Thứ năm, 02/05/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

Lấn sân sang mảng giao hàng và giao đồ ăn, nhiều ứng dụng gọi xe bước đầu nhận về tín hiệu tích cực. Tuy nhiên, mảng miếng này cũng không dễ ăn khi đang có nhiều đối thủ nhăm nhe bước vào thị trường.
Satramart - Siêu thị Sài Gòn kết hợp với Công ty Cổ phần Be Group để đưa “siêu thị thu nhỏ” xuất hiện ở mục “đi chợ” trên ứng dụng Be.
Ngày 9/8 Công ty Cổ phần Be Group (ứng dụng gọi xe Be) công bố chiến dịch “Thành phố gọi, Be sẵn sàng” nhằm phối hợp với các cơ quan chức năng, chung tay với cộng đồng trong công tác phòng chống dịch và chăm lo đời sống người dân.
Ứng dụng gọi xe Be cho biết, trong 2 ngày 13 và 14/7, Be nhận được yêu cầu về giao hàng và đi chợ hộ tại TP.HCM tăng 1.000%.
Lần điều chỉnh giá cước dịch vụ GrabBike lần này, theo Grab Việt Nam là nhằm mục tiêu đảm bảo thu nhập tương xứng với thời gian và công sức của đối tác tài xế.
Ứng dụng gọi xe Be cho biết, tỉ lệ đơn hàng beDelivery đang tăng trưởng nhanh trong 4 tháng đầu năm 2021, gấp 5 lần so với cùng kỳ 2020.
Ngày 21/5, đại diện công ty và tài xế Công ty Cổ phần Be Group, đã đến thăm, động viên Ban chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Tây Ninh và trao tặng 400 phần quà và tiền mặt ủng hộ các chiến sĩ thêm vững tin phòng chống dịch Covid-19.
Hôm nay 12/4, đại diện Sở Y tế Hà Nội xác nhận, cơ quan công an đã làm việc với Bệnh viện Tim Hà Nội để xác minh vụ việc liên quan các gói thầu mua sắm thiết bị y tế.
Lộ trình số hóa được đề ra từ nhiều năm nay đã phần nào đi vào thực tiễn và hỗ trợ các sinh hoạt hằng ngày của người dân, ngay cả việc đi chợ hay mua hàng. Người tiêu dùng hưởng lợi nhưng nhiều người bán chưa bắt kịp.