Thứ năm, 25/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Bác sĩ, nha sĩ Đỗ Quỳnh Như: 'Phải cân bằng sức khỏe & thẩm mỹ'

Hòa Bình
- 13:30, 05/02/2021

(DNTO) - Bác sĩ Đỗ Quỳnh Như - đồng sáng lập, CEO của Phòng khám nha khoa Elite Dental khẳng định răng miệng là đầu nguồn sức khỏe con người, chăm sóc răng là chăm sóc vẹn toàn từ sức khỏe đến thẩm mỹ chứ không phải chỉ là “làm răng cho đẹp”.

Chính vì vậy sứ mệnh của Elite Dental được bác sĩ Đỗ Quỳnh Như định hình trong bao năm qua là chăm sóc, chỉnh hình đúng cách và giữ gìn tối đa răng thật, phục hồi răng mất đúng kỹ thuật nhằm mang đến nụ cười khỏe, đẹp toàn diện cho khách hàng.

Từ chối làm những hàm răng giá hơn trăm triệu

Những phòng khám dám dũng cảm từ chối những khách hàng - bệnh nhân muốn làm răng sứ bất chấp tình trạng khớp cắn và chen chúc răng với cái giá hơn trăm triệu đồng như Elite Dental không nhiều.

Bác sĩ Đỗ Quỳnh Như:

Bác sĩ Đỗ Quỳnh Như:" Chăm sóc răng miệng là chăm sóc vẹn toàn giúp răng chắc khỏe, nụ cười tươi đẹp". Ảnh: NVCC

Bác sĩ Đỗ Quỳnh Như khẳng định hàm răng là đầu nguồn của sức khỏe con người. Chăm sóc răng miệng là chăm sóc vẹn toàn giúp răng chắc khỏe và nụ cười tươi đẹp. Sau khi khám và tư vấn tới 3 lần mà khách vẫn không hiểu nếu không làm đúng theo chuyên môn mà chỉ cố làm cho đẹp theo ý khách hàng thì sau một thời gian răng sẽ hư hại nghiêm trọng. Elite Dental buộc phải từ chối thực hiện dịch vụ cho khách.

“Triết lý điều trị của Dental Elite là bảo tồn mô răng thật tối đa cho khách hàng. Chúng tôi sẵn sàng từ chối những hóa đơn điều trị răng sứ hơn trăm triệu đồng để trung thành với triết lý “Tư vấn đúng và điều trị đúng“. Nếu như trường hợp răng không quá tệ, tại sao chúng ta không thể dành thêm chút thời gian để điều trị, giữ gìn răng thật khỏe, đẹp mà lại phải chọn hàm răng sứ xâm lấn nhiều đến mô răng thật và có tuổi thọ chỉ khoảng vài năm? Chúng tôi không thể nhận can thiệp cho những ca như vậy”, BS Đỗ Quỳnh Như chia sẻ.

Không ngại những trường hợp khó

Có thể từ chối khách hàng mang lại doanh thu cả trăm triệu nhưng Elite Dental cũng sẵn sàng nhận bệnh dù chỉ thực hiện dịch vụ vài trăm ngàn đồng trong mùa dịch Covid-19.

“Elite Dental làm tất cả các biện pháp sàng lọc, phòng ngừa, bảo hộ tối đa, rà soát hết các yếu tố nguy cơ, rồi tiến hành điều trị với sự cẩn trọng, vô trùng cao nhất, đảm bảo vệ sinh, khử khuẩn thường xuyên. Bởi vì, trên tất cả, vẫn là sức khỏe khách hàng. Răng miệng luôn có liên quan chặt chẽ đến sức khỏe tổng thể của con người”, BS Như nói.

Theo BS Như, từng y, bác sĩ đều có hiểu biết về dịch bệnh cũng như cách thức phòng chống lây nhiễm. Do vậy, nếu mọi người đồng lòng thực hiện nghiêm ngặt các biện pháp phòng chống thì sẽ hạn chế tối đa rủi ro”.

BS Nha sĩ Đỗ Quỳnh Như-5
Việc mình làm từ trái tim và đặt đạo đức lên hàng đầu thì chắc chắn hầu hết khách hàng – bệnh nhân sẽ cảm nhận được.

Bác sĩ Đỗ Quỳnh Như

“Việc mình làm từ trái tim và đặt đạo đức lên hàng đầu thì chắc chắn hầu hết khách hàng – bệnh nhân sẽ cảm nhận được”

CÀNG KHÓ KHĂN CÀNG PHẢI THAY ĐỔI ĐỂ TÌM RA CƠ HỘI

Trong lúc cả xã hội bị ảnh hưởng trầm trọng vì Covid-19, Elite Dental cũng có những thời gian khá căng thẳng khi tạm dừng hoạt động theo chỉ thị 1779 của Sở Y tế TP.HCM.

