Chủ nhật, 24/11/2024
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Nữ CEO tâm huyết với ngành làm đẹp

Thiên Hà
- 07:41, 10/09/2022

(DNTO) - Triệu Kim Oanh- Giám đốc điều hành của Viện thẩm mỹ Annie chính là người đứng sau hàng loạt những chiến dịch quảng bá thương hiệu thành công của viện thẩm mỹ.

Là người đồng hành cùng Viện thẩm mỹ Annie từ những ngày mới thành lập, và hiện tại đã đạt được những thành tựu nhất định, tuy nhiên chị Triệu Kim Oanh vẫn chưa hài lòng và tham vọng sẽ giúp cho Viện thẩm mỹ Annie trở thành cái tên số 1 tại thị trường thẩm mỹ Việt Nam.  

Nữ Ceo Triệu Kim Oanh. Ảnh: NVCC

Nữ Ceo Triệu Kim Oanh. Ảnh: NVCC

Nói về ngành làm đẹp mà mình đang theo đuổi, chị Oanh chia sẻ, vì yêu thích làm đẹp, nhận thức được tầm quan trọng khi sở hữu vẻ ngoài thu hút giúp bản thân mình thành công và truyền cảm hứng cho nhiều phụ nữ khác được thay đổi hạnh phúc hơn, chị quyết định tham gia và định hướng phát triển Viện thẩm mỹ Annie trở thành địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy, đặt sức khỏe và chất lượng dịch vụ khách hàng lên hàng đầu, kết hợp với những cuộc thi nhan sắc, những chương trình hỗ trợ chi phí thẩm mỹ với mục tiêu giúp hàng triệu khách hàng trở nên xinh đẹp hơn, tự tin hơn, vẫn là chính mình nhưng ở phiên bản hoàn hảo nhất để cuộc sống trở nên hạnh phúc và thành công trọn vẹn.

Triệu Kim Oanh bộc bạch: Trong thời đại phát triển 4.0 như hiện nay, vị trí của người phụ nữ càng trở nên quan trọng hơn để quyết định gia đình hạnh phúc. Xã hội phát triển, sự xuất hiện của người phụ nữ trên mạng xã hội ngày càng phải cuốn hút hơn.

Đồng hành cùng chương trình Hoa hậu Quý Bà 2022. Ảnh: NVCC

Đồng hành cùng chương trình Hoa hậu Quý Bà 2022. Ảnh: NVCC

Chính vì thế việc thay đổi diện mạo để trở nên xinh đẹp nhất, thu hút nhất vẫn là tiêu chí lớn của chị em nếu muốn thành công, bởi“xinh đẹp cũng là một loại năng lực, khi là phiên bản tuyệt vời nhất của chính mình, bạn sẽ đạt được những điều bạn mong muốn nhất“. 

Chia sẻ thêm về những kế hoạch trong tương lai, chị  Oanh nói: “Hiện tại tôi đang tập trung toàn tâm toàn ý để phát triển viện thẩm mỹ một cách tốt nhất. Hiện nay, một trong những chiến dịch tôi và team đang theo đuổi là đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2022, một phần chúng tôi muốn lan toả những giá trị tốt đẹp nhất của cuộc thi đến với cộng đồng, một phần muốn tăng khả năng nhận diện thương hiệu đến với đối tượng khách hàng mục tiêu của mình.

2-38

Tính đến thời điểm hiện tại, tôi thấy định hướng ban đầu của mình đã và đang đi đúng hướng, đem lại những thành quả nhất định. Cho đến bây giờ, mục tiêu mà tôi và các đồng nghiệp vẫn đang nỗ lực dốc sức thực hiện là trong một ngày gần nhất, Viện thẩm mỹ Annie sẽ là cái tên đầu tiên mà những khách hàng có nhu cầu làm đẹp nghĩ đến tại Việt Nam”. 

