Thứ hai, 13/05/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Dạ tiệc doanh nhân của CVG Shark Group: Hội tụ tinh tú, vươn tầm thế giới

X. Nhi
- 09:10, 09/08/2023

(DNTO) - Dạ tiệc Doanh nhân là sự kiện do CVG Shark Group tổ chức vào ngày 4/8 tại TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Đêm tiệc truyền tải thông điệp kết nối các doanh nhân đến từ các doanh nghiệp đang vận hành tạo ra những giá trị tốt đẹp cho xã hội.

Với ý tưởng kết nối các doanh nhân đến từ các doanh nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau, CVG Shark Group đã tổ chức buổi Dạ tiệc doanh nhân đầy ý nghĩa. Buổi tiệc diễn ra trong không khí sôi động và ấm cúng.

Từ mọi miền tổ quốc, các doanh nhân tụ họp, cùng trò chuyện, chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm của mình với mong muốn tạo ra một mạng lưới doanh nhân thành đạt. Mạng lưới này sẽ giúp đỡ, cùng nhau phát triển tạo ra những giá trị tốt đẹp.

Đêm tiệc là cơ hội kết nối những doanh nhân thành công trên mọi miền Tổ quốc quy tụ lại cùng nhau tỏa sáng.

Đêm tiệc là cơ hội kết nối những doanh nhân thành công trên mọi miền Tổ quốc quy tụ lại cùng nhau tỏa sáng.

Đêm tiệc có sự góp mặt của đại diện lãnh đạo chính quyền tỉnh Đắk Lắk, đại diện Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đắk Lắk, cùng đông đảo khách mời đến từ Hệ sinh thái CEO, thành viên Tập đoàn Shark Group, chuyên gia Shark 1, Shark 2, Shark 3…

Trong không khí trang trọng của buổi tiệc, ông Ngô Minh Tuấn - Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn CEO Việt Nam Global, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn CVG Shark Building Group, Chủ tịch HĐQT CVG Shark Group chia sẻ: “Vai trò là một doanh nhân, là một người con của đất Việt, tôi luôn đau đáu làm thế nào để đất nước Việt Nam phát triển được. Sau nhiều năm chúng tôi cũng đã hội thảo, họp bàn cùng các doanh nhân và đặt ra câu hỏi “làm tập đoàn lớn thì có thật sự tạo ra một quốc gia vững mạnh không?”. Nhưng, ta chỉ là một bông hoa trên cả cánh đồng.

Vì vậy, điều mà chúng ta phải làm được đó là khát vọng phát triển dân tộc Việt phải nở hoa trong mỗi tâm hồn của một người Việt, từ đó, nhất định chúng ta sẽ giúp từ một hạt giống, 100 hạt giống thì sẽ có 20 bông hoa mọc ra. Có như vậy, đất nước ta mới phát triển”.

Đêm tiệc được mở màn với những tiết mục văn nghệ ấn tượng, khuấy động bầu không khí sôi động nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch của buổi tiệc. Trong đêm tiệc, CVG Shark Group cũng tổ chức trao giấy chứng nhận cho những chuyên gia xuất sắc, là các doanh nhân, đã hoàn thành khóa huấn luyện Nhân bản chuyên gia và hợp tác cùng chuyên gia khóa 2.

Các chuyên gia được trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa huấn luyện Nhân bản chuyên gia và hợp tác cùng chuyên gia khóa 02

Các chuyên gia được trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa huấn luyện Nhân bản chuyên gia và hợp tác cùng chuyên gia khóa 02

Dạ tiệc doanh nhân mang thông điệp chính Hội tụ tinh tú - Vươn tầm thế giới. Mỗi doanh nhân như là một vì tinh tú, mang trong mình những tố chất riêng biệt, tỏa sáng trên bầu trời rộng lớn. Các vì tinh tú đó hội tụ lại với nhau sẽ tạo thành một khung cảnh đẹp rực rỡ, đại diện cho sự phát triển và thăng hoa của nền kinh tế Việt Nam. Khi đã hội tụ, các doanh nhân sẽ giúp đỡ lẫn nhau, cùng phát triển, đưa nền kinh tế của nước ta vươn tầm thế giới. Không có việc gì khó nếu chúng ta có sự đồng lòng, đoàn kết giúp đỡ lẫn nhau.

Đại diện Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đắk Lắk, ông Phạm Đông Thanh chia sẻ về tiềm năng của mảnh đất này. “Có thể thấy, tỉnh Đắk Lắk là địa phương có nhiều tiềm năng nhưng hiện tại vẫn chưa thể phát triển so với các tỉnh thành khác. Tuy nhiên, thầy Ngô Minh Tuấn đã chọn nơi đây là nơi” đất lành chim đậu” để phát triển hệ sinh thái doanh nhân Việt. Chúng ta nên cảm ơn sự hy sinh lớn lao này. Thời gian tới, hy vọng rằng những con người được đào tạo nơi đây sẽ là những cánh chim gieo những hạt mầm khắp các miền Tổ quốc và cả trên thế giới”.

Không chỉ nâng cao tinh thần đoàn kết của tập thể doanh nhân, doanh nghiệp đến từ mọi miền Tổ quốc, đêm tiệc còn là cơ hội kết nối, mở ra hướng đi mới cho nhiều doanh nghiệp. Đây là nơi gặp gỡ, trao đổi, tạo ra cơ hội kinh doanh, để doanh nghiệp lớn hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ cùng nhau tiến tới thành công.

