Thứ ba, 23/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Elite Dental: Điểm đến cho nụ cười đẹp

Tiến Dũng
- 19:55, 06/05/2021

(DNTO) - Ngày 6/5, Công Ty TNHH Nha khoa Elite chính thức khánh thành trụ sở mới: Elite Dental Huỳnh Tịnh Của – Trung tâm Nha khoa Thẩm mỹ và Chỉnh nha, hứa hẹn là một địa chỉ đáng tin cậy mang đến sự an tâm cho khách hàng.

Quan niệm rất rõ ràng về răng miệng là đầu nguồn sức khoẻ con người, chăm sóc răng là chăm sóc vẹn toàn từ sức khỏe đến thẩm mỹ chứ không phải chỉ chú trọng vẻ đẹp bên ngoài. Vì vậy, ngay từ khi thành lập và đi vào hoạt động, Elite Dental đã định hình sứ mệnh là chăm sóc, chỉnh hình đúng cách và giữ gìn tối đa răng thật, phục hồi răng mất đúng kỹ thuật nhằm mang đến nụ cười khỏe - đẹp - bền vững cho mọi người.

z2474063467407_a98cc320490bdea9b9e9f5acaf2943b0

Sứ mệnh mang đến nụ cười đẹp

Luôn mong muốn hướng đến giá trị thực chất của chỉnh nha, khi trẻ em được chăm sóc đúng mức và tâm lý với những điều trị đúng thời điểm và hiệu quả, người lớn được điều trị nha khoa thẩm mỹ đạt kết quả bền vững, Elite Dental hoạt động với triết lý điều trị là ngôi nhà của những chuyên gia, tư vấn toàn diện, điều trị bảo tồn mô răng thật tối đa và sức khỏe răng miệng lâu dài cho khách hàng.

Elite Dental có đội ngũ 16 bác sĩ đều được đào tạo theo hướng chuyên sâu chuẩn mực, với tinh thần làm việc nghiêm túc, tận tâm và tinh thần học tập nâng cao trình độ một cách nghiêm túc, lâu dài, bài bản. Các Bs được tham gia những khóa học nâng cao trong nước và nhiều khóa đào tạo chuyên sâu tại nước ngoài. Đây chính là thế mạnh để Elite Dental tự tin phục vụ khách hang ngày càng tốt hơn.

Quang cảnh buổi họp báo khai trương Trung tâm Elite Dental. Ảnh:Elite.

Quang cảnh buổi họp báo khai trương Trung tâm Elite Dental. Ảnh:Elite.

Sau 9 năm hoạt động tại 57A Trần Quốc Thảo, quận 3, nhận thấy nhu cầu điều trị về dịch vụ nha khoa thẩm mỹ và chỉnh nha tăng cao cũng như mong muốn mang đến trải nghiệm không gian điều trị chuyên nghiệp, thoải mái hơn cho khách hàng, mặc dù bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 trong năm 2020 nhưng Elite Dental vẫn quyết định dành một khoản đầu tư không nhỏ nhằm mở rộng và nâng cao chất lượng dịch vụ. Vì vậy, trong tháng 4/2021 Elite Dental - Trung tâm Chỉnh nha đã chính thức chuyển về địa chỉ mới tại 75 Huỳnh Tịnh Của, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TPHCM.

Trả lời báo chí tại buổi khai trương, Ban lãnh đạo Elite Dental cho biết Trung tâm có đầy đủ giấy phép và năng lực chuyên môn để thực hiện các can thiệp kỹ thuật cao như cấy ghép implant theo quy định mới của Bộ Y tế nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

Ở Elite, khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, luôn cập nhật kiến thức. Ảnh Elite

Ở Elite, khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, luôn cập nhật kiến thức. Ảnh Elite

Chị Ý Nhi là khách hàng đã gắn bó với Elite Dental và cá nhân BS Quỳnh Như đã gần 10 năm qua cho biết: "Tôi đặt hết niềm tin vào đội ngũ chuyên môn của Trung tâm. Tôi bị nha chu cấp độ nặng, khi thăm khám tại Elite Dental từ những ngày đầu, tôi đã xác định đây sẽ là nơi để tôi gửi gắm niềm tin vào nụ cười của mình. Tôi phải chỉnh nha toàn bộ hàm của mình nhiều năm qua, thậm chí tôi vừa hoàn thành một đợt điều trị cách đây vài tháng. Và hiện tại tôi rất hài lòng với bộ răng của mình".

