Thứ sáu, 10/01/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Coca-Cola lan tỏa thông điệp ‘Gắn kết làm nên tết diệu kỳ' trong chiến dịch Tết 2024

PV
- 09:27, 28/12/2023

(DNTO) - Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2024 với thông điệp “Gắn kết làm nên tết diệu kỳ", nhằm tôn vinh các giá trị văn hoá tốt đẹp và khuyến khích sự gắn kết gia đình giữa các thế hệ qua việc khơi gợi khoảnh khắc thú vị từ những điểm chung không ngờ giữa các thành viên.

Lần đầu tiên Coca-Cola đưa thiết kế của con giáp lên bao bì giới hạn dịp tết

Lần đầu tiên Coca-Cola đưa thiết kế của con giáp lên bao bì giới hạn dịp tết

Ông Leonardo Garcia, Tổng giám đốc Coca-Cola Việt Nam và Campuchia chia sẻ: “Năm 2024 là cột mốc đáng nhớ khi đánh dấu hành trình 30 năm Coca-Cola đồng hành và chứng kiến khoảnh khắc gắn kết diệu kỳ của hàng triệu gia đình Việt trong mỗi bữa cơm, mỗi dịp sum vầy. Chúng tôi hiểu hơn ai hết giá trị của sự kết nối gần gũi giữa các thế hệ, đặc biệt trong dịp Tết cổ truyền. Nhân dịp Tết Giáp Thìn, chúng tôi mong muốn tiếp tục lan tỏa và tôn vinh những giá trị của tình thân qua thông điệp “Gắn Kết Làm Nên Tết Diệu Kỳ”, đồng thời gửi gắm ước vọng về một năm mới đủ đầy, trọn vẹn cho mọi người, mọi nhà”.

Trong dịp Tết năm nay, Coca-Cola hợp tác với nhà thiết kế đồ họa Tòn Bùi lần đầu tiên cho ra mắt thiết kế bao bì mới với hình ảnh Rồng Vàng bên cạnh cánh Én Vàng biểu tượng quen thuộc. Lấy cảm hứng từ những điểm đặc trưng của hình ảnh Rồng vào thời nhà Lý, biểu tượng Rồng trên thiết kế mới của Coca-Cola mang ý nghĩa cho sự phồn thịnh, lạc quan, mong đợi về một năm mới thịnh vượng và may mắn. Đồng thời, lần đầu tiên Coca-Cola cho ra mắt 100 phiên bản lon Tết với 100 lời chúc đặc biệt được in trên mỗi thân lon, gửi gắm thông điệp về một năm mới tươi đẹp, gắn kết và trọn vẹn. Giờ đây, người tiêu dùng đã có thể mua Coca-Cola phiên bản Tết Giáp Thìn tại các đại lý bán lẻ trên toàn quốc và trên các sàn thương mại điện tử. Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại vui lòng truy cập tại đây

Picture4

Trong chiến dịch năm nay, Coca-Cola giới thiệu đến người dùng một hoạt động tương tác vật lý số (Phygital) thú vị mang tên “Điểm chung gắn kết - chúc tết diệu kỳ” thông qua trang cokeurl.com/chuctedieuky. Người tiêu dùng có thể truy cập và tham gia tạo lời chúc giúp thêm phần “gắn kết" và chia sẻ đến với bạn bè và người thân. Bên cạnh đó, với mỗi một lời chúc được tạo mới, Coca-Cola sẽ thay mặt người tiêu dùng đóng góp 15.000 đồng vào Quỹ tết nhân ái của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam để tổ chức các phiên “Chợ Tết 0 đồng" nhằm mang đến bữa ăn ngày Tết trọn vẹn và ý nghĩa nhất cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Trong thời gian từ 20/1 - 3/2/2024, chương trình “Chợ Tết 0 Đồng", được tổ chức bởi Hội chữ Thập Đỏ và Coca-Cola, nhằm hỗ trợ các hộ gia đình gặp khó khăn tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Long An và Đà Nẵng. Đây là lần thứ hai Coca-Cola đồng hành cùng Hội chữ Thập đỏ cùng các đối tác cho Chợ Tết 0 Đồng để chung tay mang lại sự động viên tinh thần ý nghĩa và lời chúc trọn vẹn cho một năm mới đầy hy vọng và khởi sắc.

