Thứ ba, 30/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Kim Minh Sơn – Diễm My đăng quang Quán quân Fitness Model World Vietnam 2022

Nhã Lê
- 12:32, 21/08/2022

(DNTO) - Đêm chung kết cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia Fitness Model World Vietnam 2022 đã diễn ra tại Đà Nẵng. Hai thí sinh Kim Minh Sơn đến từ Hàn Quốc và Diễm My đến từ TP.HCM đã xuất sắc giành ngôi vị cao nhất.

Trải qua gần 4 tháng tuyển sinh rộng khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam, cuộc thi Người mẫu Thể hình Thế giới Việt Nam - Fitness Model World Vietnam 2022, được Công ty Bluesky thực hiện dưới sự chỉ đạo của UBND TP. Đà Nẵng, đã thu hút sự quan tâm của hàng ngàn bạn trẻ đam mê rèn luyện sức khỏe với bộ môn Fitness & Gym.

Cuộc thi đã chọn được hai quán quân xứng đáng. Ảnh: BTC

Cuộc thi đã chọn được hai quán quân xứng đáng. Ảnh: BTC

Nhằm mở rộng sân chơi bổ ích này đến với đông đảo bạn trẻ gốc Việt không chỉ trong nước mà còn ở khắp nơi trên thế giới, năm nay cuộc thi đã được nâng cấp phiên bản mang tầm quốc tế với tên gọi Fitness Model World Vietnam 2022 thay cho Vietnam Fitness Model của 4 mùa trước đây. Ngay lập tức, cuộc thi thu hút được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ người Việt trên khắp thế giới đăng ký dự thi.

Vòng chung kết Fitness Model World Vietnam 2022 quy tụ Top 40 thí sinh xuất sắc nhất với lịch dày đặc các phần thi tài năng cùng các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi. Đêm chung kết mở đầu rực rỡ với màn đồng diễn sôi động bắt mắt của Top 40 thí sinh trong trang phục thể thao do Thế giới Đồ tập thiết kế riêng, rực sáng bờ biển Đà Nẵng dưới màn mưa pháo hoa lung linh.  

Các thí sinh trong phần thi trang phục dạ hội. Ảnh: BTC

Các thí sinh trong phần thi trang phục dạ hội. Ảnh: BTC

Phần thi trang phục bikini liền sau đó là cơ hội để các thí sinh khoe những đường cong bỏng mắt, những nét cắt cùng những khối cơ vạm vỡ. Các thí sinh ráo riết đua nhau thể hiện một cách quyết liệt để khoe điểm cùng ban giám khảo trong sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả và du khách quốc tế đến thăm Đà Nẵng. Mặt bằng thí sinh năm nay chất lượng và độ chênh lệch rất nhỏ khiến ban giám khảo gặp rất nhiều khó khăn trong việc cầm cân nảy mực chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất cho vị trí Top 10 nam và Top 10 nữ.

Chính vì dàn thí sinh chất lượng nên kết quả đánh giá còn chọn ra thêm 1 cặp đôi Nam Nữ Top Media đặc cách. Màn thi trình diễn thời trang dạ hội mang đến cho khán giả những phút giây chiêm ngưỡng mãn nhãn bởi những bước sải catwalk điêu luyện của các thí sinh trong những bộ trang phục xuyên thấu đính kết công phu, kết hợp những nét phá cách xẻ cao khoét sâu khoe chân dài nuột tôn dáng đầy tinh tế. 

Thí sinh trải qua phần thi ứng xử. Ảnh: NVCC

Thí sinh trải qua phần thi ứng xử. Ảnh: NVCC

Bộ 3 Nam vương Siêu quốc gia châu Á 2022 Đạt Kyo, Nam vương Hoàn vũ 2022 Phi Việt và Á vương Thế giới 2022 Hữu Anh đã trấn an tinh thần các thí sinh và động viên các bạn tự tin cháy bỏng hết mình không chỉ trong đêm chung kết mà còn ở hành trình cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Cũng tại sự kiện, ban tổ chức đã công bố Quán quân Fitness Model 2021 Thanh Nhi sẽ đại diện Việt Nam tham gia chinh chiến tại cuộc thi Hoa hậu châu Á diễn ra vào tháng 9/2022 sắp tới. Hoa hậu châu Á 2019 Yến Trang đã trao sash đeo cho Thanh Nhi. 

Top 5 nam và 5 nữ xuất sắc nhất đã chính thức lộ diện trong sự hồi hộp và xúc động của cả khán giả lẫn các thí sinh. Sau phần thi ứng xử đầy căng thẳng, ban giám khảo cẩn thận cầm cân nảy mực từng số điểm của mỗi thí sinh do Top 5 có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về mặt tâm lý và kiến thức xã hội, cũng như bản lĩnh xử lý tình huống.

Hai quán quân của cuộc thi năm nay. Ảnh: BTC

Hai quán quân của cuộc thi năm nay. Ảnh: BTC

Sau vòng thi ứng xử, ban tổ chức đã tìm ra được thí sinh sáng giá nhất cho ngôi vị Quán quân Fitness Model World Vietnam 2022, đó là Kim Minh Sơn (SBD 150, đến từ Hàn Quốc) và Lê Thị Diễm My (SBD 210, đến từ TP.HCM).