Sức khỏe răng miệng trẻ em luôn được đề cao tại Elite Dental

Trung tâm Nha khoa Thẩm mỹ và Chỉnh nha sẽ tiếp tục là nơi thăm khám, chẩn đoán, tư vấn toàn diện và điều trị chuyên sâu các dịch vụ chỉnh nha/niềng răng trẻ em từ 6 tuổi, niềng răng mắc cài, niềng răng trong suốt Invisalign; các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ như dán sứ Veneer, bọc mão sứ, tẩy trắng răng và các điều trị tổng quát chăm sóc sức khỏe răng miệng khác.

Trẻ em đến khám tại trung tâm luôn cảm thấy thỏa mái vui vẻ bởi đội ngũ bác sĩ, nhân viên tận tình, cách thiết kế phòng ốc gần gũi, phù hợp với lứa tuổi các bé. Ảnh Elite

Trẻ em đến khám tại trung tâm luôn cảm thấy thỏa mái vui vẻ bởi đội ngũ bác sĩ, nhân viên tận tình, cách thiết kế phòng ốc gần gũi, phù hợp với lứa tuổi các bé. Ảnh Elite

“Cơ sở mới có không gian tốt hơn, được đầu tư đầy đủ phương tiện, thiết bị hiện đại, mang lại những trải nghiệm và sự chăm sóc tốt hơn cho khách hàng. Việc chuyển sang một cơ sở mới sẽ có thêm luồng sinh khí mới để đội ngũ có thêm niềm tin mạnh mẽ, cùng vượt qua đại dịch. Với sự cộng hưởng từ thành công của cơ sở cũ, hy vọng không phải đợi tới lúc có sự thay đổi rõ rệt của việc khắc phục dịch bệnh Covid-19 thì Elite Dental vẫn bứt phá tiến lên trên đôi chân của chính mình với sự ủng hộ của khách hàng”, BS Đỗ Quỳnh Như - CEO Nha khoa Elite cho biết.

TS.BS.Trần Hùng Lâm và BS Đỗ Quỳnh Như - CEO Nha khoa Elite. Ảnh:Elite.

TS.BS.Trần Hùng Lâm và BS Đỗ Quỳnh Như - CEO Nha khoa Elite. Ảnh:Elite.

Cũng theo BS Đỗ Quỳnh Như, hiện vấn đề răng miệng vẫn chưa được người Việt quan tâm đúng mức. Như chỉnh nha cho lứa tuổi nhỏ với khá nhiều bệnh lý cần được xử lý sớm từ lứa tuổi 6 đến 12 tuổi nhưng thường bị bỏ qua do cha mẹ quá bận rộn và chưa được tư vấn đúng. Ngoài ra, ngay cả các bác sĩ chuyên ngành chỉnh nha này cũng chưa được đào tạo đủ sâu để cung cấp cho thị trường. Việc nhận ra những khoảng trống thiếu hụt đó khiến cho đội ngũ của Elite Dental đã luôn tìm hướng đi trước, giáo dục nhận thức về nha khoa và chỉnh nha của khách hàng.

Hầu hết các ghế nha khoa từ các hãng danh tiếng trên thế giới như Sirona và Belmont. Ảnh:Elite.

Hầu hết các ghế nha khoa từ các hãng danh tiếng trên thế giới như Sirona và Belmont. Ảnh:Elite.

Vấn đề không phải chỉ là một hàm răng đẹp, mà là sức khoẻ của người sở hữu hàm răng bệnh sẽ bị ảnh hưởng trầm trọng. Mà nếu đã để qua lứa tuổi cần phải điều trị, thì sự can thiệp của bác sĩ sẽ kém hiệu quả đi rất nhiều, thậm chí, có một số vấn đề sẽ hoàn toàn không thể xử lý được nữa.

Tại buổi lễ khai trương, đội ngũ bác sĩ, chuyên gia của Trung tâm cũng đã giải đáp, tư vấn cho các khách mời tham gia về vấn đề chăm sóc sức khỏe răng miệng cho trẻ. Tại tầng 1 của trung tâm cũng được thiết kế riêng cho đối tượng khách hàng "nhí" này. Gồm có 1 phòng điều trị và khu vui chơi với các hoạt động như leo núi, tập tô vẽ, đồ chơi. Phòng chơi được thiết kế sáng đẹp, màu sắc tươi tắn, giúp các em nhỏ hào hứng thích thú, vui chơi, xua tan nỗi lo lắng khi đi khám nha khoa và là nơi trẻ chơi đùa trong thời gian đợi ba mẹ thăm khám điều trị.

Tại tầng 1 của trung tâm cũng được thiết kế riêng cho đối tượng khách hàng

Tại tầng 1 của trung tâm cũng được thiết kế riêng cho đối tượng khách hàng "nhí". Ảnh:Elite.

Một khách hàng có con đã từng chỉnh nha tại Trung tâm chia sẻ chị rất hài lòng với chuyên môn và dịch vụ của trung tâm. Chị cho biết cả nhà chị đều chọn Elite là nơi tin tưởng nhất để thực hiện chăm sóc sức khỏe răng miệng.