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Dự thảo Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp sửa đổi bổ sung quy định thu thuế với các doanh nghiệp nước ngoài kinh doanh thương mại điện tử, kinh doanh trên nền tảng tại Việt Nam.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong giai đoạn cuối năm với nhiều biến động của thị trường quốc tế, đặc biệt kết quả bầu cử Tổng thống Mỹ tạo ra những ảnh hưởng nhất định tới doanh nghiệp xuất nhập khẩu.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Doanh nghiệp phải có chiến lược xây dựng thương hiệu dài hơi, bền bỉ nếu muốn người tiêu dùng quốc tế nhớ đến mình.
6 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Là một trong những hoạt động thường niên của Hội DNT Việt Nam, chương trình tập huấn công tác Hội DNT toàn quốc 2024 được tổ chức tại thành phố Pleiku (Gia Lai) trong 2 ngày (15-16/11) đã đem lại những thông tin thiết thực, bổ ích, góp phần trang bị kiến thức, kỹ năng cho đội ngũ cán bộ văn phòng Hội.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chỉ trong 2 ngày hội Việt Nam Xanh, hơn 11.000 vỏ hộp sữa đã được mang đến khu vực trải nghiệm của Vinamilk để tái chế. Người tham gia nhận lại gần 600 phần quà xanh, 200 chậu cây và 30 vé đi tham quan trang trại được Vinamilk trao tặng.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Triển lãm quốc tế về giải pháp nội thất thông minh (SFS Vietnam 2024) diễn ra tại WTC EXPO Bình Dương từ ngày 27 - 30/11 với mục đích xúc tiến thương mại và góp phần vào công cuộc phát triển ngành gỗ Việt Nam.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
“Đã có những lúc, tôi muốn bỏ cuộc giữa chừng. Tôi từng có ý định mua vé máy bay để về trước”, chị Lương Thị Hương, một trong hai thành viên nữ của đoàn xe điện VinFast VF 8 chinh phục Tây Tạng chia sẻ. Nhưng cuối cùng, tất cả đều hoàn thành hành trình hơn 10.000 km và chứng minh xe điện Việt có thể đi bất cứ đâu.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 14/11, Hội Doanh nhân trẻ TP. Hồ Chí Minh (YBA HCM) đã tổ chức ra mắt Câu lạc bộ Doanh nhân và Sự kiện cưới. Đây là câu lạc bộ thứ 11 trực thuộc YBA HCM.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chọn ngân hàng để mở tài khoản được ví như chọn “người bạn đồng hành” cùng các hoạt động tài chính, do đó doanh nghiệp cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Kỷ niệm 6 năm thành lập Trung tâm thương mại Satra Củ Chi (1239 Tỉnh lộ 8, ấp Thạnh An, xã Trung An, huyện Củ Chi, TP.HCM) nhiều hoạt động tặng quà, rút thăm trúng thưởng, khuyến mại lên đến 100%, diễn ra từ ngày 15/11 đến 12h00 ngày 28/11/2024.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hối hả từng ngày để chuẩn bị cho dịp khai trương, Trung tâm Thương mại Satra Võ Văn Kiệt (Q.6) đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên đại lộ Võ Văn Kiệt. Với mô hình one-stop shopping, nơi đây hứa hẹn mang đến trải nghiệm mua sắm và giải trí hoàn hảo, đồng thời gia tăng tiện ích cho mọi khách hàng.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sáng 10/11, 568 em học sinh tại huyện Mỏ Cày Nam và Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre vui mừng được đón nhận học bổng từ Tập đoàn TTC.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Giải thưởng này do tổ chức Trinity Quốc tế 2024 trao tại diễn đàn Trinity 2024. Trinity 2024 là diễn đàn thương mại bán lẻ hàng đầu thế giới trong lĩnh vực hàng không, thu hút hơn 400 lãnh đạo cấp cao và chuyên gia toàn cầu của hơn 80 doanh nghiệp đến từ 30 quốc gia trên thế giới.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Quản lý dịch hại tổng hợp trên cây trồng (IPM) là biện pháp phòng trừ sâu bệnh mới được người dân trên địa bàn tỉnh Sơn La áp dụng, giúp giảm chi phí sản xuất, giảm lượng thuốc bảo vệ thực vật, đảm bảo sức khỏe người lao động, nâng cao năng suất, chất lượng, tăng lợi nhuận trên một đơn vị canh tác.
1 tuần
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Thứ trưởng Bộ Văn hoá - Thể thao và Du lịch Trịnh Thị Thủy nhấn mạnh, mỗi doanh nghiệp cần trở thành một đại sứ quảng bá giá trị văn hóa, con người Việt Nam ra thế giới, lan tỏa “sức mạnh mềm” của văn hóa Việt Nam.
2 tuần
Xem thêm