500 doanh nghiệp và hơn 5000 tín đồ ẩm thực tham gia Flavors Việt Nam 2022
(DNTO) - Nền tảng số Vietcetera mới đây đã chính thức công bố sự trở lại của Flavors Việt Nam 2022. Đây là sự kiện thường niên lần thứ ba, lớn nhất từ trước đến nay trong khuôn khổ Chương trình F&B Việt Nam do Vietcetera tổ chức.
Theo đó, Flavors Việt Nam 2022 bao gồm các sự kiện và hoạt động như Hội thảo Ẩm thực & Đồ uống Việt Nam (Vietnam Food & Beverage Conference), Lễ trao giải Nhà hàng & Quán Bar Việt Nam (Vietnam Restaurant and Bar Awards), Tuần lễ Nhà hàng Việt (Vietnam Restaurant Week), Tuần lễ Quán Bar Việt (Vietnam Bar Week), Thử thách Đầu bếp Tiềm năng (Rising Chefs Challenge), cùng hàng loạt chương trình khác với chủ đề ẩm thực như “không cay không về” và “9PM”.
Chuỗi sự kiện sắp tới này dự kiến sẽ có sự tham gia của hơn 500 doanh nghiệp và hơn 5000 tín đồ ẩm thực. Để tiếp cận được số lượng người tham gia nhiều nhất có thể trong quãng thời gian khó khăn này của ngành dịch vụ, Flavors Việt Nam sẽ kết hợp hình thức trực tuyến. Người tham gia sẽ có thể tương tác với những nội dung được thiết kế riêng cho nền tảng số. Các nội dung trực tuyến của chương trình dự kiến sẽ thu hút 15 triệu người tham gia.
“Flavors Việt Nam 2022” là sự kiện thường niên lần thứ 3 do Vietcetera và Mastercard tổ chức, bao gồm các hoạt động ẩm thực đa dạng được diễn ra từ tháng 1 đến tháng 4 tại TP.HCM và Hà Nội.
Chương trình ra đời với mong muốn thúc đẩy ngành F&B địa phương, đồng thời khuyến khích các chuyên gia trong ngành lẫn người tiêu dùng khám phá trải nghiệm thanh toán từ mastercard. Hội thảo ẩm thực và đồ uống Việt Nam, lễ trao giải nhà hàng và quán bar Việt Nam, tuần lễ nhà hàng và quán bar, thử thách đầu bếp tiềm năng sẽ diễn ra vào quý đầu tiên của năm 2022. Trong thời gian diễn ra Tuần lễ Nhà hàng và Tuần lễ Quán Bar, khách tham dự sử dụng thẻ Mastercard sẽ được tận hưởng ưu đãi độc quyền - giảm 15% tại các nhà hàng trong khuôn khổ chương trình.