Danh hiệu Á quân 1 được trao cho thí sinh Lâm Kim Khánh (SBD 241, TP.HCM) và Nguyễn Hà Linh (SBD 15, Quảng Ninh); Á quân 2 được trao cho thí sinh Hoàng Việt An (SBD 55, Bắc Giang) và Nguyễn Nhã Linh (SBD 135, Bạc Liêu); danh hiệu Á quân 3 được trao cho thí sinh Đặng Hoàn Hảo (SBD 282, TP.HCM) và Trần Huỳnh Như (SBD 205, Cà Mau); Á quân 4 được trao cho thí sinh Nguyễn Hồng Sơn (SBD 1996, Bà Rịa - Vũng Tàu) và Nguyễn Thị Tuyền (SBD 128, Quảng Nam).

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Là fouder, đồng thời là người đứng ra trực tiếp giảng dạy tại Học viện Đào tạo phong thái và nghi thức (Gina Academy), người đẹp doanh nhân Trần Thị Bích Ngọc cho biết sẽ dành nhiều điều kiện để các nữ doanh nhân tham gia chương trình học, nhằm thay đổi bản thân, tự tin khi giao tiếp.
46 phút
Văn hoá - Xã hội
Hoàng Yến Chibi bất ngờ tung poster MV mang tên 'Sốc nhiệt'. Lấy gam màu nóng làm chủ đạo, đặc biệt tấm poster khiến nhiều người liên tưởng ngay đến cái nóng gay gắt những ngày này ở TP.HCM và các tỉnh Nam bộ.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mọi hành vi xâm phạm đến sức khỏe, tính mạng của trẻ em là trái pháp luật và phải chịu sự trừng phạt nghiêm minh của pháp luật, theo luật sư Đinh Thị Nguyên, Giám đốc Công ty Luật TNHH Đại Đông Á, Đoàn Luật sư TP Hà Nội.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bác sĩ, người mẫu Huỳnh Võ Hoàng Sơn sẽ có mặt để dự thi tại Ayuttaya, Bangkok, Thái Lan từ ngày 18 - 27/5. Anh được đơn vị nắm bản quyền lựa chọn tại chương trình Road to Manhunt Vietnam 2024 với sự tranh tài của hơn 50 hồ sơ gửi về.
3 ngày
Bất động sản
Vincom Shophouse Royal Park (TP Đông Hà, Quảng Trị) sẽ khởi động mùa hè rực rỡ với loạt hoạt động giải trí hấp dẫn, hoành tráng trong sự kiện “Hello Summer - Lễ hội chào hè vạn trải nghiệm”. Đây sẽ là điểm đến vui chơi giải trí không thể bỏ lỡ của người dân Quảng Trị và khu vực dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp tới.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Với tiêu chí "giả -trí-tuệ", chương trình Kilowat -Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm là một gameshow dành cho học sinh lứa tuổi từ lớp 8 - 9 với chủ đề xoay quanh tiết kiệm năng lượng, giáo dục an toàn điện và phát triển môi trường xanh.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ vẻ đẹp nhân sinh trong bài thơ do Nhà thơ Lâm Xuân Thi sáng tác, Nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện đã nối dài cảm xúc để viết nên ca khúc “Xin” với giai điệu nhẹ nhàng và sâu lắng, nhận được sự tham gia đông đảo của nhiều nghệ sĩ để trở thành dự án âm nhạc cộng đồng.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mùa phim dịp lễ 30/4 và 1/5 này có hai phim Việt cùng về chủ đề tình cảm gia đình, cùng được đầu tư chỉn chu, tâm huyết phục vụ khán giả là "Cái giá của hạnh phúc” do Nguyễn Ngọc Lâm đạo diễn và "Lật mặt 7: Một điều ước" do Lý Hải đạo diễn.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chỉ còn vài tuần nữa là các trường phổ thông sẽ tổ chức tổng kết năm học và học sinh sẽ nghỉ hè. Với các gia đình, nhất là các gia đình trẻ thành thị, việc con được nghỉ học trong khi bố mẹ vẫn phải đi làm, thật là nan giải. Dựa trên thực tế này, những năm gần đây, các trại hè rầm rộ ra đời và ngày càng trở nên phổ biến.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Là một trong số ít gương mặt thanh niên tiêu biểu được chọn tham gia hành trình 'Điện Biên Phủ-Khát vọng non sông' do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức, người đẹp Nguyễn Vĩnh Hà Phương bày tỏ niềm tự hào, cảm kích khi có dịp hiểu thêm về truyền thống hào hùng của dân tộc.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bộ phim tâm lý, giật gân Án mạng lầu 4 đã tung ra teaser poster đầu tiên ấn tượng, với hình ảnh gợi cảm giác “ngộp thở” của cặp đôi Lương Bích Hữu và Trương Thế Vinh.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau một năm ở ẩn, Nathan Lee đã tái xuất gặp gỡ đồng nghiệp và báo giới để chia sẻ những dự án anh sẽ thực hiện, đồng thời thông báo kế hoạch hôn nhân.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau thời gian nâng cấp sửa chữa với mức đầu tư 5 tỷ đồng, Công ty phát hành sách Fahasa đã khai trương khu vực lầu 1, nhà sách Nguyễn Huệ, đưa vào phục vụ bạn đọc với nhiều sản phẩm phục vụ văn hoá đọc, đáp ứng yêu cầu hiện đại hoá các nhà sách truyền thống.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Những tiện ích mà cuộc sống văn minh mang lại cho con người giúp cuộc sống chúng ta chất lượng hơn, hạnh phúc hơn. Nhưng nó cũng đòi hỏi con người phải trí tuệ hơn, văn hóa, văn minh hơn trong cách ứng xử cộng đồng. 
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Kristen Wiig và Sandra Oh tiếp tục là hai mỹ nhân mới nhất của kinh đô điện ảnh Hollywood lựa chọn thiết kế của Nguyễn Công Trí.
1 tuần
Xem thêm