Thứ sáu, 10/01/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Công nghệ không xâm lấn đang chiếm ưu thế thị trường thẩm mỹ

Bình An
- 15:18, 03/10/2023

(DNTO) - Làm đẹp đã trở thành nhu cầu hết sức bình thường cho cả nam và nữ. Đáp ứng nhu cầu này, ngày nay, công nghệ thẩm mỹ không xâm lấn đang trở thành xu hướng lựa chọn với thị trường thẩm mỹ trong nước và quốc tế.

Thị trường điều trị thẩm mỹ không xâm lấn trên toàn cầu đang có bước nhảy vọt khi mà cả năm 2022 ước chỉ đạt hơn 61 tỉ đô la, nhưng sang năm 2023, con số này được dự đoán sẽ đạt gần 70 tỷ đô la Mỹ.

Tại Việt Nam, thị trường này cũng đang dần từng bước phát triển bởi khách hàng ngày càng ưa chuộng hơn và bản thân các spa và phòng khám cũng đã nhận thấy tầm quan trọng và giá trị mà phương pháp điều trị thẩm mỹ không xâm lấn mang lại.

Ưu điểm lớn, nhưng vấn đề đặc biệt được quan tâm ở phương pháp này là công nghệ, máy móc, các giải pháp được được sử dụng đi kèm và liệu đã có nhà cung cấp nào đủ chuẩn, hiện đại và tân tiến để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng?

Đội ngũ Việt Nam và Giám đốc Toàn cầu BTL Aesthetics

Đội ngũ Việt Nam và Giám đốc Toàn cầu BTL Aesthetics

Đáp ứng nhu cầu thị trường, vừa qua, BTL Aesthetics, công ty trực thuộc BTL Industries đã cho ra mắt các thiết bị dẫn đầu ngành, giới thiệu các phương pháp kết hợp điều trị và giao thức độc đáo, đồng thời dẫn đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ tối thiểu và không xâm lấn, vốn là phân khúc y học phát triển nhanh nhất hiện nay. 

Một trong những yếu tố tạo ra sự khác biệt của BTL Aesthetics là sự cam kết chặt chẽ với khoa học và đổi mới không ngừng.

Ông Nguyễn Việt Anh, Giám đốc Quốc gia, BTL Aesthetics Việt Nam chia sẻ: “Tất cả các thiết bị BTL đều được thiết kế và sản xuất với cam kết giúp chủ doanh nghiệp tận dụng tối đa khoản đầu tư của mình. Đội ngũ của chúng tôi luôn sát cánh cùng họ ngay từ khi họ mua thiết bị để đào tạo, hỗ trợ tiếp thị và công nghệ giúp đảm bảo việc sử dụng thiết bị an toàn và hiệu quả nhất. Chúng tôi tin việc giảm thiểu thời gian máy chết là cần thiết để tối đa hóa việc sử dụng thiết bị và giúp nhiều bệnh nhân có thể tiếp cận phương pháp điều trị hơn, từ đó duy trì tỷ suất hòa vốn tối đa cho doanh nghiệp”.  

Tin khác

Tiếng nói doanh nhân
Nền kinh tế muốn tăng trưởng 2 con số cần có đội ngũ doanh nghiệp dân tộc đủ mạnh để tham gia sâu hơn vào chuỗi cung ứng toàn cầu. Muốn vậy, cần đổi mới mạnh mẽ công tác xây dựng pháp luật.
8 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Vườn Nhật Thanh Tùng Cát Tường, một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực thiết kế và thi công vườn Nhật tại Việt Nam, là nơi hội tụ những giá trị nghệ thuật và tinh hoa văn hóa Nhật Bản, mang đến không gian sống hoàn hảo cho mọi gia đình.
1 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Theo báo cáo mới nhất từ Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham Việt Nam), Chỉ số Niềm tin Kinh doanh tại Việt Nam đạt mức cao nhất trong hơn hai năm qua.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Nhiều khó khăn, rủi ro vẫn chực chờ các doanh nghiệp trong năm mới 2025, từ thị trường tiêu thụ, lãi vay cao, nặng gánh chi phí… Cho nên, rất cần chuyển biến mới từ cơ quan quản lý và hoạch định chính sách để “tiếp sức” đồng bộ hơn nữa cho sự ra đời và quay trở lại hoạt động của các doanh nghiệp.
2 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Chương trình này là một phần trong chiến dịch quảng bá thương hiệu và phát triển thị trường cho các doanh nhân trẻ khởi nghiệp.
2 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Từng gây “bão mạng” trong Tập 5 chương trình Shark Tank Việt Nam mùa 2 (năm 2018), “người giời” Khiêm Trần đã liên tục được nhắc tới trước mỗi mùa Sharktank như là một những trường hợp kinh điển mà các startup khi dự thi cần tránh mắc lỗi.
2 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Với mục tiêu hỗ trợ cộng đồng Sharktank Việt Nam xây dựng, quảng bá thương hiệu, mở thêm nhiều cơ hội quý giá trong phát triển thị trường, thúc đẩy xúc tiến thương mại, nhân dịp Tết Ất Tỵ 2025, Tạp chí Doanh Nhân Trẻ khởi xướng chương trình Hỗ trợ truyền thông cho cộng đồng Sharktank Việt Nam.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Kế hoạch kinh doanh năm 2025 của các doanh nghiệp Việt đang dần được hé lộ. Nhìn chung, hy vọng tăng trưởng là tâm điểm, tuy nhiên, bên cạnh những gam màu sáng rực rỡ, vẫn xuất hiện những khoảng lặng đầy thận trọng. 
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Nhằm tăng sức cạnh tranh trong thu hút đầu tư, KCN Liên Hà Thái (Green iP-1) và Công ty Cổ phần Green i-Park đang nỗ lực hỗ trợ các nhà đầu tư bằng hình thức kết nối cung ứng và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho các doanh nghiệp.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Các dự án điện hạt nhân đang đối diện với tình trạng thiếu hụt nhân lực trầm trọng để quản lí, vận hành, khai thác, đảm bảo an toàn cho nhà máy điện hạt nhân.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Năng lực quản trị xuất sắc và chiến lược kinh doanh bền vững giúp PNJ lần thứ tám liên tiếp vào Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Với hành trình 30 năm xây dựng và phát triển, Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC) đã không ngừng khẳng định vị thế vững chắc trong ngành vận tải biển, gặt hái nhiều thành tựu quan trọng, đặc biệt là vinh dự nằm trong Top 10 Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 10/01/2025, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn – TNHH Một thành viên (SATRA) sẽ khai trương Trung tâm Thương mại SATRA Võ Văn Kiệt (Centre Mall Võ Văn Kiệt) tại 1466 đường Võ Văn Kiệt, phường 3, quận 6, TP.HCM.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Khi các “cá mập” nhìn thấy nhiều khó khăn về pháp lý được tháo gỡ, dòng tiền M&A dự báo sẽ trở lại thị trường năng lượng Việt Nam.
1 tuần
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Năm 2024, một năm thắng lợi của cổ đông Masan Consumer với giá cổ phiếu tăng hơn 250%, cơn mưa cổ tức và kế hoạch IPO với nhiều điểm sáng. 
1 tuần
Xem thêm