Thứ hai, 29/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

Ngày 2/11, tại buổi Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia (THQG) Việt Nam năm 2022, Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) lần thứ 7 liên tiếp đã được vinh danh là THQG, sở hữu danh hiệu lớn này trong 14 năm liền từ 2010-2024.
Đơn giản, nhanh gọn, nhiều ưu thế, thanh toán không dùng tiền mặt đang dần khiến giới trẻ khó từ chối sức hấp dẫn của nó. Tuy nhiên, giới chủ trong ngành F&B lại chưa mặn mà.
Nền tảng số Vietcetera mới đây đã chính thức công bố sự trở lại của Flavors Việt Nam 2022. Đây là sự kiện thường niên lần thứ ba, lớn nhất từ trước đến nay trong khuôn khổ Chương trình F&B Việt Nam do Vietcetera tổ chức.
Thu hẹp số lượng cửa hàng hoặc thậm chí chấp nhận rút chân hòan toàn khỏi thi trường... tình cảnh không hiếm gặp của nhiều thương hiệu trên thị trường F&B sau giai đoạn giãn cách dài vì dịch bệnh.
Sau nhiều tháng trời bất động vì các lệnh giãn cách, các doanh nghiệp F&B (thực phẩm và đồ uống) đang rục rịch trở lại hoạt động. Tuy nhiên, để khôi phục lại hoạt động kinh doanh hiệu quả, doanh nghiệp trong ngành này còn rất nhiều việc cần làm.