Nữ CEO tâm huyết với ngành làm đẹp
(DNTO) - Triệu Kim Oanh- Giám đốc điều hành của Viện thẩm mỹ Annie chính là người đứng sau hàng loạt những chiến dịch quảng bá thương hiệu thành công của viện thẩm mỹ.
Là người đồng hành cùng Viện thẩm mỹ Annie từ những ngày mới thành lập, và hiện tại đã đạt được những thành tựu nhất định, tuy nhiên chị Triệu Kim Oanh vẫn chưa hài lòng và tham vọng sẽ giúp cho Viện thẩm mỹ Annie trở thành cái tên số 1 tại thị trường thẩm mỹ Việt Nam.
Nói về ngành làm đẹp mà mình đang theo đuổi, chị Oanh chia sẻ, vì yêu thích làm đẹp, nhận thức được tầm quan trọng khi sở hữu vẻ ngoài thu hút giúp bản thân mình thành công và truyền cảm hứng cho nhiều phụ nữ khác được thay đổi hạnh phúc hơn, chị quyết định tham gia và định hướng phát triển Viện thẩm mỹ Annie trở thành địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy, đặt sức khỏe và chất lượng dịch vụ khách hàng lên hàng đầu, kết hợp với những cuộc thi nhan sắc, những chương trình hỗ trợ chi phí thẩm mỹ với mục tiêu giúp hàng triệu khách hàng trở nên xinh đẹp hơn, tự tin hơn, vẫn là chính mình nhưng ở phiên bản hoàn hảo nhất để cuộc sống trở nên hạnh phúc và thành công trọn vẹn.
Triệu Kim Oanh bộc bạch: Trong thời đại phát triển 4.0 như hiện nay, vị trí của người phụ nữ càng trở nên quan trọng hơn để quyết định gia đình hạnh phúc. Xã hội phát triển, sự xuất hiện của người phụ nữ trên mạng xã hội ngày càng phải cuốn hút hơn.
Chính vì thế việc thay đổi diện mạo để trở nên xinh đẹp nhất, thu hút nhất vẫn là tiêu chí lớn của chị em nếu muốn thành công, bởi“xinh đẹp cũng là một loại năng lực, khi là phiên bản tuyệt vời nhất của chính mình, bạn sẽ đạt được những điều bạn mong muốn nhất“.
Chia sẻ thêm về những kế hoạch trong tương lai, chị Oanh nói: “Hiện tại tôi đang tập trung toàn tâm toàn ý để phát triển viện thẩm mỹ một cách tốt nhất. Hiện nay, một trong những chiến dịch tôi và team đang theo đuổi là đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2022, một phần chúng tôi muốn lan toả những giá trị tốt đẹp nhất của cuộc thi đến với cộng đồng, một phần muốn tăng khả năng nhận diện thương hiệu đến với đối tượng khách hàng mục tiêu của mình.
Tính đến thời điểm hiện tại, tôi thấy định hướng ban đầu của mình đã và đang đi đúng hướng, đem lại những thành quả nhất định. Cho đến bây giờ, mục tiêu mà tôi và các đồng nghiệp vẫn đang nỗ lực dốc sức thực hiện là trong một ngày gần nhất, Viện thẩm mỹ Annie sẽ là cái tên đầu tiên mà những khách hàng có nhu cầu làm đẹp nghĩ đến tại Việt Nam”.