Thứ sáu, 05/09/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Nữ CEO tâm huyết với ngành làm đẹp

Thiên Hà
- 07:41, 10/09/2022

(DNTO) - Triệu Kim Oanh- Giám đốc điều hành của Viện thẩm mỹ Annie chính là người đứng sau hàng loạt những chiến dịch quảng bá thương hiệu thành công của viện thẩm mỹ.

Là người đồng hành cùng Viện thẩm mỹ Annie từ những ngày mới thành lập, và hiện tại đã đạt được những thành tựu nhất định, tuy nhiên chị Triệu Kim Oanh vẫn chưa hài lòng và tham vọng sẽ giúp cho Viện thẩm mỹ Annie trở thành cái tên số 1 tại thị trường thẩm mỹ Việt Nam.  

Nữ Ceo Triệu Kim Oanh. Ảnh: NVCC

Nữ Ceo Triệu Kim Oanh. Ảnh: NVCC

Nói về ngành làm đẹp mà mình đang theo đuổi, chị Oanh chia sẻ, vì yêu thích làm đẹp, nhận thức được tầm quan trọng khi sở hữu vẻ ngoài thu hút giúp bản thân mình thành công và truyền cảm hứng cho nhiều phụ nữ khác được thay đổi hạnh phúc hơn, chị quyết định tham gia và định hướng phát triển Viện thẩm mỹ Annie trở thành địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy, đặt sức khỏe và chất lượng dịch vụ khách hàng lên hàng đầu, kết hợp với những cuộc thi nhan sắc, những chương trình hỗ trợ chi phí thẩm mỹ với mục tiêu giúp hàng triệu khách hàng trở nên xinh đẹp hơn, tự tin hơn, vẫn là chính mình nhưng ở phiên bản hoàn hảo nhất để cuộc sống trở nên hạnh phúc và thành công trọn vẹn.

Triệu Kim Oanh bộc bạch: Trong thời đại phát triển 4.0 như hiện nay, vị trí của người phụ nữ càng trở nên quan trọng hơn để quyết định gia đình hạnh phúc. Xã hội phát triển, sự xuất hiện của người phụ nữ trên mạng xã hội ngày càng phải cuốn hút hơn.

Đồng hành cùng chương trình Hoa hậu Quý Bà 2022. Ảnh: NVCC

Đồng hành cùng chương trình Hoa hậu Quý Bà 2022. Ảnh: NVCC

Chính vì thế việc thay đổi diện mạo để trở nên xinh đẹp nhất, thu hút nhất vẫn là tiêu chí lớn của chị em nếu muốn thành công, bởi“xinh đẹp cũng là một loại năng lực, khi là phiên bản tuyệt vời nhất của chính mình, bạn sẽ đạt được những điều bạn mong muốn nhất“. 

Chia sẻ thêm về những kế hoạch trong tương lai, chị  Oanh nói: “Hiện tại tôi đang tập trung toàn tâm toàn ý để phát triển viện thẩm mỹ một cách tốt nhất. Hiện nay, một trong những chiến dịch tôi và team đang theo đuổi là đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2022, một phần chúng tôi muốn lan toả những giá trị tốt đẹp nhất của cuộc thi đến với cộng đồng, một phần muốn tăng khả năng nhận diện thương hiệu đến với đối tượng khách hàng mục tiêu của mình.

2-38

Tính đến thời điểm hiện tại, tôi thấy định hướng ban đầu của mình đã và đang đi đúng hướng, đem lại những thành quả nhất định. Cho đến bây giờ, mục tiêu mà tôi và các đồng nghiệp vẫn đang nỗ lực dốc sức thực hiện là trong một ngày gần nhất, Viện thẩm mỹ Annie sẽ là cái tên đầu tiên mà những khách hàng có nhu cầu làm đẹp nghĩ đến tại Việt Nam”. 

