Uniqlo mở cửa hàng thứ 9 tại Việt Nam
(DNTO) - Uniqlo, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay 11/10, công bố sẽ chính thức khai trương cửa hàng thứ 9 tại Việt Nam, Uniqlo Aeon Mall Hà Đông, vào thứ Sáu, ngày 29/10 tới đây.
Tọa lạc tại quận Hà Đông, một trong những khu vực phát triển năng động với mật độ dân cư đông đúc bậc nhất của Thủ đô Hà Nội, cửa hàng Uniqlo Aeon Mall Hà Đông là một phần trong kế hoạch phát triển lâu dài mà Uniqlo đã và đang tiến hành nhằm mang các sản phẩm LifeWear tiếp cận đến ngày càng nhiều khách hàng hơn nữa tại Việt Nam.
Trải dài trên diện tích bán hàng rộng 1.000 mét vuông, cửa hàng Uniqlo thứ 9 tại Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ và trải nghiệm mua sắm đạt chuẩn quốc tế cùng sự gắn kết với cộng đồng địa phương. Trong giai đoạn khai trương, khách hàng khi trải nghiệm mua sắm tại Uniqlo Aeon Mall Hà Đông sẽ có cơ hội cập nhật các sản phẩm Thu/Đông 2021 mới nhất cùng chương trình ưu đãi áp dụng cho loạt sản phẩm LifeWear thiết yếu, chất lượng cao nhằm đáp ứng những nhu cầu trong nhịp sống mới.
Ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám Đốc Uniqlo Việt Nam, chia sẻ, việc khai trương cửa hàng thứ 9 tại Việt Nam và cửa hàng thứ tư tại Hà Nội đánh dấu thêm một cột mốc quan trọng trong kế hoạch phát triển và cam kết lâu dài của Uniqlo tại Việt Nam. Cửa hàng Uniqlo Aeon Mall Hà Đông chính thức đi vào hoạt động cũng sẽ củng cố sự gắn kết của chúng tôi với cộng đồng địa phương để Uniqlo và triết lý LifeWear có thể đến gần hơn, mang đến sự hỗ trợ cho cuộc sống của ngày càng nhiều khách hàng hơn nữa, đặc biệt là tại một trong những khu vực với mật độ dân cư cao, đa dạng và là nơi hội tụ giữa nét độc đáo trong văn hóa cùng phong cách sống năng động, hiện đại.
Uniqlo là một thương hiệu của Fast Retailing, công ty cổ phần bán lẻ hàng đầu Nhật Bản có trụ sở toàn cầu tại Tokyo, Nhật Bản. Uniqlo là thương hiệu lớn nhất trong sáu thương hiệu chính của Tập đoàn Fast Retailing. Các thương hiệu khác bao gồm GU, Theory, Helmut Lang, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam và J Brand. Với doanh thu toàn cầu khoảng 2,01 nghìn tỷ yên trong năm tài chính 2020 tính đến ngày 31/8/2020 (tương đương 19,06 tỷ đô la Mỹ, số liệu được tính dựa trên tỷ giá chuyển đổi ngân hàng vào cuối tháng 8 năm 2020: 1 USD = 105,4 Yên). Fast Retailing là một trong những nhà bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới, và Uniqlo là thương hiệu bán lẻ tiêu biểu hàng đầu của Nhật Bản.
Uniqlo liên tục mở các cửa hàng quy mô lớn ở các thành phố và địa điểm quan trọng nhất thế giới, như một phần trong nỗ lực không ngừng để củng cố vị thế hàng đầu trên thị trường. Ngày nay, công ty có hơn 2.200 cửa hàng tại 25 thị trường bao gồm Nhật Bản. Các thị trường khác là Úc, Bỉ, Canada, Trung Quốc, Đan Mạch, Pháp, Đức, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Ý, Malaysia, Hà Lan, Philippines, Nga, Singapore, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Đài Loan, Thái Lan, Vương quốc Anh, Hoa Kỳ và Việt Nam. Ngoài ra, Uniqlo đã thành lập một doanh nghiệp xã hội ở Bangladesh cùng với Ngân hàng Grameen vào năm 2010, và hiện nay đã có hơn 15 cửa hàng Grameen-UNIQLO được mở tại Dhaka.