Tin khác

Thời sự - Chính trị
38 nghìn tỷ đô la mỗi năm - là cái giá mà nền kinh tế thế giới phải trả dưới tác động của biến đổi khí hậu, tính đến 2049.
2 ngày
Thời sự - Chính trị
Giá tín chỉ carbon ở các quốc gia dao động rất lớn tùy thuộc vào chất lượng dự án. Có quốc gia bán chỉ 1 USD/tấn carbon nhưng có nơi bán giá cao gấp hàng trăm lần như thế.
3 ngày
Thời sự - Chính trị
Dù xuất nhập khẩu đã có mức phục hồi ấn tượng trong quý đầu năm, nhưng kinh tế thế giới biến động khó lường, Việt Nam cần theo dõi sát sao thị trường để có thích ứng phù hợp. 
3 ngày
Thời sự - Chính trị
Kể từ năm 2015, toàn bộ ngành công nghiệp xe đạp Đài Loan đã bắt đầu đánh cược với làn sóng xe đạp điện. Loại sản phẩm này được dự đoán sẽ có doanh số ngang ngửa xe đạp thông thường vào năm 2027.
4 ngày
Thời sự - Chính trị
Chuyên gia cho biết tăng tưởng xanh là xu thế tất yếu giống như toàn cầu hóa để giữ tăng trưởng kinh tế ổn định chứ không phải chạy theo cuộc chơi của các nước lớn.
1 tuần
Thời sự - Chính trị
“Làm mới” động lực cải cách thể chế, khơi thông thị trường trái phiếu và bất động sản, tận dụng tối đa các FTA… là những động lực mới giúp kinh tế Việt Nam tiếp tục tăng trưởng.
1 tuần
Thời sự - Chính trị
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước xử lý ngay tình trạng giá vàng miếng trong nước và giá vàng quốc tế chênh lệch ở mức cao; cương quyết phải có hóa đơn điện tử trong việc thực hiện các giao dịch mua, bán vàng.
1 tuần
Thời sự - Chính trị
Sau 1 tháng kể từ MV Cho em xin quá giang, Thoại Nghi đã chính thức trở lại với một dự án âm nhạc hoành tráng.
1 tuần
Tài chính - Thị Trường
Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) giữ nguyên dự báo trước đó về tăng trưởng kinh tế Việt Nam trong năm 2024, bất chấp những bất ổn kéo dài từ môi trường bên ngoài. Tăng trưởng kinh tế được kỳ vọng đạt mức 6% trong năm 2024 và 6,2% trong năm 2025.
1 tuần
Thời sự - Chính trị
Đầu tư hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ cùng nỗ lực cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh đã giúp Hải Phòng duy trì mức tăng trưởng cao, thu hút nhiều nhà đầu tư lớn.
1 tuần
Thời sự - Chính trị
Giống như các phương tiện di chuyển khác, mức tiêu hao năng lượng của xe điện phụ thuộc vào tốc độ lái xe, nhiệt độ môi trường, thói quen lái, tải trọng trên xe… khiến quãng đường đi được sau mỗi lần sạc đầy có sự chênh lệch ít nhiều so với con số các nhà sản xuất công bố. Tuy nhiên, nếu chọn thương hiệu xe tốt và có cách sử dụng phù hợp, nhiều mẫu xe điện có thể di chuyển được quãng đường xa hơn tiêu chuẩn.
2 tuần
Thời sự - Chính trị
Trước tình hình hoạt động tấn công mạng, đặc biệt là mã độc tống tiền (ransomware) tăng mạnh thời gian gần đây, Thủ tướng Chính phủ quán triệt báo cáo ngay về cơ quan chủ quản, đơn vị chuyên trách ứng cứu sự cố và Cơ quan điều phối quốc gia…
2 tuần
Thời sự - Chính trị
Đây là một nỗ lực mới giữa các quốc gia Đông Nam Á để cùng nhau tích hợp mạng lưới thanh toán xuyên biên giới, vốn vô cùng quan trọng cho tăng trưởng kinh tế trong vùng.
2 tuần
Thời sự - Chính trị
Sinh viên tốt nghiệp Nhật Bản đang rời bỏ con đường sự nghiệp truyền thống và tìm đến cơ hội khởi nghiệp.
2 tuần
Thời sự - Chính trị
Luật Đất đai sửa đổi đang khơi thông dòng vốn ngoại khi thu hút đông đảo Việt kiều quay về đầu tư, đồng thời mở rộng cửa để các “cá mập” ngoại đổ bộ vào thị trường bất động sản Việt Nam.
2 tuần
Xem thêm