Tin khác

Bất động sản
Dự án do Trung tâm Tư vấn Phát triển Kinh tế Thương mại Việt Nam tổ chức, được xem là nơi khơi dậy tinh thần đoàn kết, hợp tác và chia sẻ kinh nghiệm trong cộng đồng doanh nghiệp, tạo nền tảng cho phát triển bền vững. Chương trình góp phần xây dựng hình ảnh doanh nhân Việt Nam bản lĩnh, năng động, nhân văn và hội nhập.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Phát triển kinh doanh bền vững không thể tách rời trách nhiệm xã hội. Với Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn TNHH Một thành viên (SATRA), giá trị cốt lõi ấy không chỉ là chiến lược, mà trở thành bản sắc trong từng hoạt động. Hơn nửa thế kỷ qua, SATRA không chỉ nỗ lực khẳng định vị thế trên thương trường mà còn bền bỉ lan tỏa những giá trị nhân văn, xây dựng doanh nghiệp vững mạnh từ nội lực, gieo mầm hạnh phúc trong cộng đồng.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Thu gom lục bình tái chế thành than sinh học và phân hữu cơ, dự án của ông Lê Minh Hiếu tại Đồng Tháp được kỳ vọng không chỉ giải quyết được tình trạng tắc nghẽn lục bình trên sông Vàm Cỏ Đông, gây ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống người dân, mà còn mang đến nguồn doanh thu từ 25-30 tỷ đồng mỗi năm cho doanh nghiệp.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Phát triển kinh tế xanh, sử dụng tiết kiệm, hiệu quả các nguồn tài nguyên, góp phần bảo vệ môi trường đang nổi lên như một xu hướng tất yếu, tạo động lực tăng trưởng kinh tế bền vững. Đồng thời, thực tế này cũng từng bước tạo nên thị trường lao động với những việc làm xanh, đòi hỏi người lao động linh hoạt thích nghi, có những kỹ năng phù hợp.
1 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Khát vọng đưa Việt Nam hóa rồng vào năm 2045 không phải là một con đường trải hoa hồng. Nó đòi hỏi một thế hệ doanh nhân trẻ không chỉ có hoài bão, mà còn phải đủ bản lĩnh để gánh vác những sức ép thời đại, và ngược lại, họ cần một bệ đỡ đủ vững từ chính quốc gia.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Từ tinh thần quật khởi của Cách mạng Tháng Tám, một thế hệ đang gánh vác sứ mệnh lịch sử: trở thành những người lính trên mặt trận kinh tế, mang khát vọng Việt Nam hùng cường vươn ra thế giới. Họ không chỉ làm giàu cho bản thân, mà còn đang "gánh trên vai đất nước mình".
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Kỷ niệm 80 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2025) là dịp nhìn lại chặng đường phát triển đầy tự hào của dân tộc.
3 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Ngày 29/8, tại Hội nghị Xúc tiến Đầu tư tỉnh Gia Lai 2025, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) đã ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) với Ủy ban Nhân dân tỉnh Gia Lai về việc hợp tác toàn diện, tăng cường đầu tư để đưa nơi đây trở thành trung tâm sản xuất sữa tươi chất lượng cao của khu vực miền Trung – Tây Nguyên nói riêng và Việt Nam nói chung trong tương lai.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Tại Triển lãm “80 năm hành trình Độc lập – Tự do – Hạnh phúc” đang diễn ra tại Hà Nội, không gian trưng bày và trải nghiệm của Vinamilk thu hút đông đảo người dân ghé thăm. Với thiết kế bắt mắt, trải nghiệm tương tác và dùng thử các sản phẩm dinh dưỡng, không gian triển lãm của Vinamilk trở thành một trong những điểm dừng chân được yêu thích của sự kiện.
5 ngày
Bất động sản
Định vị trở thành KCN kiểu mẫu tại Vùng Kinh tế trọng điểm phía Nam, TTC IZ chú trọng nâng hạng các chỉ số xanh bền vững. Đặc biệt, về chỉ số tài chính, Công ty đã hoàn trả đầy đủ gốc, lãi trái phiếu đúng hạn và phát hành thành công đợt trái phiếu 300 tỷ đồng vào ngày 15/10/2024.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Phiên đối thoại chuyên đề “Go Global” của Diễn đàn Kinh tế tư nhân (VPSF) Việt Nam 2025 vừa diễn ra tại Udon Thani (Thái Lan) đã vượt qua khuôn khổ của một sự kiện xúc tiến thương mại thông thường. Đây là một bước đi chiến lược, cụ thể hóa mối quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện Việt Nam - Thái Lan, khẳng định vai trò tiên phong của khối kinh tế tư nhân trong việc khai phá những tiềm năng hợp tác mới.
5 ngày
Bất động sản
Sáng 28/8, gần 100 doanh nhân, nhà đầu tư và hội viên Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HANOIBA) đã tham dự chương trình “Cà phê sáng cùng HANOIBA” với chủ đề “Bất động… hay bất động sản?”. Sự kiện có sự góp mặt của hai diễn giả là ông Trần Anh Vương - Tổng Giám đốc Western Pacific Group, Chủ tịch HANOIBA khóa VI và ông Nguyễn Trung Vũ - Chủ tịch HĐQT Cen Group, Doanh nhân Sao Đỏ, thu hút sự quan tâm từ cộng đồng doanh nghiệp.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chiều nay (28,8) tại Udon Thani (Thái Lan), phiên chuyên đề “Go Global” sẽ khép lại chuỗi Vòng đối thoại địa phương của Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam 2025 (VPSF 2025), mở ra những thảo luận thực chất về hành trình hội nhập toàn cầu của doanh nghiệp tư nhân Việt Nam.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Xu hướng gần như đi ngang trong suốt hơn một tháng qua của cổ VCB bị phá vỡ vào hôm nay, ngày 27/8, khi cổ phiếu này tăng kịch trần đạt mức giá kỷ lục mới với 69.100 đồng/cp.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Tập đoàn Masan vừa được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025” (HR Asia - Best Companies to Work for in Asia 2025) bởi tạp chí nhân sự hàng đầu châu Á - HR Asia. Đây là năm thứ ba liên tiếp, Masan nhận được giải thưởng quốc tế uy tín này.
1 tuần
Xem thêm