. Sự kiện này tái khẳng định cam kết của Ford trong việc đổi mới sáng tạo, nâng cao trải nghiệm khách hàng và hướng đến sự phát triển bền vững.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Vừa qua, Sacombank một lần nữa được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025 – Best Companies to Work for in Asia 2025” do Tạp chí nhân sự hàng đầu khu vực HR Asia bình chọn. Đây là năm thứ 5 liên tiếp Ngân hàng đạt được danh hiệu danh giá này, minh chứng cho sự kiên định và nỗ lực bền bỉ trong chiến lược phát triển nguồn nhân lực, xây dựng môi trường làm việc hiện đại, nhân văn và bền vững.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sự kiện HCMC Business Summit 2025, với chủ đề "Hội Tụ Vươn Tầm", sẽ chính thức diễn ra từ ngày 24/09 đến 27/09/2025. Đây là lần đầu tiên Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM (YBA HCM) và Hội Nữ Doanh nhân TP.HCM (HAWEE) cùng phối hợp tổ chức, đánh dấu một cột mốc quan trọng của cộng đồng doanh nhân thành phố sau khi sáp nhập với tỉnh Bình Dương và Bà Rịa - Vũng Tàu.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Vừa qua, Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank, HOSE: TCB) chính thức được đưa vào rổ Chỉ số Phát triển Bền vững Việt Nam (Vietnam Sustainability Index - VNSI), theo công bố từ Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE). Sự công nhận này khẳng định bước tiến vượt bậc của Techcombank trong việc thúc đẩy tài chính xanh, quản trị doanh nghiệp, quản trị rủi ro và thực hiện trách nhiệm xã hội… phát triển kinh doanh tập trung vào hiệu quả và chất lượng hoạt động.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Herbalife Việt Nam tiếp tục được Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam công nhận là thương hiệu danh tiếng thuộc Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam & Doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2025. Giải thưởng uy tín này vinh danh các doanh nghiệp có bề dày thành tích phát triển, chất lượng vượt trội, tính cạnh tranh cao, thân thiện với môi trường và được người tiêu dùng tín nhiệm.
1 tuần
Xem thêm