Cuối năm 2020 nhìn lại, Elite Dental đã mất 25% tổng doanh số từ khách hàng Việt kiều. Bù lại, sự nỗ lực của đội ngũ để xoay chuyển tình hình cũng mang lại 10-15% doanh số nhờ khách hàng nội địa. Nhờ vậy, tổng doanh số của Elite Dental chỉ bị sụt giảm 10-15% so với năm 2019.

“Kết quả đó đã khẳng định nội lực của đội ngũ Elite Dental. Đồng thời, Elite Dental nhận ra còn những khoảng trống ở thị trường nội địa cần quan tâm, chú trọng khai thác, chẳng hạn như chỉnh nha cho lứa tuổi nhỏ với khá nhiều bệnh lý cần được xử lý sớm từ 6 đến 12 tuổi…”, BS Như chia sẻ.

Cuối năm 2020, đầu 2021, Sở Y tế TP.HCM đã ban hành bộ tiêu chí của phòng khám răng hàm mặt, định hướng lại chuẩn của phòng khám và Elite đã có đầy đủ các tiêu chí này bởi đã được chuẩn bị từ lâu.

Muốn đi xa hãy đi cùng nhau

“Để quản lý tổng thể cho Elite Dental vận hành, tôi không khuyến khích các phòng ban đặt KPI mà thích đội ngũ ứng dụng OKRs, quản trị mục tiêu và kết quả then chốt. OKRs giúp nhân sự đặt ra được những mục tiêu cụ thể, tìm ra cách đạt được mục tiêu đó. Cách quản trị này khả thi và phần nào đó nhân văn hơn, “vừa vặn” với năng lực và niềm đam mê của nhân sự trong bộ máy và đỡ “cứng nhắc” hơn nếu chỉ áp các chỉ số KPI, CEO Elite Dental cho biết.

Thật ra, BS Đỗ Quỳnh Như đã dành tới 70% thời gian cho chuyên môn, việc điều hành chỉ chiếm mất khoảng 30% thời gian của CEO.

“Không ai có thể làm tốt nếu chỉ có một mình. Vì vậy, tôi cố gắng tìm đúng nhân sự, tìm được người giỏi cho từng mảng và chia sẻ với họ tầm nhìn của công ty để họ dốc sức phấn đấu cùng nhau vì mục tiêu chung là công ty phát triển”, CEO của Elite Dental chia sẻ.

BS Như cũng thừa nhận năm 2020 là một năm thách thức với người đứng đầu của bất cứ bộ máy nào, nhưng bà tâm niệm rằng muốn trường tồn thì phải chú trọng yếu tố đạo đức.

Xây dựng Elite trở thành "ngôi nhà của những chuyên gia" 

Hiện tại với 2 trung tâm nha khoa chuyên sâu về trồng răng Implant và chỉnh nha tại TP.HCM, đội ngũ 16 bác sĩ của Elite Dental được đào tạo theo định hướng chuyên gia – tức bác sĩ ở lĩnh vực nào sẽ giỏi về lĩnh vực ấy để có thể điều trị tốt nhất và mang lại nụ cười khỏe mạnh, tươi tắn nhất cho khách hàng. Có rất nhiều khách hàng sau khi đến Elite Dental điều trị chăm sóc các vấn đề răng miệng đã lưu luyến, giới thiệu bạn bè người thân đến với Elite Dental. Bởi nhiều khách hàng cho biết, họ đã gặp phải những tình trạng mất răng phải đi ra nước ngoài điều trị mà cũng không thành công dù chi phí rất cao cho đến khi họ đến điều trị tại Elite Dental.

Có được kết quả chuyên môn như thế không riêng BS Đỗ Quỳnh Như mà cả đội ngũ bác sĩ chuyên sâu của Elite Dental đều luôn giữ cho mình tinh thần làm việc nghiêm túc, tận tâm, học tập hăng say bài bản. Các khóa học nâng cao trong nước và nhiều khóa đào tạo chuyên sâu tại nước ngoài đều có người của Elite Dental theo học.

Năm 2020 dù khó khăn nhưng Elite Dental vẫn quyết định dành một khoản đầu tư không nhỏ với mong muốn mang lại cho khách hàng nội địa trải nghiệm dịch vụ chỉnh nha tốt hơn, hài lòng hơn.

Theo dự kiến vào khoảng đầu tháng 4/2021, Elite sẽ di chuyển Trung tâm chỉnh nha hiện đang tọa lạc tại đường Trần Quốc Thảo, quận 3. “Cơ sở mới có không gian tốt hơn, được đầu tư đầy đủ phương tiện, thiết bị hiện đại, mang lại những trải nghiệm và sự chăm sóc tốt hơn cho khách hàng. Với sự cộng hưởng từ thành công của cơ sở cũ, hy vọng cơ sở mới của Elite Dental tiếp tục bứt phá, tạo đà phát triển và tiến lên trên đôi chân của chính mình”, BS Đỗ Quỳnh Như cho biết.