Chiến dịch tổng thể “Gắn kết làm nên tết diệu kỳ" được triển khai từ tháng 12/2023 đến tháng 2/2024 với hàng loạt các hoạt động rộng khắp từ trải nghiệm trực tuyến đến ngoài trời, nhằm mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mới mẻ, khơi gợi được các cảm xúc gia đình quý giá thông qua sự sẻ chia để gắn kết xung quanh bàn ăn ngày Tết.

Tin khác

Tiếng nói doanh nhân
Nền kinh tế muốn tăng trưởng 2 con số cần có đội ngũ doanh nghiệp dân tộc đủ mạnh để tham gia sâu hơn vào chuỗi cung ứng toàn cầu. Muốn vậy, cần đổi mới mạnh mẽ công tác xây dựng pháp luật.
19 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Vườn Nhật Thanh Tùng Cát Tường, một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực thiết kế và thi công vườn Nhật tại Việt Nam, là nơi hội tụ những giá trị nghệ thuật và tinh hoa văn hóa Nhật Bản, mang đến không gian sống hoàn hảo cho mọi gia đình.
1 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Theo báo cáo mới nhất từ Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham Việt Nam), Chỉ số Niềm tin Kinh doanh tại Việt Nam đạt mức cao nhất trong hơn hai năm qua.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Nhiều khó khăn, rủi ro vẫn chực chờ các doanh nghiệp trong năm mới 2025, từ thị trường tiêu thụ, lãi vay cao, nặng gánh chi phí… Cho nên, rất cần chuyển biến mới từ cơ quan quản lý và hoạch định chính sách để “tiếp sức” đồng bộ hơn nữa cho sự ra đời và quay trở lại hoạt động của các doanh nghiệp.
2 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Chương trình này là một phần trong chiến dịch quảng bá thương hiệu và phát triển thị trường cho các doanh nhân trẻ khởi nghiệp.
3 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Từng gây “bão mạng” trong Tập 5 chương trình Shark Tank Việt Nam mùa 2 (năm 2018), “người giời” Khiêm Trần đã liên tục được nhắc tới trước mỗi mùa Sharktank như là một những trường hợp kinh điển mà các startup khi dự thi cần tránh mắc lỗi.
3 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Với mục tiêu hỗ trợ cộng đồng Sharktank Việt Nam xây dựng, quảng bá thương hiệu, mở thêm nhiều cơ hội quý giá trong phát triển thị trường, thúc đẩy xúc tiến thương mại, nhân dịp Tết Ất Tỵ 2025, Tạp chí Doanh Nhân Trẻ khởi xướng chương trình Hỗ trợ truyền thông cho cộng đồng Sharktank Việt Nam.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Kế hoạch kinh doanh năm 2025 của các doanh nghiệp Việt đang dần được hé lộ. Nhìn chung, hy vọng tăng trưởng là tâm điểm, tuy nhiên, bên cạnh những gam màu sáng rực rỡ, vẫn xuất hiện những khoảng lặng đầy thận trọng. 
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Nhằm tăng sức cạnh tranh trong thu hút đầu tư, KCN Liên Hà Thái (Green iP-1) và Công ty Cổ phần Green i-Park đang nỗ lực hỗ trợ các nhà đầu tư bằng hình thức kết nối cung ứng và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho các doanh nghiệp.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Các dự án điện hạt nhân đang đối diện với tình trạng thiếu hụt nhân lực trầm trọng để quản lí, vận hành, khai thác, đảm bảo an toàn cho nhà máy điện hạt nhân.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Năng lực quản trị xuất sắc và chiến lược kinh doanh bền vững giúp PNJ lần thứ tám liên tiếp vào Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Với hành trình 30 năm xây dựng và phát triển, Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC) đã không ngừng khẳng định vị thế vững chắc trong ngành vận tải biển, gặt hái nhiều thành tựu quan trọng, đặc biệt là vinh dự nằm trong Top 10 Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 10/01/2025, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn – TNHH Một thành viên (SATRA) sẽ khai trương Trung tâm Thương mại SATRA Võ Văn Kiệt (Centre Mall Võ Văn Kiệt) tại 1466 đường Võ Văn Kiệt, phường 3, quận 6, TP.HCM.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Khi các “cá mập” nhìn thấy nhiều khó khăn về pháp lý được tháo gỡ, dòng tiền M&A dự báo sẽ trở lại thị trường năng lượng Việt Nam.
1 tuần
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Năm 2024, một năm thắng lợi của cổ đông Masan Consumer với giá cổ phiếu tăng hơn 250%, cơn mưa cổ tức và kế hoạch IPO với nhiều điểm sáng. 
1 tuần
Xem thêm