Sự ấp ủ và đầu tư chu đáo vào từng chi tiết của buổi dạ tiệc cho thấy sự nỗ lực của CVG Shark Group trên hành trình tương lai với mong muốn kết nối các doanh nghiệp, doanh nhân không chỉ trong lãnh thổ Việt Nam mà còn vươn ra quốc tế.

CEO Việt Nam Global là hệ sinh thái gồm 3 Tập đoàn CEO Việt Nam Global, Tập đoàn CVG Building Group và Tập đoàn CVG Shark Group. Mỗi tập đoàn đều mang một sứ mệnh và tầm nhìn riêng.

Tập đoàn CVG Shark Group (trực thuộc Hệ sinh thái CVG - CEO Việt Nam Global) được thành lập năm 2022, cung cấp các dịch vụ cho doanh nghiệp, với sứ mệnh: “Nơi hội tụ những con người giá trị, để kiến tạo những dịch vụ giá trị, để lan tỏa giá trị tới Hệ sinh thái khởi nghiệp của Doanh nhân Việt trên toàn cầu”.         

 

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam vừa tổ chức trao tặng 1.000 bình nước ngọt (dung tích 19 lít) và 10 bồn chứa nước (dung tích 1.000 lít), với tổng giá trị gần 130 triệu đồng cho bà con nhân dân xã Bình Ân, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang.
18 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Vừa qua, Vinamilk đã có cơ hội đồng hành cùng giải thi Asia Latte Art Battle diễn ra từ ngày 9 - 11/5 trong khuôn khổ triển lãm quốc tế Café Show 2024 tại SECC (TP.HCM).
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Tại Đại hội Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nam lần thứ V, nhiệm kỳ 2024 – 2029, diễn ra sáng 11/5, Đại hội đã quyết định đổi tên từ Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nam thành Hội Doanh nhân trẻ Hà Nam; điều chỉnh nhiệm kỳ Đại hội từ 3 năm thành 5 năm.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 10/05, Lễ ra mắt Câu lạc bộ (CLB) CEO 1980 đã được tổ chức thành công, với sự hiện diện của gần 50 thành viên trực thuộc Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HANOIBA).
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 9/5, Công ty CP Tập đoàn Tín Thành tổ chức Lễ động thổ dự án Khu Liên hiệp nông nghiệp công nghệ cao Tín Thành, sản xuất giống và chế biến cao lương ngọt, tại Khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao Phú Yên (huyện Phú Hòa, tỉnh Phú Yên).
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Triển lãm Quốc tế Café Show 2024 khai mạc ngày 9/5, tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm quốc tế Sài Gòn (TP.HCM) có sự tham gia của gần 500 đơn vị đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ, cũng là nơi hội tụ những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành sản xuất chế biến thực phẩm - đồ uống; thiết bị, máy móc công nghệ ngành quản lý nhà hàng - khách sạn.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Đây là lần thứ chín liên tiếp Herbalife Việt Nam vinh dự được xét chọn trao giải thưởng uy tín này. Giải thưởng được trao bởi Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam.  
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Thực tế, nhờ phát huy lợi thế hàng giá trị gia tăng trong hoạt động xuất khẩu, nhiều mặt hàng nông sản Việt có những đối tác chủ lực đã tăng sản lượng đặt hàng đến 50%. Không chỉ góp phần gia tăng kim ngạch xuất khẩu và nâng tầm thương hiệu nông sản Việt trên thị trường thế giới. 
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh 2023 ghi nhận chất lượng điều hành kinh tế cấp tỉnh tiếp tục cải thiện, với điểm số trung bình của cả nước đạt 66,66 điểm, tăng gần 1,44 điểm so với năm 2022. Trong đó Quảng Ninh vẫn tiếp tục dẫn đầu.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Từ ngày 13 - 21/4/2024, Phong thủy Đại Nam thuộc Tập đoàn XheroZone đã tổ chức đoàn tham dự giao lưu chia sẻ học thuật “Diễn đàn Quốc tế về Dịch học, Phong thuỷ Vận Ly Hỏa Nguyên Niên” tại Trung Quốc.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ba tháng đầu năm nay, tín dụng vẫn tiếp tục chảy vào lĩnh vực bất động sản so với thời điểm cuối năm ngoái trong bối cảnh lãi suất cho vay giảm mạnh, thị trường bất động sản có nhiều dấu hiệu khởi sắc.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chiếm tới 98% tổng số doanh nghiệp ở Việt Nam nhưng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) vẫn khó khăn trong tiếp cận nguồn vốn, yếu về quản trị. Nâng tầm SME được xem là mục tiêu quan trọng để thúc đẩy kinh tế.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hội Doanh nhân trẻ 4 tỉnh, thành phố gồm: TP. HCM, Lâm Đồng, Long An và Tây Ninh cùng tổ chương trình xúc tiến thương mại B2B với chủ đề: "Nâng tầm kết nối - Mở lối thành công, chiều 7/5.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Buổi làm việc do Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang, Tổ trưởng Tổ công tác cải cách thủ tục hành chính của Thủ tướng Chính phủ chủ trì, ngày 8/5. Ông Nguyễn Doãn Thắng, Phó Chủ tịch – Tổng thư ký Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đại diện Trung ương Hội tham dự buổi làm việc.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Tại Hội nghị kết nối giao thương với chủ đề "Nâng tầm kết nối, mở lối thành công", ngày 6/5 tại Bình Dương, các doanh nghiệp 3 tỉnh Lâm Đồng - Đồng Nai - Bình Dương đã có cơ hội giao lưu, kết nối, chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh và tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư, thương mại.
4 ngày
Xem thêm