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
 Ngày 23/4, Diễn đàn Khoa học và Kinh tế toàn cầu do Hội đồng thương mại và công nghệ toàn cầu Ấn Độ (GTTCI) tổ chức tại Dubai- UAE.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trước thềm Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Vinamilk công bố Nhà máy Nước giải khát Việt Nam đạt trung hòa carbon theo tiêu chuẩn quốc tế PAS 2060:2014. Như vậy, Vinamilk đang sở hữu tới 3 đơn vị (gồm 2 nhà máy và 1 trang trại) đạt chứng nhận về trung hòa Carbon, cho thấy những bước tiến quyết liệt của doanh nghiệp trên con đường tiến đến mục tiêu Net Zero vào năm 2050.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Thư viện container được xây dựng theo từng dạng kết cấu lắp ghép sẵn. Đây là thành quả của sự phối hợp chăm lo cho thiếu nhi thành phố giữa Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM với Hội đồng Đội TP.HCM.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Đơn hàng dệt may trở lại dồi dào nhưng đơn giá thấp, thiếu lao động, chi phí sản xuất tăng khiến doanh nghiệp dệt may phải cân nhắc khi lựa chọn và thực hiện các hợp đồng sản xuất.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Theo đó, hai tỉnh Quảng Bình và Thừa Thiên Huế cùng giới thiệu các hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp, doanh nhân khởi nghiệp sáng tạo trong kết nối, giao thương, đào tạo, tập huấn và xây dựng các không gian làm việc chung để hỗ trợ doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp, doanh nhân sáng tạo của mỗi tỉnh.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 20/4, tại Cà Mau, Caravan Doanh nhân trẻ Nam Bộ đã trao tặng 5 căn nhà tình nghĩa tại huyện Ngọc Hiển và huyện U Minh; 1 cây cầu nông thôn mới cho người dân huyện Đầm Dơi với tổng kinh phí gần 1,2 tỷ đồng.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Doanh nghiệp hai tỉnh Hà Tĩnh và Thừa Thiên Huế sẽ giới thiệu, quảng bá tiềm năng, thế mạnh và sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp hai tỉnh; thúc đẩy hợp tác đầu tư, kinh doanh, mở rộng thị trường, nâng cao năng lực cạnh tranh; hợp tác, kết nối tiêu thụ sản phẩm...
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Doanh thu thuần xuất khẩu của Vinamilk 2023 tăng 4,4% trong bức tranh chung nhiều khó khăn. Trước thềm đại hội cổ đông sẽ tổ chức ngày 25/4 tới, dự báo, mảng xuất khẩu của Vinamilk trong quý I duy trì được phong độ so với cùng kỳ năm trước trên mức nền cao.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Căng thẳng Trung Đông đang tác động tiêu cực lên hoạt động thương mại quốc tế, gây khó khăn không nhỏ đối với lĩnh vực xuất nhập khẩu Việt Nam, buộc các doanh nghiệp phải điều chỉnh lại chiến lược của mình. Đặc biệt, việc đầu tư xây dựng các kế hoạch dự phòng rủi ro chuỗi cung ứng cũng ngày càng trở nên cấp thiết.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong 4 ngày (từ 15-18/4), Ban Hợp tác Quốc tế của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HanoiBA) đồng hành cùng Câu lạc bộ VCB Connect (thuộc HanoiBA), tổ chức đoàn xúc tiến thương mại tại Quảng Châu (Trung Quốc), và tham dự “Hội chợ Hàng Xuất nhập khẩu Trung Quốc Canton Fair lần thứ 135”.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 18/4, tại TTC Van Phong Bay Resort, Chủ tịch Tập đoàn TTC Đặng Văn Thành đã có buổi chia sẻ với hơn 300 khách mời là doanh nhân, đại diện ngân hàng, trường đại học, các đối tác, khách hàng, thành viên của cộng đồng doanh nghiệp, các hiệp hội, các nhà khởi nghiệp trẻ, những người quan tâm đến quản trị - kinh doanh… về kinh nghiệm quản trị và điều hành doanh nghiệp, quản trị thương hiệu.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong bối cảnh tổng cầu vẫn suy yếu, theo chuyên gia, chính sách vĩ mô thời gian tới cần phải “nhẹ” về tiền tệ và “nặng” về tài khoá, khơi thông lại nguồn lực đầu tư tư nhân trở thành động lực tăng trưởng chính và quan trọng nhất
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sáng 17/4, Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng (YBA Đà Nẵng), đã đón tiếp đoàn công tác Thành phố tiêu biểu Goyang (Hàn Quốc), đến thăm, làm việc và ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng về đào tạo và phát triển doanh nghiệp khởi nghiệp.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Nhờ những nỗ lực giảm phát thải, tăng trưởng xanh đã giúp nhóm doanh nghiệp này dễ dàng được các tổ chức tín dụng trong và ngoài nước rót vốn.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm, đầu tư bài bản ở cả mảng phát hành lẫn chấp nhận thanh toán thẻ đã giúp Sacombank tăng trưởng mạnh mẽ số lượng khách hàng thẻ tín dụng, đến nay đã đạt mốc 1 triệu khách hàng.
1 tuần
Xem thêm